Home » Bí quyết làm đẹp » Tổng hợp những gì bạn muốn biết về trị sẹo rỗ bằng laser

Tổng hợp những gì bạn muốn biết về trị sẹo rỗ bằng laser

Trị sẹo rỗ bằng laser là phương pháp xử lý khuyết điểm nhanh gọn nhất hiện nay. Chẳng cần phải mất hàng tháng hay hàng năm trị liệu. Giờ đây chỉ cần chấp nhận tham gia “màng hô biến”. Sau 60 phút ai cũng sẽ có làn da đẹp rạng ngời và tươi tắn. Thời đại công nghệ tiện lợi thế này rồi, sao bạn còn chưa thử?

Thế nào là sẹo rỗ?

Đầu tiên bạn cần nhận dạng sẹo thâm và sẹo rỗ. Cả 2 đều có thể điều trị dứt điểm bằng laser. Cụ thể:

  • Sẹo thâm: Những dấu vết sạm trên da, màu đậm hơn so với các vùng da còn lại. Nguyên nhân rất có thể là do da chịu tổn thương nhưng bạn không kịp thời điều trị. Dấu tích không đồng nhất ấy ngày càng rõ dần. Đến khi nhận biết thì đã lành lặn, trở thành sẹo. Chúng làm gương mặt trở nên thiếu sức sống và khó coi.
  • Sẹo rỗ: Có hình dáng sát như tên gọi. Đó là những lỗ lõm trên da. Do bị mất lớp biểu bì, các tế bào sợi collagen và elastin bị cắt đứt nên da bắt buộc phải mang hình dạng đó. Nguyên nhân xuất phát từ việc nặn mụn không đúng cách, dùng mỹ phẩm kém chất lượng…

Có 3 loại sẹo rỗ phổ biến: sẹo đáy nhọn (Ice Pick), sẹo đáy rộng (Box car) và sẹo sâu (Rolling).

Sẹo rỗ lâu năm
Sẹo rỗ lâu năm

Bắn tia laser trị sẹo rỗ là gì?

Trị sẹo rỗ laser là công nghệ tiên tiến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ ngày nay. Quá trình điều trị không bỏng rát, không dao kéo, không chảy máu. Bác sĩ sẽ sử dụng các bước sóng tần số cao, lấy những vi phân cực nhỏ tác động vào các lớp biểu bì. Sự tác động mạnh mẽ này do máy móc tự điều tiết, tăng giảm theo đúng ý muốn của bác sĩ phụ trách. Da đột ngột nhận được tính hiệu này sẽ bị kích thích. Các tế bào trở nên “năng nổ” hơn trong việc sản sinh collagen. Đồng thời trị rỗ bằng laser còn lấy đi những sắc melanin – Nguyên nhân chính gây nám da.

Bên cạnh tác động, loại bỏ những yếu tố xấu. Song song với đó quá trình này còn thúc đẩy quá trình tái tạo và hồi phục. Đưa dưỡng chất vào sâu bên trong nuôi dưỡng một làn da hồng hào, khỏe mạnh. Những dấu vết sẹo rỗ liền sau đó sẽ trở nên đầy đặn, mờ thâm và trở nên sáng đều màu. Khôi phục lại vẻ đẹp rạng ngời như các vùng da lân cận.

Đồng thời trị rỗ bằng laser còn lấy đi những sắc melanin – Nguyên nhân chính gây nám da.
Đồng thời trị rỗ bằng laser còn lấy đi những sắc melanin – Nguyên nhân chính gây nám da.

Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Fractional CO2 có tốt không?

Trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 có tốt không? Có thể bạn chưa biết. Công nghệ trị sẹo rỗ laser ngày này đa phần đều áp dụng Laser Fractional CO2. Chúng là những bước sóng 10.600 nm. Sở dĩ được ưa chuộng vì khả năng tác động sâu vào lớp hạ bì mà đặc biệt, không xâm lấn các vùng da lân cận.

Bạn có thể hình dung Laser Fractional CO2 giống như một đường dẫn. Theo đường dẫn này thì dưỡng chất sẽ đi vào nuôi da. Các sợi collagen được kích thích thì gấp rút tái tạo. Sự “khẩn trương” bên trong sẽ mang lại hiệu quả về làn da đầy sẹo bên ngoài. Không còn những vùng da lồi lõm ngoài ý muốn.

Điều trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2 hiện đang được các viện thẩm mỹ, bác sĩ da liễu đầu ngành ưu tiên ứng dụng.

Laser Fractional CO2 là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận
Laser Fractional CO2 là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận

Trị sẹo rỗ bằng laser có hiệu quả không?

Trị sẹo rỗ bằng laser luôn tốt hơn rất nhiều so với các phương pháp khác. Vấn đề tiện lợi, hiệu quả là cái lợi trước mắt. Về lâu về dài thì da càng trở nên khỏe mạnh. Thay vì nghĩ rằng đây là phương pháp làm đẹp. Đúng hơn bạn có thể hiểu chúng tương tự như điều trị vết thương.

Các hiệu quả mà trị sẹo rỗ bằng Laser CO2 mang lại bao gồm:

  • 90% an toàn, thân thiện với sức khỏe. Quá trình điều trị không đau ngứa, không nóng rát, không chảy máu, không động đến dao kéo…
  • Sau điều trị chỉ cần thời gian ngắn để nghỉ dưỡng. So với các phương pháp khác là tiết kiệm rất nhiều thời gian.
  • Hiệu quả tức thì. Da mặt được cải thiện ngay lập tức sau điều trị. Càng về sau hiệu quả càng rõ rệt, da càng khỏe.
  • Liệu trình điều trị ngắn, tiết kiệm chi phí
  • Ngoài công hiệu làm đầy sẹo. Trị sẹo rỗ bằng laser còn giúp se khít lỗ chân lông. Điều này giúp diện mạo của bạn trông khỏe khoắn và mịn màn hơn. Nếu bạn cần hồi xuân, ngăn chặn lão hóa thì đây là phương pháp đáng cân nhắc nhất.
Các hiệu quả mà trị sẹo rỗ bằng Laser CO2
Các hiệu quả mà trị sẹo rỗ bằng Laser CO2

Quy trình trị sẹo rỗ bằng Laser Fractional CO2

Quy trình trị sẹo rỗ bằng laser tổng cộng có 9 bước ngắn gọn:

  • Bước 1: Chuẩn đoán tình trạng da: Mới đầu bác sĩ sẽ soi da dưới kính và máy móc chuyên dụng. Dựa vào biểu hiện bắt đầu phân tích và vẽ pháp đồ điều trị. Khách hàng tham khảo qua. Nếu ưng thuận liệu pháp mà bác sĩ gợi ý thì tiến hành bước thứ 2.
  • Bước 2: Tẩy lớp makeup: Khách hàng khi đến dù có trang điểm hay không cũng sẽ được nhân viên tẩy sạch da. Rửa thật kỹ bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Đảm bảo 1 gương mặt mộc nhất đưa vào điều trị.
  • Bước 3: Chụp lại sẹo rỗ: Vùng da cần điều trị sẹo rỗ sẽ được chụp lại. Thủ tục này giúp bạn dễ so sánh gương mặt của mình trước và sau điều trị.
  • Bước 4: Rửa mặt và massage để lỗ chân nở rộng
Trị sẹo rỗ bằng laser thông thường mang lại hiệu quả tối ưu
Trị sẹo rỗ bằng laser thông thường mang lại hiệu quả tối ưu
  • Bước 5: Ủ tê. Bước này giúp da tạm thời bị “tê liệt”. Đảm bảo quá trình soi tia laser được diễn ra dễ dàng và thuận lợi nhất.
  • Bước 6: Lau sạch kem ủ tê và sát khuẩn. Dung dịch sát khuẩn là nước muối sinh lý.
  • Bước 7: Bác sĩ chuyên ngành sẽ dùng kim y tế làm tổn thương da. Kích thước vết thương khó có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hành động này có ý nghĩa cắt đi các chân sẹo khô cứng, là cách bóc tách sẹo.
  • Bước 8: Bắn tia laser kết hợp phun lạnh ngăn chặn cảm giác đau rát. Các vết thương nhanh chóng được làm dịu.
  • Bước 9: Thoa serum, kem dưỡng để kích thích quá trình sản sinh collagen.

Bài viết liên quan: Mách bạn cách trị sẹo rỗ tại nhà hiệu quả nhất hiện nay

Trị sẹo rỗ bằng lăn kim hay laser tốt hơn?

Từ cộng đồng trị sẹo rỗ bằng laser webtretho cho hay. Dù là lăn kim hay laser thì cách làm nào cũng có ưu điểm và khuyết điểm riêng. Xét về chi phí thì lăn kim rẻ hơn. Nhưng xét về hiệu quả cải thiện thì laser có khả năng đạt ngưỡng 80%, so với lăn kim là 50%.

Có thể khẳng định rằng cả 2 phương pháp đều trả về kết quả đúng như những gì khách hàng mong muốn. Đó là các vết sẹo rỗ được làm đầy, da mặt được nuôi dưỡng khỏe mạnh. Nếu đang cân nhắc 1 trong 2 phương pháp này thì bạn có thể tham khảo bảng so sánh sau. Tiếp đó tự mình đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Có thể khẳng định rằng cả 2 phương pháp đều trả về kết quả đúng như những gì khách hàng mong muốn.
Có thể khẳng định rằng cả 2 phương pháp đều trả về kết quả đúng như những gì khách hàng mong muốn.
Phương phápLăn kim trị sẹo rỗ Laser trị sẹo rỗ
Ưu điểm Giá rẻ. Tác dụng hiệu quả. Da không bị bào mòn vì chỉ có tác động các lỗ kim y tế. Cơ chế điều trị vật lý an toàn. Chi phí tiết kiệmQuá trình điều trị không tổn thương, không chảy máu. Thời gian điều trị ngắn. Thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục nhanh chóng 
Nhược điểm Da mụn không thể điều trị. Gây nhiều tổn thương lên da, quá trình điều trị chảy máu. Kiêng cử nhiều thứ 15 ngày sau điều trị. Chỉ có hiệu quả trị sẹo rỗ Da bị bào mỏng, Giá điều trị sẹo rỗ bằng laser cao 

Có thể bạn quan tâm: Cách trị sẹo rỗ nhanh chóng, hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay Shynh House là một trong những viện thẩm mỹ trị sẹo rỗ bằng laser được nhiều người tin tưởng nhất. 100% bác sĩ ở đây đều tốt nghiệp loại giỏi từ các trường Đại học y danh tiếng. Bao gồm cả các chuyên gia tu nghiệp ở nước ngoài, chuyên gia giàu kinh nghiệm… Kết hợp với hệ thống khoa học kỹ thuật luôn được quan tâm và nâng cấp.

Chỉ cần bước chân vào Shynh House, không gian sang trọng và đẳng cấp nơi đây phần nhiều sẽ nói lên chất lượng “không phải dạng vừa đâu”. Rất nhiều người đã trải nghiệm tại đây và 99% phản hồi hài lòng. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu làm đẹp, nhu cầu bắn laser trị sẹo rỗ… Hãy truy cập nhiều hơn ở https://shynhhouse.com/ để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!