Home » Bí quyết làm đẹp » So sánh công nghệ thermage và ultherapy. Công nghệ trẻ hóa da nào tốt hơn?

So sánh công nghệ thermage và ultherapy. Công nghệ trẻ hóa da nào tốt hơn?

Thermage và Ultherapy đang là hai công nghệ làm đẹp không xâm lấn cực kỳ an toàn và hiệu quả. Hiện tại, cả hai công nghệ này đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, cũng có không ít chị em có nhu cầu trả hóa da vẫn còn đang băn khoăn giữa Thermage và Ultherapy thì công nghệ nào tốt hơn. Trong bài viết này, hãy cùng Shynh House khám phá hai công nghệ trẻ hóa da hàng đầu này nhé. 

Công nghệ Thermage – Da căng bóng, mịn màng không khó!

Công nghệ thermage là gì? Thermage là công nghệ làm đẹp không xâm lấn được ra đời năm 2002, tại Mỹ. Công nghệ này có tác dụng trẻ hóa da, xóa nhăn, nhờ đó giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Hiện nay, Công nghệ thermage flx đang là thế hệ mới nhất và được sử dụng nhiều nhất. Bởi vì, thermage flx giúp trẻ hóa da nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn và phù hợp với mọi loại da.

Công nghệ Thermage
Công nghệ Thermage có tác dụng giúp căng bóng, mịn màng da

Cơ chế hoạt động của công nghệ Thermage 

Thermage sử dụng các đầu tip mang sóng tần số vô tuyến điện dung đơn cực tác động vào da. Các sóng tần số vô tuyến này sẽ làm nóng sau các sợi collagen dưới da, kích thích sản sinh collagen mới. Nhờ đó, khắc phục được các vùng da chảy xệ, tạo độ săn chắc, mịn màng cho da.

Hiệu quả của công nghệ Thermage

Quá trình trẻ hóa da thermage mang lại hiệu quả chỉ sau 45 đến 60 phút thực hiện. Công nghệ thermage có thể tác động và điều trị các vùng da trên cơ thể như: 

  • Vùng mặt: Kéo căng các vùng da nhăn nheo, chảy xệ và loại bỏ các nọng cằm, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da.
  • Vùng cổ: Đánh tan mỡ thừa chảy xệ, giúp da đàn hồi và mịn màng hơn.
  • Vùng tay, chân, bụng: Cải thiện các vùng mỡ thừa do lão hóa da hình thành, làm mờ đi các vết thâm, vết rạn da.
  • Vùng mắt: Xóa bỏ các nếp nhăn, vết chân chim.

Sau khi thực hiện, ta có thể nhanh chóng nhận thấy được hiệu quả rõ rệt mà công nghệ Thermage mang lại. Những đặc biệt hơn, phương pháp này còn tiếp tục tác động làm sản sinh collagen trong một thời gian dài sau đó. Nhờ vậy, da được nuôi dưỡng, bảo vệ mỗi ngày nên hiệu quả được duy trì lâu dài.

Công nghệ Ultherapy – Nâng cơ, trẻ hóa da hiệu quả

Ultherapy là công nghệ làm đẹp ra đời năm 2004 và đang được rất nhiều chị em ở Việt Nam và trên thế giới yêu thích. Công nghệ Ultherapy là một công nghệ hiện đại tác dụng sâu vào lớp hạ bì, kích thích sản sinh collagen. Nhờ đó, đem lại hiệu quả trẻ hóa da và nâng cơ hiệu quả.

nâng cơ, trẻ hóa da
Công nghệ Ultherapy nâng cơ, trẻ hóa da hiệu quả, lâu dài

Cơ chế hoạt động của công nghệ Ultherapy

Công nghệ Ultherapy hoạt động dựa trên việc sử dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm MFU tác động vào sâu tận 4,5 mm bên trong các lớp và kích thích năng lượng khoảng 60 đến 70 độ C. Ở độ sâu và nhiệt độ như thế này, sẽ có rất nhiều collagen và elastin, Ultherapy sẽ kích thích có bó collagen tái sinh. Nhờ đó, tạo nên một mạng lưới vững chắc giúp nâng đỡ các mô cơ chảy xệ, Giúp bạn sở hữu một làn da săn chắc, căng mịn.

Ultherapy
Công nghệ Ultherapy tác động và sâu bên trong các lớp da

Hiệu quả của công nghệ Ultherapy

Chỉ với một liệu trình 60 phút, công nghệ Ultherapy có thể mang đến hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa da vượt trội. Ultherapy điều trị chủ yếu ở 3 vùng da chính:

  • Vùng mặt: Giúp xóa mờ các vết chân chim, nếp nhăn và khóe miệng. Kéo căng các vùng da chùng nhão nhờ đó mà da mặt căng bóng, mịn màng hơn.
  • Vùng cằm và cổ: Nâng da chảy xệ dưới cằm, giúp loại bỏ nọng cằm hiệu quả. Đồng thời, Ultherapy còn giúp săn chắc vùng cổ.
  • Vùng ngực: Làm mờ các nếp nhăn hiệu quả.

Trong nhiều tháng sau, lượng collagen và elastin vẫn tiếp tục sản sinh, tái sinh. Nhờ đó, phương pháp này mang lại hiệu quả lâu dài trong nhiều năm.

Công nghệ Thermage và Ultherapy có những điểm tương đồng nào?

Da có khỏe mạnh và đàn hồi tốt hay không phụ thuộc rất lớn vào lượng collagen. Tuy nhiên, theo thời gian lớp collagen ngày càng giảm sút, khiến cho da bị lão hóa, chùng nhão. Cả 2 công nghệ trẻ hóa da Thermage và Ultherapy đều có công dụng giúp kích thích sản sinh và hoàn thiện cấu trúc collagen giúp da tươi trẻ và săn chắc hơn.

Thermage và Ultherapy
Thermage và Ultherapy đều tác động và kích thích sản sinh collagen

Sự khác biệt của hai công nghệ Thermage và Ultherapy

  • Công nghệ Thermage có hiệu quả cao khi điều trị nếp nhăn ở vùng mắt, còn Ultherapy thì làm căng da ở vùng cổ, cằm và chân mày.
  • Cả hai công nghệ đều hoạt động theo cơ chế tác động vào sâu các lớp da bên trong. Tuy nhiên, Ultherapy sử dụng năng lượng tập trung cao độ nhờ đó mà có thể xâm nhập vào sâu các lớp da mà trước đây chỉ có thể tiếp cận bằng phương pháp xâm lấn. Nhờ đó, giúp làm căng da hiệu quả hơn, duy trì trong một thời gian lâu hơn. Thermage thì không thể thể tác động vào sâu các lớp da bên trong như Ultherapy.
  • Công nghệ sóng vô tuyến của Thermage có tác dụng trên một vùng da lớn. Công nghệ sóng siêu âm lại có tác dụng ở một vùng da nhỏ nhưng tác động sâu hơn.
Công nghệ Thermage và Ultherapy
Công nghệ Thermage và Ultherapy có một số khác biệt

Thời gian điều trị và hiệu quả của Thermage và Ultherapy

Thời gian điều trị còn phụ thuộc vào phương pháp và vùng da được điều trị. Công nghệ Thermage điều trị trong khoảng 45 phút đến 1 tiếng. Ultherapy thời gian điều trị có thể kéo dài trong 30 đến 60 phút.

Vì cả 2 phương pháp đều tác động trực tiếp vào da nên có thể gây nên các triệu chứng như sưng đỏ, nóng rát, kích ứng ở một số người,. Do đó, cần có thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc da nhất định.

Cả hai phương pháp đều giúp trẻ hóa da dựa trên việc kích thích sản sinh và xây dựng lớp collagen, Vì thế, cần thời gian vài tháng để có thể nhận thấy được kết quả cuối cùng, do sau khi điều trị xong cả hai phương pháp đều vẫn kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài. Trong trường hợp của phương pháp Thermage bạn có thể nhận thấy được ngày nhưng đó chưa phải là kết quả cuối cùng vì da vẫn trẻ hóa hàng ngày trong thời gian sau đó. Đối với Ultherapy, Kết quả sẽ không đến tức thì như thermage, bạn chỉ cảm nhận được sự  khác biệt sau đó vài tuần.

Thermage và Ultherapy hiệu quả
Thermage và Ultherapy đều không tốn quá nhiều thời gian điều trị

Xem thêm: Bong gân ngón tay do đâu và cách điều trị sao cho hiệu quả 

Thermage và Ultherapy? Công nghệ nào tốt hơn?

Cả hai công nghệ đều có những ưu và nhược điểm khác nhau. Thermage giúp trẻ hóa da nhanh hơn, hiệu quả được nhận thấy ngay tức thì và tốn ít thời gian hơn. Ultherapy mang lại độ chính xác cao hơn. Đặc biệt, cả hai phương pháp đều rất an toàn và trẻ hóa da rất hiệu quả. Vì thế, thay vì xem xét xem công nghệ nào tốt hơn, bạn nên tham khảo và hỏi ý kiến bác sĩ phương pháp nào phù hợp với tình trạng da của bạn. Một phương pháp điều trị phù hợp sẽ là điều cần thiết để công nghệ đó mang lại hiệu quả cao nhất.

Thermage và Ultherapy chăm sóc da
Thermage và Ultherapy đều mang lại hiệu quả quả cao

Hai công nghệ Thermage và Ultherapy đều có hiệu quả trẻ hóa, căng bóng da rất cao và cực kỳ an toàn. Mỗi công nghệ đều có những ưu điểm vượt trội riêng. Thế nhưng, cả hai đều có thể đáp ứng nhu rất tốt cầu làm đẹp của bạn. Vì thế, thay vì phân vân chọn công nghệ nào tốt hơn bạn nên thăm khám để được tư vấn phương pháp pug hợp với tình trạng da của bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Shynh House rất vui lòng được lắng nghe và giải đáp giúp bạn. Theo dõi so sánh công nghệ hifu và ultherapy ở bài viết sau.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!