Home » Bí quyết làm đẹp » Tác dụng của công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mang tên Ultherapy

Tác dụng của công nghệ nâng cơ trẻ hóa da mang tên Ultherapy

Ultherapy được biết đến là công nghệ nâng cơ giúp trẻ hóa da đang rất được ưa chuộng. Vậy sự khác biệt của công nghệ này có gì nổi bật và giá dịch vụ có cao hay không? Hãy đọc ngay bài viết này của Shynh House để có thể hiểu thêm về công nghệ làm đẹp hiện đại bậc nhất này!

Trả lời cho câu hỏi ultherapy là gì?

Ultherapy là công nghệ nâng cơ trẻ hóa làn da không xâm lấn, không cần phẫu thuật và chỉ cần thực hiện 1 lần duy nhất đã có hiệu quả. Đây là công nghệ được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận đạt hiệu quả trong điều trị trẻ hóa da, thon gọn hàm và nâng cơ mặt, căng bóng da

Với công nghệ này sau khi thực hiện xong khách hàng không thấy đau rát, khó chịu nên không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt bình thường. Công nghệ tiên tiến nâng cơ mặt chảy xệ và giúp tái tạo bề mặt da này đem đến hiệu quả đáng kinh ngạc nhờ áp dụng sóng siêu âm hội tụ vi điểm tác động sâu vào từng lớp hạ bì. 

Cũng nhờ có sóng siêu âm hội tụ vi điểm với cường độ cao mà có thể đưa năng lượng siêu âm vào da sâu trong da tới 4.5 mm (con số này bằng với độ sâu trong hình thức phẫu thuật căng da). Từ đó tạo lượng nhiệt vừa đủ mà da có thể chịu được và duy trì ổn định trong khoảng 60 – 70 độ C.

Nâng cơ ultherapy được chuyên gia khẳng định đạt độ chính xác ở mức tối đa. Công nghệ hiện đại này giúp kích thích quá trình tái sinh elastin cũng như collagen tự nhiên 1 cách mạnh mẽ. Vì thế nếp nhăn được làm mờ, da không còn chùng nhão mà trở nên căng mịn, nâng cơ mặt sắc nét hơn… Ultherapy không hề tổn thương đến những mô xung quanh và cho hiệu quả lâu dài hơn 2 năm.

Công nghệ tái tạo làn da
Công nghệ tái tạo làn da và nâng cơ hiện đại gọi tên Ultherapy

Công nghệ Ultherapy cùng những ưu điểm đặc biệt

Không phải tự dưng mà Ultherapy lại được đông đảo khách hàng tin tưởng và yêu thích đến như vậy. Tất cả là nhờ công nghệ này sở hữu cho mình vô vàn những ưu điểm hết sức “đặc biệt”:

Tính chuẩn xác và cho hiệu quả cao 

Thông qua màn hình siêu âm trên máy tính khách hàng có thể nhìn quá trình điều trị (tương tự như siêu âm thai 5D vậy). Cũng nhờ có màn hình siêu âm hiển thị sắc nét này mà bác sĩ dễ dàng quan sát và truyền năng lượng đến chính xác đến từng điểm dưới da. Và tránh không tác động lên các vùng da lân cận kế bên – vô cùng chính xác và an toàn tuyệt đối. 

Điều trị đa dạng nhiều vùng da khác nhau

Với máy ultherapy những đầu tip điều trị chuyên biệt cho từng vùng da khác nhau trong cơ thể. Bởi vậy nên chỉ cần tháo lắp (thay đổi) đầu tip là đã có thể điều trị các vùng da nhỏ – nông tới lớp da lớn – sâu bên trong. Và có thể làm đẹp toàn diện từ khuôn mặt, mắt xuống tới cánh tay, phần bụng, mông, hông đùi,…

Công nghệ căng da
Công nghệ căng da không xâm lấn đa dạng các vùng điều trị

Nói không với đụng chạm dao kéo 

Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật này đặc biệt ở chỗ không hề đụng chạm dao kéo nên không hề đau đớn. Hơn nữa việc không phẫu thuật và không xâm giúp phương pháp làm đẹp này căng da, nâng cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Ngay khi mới điều trị xong là khách hàng có thể sinh hoạt vận động bình thường chứ không cần phải mất nhiều thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Công nghệ làm đẹp này an toàn tuyệt đối nhờ có chứng nhận an toàn do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) tại Mỹ cấp.

Điều trị rất nhanh nhưng hiệu quả dài lâu

Chỉ sau 1 lần điều trị từ 20 tới 90 phút là khách hàng có thể cảm nhận sự khác biệt rõ rệt của làn da. Và cứ như thế theo thời gian từ 2 tới 6 tháng làn da sẽ dần hoàn thiện và thay đổi tích cực. Lúc này hàm lượng collagen cũng như elastin tồn tại dưới da đã tăng sinh đủ số lượng cần thiết nên mọi dấu hiệu lão hóa đều được đẩy lùi. Và giúp khách hàng sở hữu làn da săn chắc, trắng sáng, căng mịn và tươi trẻ bền vững với thời gian.

Sóng siêu âm vi điểm
Sóng siêu âm vi điểm hội tụ rút ngắn thời gian làm đẹp

Chăm sóc da khi nâng cơ Ultherapy xong nên lưu ý gì?

Cũng giống như các phương pháp làm đẹp khác thì trẻ hóa da ultherapy cũng đều cần phải lưu ý 1 số yếu tố cơ bản trong việc chăm sóc làn da. Mặc dù trước khi đến với công nghệ nâng cơ Ultherapy mọi người không cần xét nghiệm máu hoặc áp dụng ăn kiêng. Nhưng sau khi đã điều trị thì chúng ta cần theo sát trong thời gian 2 tuần đầu là mốc quan trọng nhất mà mọi người chớ nên lơ là.

Tuần đầu ngay sau khi điều trị cần chú ý:

  • Không nên rửa mặt với nước quá nóng hoặc nước quá lạnh mà chỉ nên dùng nước ấm.
  • Trong thời gian 1 ngày ngày sau khi vừa thực hiện liệu trình thì không nên trang điểm. Kiêng không trang điểm sau 1 ngày giúp da thông thoáng để hấp thụ tốt dưỡng chất và không bị bí bách gây bít lỗ chân lông.
  • Từ ngày thứ 2 trở đi hãy nhớ thoa kem chống nắng trước 30 phút rồi mới ra ngoài. Nếu hay làm việc ngoài trời thì cách 2 giờ sau đó mọi người hãy thoa lại 1 lớp kem chống nắng khác để bảo vệ da tối đa.
  • Lên thực đơn ăn uống khoa học, không ăn đồ nóng hay đồ ăn quá cay như tiêu, ớt,,… tạm thời tránh xa hải sản và các chất kích thích như cà phê, bia, rượu, nước ngọt,…

Nâng cơ mặt tuần thứ hai hãy lưu ý:

Để công nghệ nâng cơ mặt cho hiệu quả như ý muốn thì hãy chú ý đến từng khâu chăm sóc da căn bản nhưng lại rất quan trọng:

  • Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ, nên rửa 2 lần 1 ngày (vào buổi sáng và tối).
  • Buổi sáng trước khi ra khỏi nhà hãy quan tâm dưỡng ẩm da và bôi thêm 1 lượng vừa đủ kem chống nắng (hoặc xịt khoáng chống nắng).
  • Kết thúc 1 ngày dài về nhà hãy tẩy trang thật sạch, bôi kem dưỡng ẩm kết hợp với kem tế bào gốc cùng vitamin C.
  • Nên để ý theo dõi sau khoảng thời gian 2 tuần điều trị mà vùng da đó có nhiều đốm màu đỏ xuất hiện thì có thể rửa mặt với nước lạnh để khắc phục tình trạng trên. Hãy rửa đều đặn 3 lần/1 ngày và làm thường xuyên trong trong 3 ngày liên tiếp.
điều trị căng da
Cần để ý 1 chút về chế độ chăm sóc ngay sau điều trị căng da

 Ultherapy sẽ phù hợp với những ai?

Về hiệu quả và tác dụng của phương pháp nâng cơ trẻ hóa da ultherapy 

là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên công nghệ này phù hợp với đối tượng nào và những ai có thể sử dụng? Thì chúng ta cần thăm khám thực tế và nghe bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Đối tượng khách hàng của ultherapy

Công nghệ hiện đại nâng cơ trẻ hóa da này được giới chuyên môn khuyên có thể sử dụng cho cả nam và nữ đối tượng trên 18 tuổi. Nhưng lưu ý chống chỉ định (không nên thực hiện) với trường hợp phụ nữ đang mang thai, khách hàng có tiền sử bệnh tim mạch, đái tháo đường hoặc u giai đoạn giữa và cuối,…

Công nghệ căng da
Công nghệ căng da hiện đại phù hợp với khá nhiều đối tượng khách hàng

Ultherapy điều trị những tình trạng da nào?

Ultherapy là công nghệ đa năng bởi phạm vi điều trị cực kỳ rộng trên nhiều tình trạng da khác nhau. Ví dụ cụ thể gồm các biểu hiện của làn da như:

  • Làn da bị chảy xệ kém đàn hồi và nhăn nheo thì nâng cơ sẽ giúp trẻ hóa làn da, thẩm mỹ làm thon gọn gương mặt hơn.
  • Giúp hỗ trợ điều trị xóa cho những ai có vết nhăn ở rãnh giữa mũi và giữa má.
  • Khắc phục cũng như xóa mờ những nếp nhăn, da trùng nhão nằm trên vùng khóe miệng hoặc dưới cằm.
  • Những ai có đường chân mày bị hạ xuống trông mất thẩm mỹ thì công nghệ này chính là giải pháp đặc trưng.
  • Những khách hàng có làn da dư thừa hoặc bị chùng ở phía trên mí mắt.
  • Nếu bạn nào trên da xuất hiện tình trạng mắt mở nhỏ hơn bình thường thì chứng tỏ cơ chảy xệ. Lúc này Ultherapy sẽ là công nghệ giúp giải quyết triệt để hơn.
  • Với những người có hõm má thì công nghệ này lại càng cần thiết.
  • Khách hàng nào đang bị mất đường nét khuôn mặt với đường viền hàm dưới, và quai hàm không giữ được nét thanh tú
  • Những ai có phần da bắp tay và bụng chảy xệ kém săn chắc thì nên chọn Ultherapy.

Kết quả sau bao lâu điều trị thì nhìn thấy?

Với việc áp dụng công nghệ tối ưu trong nâng cơ trẻ hoá da mặt  này thì mọi người sẽ có thể nhìn thấy kết quả ở ngay sau lần điều trị thứ nhất. Còn để đạt được hiệu quả toàn diện nhất thì chúng ta hãy theo dõi kế tiếp từ 2 tháng tới 6 tháng sau đó. Và hiệu quả rõ rệt và tác dụng tốt nhất là bao lâu sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng da lão hóa thực tế của chính khách hàng. 

Khác biệt giữa khác Ultherapy và các công nghệ khác

Đôi khi những người chưa hiểu hết về công nghệ trẻ hóa da này thì còn hay bị nhầm lẫn với công nghệ Laser. Nhưng thực chất thì Ultherapy khác hoàn toàn từ việc dùng màn hình thiết bị monitor đi kèm theo. Màn hình này có chức năng hiển thị mọi cấu trúc trên da cùng các bước trong quá trình di chuyển của nguồn năng lượng siêu âm hội tụ vi điểm. Vì thế ưu việt hơn Laser – trong nâng cơ trẻ hóa này thì bác sĩ chủ động kiểm soát chính xác từng vị trí điều trị. 

Ultherapy ưu Việt hơn khi vừa có thể hiển thị hình ảnh cấu trúc da của khách hàng điều trị lại vừa hiển thị các truyền đường năng lượng. Từ đó mà bác sĩ trực tiếp thực hiện liệu trình sẽ có thể thuận lợi di chuyển thiết bị 1 cách chính xác nhất có thể. Đây cũng là điểm khác biệt vượt trội khi đặt lên bàn cân so sánh với các phương pháp nang co khác trên thị trường.

Cũng bởi vì sóng siêu âm vi điểm hội tụ có thể tác động 1 cách chính xác vào mục tiêu cần điều trị nâng cơ. Nên có thể đảm bảo giữ và duy trì nền nhiệt độ ở năng lượng siêu âm chỉ tác dụng ở đúng phạm vi muốn điều trị. Và không hề không ảnh hưởng xâm lấn đến các vùng da bên cạnh nó.

Nếu so với 1 số phương pháp trẻ hóa truyền thống trước đây như phẫu thuật căng da thì khách hàng sẽ phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng và kiêng khem rất nhiều. Nhưng với Ultherapy thì không, mọi người có thể “hòa mình” vào guồng quay công việc hoặc ăn uống sinh hoạt bình thường. Mà không phải lo lắng dành thời gian nghỉ ngơi hay kiêng khem quá khắt khe.

Ultherapy là gì
Ultherapy khác biệt và cũng là đặc biệt

Trả lời căng da mặt không phẫu thuật giá bao nhiêu? 

Bạn có biết căng da mặt không cần phẫu thuật gia bao nhieu? Đây có lẽ là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc và muốn tìm lời giải cụ thể nhất. Nâng cơ theo công nghệ này có chi phí điều trị chỉ ở mức trung bình nếu so với 1 số công nghệ trẻ hóa làn da khác đang tồn tại trên thế giới. và cũng tùy vào mỗi 1 địa chỉ làm đẹp thì mức giá cũng có sự chênh lệch khác nhau đôi chút. 

Giá nâng cơ mặt ultherapy còn ảnh hưởng bởi yếu tố máy móc hiện đại và trình độ chuyên môn cùng tay nghề – kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia – bác sĩ. Đừng nên ham rẻ mà “rơi” vào bẫy của những cơ sở lừa đảo với mức giá cực thấp để thu hút khách. Bởi hậu quả ham rẻ “tiền mất mà tật thì mang” dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm. 

Vì thế, trước khi làm liệu trình hãy tìm hiểu thật kỹ lưỡng và hãy tỉnh táo khi chọn đơn vị uy tín. Hãy lắng nghe những bài review và đánh giá phản hồi tích cực hay tiêu cực về địa chỉ đó. Điều này giúp bạn có cái nhìn khách quan nhiều chiều để nhận định đâu là “cái tên” chất lượng đáng để “chọn mặt gửi vàng”.

Vậy cang da mat khong phau thuat gia bao nhieu? Mức giá ở đây chính xác là bao nhiêu sẽ còn bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Để biết được con số chính xác cho tình trạng da của mình mọi người hãy đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và kết luận cách thức điều trị ra sao?

Giá dịch vụ nâng cơ
Giá dịch vụ nâng cơ còn khác nhau tùy từng đối tượng điều trị

Nâng cơ và trẻ hóa làn da ở đâu đáng tin cậy

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu công nghệ ultherapy giá bao nhiêu? Và dưới đây là địa chỉ uy tín trong công nghệ trẻ hóa da hiện đại. Shynh House chính là 1 trong các địa chỉ thẩm thẩm mỹ viện trang bị máy móc công nghệ hiện đại mang tầm cỡ hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Shynh House còn tự hào là địa chỉ được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cực kỳ tốt, nhiệt tình với khách hàng. Spa Shynh House còn nổi tiếng với hiệu quả trong trị mụn, vết rỗ cùng các vết chân chim, sạm nám, tàn nhang, lỗ chân lông to. Và kết quả mang đến làn da tươi trẻ khỏe đẹp như “thuở mới đôi mươi mười tám” cho khách hàng.

Kèm theo đó, Shynh House còn nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn rất nhiệt tình. Tất cả đã tạo nên 1 spa nổi tiếng nhất nhì trên thị trường. Với mạng lưới chi nhánh rộng khắp 1 số tỉnh thành nên chúng ta không quá khó khăn trong việc di chuyển đến nâng cơ làm đẹp với thẩm mỹ Shynh House.

Shynh House đã điều trị thành công cho rất nhiều ngôi sao – diễn viên ca sĩ nổi tiếng. Chất lượng dịch vụ tốt cùng công nghệ cao cấp cũng chính là yếu tố giúp thẩm mỹ viện được các “siêu sao” lựa chọn để làm đẹp. Shynh House với bề dày kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp sẽ luôn cập nhật những công nghệ hiện đại nhất để bắt kịp xu hướng làm đẹp, nhất định sẽ đem đến cho quý khách những cảm nhận và trải nghiệm hài lòng nhất!

trẻ hóa da
Shynh House là “cái tên” mà bạn khó lòng bỏ qua khi muốn trẻ hóa da

Xem thêm: “Bách khoa toàn thư” về đông y trị mụn đang rất HOT hiện nay

Tổng hợp các bước điều trị nâng cơ tại Shynh House

Khi quý khách có nhu cầu và đang mong muốn điều trị trẻ hóa da – nâng cơ với công nghệ ultherapy tại Shynh House thì mọi người sẽ trải qua tuần tự các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ hoặc chuyên gia tại thẩm mỹ viện sẽ trực tiếp soi da, thăm khám tỉ mỉ để kiểm tra tình trạng da hiện đang gặp phải vấn đề gì. Sau đó tiến hành lên kế hoạch cho 1 phác đồ điều trị chi tiết nhất. Và quan trọng hơn là phù hợp với chính đối tượng khách hàng đó.

Bước 2: Tiến hành làm sạch vùng điều trị (có thể là gương mặt, eo, bụng,…)  và điều chỉnh tần số máy theo đúng như phác đồ thực hiện đã lên kế hoạch trước.

Bước 3: Bôi gel để giúp làn da mát lạnh hơn và được thư giãn. Sau đó bắt đầu nâng cơ trẻ hóa bằng sóng siêu âm hội tụ vi điểm để xử lý các vùng da gặp tình trạng về lão hóa, chảy xệ, nếp nhăn,…

Bước 4; Kiểm tra lại lần cuối mức độ hoạt động của Ultherapy tác động lên da và hoàn tất toàn bộ quy trình rồi cho khách hàng xem kết quả đã thực hiện.  Ngồi lại với khách để tư vấn những lưu ý khi chăm sóc da sau điều trị.

các bước nâng cơ
Shynh House thực hiện đúng quy chuẩn các bước nâng cơ

Hy vọng rằng, với những thông tin rất cụ thể về Ultherapy nhất định sẽ hữu ích cho quý khách trong hành trình tìm hiểu về quá trình nâng cơ trẻ hóa. Đây là hình thức làm đẹp không hề xâm lấn cũng chẳng hề đau đớn bởi không phải phẫu thuật. Hơn nữa còn phù hợp với nhiều loại da và đa dạng các vùng khác nhau. Việc của mọi người là hãy lựa chọn đúng cơ sở lớn và uy tín để hiệu quả làm đẹp được tối ưu nhất có thể!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!