Home » Bí quyết làm đẹp » MÁY AQUA PEELING LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ MÁY AQUA PEELING

MÁY AQUA PEELING LÀ GÌ? TÌM HIỂU VỀ MÁY AQUA PEELING

Mụn luôn là vấn đề nan giải của hầu hết mọi người. Mụn là nỗi lo, mối bận tâm vô cùng lớn đối với chị em chúng ta. Đặc biệt là các hạt mụn đầu đen xuất hiện ở mũi, ở trán,… gây khó chịu. Làm sao để có được một làn da mịn màng, tươi sáng? Làm sao để chấm dứt hoặc hạn chế sự xâm chiếm của mụn trên khuôn mặt? Đây là những thắc mắc của mọi người khi bị mụn. Vậy bạn đã bao giờ nghe nhắc đến một thiết bị hỗ trợ diệt mụn rất hiệu quả có tên là máy Aqua Peeling hay chưa? Bạn có từng biết về máy Aqua Peeling là gì? Hay các công dụng cũng như quy tắc hoạt động của máy không? Chúng ta sẽ cùng Shynh House tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Máy Aqua Peelin
Máy Aqua Peeling và những điều cần biết

Aqua Peeling là gì?

Đối với những ai đã hoặc đang có những vấn đề về mụn thì cũng đã từng nghe nhắc đến Aqua Peeling. Aqua Peeling là một phương pháp làm đẹp của Hàn Quốc mang đến hiệu quả cao. Đây là một liệu pháp được nhiều người quan tâm vì hiệu quả vượt trội. Aqua Peeling chính là phương pháp thanh tẩy làn da một cách nhẹ nhàng, không tổn thương. Và tạo ra khả năng ngăn ngừa tình trạng mụn đầu đen cũng như bã nhờn tắc nghẽn đến da mặt. Aqua Peeling hoạt động theo cơ chế tạo ra áp lực nước ép vào sâu từng lỗ chân lông/ Qua đó các chất bẩn, dầu thừa, vi sinh vật có hại sẽ bị lấy đi. Thế nhưng không mang lại bất kì tổn thương nào cho làn da của bạn.

Aqua Peeling
Aqua Peeling là gì?

Hiểu như thế nào về Aqua Peel?

Có thể nói, Aqua Peel đã thể hiện được tinh thần yêu cái đẹp của chị em phụ nữ. Đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể tự tin hơn về da mặt của mình. Đồng thời khi sử dụng liệu pháp Aqua Peeling, bạn không gặp các rủi ro hay ảnh hưởng đến sức khoẻ. Vậy chúng ta nên hiểu Aqua Peel như thế nào? Điều đó đòi hỏi chúng ta cần tìm hiểu công nghệ cũng như liệu trình của nó nhé!

thế nào là Aqua Peel
Hiểu như thế nào về Aqua Peel

Công nghệ Aqua Peel ra sao?

Aqua Peeling được ưa chuộng bởi những tính năng vượt trội. Bao gồm:

Công nghệ siêu mài da bằng nước Aqua Peeling với phương pháp sử dụng các thành phần đã được chứng minh lâm sàng. Bao gồm các loại như axit lactic và axit salicylic chung vào một công thức không gây kích ứng. Từ đó sẽ tạo ra được một làn da tươi mới mà không có bất kỳ sự khó chịu. Công nghệ này sẽ giúp làn da của bạn được sạch sâu, hạn chế các tình trang oxy hóa. Ngoài ra qua công nghệ này còn cung cấp cho da nguồn vitamin và các yếu tố tăng trưởng để phục hồi làn da mệt mỏi.

Công nghệ Aqua Peel
Công nghệ Aqua Peel ra sao?

Công nghệ Radio Frequency (RF) 

Công nghệ này được thực hiện bằng cách kích thích sản xuất collagen và elastin. Qua đây làn da của bạn sẽ được trẻ hóa từ bên trong. Không những thế, làn da sẽ luôn tươi sáng, khỏe đẹp nhờ quá trình tăng lượng máu và bạch huyết.

Công nghệ Radio Frequency
Công nghệ Radio Frequency (RF)

Công nghệ sóng siêu âm Ultrasound 

Với công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp phá hủy các tế bào mỡ trên khuôn mặt. Qua đó, các vùng nọng mỡ dưới cằm sẽ được đánh tan hiệu quả. Bạn sẽ có được một khuôn mặt thon gọn, tăng độ đàn hồi cho da. 

Liệu trình Aqua Peel tại Shynh House diễn ra như thế nào?

Liệu trình Aqua Peeling tại Shynh House diễn ra vô cùng nhanh chóng và đơn giản. 

  • Bước 1: Làm sạch da với nước tẩy trang và gel rửa mặt.
  • Bước 2: Xông hơi và tẩy tế bào chết.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên của Shynh House sẽ  sử dụng dụng cụ lấy nhân mụn chuyên dụng, nhẹ nhàng làm sạch một lần nữa. 
  • Bước 4: Sử dụng đá nóng hoặc kem massage để massage toàn bộ khuôn mặt.
  • Bước 5: Đắp mặt nạ giúp thư giãn.
  • Bước 6: Nhân viên sẽ sử dụng cây lăn lạnh được bọc màng áp lạnh giúp làm dịu da. Sau đó, da mặt của bạn sẽ được đắp lên một lớp kem dưỡng để dưỡng ẩm cho da.
  • Bước 7: Liệu trình kết thúc, bạn nên sử dụng kem chống nắng để giúp da không bị tổn thương.
Liệu trình Aqua Peel
Liệu trình Aqua Peel diễn ra như thế nào?

Đặc biệt, trong quá trình Aqua Peel giúp da mặt trở nên dịu nhẹ, mềm mại, trắng sáng bạn không thể nào bỏ qua một thiết bị hỗ trợ đó là máy Aqua Peel. Vậy máy này là gì?

Máy Aqua Peeling là gì?

Máy Aqua Peeling là một loại máy chuyên dùng trong chăm sóc vẻ đẹp về da mặt của con người. Máy được tạo ra nhờ vào sự kết hợp của 4 chức năng. Bao gồm: đầu siêu mài da bằng nước Aqua Peeling, đầu trị liệu RF, đầu trị liệu sóng siêu âm Ultrasound và đầu trị liệu nâng cơ Ion Lifting. Tất cả mang đến giải pháp toàn diện cho làn da.

Aqua Peeling là gì?
Máy Aqua Peeling là gì?

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ tắm trắng Bio Light 6D

Thông số kỹ thuật của máy Aqua Peeling

  • Vacuum Range: Max 680 mmHg
  • Radio Frequency (RF): 1Mhz, Multi Polar (6 Pol) 
  • Ion Lifting: 500Hz (Digital Ion Lifting)
  • Sóng siêu âm Ultrasound: 1Mhz / 2W/cm2
  • User Interface: 7inch Color Touch LCD 
  • Điện áp: 100~120V, 50/60HZ / 220~240V, 50/60Hz
  •  Noise Level: 50dB.
  • Trọng lượng: 12kg.
thông số máy Aqua Peel
Thông số kỹ thuật của máy Aqua Peel

Máy Aqua Peel 6 in 1

Đây là một loại máy của Aqua Peeling sử dụng công nghệ Aqua Peel có thể cải thiện các da nhờn mụn trứng, mụn đầu đen, da có tính axit pH. Máy Aqua Peel 6 in 1 có chức năng thúc đẩy vi tuần hoàn, da trẻ hoá, sạch hơn. Đồng thời các chất bã nhờn hay mụn cám, mụn đầu đen xuất hiện trên da cũng được giải phóng đi. Từ đó đem đến cho bạn một làn da sạch sâu bên trong, trắng mịn bên ngoài. Máy Aqua Peeling 6 in 1 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường khi sở hữu 6 chức năng và 6 công dụng đặc hiệu trị mụn. Bao gồm: đầu siêu âm, RF đa cực, cà da chết, hút mụn Aqua Peel, búa lạnh và súng phun oxy.

Aqua Peel 6 in 1
Máy Aqua Peel 6 in 1

Đọc tiếp: Shynh House – Thẩm mỹ viện trị thâm an toàn, uy tín hàng đầu

Trên đây chính là những chia sẻ của Shynh House về máy Aqua Peeling là gì và những tin liên quan đến nó. Đây là một sản phẩm tốt để bạn có thể loại bỏ đi các chất không cần thiết cho da trắng mịn, hồng hào. Nếu bạn muốn chăm sóc da với liệu trình Aqua Peel thì hãy đến với Shynh House để tận hưởng cảm giác tuyệt vời này nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!