Home » Bí quyết làm đẹp » “Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

“Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

Serum trắng da cho da dầu là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những ai da nhờn rít nhiều. Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng serum khác nhau với mức giá cũng chênh lệch nhất định. Vậy có những sản phẩm nào đảm bảo chất lượng?. Hãy cùng Shynh House “điểm danh” vài cái tên tiêu biểu nhất trong dòng serum “thiết kế” chuyên biệt cho da dầu. 

Công dụng hoàn hảo của Serum trắng da cho da dầu

Serum trắng da cho da dầu cũng có tác dụng thẩm thấu sâu vào tận cùng các lớp biểu bì của da như các dòng serum khác. Và cho hiệu quả dưỡng trắng tối ưu cũng như cấp ẩm bổ sung dưỡng chất tuyệt đối cho làn da. Nhưng điểm khác biệt ở chỗ serum sản xuất dành riêng cho da dầu sẽ thẩm thấu nhanh vào da và không gây nhờn rít hay bết dính khó chịu.

Bên canh đó, serum dưỡng trắng cho da dầu cấu tạo sẽ là các tính chất kết hợp pha với nước hoặc là 1 số dòng tinh dầu có lợi cho việc dưỡng trắng. Vì lẽ đó mà dòng serum này có chứa ít chất bảo quản hơn nếu so sánh với các loại mỹ phẩm khác trên thị trường. Vì thế nên độ an toàn không kích ứng không chỉ riêng cho da dầu mà còn cho tất cả các dòng da khác.

Ngoài ra, serum dưỡng trắng da “thiết kế” cho da dầu còn có chứa Vitamin B3, Vitamin C… Giúp nếp nhăn giảm đi nhanh chóng cùng với đó là thúc đẩy tăng sinh collagen. Nên tác dụng của serum là cải thiện các vấn đề về mụn, lão hóa,… Và nuôi dưỡng tận sâu bên trong từ tế bào để dưỡng da luôn trắng hồng rạng ngời.

Dưỡng trắng
Dưỡng trắng là 1 trong những tác dụng lớn của Serum dành cho da dầu

Đôi chút mẹo chọn serum trắng da cho da dầu

Để có thể sử dụng đúng loại serum phù hợp với làn da của bản thân thì chúng ta cần “thuộc lòng” vài mẹo chọn serum dành cho da dầu. Cụ thể Shynh House sẽ liệt kê và kể đến 1 số cách như dưới đây:

Trước tiên khi chọn mua serum cho da dầu chúng ta cần để ý đến các thành phần cấu tạo của lọ serum đó. Những thành phần cấu tạo được đánh giá là an toàn khi có chứa vitamin C – B3, Arbutin…. Đây đều là 1 số dưỡng chất cần thiết thúc đẩy hiệu quả làm trắng nhanh và rất an toàn. 

Kế tiếp nên tìm hiểu và lựa chọn mua các sản phẩm serum dưỡng trắng da cho da dầu thuộc các thương hiệu lớn và uy tín. Có như vậy mới đảm bảo chất lượng và cho hiệu quả kiềm dầu dưỡng trắng tối ưu. Bởi thương hiệu lớn thì chất lượng sản phẩm đã được đông đảo khách hàng khẳng định và phản hồi tốt.

Cuối cùng khi chọn serum hãy đọc kỹ nhãn bên ngoài sản phẩm để nắm rõ 1 số thông tin cơ bản. Từ đó biết được serum này có phù hợp với bạn hãy không và trên nhãn có ghi dành cho đối tượng sử dụng là da dầu hay da khô, da thường hay không?

serum
“Nắm lòng” 1 số lưu ý để chọn lọc được dòng serum thích hợp

Top các dòng Serum Trắng Da cho da dầu tiêu biểu nhất

Ngày nay thị trường ghi nhận sự đa dạng các dòng sản phẩm dưỡng trắng da dành cho da dầu. Tuy nhiên không phải tất cả trong đó đều là hàng chuẩn chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng mỹ phẩm. Vậy chúng ta có những dòng serum dưỡng da tốt nhất nào?. Câu trả lời sẽ “hé lộ: dần ở đoạn văn ngay sau đây:

Serum Ohui Extreme White  phù hợp với da dầu

Ohui lâu nay vẫn nổi tiếng trên thị trường và là dòng mỹ phẩm cao cấp hàng đầu với chất lượng đã được khẳng định lâu năm. Thương hiệu này cũng được nhiều “chị đẹp” đánh giá cao về chất lượng tuyệt mỹ. Hàm lượng có chứa Snow Vitamin hỗ trợ dưỡng trắng bật tone nhanh chóng và lành tính phù hợp với mọi loại da từ nhạy cảm, da thường, da hỗn hợp, da dầu,…

Serum Ohui Extreme White là tinh chất dạng gel có màu trắng rất trong và khi thoa lên da mặt ta thấy mát lạnh vô cùng. Nhờ đặc tính thẩm thấu nhanh chó nên bôi lên da rất nhanh sẽ thấm hút và không gây cảm giác bết rít khó chịu. Các thành phần trong sản phẩm này giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong lớp biểu bì thô cứng nên đem lại tác dụng chống lão hóa, ngăn chặn và giảm các vết nhăn.

Serum của Ohui được bình chọn là serum dưỡng da tốt nhất bởi tác dụng phục hồi biểu bì da đã từng tổn thương để tái tạo da mới.  Cũng như tăng độ đàn hồi cho da và dưỡng trắng hồng lên tone rõ rệt. Dòng serum này có mùi hương hoa thủy tiên êm dịu nhẹ nhàng, hơi thoang thoảng nên sẽ rất thư giãn khi sử dụng. 

Ohui
Ohui thương hiệu mỹ phẩm “nức tiếng gần xa” phù hợp với nhiều loại da

Có thể bạn chưa biết: Trẻ hóa mặt bằng công nghệ Exilis Ultra 360 lấy lại tuổi 18

Tinh chất rau má Skin1004 Madagascar dưỡng trắng 

Tinh chất rau má với tên gọi là Skin1004 Madagascar Centella Ampoule có xuất xứ từ “cội nguồn” mỹ phẩm xứ lạnh Hàn Quốc. Sản phẩm này có kết cấu dạng lỏng vừa đủ nên thoa lên da sẽ nhanh chóng thẩm thấu chứ không hề bết rít. Đặc biệt trong thành phần chính là rau má vốn đã mang đặc tính kháng khuẩn sẽ có tác dụng kiểm soát lượng bã nhờn và se khít lỗ chân lông.

Nhờ đó mà dòng serum này được gọi với cái tên là serum dành cho da mụn. Thêm vào đó, ba hoạt chất chính của rau má gồm có: Asiatic Acid, Asiaticoside, Madecassic,… Sẽ giúp xóa mờ vết thâm mụn nhanh hơn, phục hồi da “thần tốc”.  

Tinh chất hoa hồng cho da dầu Cocoon Rose Serum 

Tinh chất Cocoon Rose Serum là serum dưỡng ẩm dành cho da dầu  xuất xứ từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Cocoon của Việt Nam. Với chiết xuất từ hoa hồng nhiều dưỡng chất có thể phục hồi làn da sau khi bị tổn thương do mụn, do sạm nám. 

Dòng serum này cho hiệu quả cấp nước để dưỡng ẩm từ tận sâu biểu bì nên chỉ sau 1 tháng dùng đều đặn là đã thấy da trắng mịn rạng rỡ hơn hẳn. Nhờ có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu rất nhanh nên khi thoa lên da dù là mùa đông hay hè cũng sẽ không xảy ra tình trạng nhờn rít.

Serum tinh chất hoa hồng
Serum tinh chất hoa hồng giúp kiềm nhờn và trắng da cực hiệu quả.

Serum cho da dầu – The Ordinary Niacinamide 

The Ordinary Niacinamide là 1 trong những dòng mỹ phẩm có nguồn gốc từ đất nước Canada. Sản phẩm nhập ngoại này cho khả năng kiểm soát tiết bã nhờn cực tốt và cấp ẩm giữ nước cho da.  Thêm nữa là độ pH từ 5.0 – 6.0 sẽ giúp làm dịu nhanh các đốm mụn giảm đáng kể sưng đau. Serum này còn có thể cải thiện sắc tố (ức chế sắc tố melanin hình thành) bởi vậy mà làm giảm vết thâm sạm nám 1 cách nhanh gọn tiết kiệm thời gian.

Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing cho da dầu

Klairs Rich Moist Soothing là 1 trong những cái tên đáng được liệt kê trong list các sản phẩm dưỡng trắng và trị mụn cho da dầu. Kết cấu của nó dạng gel lỏng trong suốt vô cùng mỏng nhẹ sẽ cho khả năng thẩm thấu nhanh vào da. . Đem lại làn da thật mịn màng, căng bóng hơn hẳn so với khi chưa sử dụng dòng serum này.

Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing
Tinh Chất Klairs Rich Moist Soothing kiểm soát nhờn và dưỡng trắng

Nội dung bài viết này Shynh House đã giới thiệu 1 số dòng serum trắng da cho da dầu để bạn đọc dễ dàng hơn trong tham khảo và tiếp cận thông tin. Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ nào có các dòng mỹ phẩm chất lượng?. Vậy thì hãy lên hệ Shynh House để được sử dụng sản phẩm serum trắng da kiềm dầu mà lại còn vô cùng thư giãn khi matxa. 

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!