Home » Bí quyết làm đẹp » Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua

Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua

Làm trắng da bằng sữa chua là phương pháp dễ áp dụng. Hiệu quả của chúng có thể: làm sạch da, cân bằng ẩm, hỗ trợ trắng da, mềm mịn, cải thiện mức độ rạng ngời… Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua sẽ giúp bạn “mở mang tầm mắt”. Để những phương pháp làm đẹp không còn gò bó, cùng tham khảo các công thức sau nhé!

Hiệu quả dưỡng da bằng sữa chua

  • Tắm sữa chua không đường có tác dụng gì? Sữa chua vốn dĩ là thức ăn hỗ trợ hệ tiêu hóa. Nếu bạn dùng chúng để bôi da, hiệu quả sẽ biến thành mỹ phẩm làm đẹp lành tính.
  • Sữa chua đi một mình đã tốt. Khi kết hợp chúng với những nguyên liệu bổ trợ thì hiệu quả sẽ càng nhân đôi. Tất nhiên đó phải là những nguyên liệu hữu ích, phù hợp và có chọn lọc.
  • Chỉ cần thưởng thức 1 hộp sữa chua không đường. Hành động đó tương tự tác động trẻ hóa. Liền sau đó bạn có thể cảm nhận da mềm mịn và ẩm hơn bình thường.
Sữa chua không đường
Sữa chua không đường

Các cách làm trắng da bằng sữa chua

Để nâng cao tác dụng thì tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua dưới đây sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể.

Tìm hiểu thêm: Top 10 sữa tắm trắng da toàn thân nổi tiếng được yêu thích nhất

Cách làm trắng da bằng sữa chua và mật ong

Sữa chua và mật ong không chỉ là mặt nạ cho da mặt. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm trắng da bằng sữa chua này như một loại sữa tắm toàn thân. Công thức này thì cực kỳ đơn giản. Bạn cần chuẩn bị 2 hũ sữa chua và 30ml mật ong. Sau đó thì trộn đều hỗn hợp và bôi lên da thôi.

Nếu là dưỡng toàn thân thì bôi trong lúc tắm. Giữ khoảng 10 phút rồi xả lại với nước sạch. Cũng cách làm này, nếu như muốn trị mụn thì mọi người có thể vắt thêm vài giọt nước cốt chanh. Axit tự nhiên sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mụn rất tốt đấy.

Tuy nhiên, dù mang lại rất nhiều lợi ích nhưng bạn không nên sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa chua không đường và mật ong này mỗi ngày. Chỉ nên áp dụng 3 lần/ tuần. Nếu lạm dụng thì lỗ chân lông sẽ bị bế tắc. Điều này mọi người nên đặc biệt lưu ý nhé!

Cách làm trắng da bằng sữa chua và mật ong
Cách làm trắng da bằng sữa chua và mật ong

Tắm trắng bằng bia và sữa chua

Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua thì không thể không nhắc đến phương pháp kết hợp với bia. Những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là 1 lon bia và 1 hộp sữa chua không đường.

Cách thực hiện:

  • Bia và sữa chua không đường hòa trộn với nhau, khuấy đều.
  • Làm sạch da mặt sau. Có thể tẩy da bằng sữa rửa mặt hoặc chai tẩy tế bào chết. Sau đó thoa hỗn hợp lên da
  • Vừa thoa bia và sữa chua vừa massage để dưỡng chất nhanh thấm, thấm sâu
  • Nếu là tắm trắng bằng sữa chua, ý muốn áp dụng cho toàn thân thì bạn cần 1 chiếc bồn và ngâm mình trong đó. Nếu không có bồn thì hãy dội nước liên tục. Đến khi hết bia thì chờ khoảng 15 phút.
  • Xả lại với nước. Lau khô người. Sau bước này có thể bổ sung thêm bước cấp ẩm để làm mềm da. Nếu là tắm sữa chua không đường cũng thực hiện tương tự.
Sữa chua và bia
Sữa chua và bia

Tần suất cho phương pháp này có thể áp dụng 3 lần/ tuần. Trong vòng 1 tháng da sẽ có nhiều biểu hiện cải thiện rõ rệt. Chẳng những trắng sáng mà toàn thân còn trở nên căng bóng, mềm, mịn. Tất nhiên là dù có hiệu quả đến mấy thì bạn cũng chỉ nên tắm trắng tại nhà bằng sữa chua chừng mực, không được lạm dụng. Bia sẽ gây kích ứng nếu như bạn dùng quá nhiều.

Tắm trắng bằng cam và sữa chua

Nếu như bạn là làn da mẫn cảm, kén chọn trong việc lựa chọn phương pháp tắm trắng. Hãy thử với công thức tắm trắng bằng sữa chua và cam.

Ở đây chúng ta có thành phần axit lactic thiên nhiên, hàm lượng lớn trong cam. Sữa chua thì hỗ trợ tăng lưu lượng hoạt chất. Cả 2 sẽ kết hợp thành 1 công thức bổ trợ chăm sóc da vô cùng hữu ích.

Mẹo này có thể giúp bạn cải thiện mọi mức độ da hư tổn. Nếu kiên trì sẽ sở hữu làn da căng mịn, hồng hào, đủ ẩm và không còn khô nứt. Mùa hè mà lựa chọn phương pháp này thì chẳng khác nào “buồn ngủ gặp chiếu manh”.

Tắm trắng bằng cam và sữa chua
Tắm trắng bằng cam và sữa chua

Cách thực hiện:

  • Nước cam vắt lấy nước cốt, trộn đều với sữa chua không đường
  • Rửa mặt sạch và bôi hỗn hợp lên mặt. Có thể dùng để bôi toàn thân với cách thực hiện tương tự.
  • Ủ dưỡng chất từ 10 – 15 phút. Trong thời gian ủ kết hợp massage nhẹ nhàng
  • Xả sạch lại với nước mát
  • Sau bước này bạn có thể bổ sung thêm kem dưỡng thể hoặc toner để tăng cường độ ẩm.

Bạn có biết bí quyết làm đẹp sau: Top 20 cách tắm trắng bằng sữa tươi hiệu quả nhất

Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua thì kết hợp với cám gạo tiết kiệm chi phí nhất. Chẳng cần phải nguyên liệu cầu kỳ, các vấn đề về mụn, tàn nhang, thâm sạm, khô da… đều được cải thiện hoàn hảo.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 1 thìa cám gạo và sữa chua không đường. Để tăng thêm công hiệu bạn có thể bổ trợ thêm nửa quả chanh. Hoặc không có chanh vẫn được. Trộn đều hỗn hợp lại với nhau.
  • Đắp hỗn hợp lên da, thư giãn khoảng 20 phút. Khi cảm nhận lớp cám gạo khô dần trên mặt thì rửa sạch với nước mát.
  • Đây là công thức nuôi dưỡng. Chính vì vậy muốn đạt hiệu quả cao bạn cần rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng. Hiệu quả trắng sáng sau công thức này rất tốt. Mỗi tuần các bạn có thể thực hiện 2 lần.
Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua
Tắm trắng bằng cám gạo và sữa chua

Ngoài sữa chua, mọi người cũng có thể kết hợp cám gạo với dầu ô liu hoặc sữa tươi không đường. Cả 2 đều mang lại hiệu quả tương tự.

Tắm trắng bằng sữa chua và vitamin E

Không có sự kết hợp nào tuyệt vời hơn sữa chua không đường và vitamin E. Ngoài việc hỗ trợ da trở nên trắng sáng. Chúng còn có khả năng nuôi dưỡng  từ sâu bên trong, kháng khuẩn và ngừa mụn hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Trộn dưỡng chất vitamin E cùng với sữa chua không đường. Nếu dùng cho body thì cân nhắc số lượng nhiều.
  • Làm sạch da và bôi đều hỗn hợp. Chờ thẩm thấu khoảng 20 phút. Bạn cần một vài động tác massage hoặc vỗ nhẹ để thẩm thấu.
  • Sau cùng rửa mặt lại bằng nước ấm.

Phương pháp này nhìn chung rất đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên hiệu quả mà chúng mang lại thì không hề thua kém các spa, viện thẩm mỹ. Hãy kiên trì và thực hiện đều đặn 3 lần/ tuần để sớm thấy hiệu quả nhé!

Tắm trắng bằng sữa chua và vitamin E
Tắm trắng bằng sữa chua và vitamin E

Đọc thêm: Top 18 cách tắm trắng toàn thân hiệu quả tại nhà

Cách làm kem body sữa chua và muối

Vừa dưỡng da, vừa tẩy tế bào chết. Chỉ có thể là muối mới giúp bạn gặt hiệu quả 2 trong 1 như thế thôi. Bạn cần một hỗn hợp sữa chua và muối sền sệt. Liều lượng thì lưu ý muối ít hơn sữa chua nhé! Cho muối vào nhiều quá sẽ làm rát da, ngứa ngáy khó chịu mà kết quả cũng không tốt. Chúng ta chỉ cần liều lượng 3 muối/ 7 sữ chua trong công thức này.

Bôi hỗn hợp trực tiếp lên da, massage 2 – 3 phút rồi thư giãn 15 phút. Hiệu quả của chúng không chỉ nâng tone trắng sáng mà còn loại bỏ mụn đầu đen, cân bằng ẩm, loại bỏ cả tình trạng da dầu. Cách làm này tương đối dễ, bạn cũng có thể thay thế muối bằng bột cafe nếu thích. Bởi cả muối lẫn cafe đều có cùng chức năng tẩy tế bào chết nên hiệu quả là tương tự.

Tổng hợp các cách làm trắng da bằng sữa chua của bài viết trên đây thực ra không phải mới. Rất nhiều người đã trải nghiệm và thành công. Chọn lọc từ số lượng review tích cực nhất, chúng tôi đã tập hợp tất cả trong bài viết này. Giờ thì bạn có thể bắt đầu nói tạm biệt với làn da thâm sạm và quê mùa rồi đó, đổi mới ngay thôi nào!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!