Home » Bí quyết làm đẹp » Laser toning – phương pháp trị nám tàn nhang tối ưu bậc nhất

Laser toning – phương pháp trị nám tàn nhang tối ưu bậc nhất

Laser toning là cụm từ không quá xa lạ đối với những ai bị nám tàn nhang. Đây là công nghệ hiện đại được áp dụng và đem lại hiệu quả rất cao. Vậy bạn đã thực sự hiểu đúng và đủ về công nghệ cao cấp bậc nhất này chưa?. Nếu chưa vậy thì hãy đón đọc chuyên mục ngày hôm nay của Shynh House để biết tường tận nhất về công nghệ cải tiến này nhé!

Trả lời cho thắc mắc laser toning là gì?

Công nghệ laser toning (hay còn gọi là revlite laser) là liệu trình trị liệu các vấn đề bệnh lý về da có nguồn gốc từ nước Mỹ. Công nghệ này dựa trên nền tảng ứng dụng bước sóng ánh sáng có tần suất cao (kết hợp giữa 2 chùm tia sóng 532nm và 1064nm) để tác động liên tục vào biểu bì da (ví dụ như các vùng nám tàn nhang). 

Các tia sáng phát ra với thời gian nhanh và ngắn sẽ tác dụng sâu vào mô tế bào để phá hủy liên kết các mảng hắc tố gây bệnh trên da nhằm ức chế hắc tố. Ngoài ra tia sáng laser này còn mang có tác dụng kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin. Đây đều là các thành phần thiết yếu giúp nuôi dưỡng  chống lão hóa, phục hồi và tái tạo làn da trở nên khỏe mạnh. 

Khi các tia Laser xung mạnh mẽ và hấp thụ hoàn toàn melanin từ sâu bên trong da thì các vết nám – tàn nhang sẽ mờ dần chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Tác dụng của bắn laser có khả năng “hàn gắn” liên kết từ những sợi Collagen và Elastine để giúp cho vùng da sau khi điều trị trở nên trắng sáng mịn màng, căng tràn sức sống. Có thể thấy hiệu quả của công nghệ này có tác động tích cực cả bên ngoài lẫn bên trong từng mô biểu bì da. 

Công nghệ laser
Công nghệ laser hiện đại số 1 trong điều trị sạm/nám/tàn nhang

Những thông tin tổng quát về máy laser toning 

May laser là thiết bị đời mới xuất xứ từ Hàn Quốc và máy ứng dụng công nghệ Laser Toning Plus – tiên tiến hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực xóa xăm và điều trị nám/tàn nhang

Chức năng của máy laser toning

Các chức năng tuyệt vời mà máy mang lại gồm có:

  • Điều trị các vấn đề về sắc tố như sạm, nám như: các vết nám sâu, nám hỗn hợp, tàn nhang lâu năm,… giúp khôi phục và tái tạo làn da trở nên rạng ngời, trắng sáng.
  • Điều trị các bệnh về hắc sắc tố trên da như: tàn nhang, vết bớt, vết chàm bẩm sinh, vết đồi mồi và cả ota,…
  • Xóa xăm được ở trên 1 số vùng da nhạy cảm khu vực: mí mắt, môi, vùng lông mày,… mà không hề gây tổn thương cho da. Máy có thể xóa xăm nghệ thuật 1 cách vĩnh viễn mà không để lại sẹo.
  • Trẻ hóa da với than carbon hoạt tính để quá trình tái tạo làn da mới non trẻ trở nên tươi sáng căng tràn nhựa sống.
Máy laser
Máy laser đem lại nhiều hiệu quả điều trị sắc tố về các vấn đề của da

Máy laser trị nám giá bao nhiêu?

May laser toning gia bao nhieu? chính là thắc mắc chung của các cơ sở spa, thẩm mỹ trước khi đưa công nghệ này vào hạng mục điều trị. Hiện nay, trên thị trường ghi nhận rất nhiều loại máy laser trong lĩnh vực xóa xăm, điều trị nám/tàn nhang. Trong số đó có nhiều máy hoạt động ổn định – vận hành tốt và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên cũng có 1 số máy giá rẻ , chất lượng kém,… Vì thế người mua cần cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn.

Hiện nay có các máy laser giá dao động từ 3 tỷ đến 7 tỷ (dòng máy laser Pico. cao cấp nhất). Ngoài ra cũng có những máy có giá rẻ hơn từ dưới 1 tỷ tới trên 2 tỷ (đây là dòng laser Nano, máy của Hàn Quốc Ilooda hoặc máy của Đức như: Asclepion). Tuy theo nhu cầu sử dụng của bệnh viện và spa mà khách hàng có thể chọn dòng máy với mức giá phù hợp.

Máy điều trị laser toning
Máy điều trị laser toning có nhiều mức giá khác nhau

Những thắc mắc xoay quanh trị nám bằng laser toning

Tan nhang co tri tan goc duoc khong đó chính là thắc mắc của khách hàng khi tìm hiểu về công nghệ laser. Bên cạnh đó khách hàng còn đặt ra vô vàn các thắc mắc khác như:

Trị nám bằng laser có đau không? 

Thực chất điều trị tàn nhang bằng laser rất nhẹ nhàng, không hề xâm lấn nên sẽ không gây đau rát. Bởi Laser Toning được thiết kế với 1 cơ chế rất thông minh cho phép định vị vùng da có tàn nhang cần điều trị và căn chỉnh bước sóng thích hợp. Vì thế nên có thể xóa bỏ các vết tàn nhang 1 cách nhanh chóng. Đồng thời còn đẩy mạnh tốc độ tái tạo và tăng sinh collagen ở phía bên dưới da. Nhờ vậy da được phục hồi không để lại vết thâm và sẹo.

Trị nám/tàn nhang
Trị nám/tàn nhang với laser sẽ không hề gây đau bởi không xâm lấn

Bắn tàn nhang với tia laser có hết hẳn?

Nhiều khách hàng còn đắn đo lựa chọn giữa tiêm huỷ nám và công nghệ laser trị nám tàn nhang. Tuy nhiên theo nhiều tài liệu nghiên cứu về các bước sóng Laser bắn tàn nhang đã chứng minh Laser Toning có chức năng hấp thu lượng hắc tố từ sâu bên trong lớp hạ bì da. Nên có thể“hút sạch” chân nám từ tận sâu bên trong nên đây sẽ là công nghệ trị nám tàn nhang tối ưu nhất.

Vậy nên mọi tình trạng nám – tàn nhang từ đơn giản đến phức tạp nhất đều có thể trị khỏi bằng Laser Toning chỉ sau 1 liệu trình đầu tiên. Nhiều cuộc khảo sát cho thấy tác dụng của công nghệ này tăng gấp 5 lần so với các kĩ thuật điều trị cũ. Và làn da được phục hồi đồng đều màu lên tới 95%.

Trị nám bằng Laser toning có mất nhiều thời gian?

Trị tàn nhang bằng công nghệ laser toning sẽ không mất nhiều thời gian bởi quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng. Cũng vì không gây xâm lấn cũng không gây đau đớn nên ngay sau khi điều trị khách hàng không cần nghỉ ngơi. Mà có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường, không cần phải kiêng khem quá nhiều.

Trị sạm nám với Laser có an toàn thực sự?

Nhiều người chưa hiểu rõ về công nghệ này còn lo lắng về việc mất sắc tố da sau laser. Nhưng thực tế Laser Toning đã được Hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm chứng độ an toàn trên da. Bởi việc phát ra các tia Laser với xung lượng ngắn là hoàn toàn vô hại cho da.

Trị nám/tàn nhang hiệu quả
Trị nám/tàn nhang với tia laser vô cùng an toàn cho làn da

Quy trình bài bản trong trị nám với laser toning

Quy trình trị nám bằng laser sẽ được các kỹ thuật viên/bác sĩ da liễu có chuyên môn tại spa Shynh House thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

  1. Bước 1 : Bác sĩ/chuyên gia sẽ thăm khám bằng cả hình thức trực quan và kết hợp dùng máy móc chuyên dụng để xem xét nhận định tình hình thực tế. Sau đó bác sĩ/kỹ thuật viên sẽ lên phác đồ điều trị thích hợp với thể trạng của bệnh nhân để đem lại kết quả điều trị cao nhất.
  2. Bước 2 : Làm sạch hoàn toàn vùng da mặt có vết nám tàn nhang cần điều trị bằng mỹ phẩm chuyên dụng.
  3. Bước 3 : Bôi/ủ thuốc tê cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 30 phút tới 45 phút. Nhằm đảm bảo khi tiến hành điều trị sẽ mang lại sự êm dịu tối đa chứ không hề gây đau đớn. 
  4. Bước 4 : Kỹ thuật viên/bác sĩ thiết lập Laser với cường độ phù hợp để chiếu lên các vùng da có nám – tàn nhang.
  5. Bước 5 : Xoa một lớp kem laser trắng da (kem chức năng), kem nghệ sáng ngọc giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo. 
  6. Bước 6: Kết thúc buổi điều trị – bác sĩ/kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn, tư vấn về những lưu ý trong việc chăm sóc vùng da sau khi đã điều trị.
quy trình laser trị nám/tàn nhang
Tuần tự 6 bước trong quy trình laser trị nám/tàn nhang tại Shynh House

Có thể bạn quan tâm: Tại sao bị rạn da? Mách bạn 11 cách trị rạn da hiệu quả nhất

Lưu ý trong chăm sóc sau Laser trị nám/tàn nhang

Chúng ta có thể thấy việc điều trị nám và tàn nhang bằng Laser toning có thể giải quyết tận gốc các vấn đề do hắc sắc tố melanin gây nên. Và tình trạng da không đều màu cũng được xử lý triệt để. Nhưng để duy trì làn da được trắng sáng khỏe mạnh bền lâu thì chúng ta nên lưu ý đến các vấn đề chăm sóc sau điều trị. Có như thế mới hạn chế được tình trạng sạm nám/tàn nhang và vết thâm quay trở lại sau khi điều trị, cụ thể cần chú tâm đến các yếu tố như:

  • Không rửa mặt trong vòng 2 giờ đầu tiên sau điều trị để tránh việc rửa trôi các tinh chất dưỡng ở trên biểu bì da.
  • Không dùng mỹ phẩm trong thời gian 3 ngày đầu sau khi điều trị, bởi làn da sau khi bắn Laser trị nám/tàn nhang sẽ còn khá mỏng và yếu. Vì thế tuyệt đối nên tránh dùng các dược mỹ phẩm mà thay vào đó nên sử dụng nước muối sinh lý/ nước ấm để vệ sinh – làm sạch da.
  • Ghi nhớ sử dụng thêm kem tái tạo trong thời gian từ 2 tới 3 ngày đầu vì vùng da sau khi điều trị Laser sẽ còn mỏng yếu nên việc thoa kem tái tạo sẽ giúp mô da của chúng ta được nuôi dưỡng thúc đẩy quá trình hồi phục. Tác dụng của kem tái tạo còn giúp hạn chế và ngăn chặn sạm nám/tàn nhang hình thành trở lại.
  • Lưu ý dưỡng da 1 cách kỹ lưỡng trong thời gian từ ngày thứ 4 đến ngày thứ 7. Trước khi ra ngoài nên thoa kem chống nắng kết hợp cùng 1 số dòng kem tái tạo, dưỡng ẩm da. Tất cả nhằm với mong muốn da nhanh được bình phục, tăng sức đề kháng trước các yếu tố gây hại của môi trường bên ngoài.
chăm sóc da sau laser
Lưu ý căn bản trong chăm sóc da sau laser trị sạm/nám/tàn nhang

Thông qua nội dung bài viết mà Shynh House vừa chia sẻ về công nghệ trị nám – tàn nhang hiện đại laser toning. Chắc hẳn mọi người sẽ hiểu được lý do vì sao đây lại là công nghệ “chiếm sóng” thị trường trong thời gian gần đây!. Hiện nay tại Spa Shynh House đã áp dụng công nghệ laser này trong điều trị các vấn đề sắc tố về da. Để được tư vấn và báo giá dịch vụ chuẩn nhất, quý khách có thể ghé qua website của Shynh House hoặc liên hệ trực tiếp đến số hotline để được tư vấn!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!