Home » Bí quyết làm đẹp » Khám phá cấy HA là gì? Hiệu quả có thực sự tốt như quảng cáo

Khám phá cấy HA là gì? Hiệu quả có thực sự tốt như quảng cáo

Cấy HA là gì có lẽ là thắc mắc mà những người chưa tìm hiểu kỹ và chưa hiểu hết về phương pháp làm đẹp này hay đặt ra. HA là phương pháp làm đẹp đời mới đang rất thịnh hành hiện nay. Mong muốn giúp mọi người tìm hiểu kỹ hơn hôm nay Shynh House sẽ dành riêng 1 chuyên mục để khái quát những đặc điểm chi tiết nhất về cấy HA!

Bạn có biết cấy HA là gì hay chưa?

HA là tên gọi tắt của Ha collagen (viết đầy đủ theo tiếng Anh là Hyaluronic Acid collagen). Đây là 1 dạng polysaccharide tự nhiên và thường tồn tại ở các tế bào mô liên kết trong cơ thể). Thành phần tự nhiên này có tác dụng tăng sinh collagen duy trì cấu trúc cùng độ đàn hồi để da luôn được căng mịn, khỏe mạnh để kháng lại các tác nhân bên ngoài gây hại cho làn da. 

HA collagen có khả năng giúp vết thương được nhanh lành hơn từ đó mà bảo vệ xương khớp tốt. Và theo thời gian khi càng lớn tuổi thì hàm lượng HA collagen cũng sẽ giảm dần đi. Vì vậy mà ra xuất hiện dấu hiệu lão hóa và xương khớp đau mỏi. 

Ha collagen
Ha collagen là phương pháp làm đẹp an toàn không hề xâm lấn

Vậy cấy HA là gì? Thực chất đây là hình thức cấy  trực tiếp Hyaluronic Acid vào trong cơ thể. Cấy HA là 1 dạng tiêm Filler nhưng điểm khác biệt của HA là dùng chất làm đầy Hyaluronic Acid. Nhờ kết cấu phân tử siêu nhỏ nên khi được tiêm sâu vào từng lớp trung bì của da sẽ có thể lấp đầy những khoảng trống còn thiếu collagen. Từ đó giúp định hình giúp da căng bóng và đẩy lùi nếp nhăn. 

ngoài ra, HA collagen còn thường được biết đến với tên gọi phổ thông là tiêm  Filler với tác động chính đó là làm đầy vùng lõm – hõm sâu để tạo hình thẩm mỹ. Cụ thể HA collagen giúp làm đầy trong tạo hình thái dương, môi, mũi, má baby, cằm,… hoặc làm đầy tạo hình vùng mông căng tròn, thái dương lõm, rãnh cười,…

Cấy Ha collagen
Cấy Ha collagen với vô vàn tác dụng tuyệt vời

Giải đáp hoài nghi Cấy HA liệu có an toàn? 

Cấy HA vào da liệu có có an toàn không? Đây là câu hỏi và cũng là hoài nghi của đa số khách hàng chưa sử dụng dịch vụ cấy HA lần nào. HA collagen được giới chuyên môn đánh giá là dưỡng chất làm đẹp an toàn. Bởi sau 1 khoảng thời gian từ 6 đến 12 tháng thì HA collagen sẽ tan cũng như có thể đào thải tự động ra khỏi cơ thể chúng ta. Đây là phương pháp làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn nên rất an toàn.

Nếu đặt lên bàn cân so sánh với các cách làm đẹp thông thường như uống viên nội tiết tố hay thoa kem ngoài thoa thì tiêm HA Collagen có tác động sâu, hiệu quả nhanh và dài lâu. Ngay sau khi điều trị sẽ đem lại kết quả da căng bóng sáng mịn. Bên cạnh tác dụng xóa nếp nhăn tăng độ đàn hồi để trẻ hóa da thì HA còn làm đầy các vị trí ở vùng má hóp, lõm sâu,… 

Hơn nữa, với những ai có gương mặt tròn bầu bĩnh mà muốn sở hữu cằm Vline thon gọn chuẩn beauty thì cấy HA Collagen sẽ là phương pháp hoàn mỹ. Tuy nhiên để biết tình trạng của mình có tiêm HA được không hoặc tiêm bao nhiêu là đủ thì mọi người hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín. Địa chỉ lớn đáng tin cậy sẽ có đội bác sĩ có chuyên môn có tay nghề cao thăm khám và tư vấn cho bạn.

Cấy HA là gì
Cấy HA là gì? – Giải pháp này thực sự có an toàn và hiệu quả không?

V line perfect là gì? Tác dụng có giống HA 

Bên cạnh việc thắc mắc cấy HA là gì thì nhiều người còn hỏi việc tiêm V Line Perfect liệu có tác dụng giống HA Collagen hay không. Thực ra 2 phương pháp trên khác nhau đôi chút nhưng kết quả vẫn đem đến khuôn mặt thon gọn cằm V-line và các tạo hình thẩm mỹ khác.

V Line Perfect là công nghệ áp dụng các tia sóng cao tần để tác động vào những phần cơ co cứng. Cũng như tác động vào lớp mỡ nằm sâu bên dưới biểu bì da nhằm hỗ trợ làm teo bớt phần cơ dư thừa và cho vùng hàm trở nên thon gọn hơn hẳn. Đây là giải pháp giúp bạn có khuôn mặt V-line nhưng không cần phải đụng chạm dao kéo hay phẫu thuật. 

V Line Perfect là giải pháp làm đẹp phù hợp với ai có khuôn hàm to bành hoặc lệch hàm 1 bên do thói quen nhai sai cách làm cơ mặt co cứng thiếu tự nhiên. Hoặc do thói quen nghiến răng, nhai kẹo cao su, nhai đồ dai cứng thường xuyên. Nếu biết cách giữ gìn và kiêng khem thì hiệu quả của V Line Perfect có thể lâu từ 2 năm tới 3 năm. 

Nên đọc: KÍCH ỨNG DA MẶT VÀ CÁCH CHỮA TẠI NHÀ AN TOÀN, HIỆU QUẢ NHẤT

V Line Perfect
V Line Perfect – 1 trong những công nghệ cho khuôn mặt thon gọn tối ưu

Vậy là nội dung trên đã giải đáp thắc mắc cấy HA là gì? Để từ đó bạn đọc sẽ có cái nhìn khách quan và chân thực hơn về phương pháp làm đẹp này. Nếu mọi người đang tìm cơ sở thẩm mỹ viện lớn và uy tín hàng đầu để cấy HA. Thì Spa Shynh House với kinh nghiệm lâu năm và công nghệ tiên tiến sẽ là lựa chọn mà bạn nên ưu tiên hàng đầu!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!