Home » Bí quyết làm đẹp » Giải đáp tất tần tật về cấy collagen tươi giá bao nhiêu có tốt không

Giải đáp tất tần tật về cấy collagen tươi giá bao nhiêu có tốt không

Cấy collagen tươi giá bao nhiêu hay liệu trình cấy collagen bao nhiêu tiền đang được nhiều chị em quan tâm. Bởi đây là phương pháp khôi phục làn da đẹp không tì vết cho chị em rạng ngời thanh xuân. Thế nhưng không phải nàng nào cũng rành về cấy collagen. Cũng như cách chăm sóc sau khi cấy collagen căng bóng da. Vậy các bạn đừng bỏ qua thông tin Shynh House chia sẻ hôm nay để hiểu rõ về giải pháp này nhé!

Khái niệm về cấy collagen tươi 

Hiện nay phương pháp cấy collagen tươi đang trở thành xu hướng được đông đảo các quý cô lựa chọn. Vậy phương pháp cấy collagen tươi là gì, không phải ai cũng biết. 

Collagen tươi được xem là loại collagen với cấu trúc giống với làn da của mỗi chúng ta nhất. Được chiết xuất khá đặc và có khả năng làm chậm quá trình lão hóa da. 

Hiện nay collagen được biết dưới nhiều dạng khác nhau như kem bôi, mặt nạ, serum. Đặc biệt giải pháp cấy collagen vào trực tiếp da được nhiều chị em truyền tai nhau thực hiện. Bởi đây là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng đưa cấy vi điểm collagen vào da. Từ đó giúp giảm bớt nếp nhăn, tăng độ căng bóng đàn hồi cho da tràn đầy tươi trẻ. 

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Cấy collagen tươi cho da mặt

Lợi ích của cấy collagen tươi 

Không ít chị em vẫn băn khoăn không biết cấy collagen tươi có tác dụng gì? Mà được quảng cáo rầm rộ chị em ưa chuộng đến thế. Để biết công dụng tốt xấu của việc cấy collagen bạn hãy theo dõi nội dung cùng Shynh House nào! 

Cấy collagen giúp đẩy lùi lão hóa làn da 

Cấy collagen giúp cơ thể mỗi người cấy được bổ sung đầy đủ dưỡng chất, đặc biệt cho da. Các chất dinh dưỡng này hỗ trợ làn da bạn có màu trắng sáng tự nhiên, căng mịn tươi trẻ. Không còn các vết chân chim, hay da chảy xệ của việc lão hóa da do tuổi tác. 

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Cấy collagen cho làn da căng sáng

Tiêm collagen giúp khít chân lông

Giải pháp này đem đến cho làn da khả năng hấp thu tối đa dưỡng chất từ sâu trong cơ thể. Để từ đó nuôi dưỡng da khỏe, chắc hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó còn giúp sản sinh collagen thiết yếu cho cơ thể mà se khít lỗ chân lông hơn.

Cấp ẩm cho da căng bóng 

Việc cấy collagen chứa hàng triệu phân tử HA chứa nước, làn da bạn tức thì được cấp ẩm. Giúp điều tiết các tế bào trong da ngăn ngừa lão hóa, chống tia UV. Tạo cho bề da bạn căng mọng, bóng mịn trẻ thêm mấy tuổi.  

Cấy collagen giúp làm sẹo mờ 

Nếu chị em nào lo lắng về sẹo lồi, tàn nhang, nốt ruồi thì cấy collagen là giải pháp tuyệt vời. Các dưỡng chất từ collagen sẽ làm mờ sẹo và ngăn chặn sự phát triển melanin tạo nên tàn nhang.

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Giúp làm mờ sẹo

Cấy collagen đảm bảo không tác dụng phụ 

Phương pháp cấy collagen hoàn hảo là thế, nhưng bạn vẫn đắn đo tiêm căng bóng da có hại không?. Tuy nhiên đây là giải pháp hoạt động trên nguyên tắc điều trị ít xâm lấn da. Đồng thời hạn chế đến mức tối thiểu nhất việc làm đau da cũng như không gây kích ứng da. Bên cạnh đó công nghệ này còn có vai trò tái tạo làn da, giúp cải thiện cấu trúc làn da săn chắc, khỏe đẹp. 

Cập nhập cấy collagen bao nhiêu tiền năm 2022 

Hiện nay phương pháp cấy collagen tươi được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện áp dụng. Nhanh chóng, với hiệu quả tối ưu cho làn da, giải pháp này thu hút nhiều chị em trải nghiệm. Cũng vì vậy mà không ít người lo lắng cấy collagen giá bao nhiêu có đắt lắm không?

Một liệu trình cấy collagen từ 1 đến 3 buổi là làn da bạn đã có “biến hóa” đẹp mịn màng không tì vết. Mức giá thông thường dao động khoảng trên 12 triệu đồng một buổi. 

Tuy nhiên cấy collagen bao nhiêu tiền còn tùy thuộc phần lớn vào mức độ da của bạn. Khi cấy collagen các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khám da và chia da bạn thuộc nhóm da khô sần, nám, sẹo,… Chính vì vậy để biết mức giá chính xác bạn cần đến cơ sở thẩm mỹ. Để được bác sĩ thăm khám và cho báo giá cụ thể. 

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Cấy collagen tươi giá bao nhiêu nhỉ?

Cấy collagen tươi vào da có tốt như lời đồn thổi không

Nhiều nàng muốn làm đẹp da, nghe đến phương pháp cấy collagen đã nhiều. Nhưng luôn đắn đo cấy collagen có tốt không, có thực sự mang lại hiệu quả an toàn. Gạt bỏ mọi đắn đo Shynh House sẽ gỡ rối cho các bạn nhé.

Có thể các bạn chưa biết, từ sau 25 tuổi, hàm lượng collagen trong mỗi cơ thể chúng ta đã giảm. Thậm chí không thể tái tạo nên các lớp biểu bì mới. 

Và đây chính là lý do khiến da của bạn bắt đầu có những biểu hiện như khô, nám, nhăn nheo,… Để trẻ hóa làn da bạn nên tiêm cấy collagen mang lại hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Tùy thuộc vào mục đích bạn muốn giảm nếp nhăn hay mờ sẹo để cấy collagen 2 – 3 lần/năm.

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Tiêm căng da cho làn da mịn ẩm

Công nghệ cấy collagen tươi có an toàn không

Chắc hẳn các chị em muốn cấy collagen “thay áo mới’ cho làn da. Thế nhưng lo lắng tiêm căng bóng da mặt có hại không, có tác dụng phụ không?.

Trước khi bắt đầu liệu trình và cho biết cấy collagen giá bao nhiêu tiền. Thì bạn sẽ được bác thăm khám, kiểm tra da ở mức độ nào. Sau đó mới tư vấn bạn nên dùng phương pháp làm đẹp da nào. 

Tùy thuộc vào tình trạng da bạn khỏe yếu, mức độ lão hóa khác nhau. Để xây dựng liệu trình cấy collagen cho hiệu quả. 

Một số biểu hiện thường gặp khi cấy collagen bạn có thể gặp như sưng đỏ, phát ban. Tuy nhiên bạn chỉ cầm làm chỉ dẫn của bác sĩ và thăm khám định kỳ để kiểm tra.

Cấy collagen giá bao nhiêu tiền để giữ được lâu

Một thắc mắc của không ít người không biết cấy collagen giữ được bao lâu? Có phải liệu trình càng đắt tiền thì càng giữ được lâu hay không? 

Cấy collagen là phương pháp bơm collagen tươi vào da, nhưng không thể thay thế lượng collagen tự nhiên. Một quy trình cấy collagen chỉ diễn ra trong vòng 20 đến 30 phút, tuổi thọ khá ngắn. Thông thường cấy collagen vào vào da chỉ giữ được 1 đến 2 năm. Ngoài ra nếu cơ thể bạn đáp ứng tốt có thể kéo dài lên 3 – 4 năm. Chính vì vậy mà giá tiền không quyết định được collagen có giữ được lâu hay không. Mà phụ thuộc vào tình trạng da của, cũng như cơ địa bạn thích ứng với collagen tươi hay không. 

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Thời gian cấy collagen được bao lâu?

Các yếu tố quyết định thời gian cấy collagen được lâu 

Như các bạn đã biết không phải ai cấy collagen đều cũng đạt đạt được kết quả như ý. Mà hiệu quả của collagen đưa vào cơ thể còn phụ thuộc vào các yếu tố như sau:

  • Ở những vùng da ít của động, ít chịu ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài collagen sẽ giữ được lâu. 
  • Mỗi người có hoạt động trao đổi chất khác nhau, từ đó quyết định collagen có duy trì được lâu hơn.
  • Tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ cũng ảnh hưởng đến kết quả của cấy collagen giữ được lâu. 
  • Kết hợp chế độ ăn đủ chất, chăm sóc da đúng cách. Cũng là một trong những yếu tố giúp collagen tươi giữ được lâu nhất. 
cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Các yếu tố để giữ làn da căng mịn sau khi tiêm collagen

Cách chăm sóc da từ A đến Z sau khi cấy collagen 

Chăm sóc da sau khi cấy collagen cần chú ý những gì là điều được các nàng quan tâm. Để có làn da đẹp bền lâu hãy cập nhật cách chăm sóc da mà Shynh House chia sẻ nhé! 

Hãy dùng kem dưỡng da 

Cấy collagen ít nhiều cũng gây tổn thương bề mặt da của bạn khi kết thúc liệu trình. Chính vì vậy bạn hãy dùng kem dưỡng da để giúp làn da của mình phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ để lựa chọn sản phẩm phù hợp bảo đảm an toàn. 

Bôi kem chống nắng trước khi ra cửa

Cấy collagen sẽ khiến da bạn rất mỏng, căng bóng nên rất bị tổn thương bởi ánh nắng, bụi bẩn. Do vậy trước khi ra ngoài bạn hãy thoa kem chống nắng để bảo vệ làn da.

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Sử dụng kem chống nắng

Che chắn kĩ khuôn mặt khi đi ra ngoài 

Trong những ngày sau khi tiêm collagen da trở nên rất yếu và nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng từ các yếu tố thời tiết và môi trường. Bởi vậy mỗi khi ra ngoài bạn hãy bảo hộ thật kĩ, đội mũ, kính râm, che kín mặt. Để hạn chế tiếp xúc với tia cực tím của mặt trời, khói và bụi bẩn khi đi ngoài đường. Nhưng bạn cũng đừng nên mặc quần áo chật bó, đeo khẩu trang quá chật khiến da bị tổn thương.

Lên chế độ ăn khoa học và hợp lý 

Tưởng chừng chế độ dinh dưỡng không quan trọng. Nhưng nó lại rất ảnh hưởng đến làn da của bạn. Thế nên bạn nhớ ăn uống hợp lý, tăng cường ăn rau, hoa quả, bổ sung vitamin cho cơ thể. Các dưỡng chất này rất tốt cho làn da bạn mịn màng. 

Thời gian đầu sau khi cấy collagen bạn chớ nên ăn thịt bò, gà, đồ nếp và hải sản. Bởi những thực phẩm này sẽ khiến da mặt bị sưng, dị ứng vô cùng nguy hiểm. 

Xem thêm: Các phương pháp trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Ăn nhiều rau củ trái cây

Nói tạm biệt với các đồ uống kích thích 

Đừng nên uống bia rượu hay các chất kích thích khác khi bạn cấy collagen. Các thành phần trong những thực phẩm này sẽ khiến phá vỡ cấu trúc collagen. Ảnh hưởng xấu đến hiệu quả tiêm collagen làm làn da bạn không đạt được kết quả như mong muốn. 

Uống nước mỗi ngày 

Uống nước thường xuyên và đủ cho cơ thể. Sẽ giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng ẩm và có độ đàn hồi tốt. Vậy nên bạn hãy uống nhiều nước để nhận thấy sự thay đổi tích cực khi cấy collagen.

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Chịu khó uống nước

Thăm khám định kỳ 

Sau khi cấy collagen bạn cũng nên đi khám lại theo chỉ dẫn của bác sĩ. Để có những điều chỉnh hợp lý cho hiệu quả cấy collagen đạt kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó khám thường xuyên cũng giúp bạn tránh những điều khiến da bạn biến chứng không mong muốn. 

cấy collagen tươi giá bao nhiêu
Kiểm tra thường xuyên sau khi cấy collagen

Một số lưu ý khác

Bên cạnh những cách chăm sóc da mà Shynh House chia sẻ trên bạn cũng cần chú ý những vấn đề như sau:   

  • Trong khoảng 6 giờ sau khi thực hiện cấy bạn không nên rửa mặt.
  • Ngay sau khi cấy collagen vào vùng cần điều trị bạn hãy lấy đá chườm mát vùng đó. 
  • Rửa mặt bằng sữa rửa mặt có tính dịu, tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Nhớ thực hiện chăm sóc da với những thực phẩm, dưỡng chất mà bác sĩ chỉ dẫn
  • Trong 5 đến 7 ngày khi cấy collagen bạn không nên trang điểm để bảo vệ da.

Với những thông tin chi tiết nhất về cấy collagen tươi giá bao nhiêu, có hiệu quả bền lâu không. Cũng như các kinh nghiệm chăm sóc da sau khi tiêm căng da. Bạn hãy lưu lại để trang bị cho mình những kiến thức bổ ích khi cấy collagen nha. Nếu bạn muốn sở hữu làn da tươi sáng, căng mọng tràn đầy sức sống bằng phương pháp cấy collagen. Hãy liên hệ Shynh House để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!