Home » Bí quyết làm đẹp » TOP 6 KEM DƯỠNG ẨM TOÀN THÂN TỐT NHẤT

TOP 6 KEM DƯỠNG ẨM TOÀN THÂN TỐT NHẤT

Như các bạn cũng đã biết, hiện nay, kem dưỡng ẩm body đang là sự lựa chọn của nhiều người để chăm sóc da. Kem dưỡng ẩm toàn thân dường như đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của nhiều người. Thế nhưng, không phải ai cũng nắm rõ về các loại kem này. Không phải ai cũng biết loại kem dưỡng body nào tốt. Bởi lẽ trên thị trường ngày nay có hàng ngàn sản phẩm dưỡng da body khác nhau. Nếu bạn cũng đang muốn tìm mua một sản phẩm kem dưỡng ẩm body thì có thể tham khảo bài viết sau. Dưới đây Shynh House sẽ mách bạn top 6  sản phẩm dưỡng ẩm body tốt nhất trên thị trường hiện nay. Từ đó, giúp khách hàng có cái nhìn chính xác hơn khi lựa chọn.

top 6 kem dưỡng ẩm
Mách bạn top 6 kem dưỡng ẩm toàn thân tốt nhất

Tại sao nên dưỡng ẩm da toàn thân?

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng cao. Không chỉ đẹp mặt, đẹp dáng và làn da cũng cần được đẹp. Việc dưỡng da toàn thân cũng sẽ góp phần vào sự đẹp chung của một cơ thể. Một làn da nếu thiếu nước, thiếu độ ẩm thì dễ bị xỉn màu, khô ráp. Vậy lý do chủ yếu cho việc dưỡng ẩm da toàn thân đó là gì? Việc dưỡng ẩm body thật chất là giúp cho bạn có được làn da trắng hồng, mịn màng hơn. Khi làn da đủ độ ẩm thì những lỗ chân lông cũng nhỏ hơn ngăn cản được các chất độc hại thấm vào da. Đồng thời bề mặt da cũng sẽ khô thoáng, không bị bí bách, săn chắc và mịn màng. Hơn thế nữa, bạn sẽ cảm nhận được sự đàn hồi trên những làn da được cấp ẩm rất tốt. Điều này giúp da luôn tạo ra được tính đàn hồi.

dưỡng ẩm
Tại sao nên dưỡng ẩm

Nên biết: Instafill cấy HA protein – Định hình Vline

Kem dưỡng ẩm body là gì?

Trước giờ có lẽ bạn đang nghe nhiều đến các thuật ngữ về kem dưỡng. Và nếu bạn là người có quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp hay để tâm đến chu kỳ chăm da của mình. Chắc chắn rằng bạn sẽ rõ về nó. Còn nếu không thì bạn có thể hiểu về kem dưỡng ẩm toàn thân như sau:

Kem dưỡng toàn thân chính là một sản phẩm chăm sóc da toàn thân đang được sử dụng rất phổ biến trên thị trường ngày nay. Loại kem dưỡng ẩm toàn thân cho da khô có tác dụng cung cấp và kiểm soát độ ẩm của da. Qua đó giúp cải thiện cũng như khắc phục tình trạng da khô, kém mịn màng. Sử dụng trong thời gian lâu sẽ đem lại làn da săn chắc, khỏe mạnh và mềm mại nhất.

Sự khác nhau giữa kem dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân

Một trong các bước chăm sóc da quan trọng không thể không nhắc đến đó chính là dưỡng ẩm. Thế nhưng, kem dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân khác nhau như thế nào thì không phải ai cũng nhận ra. Có nhiều người còn nghĩ đây là một và dùng một loại kem cho cả mặt và body. Bạn có thể nhận ra sự khác biệt giữa kem dưỡng ẩm cho da mặt và da toàn thân qua những đặc điểm riêng biệt nhất. Da mặt và da cơ thể là hai loại da khác nhau nên kem dưỡng của chúng cũng sẽ khác nhau.

  • Đối với kem dưỡng da mặt thì thường chứa nhiều hoạt chất chuyên biệt và có giá thành cao hơn. Kem dưỡng cho da mặt có thành phần thường nhẹ nhàng. Kem dưỡng da mặt thường được tập trung nhiều vào lỗ chân lông, đốm đen, dầu, nếp nhăn. Sử dụng các loại kem này sẽ giúp cho làn da mặt của bạn cảm thấy mềm mịn và mỏng.
  • Còn đối với kem dưỡng ẩm toàn thân thì sẽ có xu hướng giải quyết các mối quan tâm như làm săn chắc da, mịn màng, sáng khỏe.

Đây là hai loại sản phẩm riêng biệt. Chính vì vậy các công thức so với các loại kem dưỡng da mặt thì kem dưỡng thể thường nặng hơn. Ngoài ra, trong thành phần của kem dưỡng thể có chứa nước hoa; có thể gây phản ứng dị ứng cho da mặt đặc biệt với các loại da nhạy cảm.

dưỡng ẩm da mặt và da toàn thân
Phân biệt dưỡng ẩm da mặt và da toàn thân

Mách bạn 6 loại kem dưỡng ẩm toàn thân nào tốt

Với các chị em việc lựa chọn một loại kem dưỡng thể tốt nhất trong rất nhiều dòng sản phẩm thì rất khó. Không hề dễ dàng khi lựa chọn một sản phẩm dưỡng thể phù hợp với làn da của mình vừa là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao. Hiểu được điều đó, Shynh House xin giới thiệu đến bạn top 6 kem dưỡng body đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra là một loại sữa dưỡng ẩm toàn thân đang được ưa chuộng nhiều. Sản phẩm này rất phù hợp cho những ai có một làn da khô hay da hỗn hợp. 2 thành phần chính là Hyaluronic Acid và chiết xuất dầu olive của Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra có công dụng rất lớn. Chúng sẽ giúp da cấp nước tức thì và giữ ẩm trong thời gian dài. Sử dụng loại kem này bạn không còn phải thắc mắc đi tìm kem dưỡng ẩm body nào tốt nữa. Vì nó sẽ hạn chế được tình trạng bong tróc, khô nứt của làn da bạn. Thay vào đó làn da của bạn sẽ luôn mềm mại, căng mọng và tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng
Kem dưỡng Neutrogena Hydro Boost Gel Cream Extra

Sản phẩm này được sản xuất từ hai nước là Mỹ và Pháp, có giá thành tương đối phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và mức đó dao động từ 450.000 đồng. Không chỉ vậy đây còn là loại kem dưỡng đã được kiểm nghiệm chất lượng và đang được săn đón. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả nhé!

Nivea Soft Moisturizing Cream

Có lẽ khách hàng đã không còn xa lạ với một loại kem dưỡng body có tên là NIVEA SOFT. Đây là một loại kem được xuất xứ từ Đức nơi có mùa đông rét buốt kéo dài nhất trong năm. Chính vì vậy mà thương hiệu NIVEA trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về dòng kem dưỡng ẩm cũng là điều không quá ngạc nhiên. Khả năng tái tạo lại làn da khô, nứt nẻ, làm trắng da, cấp ẩm cho da cực tốt là những yếu tố tạo nên điểm nhấn của NIVEA SOFT trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

kem NIVEA
Kem dưỡng NIVEA

Bài viết hữu ích: Những kiến thức nên biết để sở hữu được làn da trắng mịn

Kem Dưỡng CeraVe Facial Moisturizing Lotion

Đây là sản phẩm dưỡng ẩm giúp hỗ trợ làm da căng mướt, mịn màng. Loại kem này được sản xuất tại Mỹ và thương hiệu CERAVE FACIAL MOISTURIZING LOTION được sử dụng phổ biến trong tầng lớp bình dân. Và nó là sản phẩm được bác sĩ khuyên dùng vì đem lại rất nhiều hiệu quả cho bạn. Đây cũng là một loại kem dưỡng toàn thân cho da khô được khá nhiều người có làn da này lựa chọn. Thần dược này mang đến cho bạn một cảm giác thích thú ngay lần đầu sử dụng. Nó giúp bạn giải quyết nhanh các vết nứt nẻ, bong tróc xấu xí trên da.

Kem dưỡng ẩm Daily Replenishing Body Cream

Daily Replenishing Body Cream là một loại kem dưỡng thuộc bộ sưu tập kem dưỡng ẩm toàn thân Paula’s Choice. Thành phần chính của nó chính là dầu thực vật tự nhiên kết hợp với Panthenol (hydrat hóa) và các chất chống lão hóa. Chính vì vậy mà nó được xem là loại kem dưỡng ẩm body cho da khô hiệu quả nhất. Là vị cứu tinh đặc biệt để chăm sóc những làn da khô và rất khô. 

Kem dưỡng body
Kem dưỡng body chất lượng

L’occitane Roses ET Reines

Chắc hẳn những ai đã từng tìm hiểu về kem dưỡng ẩm thì đều không thể bỏ qua L’occitane Roses ET Reines. Đây là một loại kem dưỡng ẩm số 1 trên thị trường. Có nguồn gốc ở Pháp với các thành phần chính là hoa hồng và bơ đậu mỡ, L’occitane Roses ET Reines giúp dưỡng da được căng mịn tươi sáng. Khi dùng sản phẩm này chính là bạn đang bổ sung collagen cho da, dưỡng da sáng mịn, đều màu; tái tạo các vùng da lão hóa tạo độ tươi trẻ, đàn hồi cho da. Và đây cũng chính là ưu điểm nổi trội của L’occitane Roses ET Reines.

Kem dưỡng body tốt
Kem dưỡng body được tin dùng

>>>> Hướng dẫn cách làm trắng da tay với công thức tự nhiên tại nhà

Vaseline dưỡng ẩm toàn thân

Vaseline hiện đang là nhãn hiệu sữa dưỡng thể rất được lòng chị em với sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt, giá vừa túi tiền, phù hợp với nhiều loại da. Thành phẩm chủ yếu của dưỡng thể Vaseline chính là sáp dầu khoáng với độ tinh khiết cao. Sản phẩm đảm bảo được sự an toàn và lành tính. Các sản phẩm dưỡng thể của Vaseline giúp dưỡng trắng da, làm mịn da, chống nắng, bảo vệ da dưới tác động của các tia UVA và UVB. Không những thế chúng còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Từ đó giúp da không bị khô ráp, nứt nẻ và tăng độ đàn hồi.

Vaseline
Vaseline dưỡng ẩm toàn thân

Trên đây chính là top 5 sản phẩm kem dưỡng ẩm toàn thân hot hit mà Shynh House muốn bật mí cho bạn. Hy vọng với các thông mà chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn tìm ra được sản phẩm phù hợp với mình. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về chăm sóc da thì có thể liên hệ với Shynh House để chúng tôi hỗ trợ bạn nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!