Home » Bí quyết làm đẹp » Shynh House – Thẩm mỹ viện trị thâm an toàn, uy tín hàng đầu

Shynh House – Thẩm mỹ viện trị thâm an toàn, uy tín hàng đầu

Thâm mụn chính là nỗi băn khoăn lớn của hầu hết các chị em phụ nữ. Thâm mụn sẽ khiến làn da trở nên xỉn màu, kém sắc và làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài. Nhiều chị em thường có xu hướng mua mỹ phẩm hoặc đến các spa nhỏ trị thâm nhằm ít tốn kém chi phí.

Tuy nhiên, điều đó có thể vô tình khiến tình trạng da của bạn tệ hơn. Nhiều sử dụng mỹ phẩm không đúng cách hay điều trị tại các spa trị sẹo thâm không uy tín sẽ làm cho da bạn ngày một tổn thương trầm trọng hơn. Để xóa bỏ những vết thâm mụn an toàn và triệt để, hãy đến với Shynh House – thẩm mỹ viện trị thâm uy tín, an toàn. Với phương châm “ Mang đến niềm hy vọng về vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng”, Shynh House sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng trẻo, mịn màng vốn có.

Mụn thâm là gì?

Mụn thâm là những vết thâm sạm, vết đen xuất hiện trên da do những những tác động tạo thành tổn thương lên vùng mặt. Những tổn thương đó có thể được gây ra do thói như nặn mụn, sử dụng mỹ phẩm gây kích ứng hay mụn bọc, mụn trứng cá không được làm sạch nhân mụn,..

Vết thâm
Vết thâm sẽ khiến làm da trở nên xỉn màu, thâm sạm và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị thâm như sử dụng phương pháp trị thâm thiên nhiên, các mỹ phẩm chuyên dùng trị thâm,..Tuy nhiên, các phương pháp này mất thời gian khá lâu mà hiệu quả mang lại không như mong muốn. Vì thế, để tránh mất thời gian, nhiều chị em đã chọn lựa đến những spa trị thâm để điều trị sẹo thâm vừa hiệu quả lại an toàn.

Vì sao nên chọn lọc thẩm mỹ viện trị thâm uy tín?

Vết thâm thường xuất hiện ở các vùng da nhạy cảm, mềm và mỏng như da mặt, nách, mông,..Vì thế đối với những cách trị liệu tại nhà chỉ tác động được lên bên ngoài bề mặt da. Không đi sâu được vào trong về mặt da để loại bỏ các hắc sắc tố melanin nên không mang lại hiệu quả cao.

Vì thế, để việc trị thâm vừa thuận lợi mang đến hiệu quả an toàn các chị em nên tìm đến các thẩm mỹ viện trị thâm uy tín. Ở nơi đây, các chị em sẽ được tư vấn một liệu trình khoa học từ việc làm sạch, lấy nhân mụn và cuối cùng là trị thâm.

spa trị sẹo thâm
Đến các spa uy tín bạn sẽ được tư vấn một liệu trình vừa mang lại hiệu quả vừa an toàn

Chưa hết, tại những nơi đây bạn còn được điều trị với những chuyên gia có kinh nghiệm, với hệ thống máy móc tiên tiến, hiện đại. Giúp làn da của bạn khôi phục hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Một điều mà phần lớn chi em lo ngại chính là chi phí đúng không nào? Đừng lo, tại Shynh House với liệu trình mang đến hiệu quả tốt nhất. Cùng với những chuyên gia chuyên nghiệp nhưng giá điều trị được đánh giá nằm trong phân khúc bình dân nhất. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giá cả và chất lượng khi đến đây nhé.

Một số biện pháp cải thiện thâm mụn đơn giản tại nhà 

Có rất nhiều phương pháp điều trị thâm được nhiều người truyền tai nhau. Tuy nhiên, để cải thiện tình trạng thâm trên da, bạn có thể áp dụng theo một số cách như sau:

Vệ sinh da đúng cách

Vệ sinh da đúng cách là điều quan trọng giúp da trị thâm hoàn toàn. Bạn nên lưu ý dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của mình và rửa mặt 2 lần/ ngày. Không nên rửa mặt quá nhiều lần vì sẽ làm cho da mặt khô sần, mất đi độ ẩm, làm cản trở việc xóa thâm mụn.

Không nên trang điểm quá nhiều

Thường với những người có làn da thâm mụn, họ sẽ quá xu hướng trang điểm đậm để che đi khuyết điểm khiến họ mất tự tin trên mặt. Tuy nhiên, điều này lại là một việc làm quá sai lầm. Trang điểm nhiều sẽ khiến da dễ dàng bị kích ứng, tác động nhiều hơn và làm tổn thương lớp hạ bì dưới da.

Đắp mặt nạ

Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ có chiết suất từ thiên nhiên như nghệ, chanh dây, muối,.. Giúp trị thâm hiệu quả và mang lại tính an toàn cao.

Trị thâm mụn
Trị thâm mụn hiệu qủa bằng việc đắp mặt nạ từ các nguyên liệu tự nhiên như nghệ,..

Việc áp dụng các phương pháp trị thâm tại nhà vô cùng đơn giản, dễ dàng. Bạn có thể thỏa mái linh động thời gian thực hiện phù hợp. Tuy nhiên như đã nói trên, các biện pháp này phải cần thời gian và chỉ có tác dụng đối với những trường hợp thâm nhẹ. Bởi vì, tác động của các phương pháp này đến da không nhiều, không đem lại hiệu qủa trị thâm mong muốn. 

Theo các chuyên gia, để điều trị thâm da hiệu quả, bạn vẫn nên một thẩm mỹ viện uy tín. Để được tư vấn một liệu trình bài bản. Áp dụng những phương pháp trị liệu an toàn mang đến hiệu quả tốt nhất. Từ đó, bạn mới có được làn da mịn màng như bạn mong muốn. 

Liệu trình trị thâm chất lượng, an toàn tại Shynh House

Tại Shynh House đang áp dụng 4 gói trị thâm phổ biến đó là Hàn băng mụn, New Perfect Skin, cấy diệp lục và nặn mụn ống tre. Với quy trình thực hiện an toàn, liệu trình được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám tình trạng da. Các chuyên gia sẽ trực tiếp kiểm tra làn da và đưa ra tư vấn liệu trình phù hợp với bạn.( Hàn băng mụn/ nặn mụn ống tre/ New Perfect Skin/ Cấy diệp lục)

Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt và loại bỏ bụi bẩn.

Bước 3: Xông hơi thải độc làn da, mở lỗ chân lông và tẩy da chết nhẹ nhàng. 

Bước 4: Sát trùng da giúp loại bỏ sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da. 

Bước 5: Lấy sạch nhân mụn. Sau đó điện di tinh chất thải độc phục hồi, nuôi dưỡng làn da. 

Bước 6: Sử dụng phương pháp Hàn băng/ nặn mụn ống tre/ New Perfect Skin. 

Bước 7: Điện di tinh chất chống dị ứng, giãn mao mạch và kháng lại vi khuẩn có trong da.

Shynh House trị thâm
Hiệu quả mà Shynh House mang lại chỉ sau một liệu trình

Xem thêm: Tại sao da mặt chảy xệ? Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng

Ưu điểm khi điều trị tại thẩm mỹ viện trị thâm Shynh House

  • Được thăm khám trực tiếp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm. Thăm khám và tư vấn liệu trình riêng biệt phù hợp với mỗi loại da. 
  • Máy móc chất lượng, công nghệ tiên tiến, hiện đại.
  • An toàn và không gây kích ứng da, không đau và không để lại biến chứng xấu. 
  • Sau điều trị da sẽ dần trở nên sáng và đều màu hơn.
  • Không có tác dụng phụ hay gây bất kỳ tổn thương nào trên da.
  • Không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận.
  • Mang lại hiệu quả tái tạo da cực kỳ hoàn hảo, đẩy lùi lão hóa tồn tại. 
  • Kích thích các tế bào dưới da phát triển mang lại làn da trắng mịn, tươi trẻ mà không để lại sẹo.
  • Tận tình hướng dẫn cách chăm sóc da tại nhà trong thời gian điều trị. 
 thâm sạm
Shynh House giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ không còn thâm sạm

Sử dụng các dịch vụ trị thâm tại Shynh House sẽ mang đến cho khách hàng hiệu qủa lâu dài. Bên canh đó, khi đến với Shynh House khác hàng sẽ được hỗ trợ chi phí tốt nhất, giúp khách hàng yên tâm làm đẹp mà không phải lo về giá.

Nếu bạn đang lo về tình trạng mụn thâm trên da của mình và muốn tìm nơi điều trị uy tín. Hãy nhấc máy lên gọi đến hotline thẩm mỹ viện trị thâm – Shynh House, để nhận được sự tư vấn về liệu trình phù hợp và tốt nhất nhé. Với quy trình điều trị chất lượng, cùng đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình sẽ mang đến cho bạn hiệu quả chất lượng và làn da trắng mịn như mong muốn. 

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!