Home » Bí quyết làm đẹp » Công nghệ Thermage flx: Da căng bóng và mịn màng không hề khó!

Công nghệ Thermage flx: Da căng bóng và mịn màng không hề khó!

Quá trình lão hóa da là quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi. Càng lớn tuổi, khả năng da bị lão hóa càng cao, làn da trở nên chùng nhão, nhăn nheo, các vết thâm, nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện nhiều hơn. Những điều này làm cho bạn không còn giữ được vẻ quyến rũ như lúc da còn căng bóng, mịn màng. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Shynh House xin giới thiệu đến bạn công nghệ trẻ hóa làn da-Thermage flx được FDA của Hoa Kỳ chứng nhận. Với công nghệ Thermage flx bạn có thể giúp da căng bóng trẻ hóa tới 10 tuổi một cách nhanh chóng, an toàn.

Công nghệ Thermage flx là gì?

Thermage là kỹ thuật trẻ hóa làn da không sử dụng dao kéo nổi tiếng của Mỹ được ra đời năm 2022. Thermage có tác dụng giúp đẩy lùi nếp nhăn và nâng cơ mặt đêm lại thanh xuân cho làn da của chị em. Thermage flx là thế hệ thứ 4 của Thermage.

Công nghệ Thermage flx sử dụng tần số RF để tác động trực tiếp vào làn da. Tần số này đi sâu vào tận 3 vùng của da là Thượng bì, trung bì và hạ bì để làm cho da trở nên mịn màng và căng đầy sức sống.

Với tác động của công nghệ Thermage flx sẽ kích thích các sợi collagen sản sinh ra nhiều hơn, phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó làm phục hồi và thay thế các lớp da già nua, xấu xí.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage flx
Công nghệ trẻ hóa da Thermage flx lá gì? Thermage là gì?

Cơ chế tác động của công nghệ Thermage flx tới làn da

Thermage flx đang rất được lòng khách hàng bởi hiệu quả nó mang lại là rất rõ rệt. Bằng chứng ở đây là Thermage là từ có tỉ lệ search rất cao trên google, đồng thời nhiều ý kiến đã được chia sẻ rằng: Chúng ta nên sử dụng thermage flx để trẻ hóa làn da bởi nó có hiệu quả gấp 5-10 lần các phương pháp làm trẻ hóa da thông thường. Vậy cơ chế hoạt động của Thermage như nào mà có thể mang lại kết quả tuyệt vời như vậy?

Cơ chế hoạt động của Thermage rất đơn giản, sử dụng một đầu Total tip kết hợp với sóng RF tác động trực tiếp vào da giúp làm căng phần biểu bì da. 

Khi áp dụng công nghệ này các chuyên gia phải cần xác định vùng da nào cần được tái tạo, đánh dấu và xem xét cần sử dụng bao nhiêu shot laser để có thể mang lại hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt hơn, trong nhiều tháng tiếp theo, lớp biểu bì mới vẫn phát triển bình thường, giúp da săn chắc hơn mỗi ngày. Công nghệ này có tích hợp cơ chế làm lạnh nên rất an toàn cho da.

Máy thermage flx
Máy thermage flx sử dụng một đầu total tip kết hợp với sóng RF. Máy thermage flx giá bao nhiêu tùy vào từng dòng máy và thương hiệu

Hai công nghệ Thermage được sử dụng phổ biến hiện nay

Thermage FLX và Thermage CPT là hại phiên bản của hệ thống Thermage. Trông đó, thermage CPT được ra đời và năm 2009, còn Thermage FLX là phiên bản mới nhất được ra đời năm 2019.

Thermage flx 2019 ra đời đã khác phục được những nhược điểm của Thermage CPT như thời gian thực hiện nhanh hơn, ít đau và hiệu quả hơn.

Thermage flx 

Thermage flx sử dụng đầu tip loại 4.0 là đầu tip mới nhất, có công suất lớn, đem sóng điện từ tác động vào sâu bên trong các mô mềm của da. Từ đó giúp da săn chắc hơn.

Công nghệ này sử dụng bước sóng RF giúp kích thích sản sinh collagen dưới bề mặt da gấp 2 lần so với công nghệ CPT.

Thời gian thực hiện chỉ 60 phút giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng, khử hết nếp nhăn, nếp chân chim, chảy xệ. Chỉ sau 3 đến 6 tháng da căng bóng và hồng hào hơn, trẻ hơn 10 tuổi.

công nghê Thermage flx
Thermage flx ra đời năm 2019 và có những cải tiến nhất định trong hiệu quả và thực gian thực hiện được rút ngắn lại

Thermage CPT

Cong nghe Thermage sử dụng đầu Tip Total 3.0 có hiệu quả hạn chế hơn so với tip 4.0 của flx.

Khi thực hiện trẻ hóa làn da, CPT sử dụng nguồn sóng nhiệt năng tác động trực tiếp vào mô da.

Thời gian thực hiện của Thermage là từ 60 đến 90 phút, giúp giảm hiện tượng chảy xệ, cằm nọng, xóa đi các nếp nhăn nhỏ và nông, hỗ trợ nâng cơ nhờ kích thích sản sinh được nhiều collagen.

Căng da mặt Thermage CPT
Căng da mặt Thermage CPT ra được năm 2009 giúp trẻ hóa da hiệu quả

Công nghệ Thermage flx có tốt không?

Công nghệ Thermage flx là công nghệ làm đẹp không xâm lấn, đem đến hiệu quả nhanh chóng, có thể giúp chị em hồi 10 tuổi xuân. Đặc biệt công nghệ này tuyệt đối an toàn. Chính vì thế chị em có thể an tâm sử dụng mà không phải đắn đo về công nghệ làm đẹp này. Thermage ở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật sau:

Trẻ hóa toàn diện từ A đến Z

Công nghệ Thermage flx có thể giúp trẻ hóa vùng da mặt và toàn bộ vùng da trên cơ thể nhờ vào chế độ rung đa chiều. Chính nhờ đó, sau khi sử dụng ta có thể dễ dàng nhận ra được hiệu quả bằng mắt thường như: Tan mỡ vùng mặt, loại bỏ phần nọng cằm, các nếp nhăn và nếp chân chim biến mất, …Đặc biệt, làn da bạn căng bóng, mịn màng như tuổi đôi mươi.

trẻ hóa da
Thermage flx có thể trẻ hóa cho toàn bộ các vùng da trên cơ thể

Quá trình thực hiện nhanh chóng

Với công nghệ mới Thermage flx thì thời gian thực hiện đã được rút ngắn xuống 25% so với Thermage CPT. Chỉ cần một một liệu trình trong vòng 60 phút đã có thể giúp làn da chị em trở nên căng bóng, mịn màng, như được hồi 10 tuổi xuân.

 liệu trình Thermage flx
Thời gian thực hiện của một liệu trình Thermage flx chỉ trong vòng 60 phút

Hiệu quả được duy trì trong một thời gian dài

Sau khi sử dụng công nghệ làm đẹp Thermage flx, ta có thể ngay lập tức cảm nhận được sự thay đổi của làn da. Nhưng không dừng lại ở đó, trong thời gian sau đó da vẫn sẽ tiếp tục được trẻ hóa nhờ lượng collagen liên tục được sản sinh. Kết quả này có thể duy trì trong một khoảng thời gian khá lâu, từ 2 đến 5 năm tùy vào cơ địa và cách chăm sóc da của mỗi người.

Đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Có thể nói Thermage flx là công nghệ trẻ hóa da an toàn nhất hiện nay. Công nghệ này không phẫu thuật, không gây tê, gây mê và không gây cảm giác đau đớn cho người sử dụng. 

Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp sử dụng Thermage flx da bị đỏ và sưng nhẹ. Nhưng đó chỉ là các biểu hiện nhẹ và nhanh chóng biến mất trong vòng 24 giờ. Người sử dụng vẫn có thể sinh hoạt bình thường và dường như các biểu hiện này không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thermage
Vì không phẫu thuật, gây mê hay gây tê nên Thermage rất an toàn cho người sử dụng

Công nghệ Thermage flx hiệu quả với vùng da nào?

Một trong những ưu điểm nổi bật của công nghệ Thermage flx là nó không chỉ có hiệu quả với vùng da mặt mà còn cho tất cả các vùng da trên cơ thể.

Thermage flx có tác động tới vùng mặt

Với vùng mặt thì thường được sử dụng loại tip 4.0 mang đến những thay đổi sau:

  • Kéo căng các vùng da bị nhăn nheo, chảy xệ, loại bỏ nọng cằm.
  • Phục hồi đường viền cơ hàm giúp khuôn mặt thon gọn hơn.
  • Thắt chặt các bó cơ, ngăn ngừa nguy cơ chùng cơ do lão hóa da.
  • Xóa bỏ các nếp nhăn ở khóe mắt, vết chân chim.
 trẻ hóa làn da ở vùng mặt
Thermage flx tác động làm trẻ hóa làn da ở vùng mặt hiệu quả

Thermage flx có tác động tới vùng cổ

Ở vùng cổ thường sử dụng đầu tip 4.0 để mang lại hiệu quả tốt nhất.

  • Đánh tan các lớp mỡ thừa gây chảy xệ.
  • Kéo căng các bó cơ, cá vùng da chùng nhão, giúp da trở nên căng mịn, đàn hồi.
đánh bay mỡ thừa
Thermage giúp đánh bay mỡ thừa ở vùng cổ, giúp da căng bóng hơn

Thermage flx có tác động tới vùng tay, chân, bụng.

Ở các vùng da này cần dùng đầu tip lớn lên đến 16.0 để mang lại hiệu quả.

  • Cải thiện đáng kể các vùng mỡ thừa do tình trạng lão hóa hình thành.
  • Kích thích sản sinh collagen tự nhiên giúp da tươi trẻ.
  • Làm mờ đi các vết thâm, vết đồi mồi, rạn dạ…
trình trạng da chùng nhão ở bụng
Thermage giúp cải thiện nhanh chóng trình trạng da chùng nhão ở bụng

Quy trình trẻ hóa làn da với công nghệ Thermage flx

Ở các cơ sở làm đẹp khác nhau thì quy trình trẻ hóa làn da có thể không giống nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt đó sẽ không quá lớn vì quy trình trẻ hóa da với công nghệ Thermage cần tuân theo các bước sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng da, sau đó đưa ra những tư vấn về liệu trình phù hợp cho khách hàng.

Bước 2: Nhân viên sẽ giúp bạn làm sạch da, ủ tê khoảng 30 phút để mang lại cảm giác thoải mái nhất khi điều trị.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành “trẻ hóa” cho làn da bạn bằng công nghệ thermage flx. Tùy thuộc vào tình trạng da mà a bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng, lượng nhiệt điện phù hợp.

Bước 4: Sau khi thực hiện xong bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để duy trì vẻ tươi trẻ của làn da trong thời gian lâu hơn.

quy trình trẻ hóa da
Bước đầu tiên của quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage flx bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Xem thêm: Mách bạn các bí quyết làm căng bóng da mặt an toàn, hiệu quả

Chi phí khi trẻ hóa da bằng Thermage flx

Câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của chị em, đó là trẻ hóa da với công nghệ thermage flx giá bao nhiêu? Làm thermage flx giá bao nhiêu? Thermage flx gia bao nhieu? Thì, Tại các cơ sở khác nhau mức giá cùng sẽ có sự khác nhau. Nhưng nhìn chung, mức giá phổ biến của công nghệ Thermage phổ biến dao động trong khoảng:

  • Công nghệ Thermage trẻ hóa da vùng mặt: 60 – 70 triệu.
  • Công nghệ Thermage trẻ hóa da vùng mắt: 50 – 60 triệu.
  • Công nghệ Thermage trẻ hóa da vùng cổ: 60 -70 triệu.
  • Công nghệ Thermage trẻ hóa da vùng bụng, đùi: Khoảng 100 triệu.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về công nghệ làm đẹp Thermage flx. Nếu bạn quan tâm tới công nghệ làm đẹp này, Shynh House luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách. Ở Shynh House chúng tôi tự có những bác sĩ hàng đầu, tận tâm với khách hàng đã giúp rất nhiều chị em sở hữu làn da căng bóng, mịn màng chỉ sau một liệu trình với công nghệ Thermage flx. 

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!