Home » Bí quyết làm đẹp » Trị thâm nách ở bệnh viện da liễu có những ưu điểm gì?

Trị thâm nách ở bệnh viện da liễu có những ưu điểm gì?

Nách thâm khiến bạn mất tự tin khi diện những bộ đồ hở vai, hai dây? Bạn muốn tìm hiểu xem cách trị thâm nách như thế nào là nhanh chóng, tiện lợi. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để không chỉ khám phá những ưu điểm khi trị thâm nách ở bệnh viện da liễu. Mà còn tìm ra được những cách trị thâm nách ngay tại nhà đơn giản, dễ dàng.

Những nguyên nhân khiến nách bị thâm đen

Trước khi đi vào tìm hiểu những cách trị thâm nách hiệu quả. Thì bạn cần nắm được nguyên nhân nào đã khiến cho nách bị thâm đen. Dưới đây là những nguyên do khiến nách của bạn bị thâm:

nách bị thâm
Nguyên nhân nào khiến cho nách bị thâm?

1. Do sử dụng chất khử mùi, lăn nách kém chất lượng

Nguyên nhân đầu tiên có thể kể đến khi bàn về lý do thâm nách chính là việc sử dụng sản phẩm thơm nách. Một số loại khử mùi nách có thể gây kích ứng đối với nách, gây ngứa nách, rồi thâm đen.

Trường hợp này là khá phổ biến. Bởi không nhiều người sử dụng lăn nách mà tìm hiểu về chất lượng của nó.

Họ chỉ đặt tiêu chí rẻ, thơm lên hàng đầu. Và thế là nách bị kích ứng, biến đổi sắc tố da. Từ đó làm sẫm đen nách.

Thậm chí nhiều người sử dụng sản phẩm khử mùi nách kém chất lượng còn dẫn đến viêm sưng da. Điều này cực kỳ nguy hiểm và đặt ra cảnh báo cần tìm hiểu về sản phẩm lăn nách uy tín, phù hợp.

>>>> Những cách trị mụn hạt cơm đơn giản ngay tại nhà

2. Rối loạn nội tiết tố khiến hắc sắc tố vùng nách tăng cao

Vào độ tuổi dậy thì, nội tiết tố bị rối loạn. Không chỉ trải qua những biến đổi bên trong cơ thể mà còn tác động đến sự thay đổi làn da.

Nguyên nhân đến từ việc mất cân bằng nội tiết tố, khiến da bị tác động, nhất là sự gia tăng hắc sắc tố. Sự mất cân bằng này đến từ sự thay đổi bất thường của estrogen và progesterone. Nám da, đồi mồi, mụn các loại xuất hiện và cả vùng nách bị thâm đen.

Bên cạnh đó việc rối loạn nội tiết tố còn đến từ một đối tượng khác. Đó chính là phụ nữ đang mang thai hoặc đang sử dụng các loại thuốc tránh thai khẩn cấp. 

3. Tác dụng phụ của các loại thuốc

thuốc làm cho nách bị thâm đen
Tác dụng phụ của thuốc làm cho nách bị thâm đen

Bất cứ loại thuốc nào cũng có tác dụng phụ của nó. Trong đó, một số loại thuốc sẽ gây ra tình trạng thâm nách.

Đó là những loại thuốc chứa các thành phần như: axit nicotinic, insulin, chiết xuất tuyến yên, diethylstilbestrol.

Những loại thuốc này không gây hại cho sức khỏe. Nhưng chỉ gây mất thẩm mỹ vùng dưới cánh tay.

4. Tẩy tế bào chết không đúng cách khiến nách thâm

Đừng nghĩ việc tẩy tế bào chết cho da là không cần thiết. Khi bạn không tẩy tế bào chết cho da thì các lớp tế bào chết sẽ tích tụ lại.

Lâu ngày không được loại bỏ sẽ tăng quá trình hình thành hắc sắc tố. Và làn da, vùng nách bị thâm.

Tuy nhiên việc tẩy tế bào chết cần thực hiện theo tần suất 2 lần/ tuần. Việc tẩy tế bào chết quá thường xuyên sẽ không tốt cho làn da của bạn.

5. Loại bỏ lông nách không đúng cách

loại bỏ lông nách
Việc loại bỏ lông nách không đúng cách là nguyên nhân gây thâm nách

Bạn muốn diệt trừ lông nách? Lông nách rậm rạp khiến bạn khó chịu, nhất là các bạn nữ? 

Chính vì thế, rất nhiều người đã cạo lông nách, nhổ lông nách hoặc wax lông. Thế nhưng lại khiến cho vùng nách bị thâm đen. Nguyên nhân là vì sao nách lại thâm như thế sau khi loại bỏ lông nách?

Do việc cạo, cọ xát bằng cách vật dụng không đảm bảo vệ sinh, không được sát khuẩn. Vùng da được cạo bị kích ứng khiến nách bị sẫm màu.

Hơn nữa, việc cạo lông còn chỉ giải quyết vấn đề lông bề mặt. Phần lông ở trong da cũng chính là yếu tố khiến nách có màu đen.

Muốn triệt lông mà nách vẫn không bị thâm thì tốt nhất là nên sử dụng biện pháp laser triệt lông. Còn việc nhổ, wax hay cạo đều là những nguyên nhân khiến nách của bạn thêm xấu xí.

6. Bị bệnh gai đen khiến nách thâm

Gai đen là một bệnh về da khiến da bị sậm màu. Tình trạng này xảy ra ở dưới cánh tay, đầu gối, khuỷu tay, cổ, ngực. 

Bệnh gai đen này thường liên quan đến bệnh béo phì. Nó có thể dẫn đến các hệ lụy không chỉ là thâm nách. Mà còn đe dọa đến tính mạng con người. 

Chẳng hạn như bệnh đái tháo đường, bệnh ung thư. Nếu phát hiện làn da của mình bị chuyển màu không lý do thì nên đến bác sĩ để khám chữa.

nách thâm đen
Bệnh gai đen khiến nách thâm đen

7. Cơ thể không điều hòa được insulin khiến da bị biến đổi sắc tố

Đây cũng là một nguyên nhân khiến làn da nhất là vùng nách bị đổi màu. Cơ thể không thể điều hòa được lượng insulin trong máu.

Từ đó khiến da bị đổi màu. Và đó là dấu hiệu ban đầu của việc bệnh đái tháo đường typ 2.

8. Ung thư cũng khiến da biến đổi sắc tố, thâm đen

Đây là nguyên nhân nghiêm trọng nhất nhưng cũng là nguyên nhân khá hiếm gặp. Ở những bệnh nhân mắc phải các khối u ác tính trong gan, dạ dày hoặc trong các bộ phận nội tạng. Thì da sẽ bị biến đổi sắc tố.

Trong đó có vùng nách bị thâm đen. Nếu phát hiện làn da mình chuyển sắc thì cần đến bệnh viện khám chữa bị ngay lập tức.

Trị thâm nách ở bệnh viện da liễu có những ưu – nhược điểm gì?

Trị thâm nách hiệu quả
Trị thâm nách tại các bệnh viện da liễu có ưu – nhược điểm gì?

Hiện nay các cơ sở làm đẹp mọc lên khắp nơi, các bệnh viện da liễu cũng nhiều vô số kể. Chính vì thế, nhiều người đang tìm hiểu về những ưu – nhược khi trị thâm nách tại các bệnh viện da liễu.

Trong đó, có biện pháp trị thâm nách bằng laser được sử dụng phổ biến hiện nay. Và cách trị thâm nách này cũng được các bệnh viện da liễu lớn đa phần áp dụng.

Trị thâm nách bằng laser chính là một bước tiến lớn, một sự phát triển vượt trội trong ngành làm đẹp. Nó giúp làn da của bạn được trắng mịn, tự nhiên và cực kỳ nhanh chóng. 

Khi trị thâm nách tại bệnh viện da liễu, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm sau đây:

  • Thứ nhất, tiết kiệm thời gian

Nếu bạn áp dụng các biện pháp tự nhiên tại nhà để trị thâm nách thì đòi hỏi sự kiên nhẫn, chăm chỉ. Bởi nó phải thực hiện trong thời gian dài.

Còn khi bạn đến các bệnh viện da liễu, các cơ sở thẩm mỹ trị thâm thì thời gian sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều. Nhất là khi sử dụng công nghệ xử lý laser hiện đại, thì thời gian trị thâm nách được rút ngắn bất ngờ.

nách nhanh hết thâm
Phương pháp tự nhiên kết hợp với xử lý laser sẽ khiến nách nhanh hết thâm
  • Thứ hai, trị thâm triệt để, hiệu quả rõ rệt

Việc trị thâm tại các cơ sở làm đẹp, các bệnh viện da liễu còn có một điểm cộng về chất lượng. Sau khi kết thúc liệu trình trị thâm nách cho bạn, thì bạn sẽ thấy nách trắng sạch không tỳ vết.

Nếu bạn lo lắng về sự quay lại của một chiếc nách thâm đen. Thì phương pháp laser sẽ giải quyết giúp bạn. Bởi tia sáng laser đó có thể xác định được chính xác, cụ thể vùng hắc sắc tố phát triển.

Từ đó mà nó chiếu thẳng vào đó là loại bỏ triệt để. Không chỉ thế, bước sóng của nó còn làm vỡ các mảng thâm nách, làm sự quay lại của hắc sắc tố không tồn tại.

Một nguyên nhân lý giải cho khả năng trị thâm tận gốc của phương pháp laser nữa. Đó chính là tác dụng nuôi dưỡng tế bào tự nhiên từ sâu bên trong.

Nghĩa là những năng lượng từ sóng laser không hề làm da hư tổn. Ngược lại nó còn kích thích sự hoạt động mạnh mẽ của collagen. Từ đấy là collagen được sản sinh nhiều khiến da mịn màng, trắng sáng lâu dài, tự nhiên.

  • Thứ ba là không hề gây ra bất cứ cảm giác đau đớn nào

Không dùng dao kéo cắt bỏ phần da bị thâm đen. Không tác động vật lý đến vùng da dưới cánh tay mạnh mẽ. Do đó khi chữa trị thâm nách bằng biện pháp laser tại các cơ sở da liễu không hề đau đớn.

Những bước sóng laser được điều chỉnh chính xác lên vùng da bị đen sạm. Sau đó xung ánh sáng hấp thụ phần da bị biến đổi màu nên không làm tổ n thương da.

  • Thứ tư là vô cùng an toàn

Nếu bạn chọn được các bệnh viện da liễu hoặc các cơ sở thẩm mỹ uy tín thì nhất định sẽ vô cùng an toàn. Trị liệu nách thâm không chỉ nhanh, không đau đớn mà còn được phục vụ, chăm sóc dựa trên những kiến thức chuyên sâu.

Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm thì không thể tránh những hạn chế. Đầu tiên chính là giá cả bỏ ra cho một liệu trình trị thâm nách bằng phương pháp laser sẽ khá tốn kém.

Và nếu bạn chọn trúng địa điểm thẩm mỹ kém chất lượng, không uy tín. Thì không chỉ bị chặt chém giá cả mà có khi nách còn không được chữa thâm triệt để. Vậy cơ sở, bệnh viện da liễu nào thì chữa bệnh thâm nách uy tín?

Vì sao nên đến Bệnh viện Đại học Y Dược trị thâm nách?

Bệnh viện Đại học Y Dược được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu Việt Nam trong khâu khám chữa bệnh. Chính vì thế, nhắc đến cái tên Bệnh viện Đại học Y Dược thì không còn quá xa lạ với mọi người. 

trị thâm nách ở bệnh viện da liễu
Vì sao nên trị thâm nách ở bệnh viện da liễu?

Khi bạn muốn trị thâm nách và đang tìm một cơ sở uy tín. Thì địa điểm trị thâm này sẽ không khiến bạn phải thất vọng. 

  • Thứ nhất, Bệnh viện Đại học Y Dược có một khoa Da liễu – Thẩm mỹ da chuyên chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Do đến đến với bệnh viện này, bạn không chỉ trị thâm.

Mà nhiều người còn đánh giá cao dịch vụ triệt lông Bệnh viện Đại học Y Dược. Hay có nhiều khen ngợi về khả năng trị nám ở Bệnh viện Đại học Y Dược…

Được biết đến, khoa Da liễu – Thẩm mỹ da của bệnh viện điều trị được tất cả các bệnh về da, tư vấn, chăm sóc da. Bên cạnh đó, còn thẩm mỹ da chuyên sâu và trị các loại bệnh lý của da đạt chất lượng cao.

  • Thứ hai là đội ngũ bác sĩ – nhân viên của bệnh viện có trình độ chuyên môn cao. Do đó bạn không cần lo lắng khi giao làn da của mình cho Bệnh viện Đại học Y Dược.
  • Thứ ba, giá cả trị liệu các loại bệnh về da nói chung và trị thâm nách nói riêng cực kỳ phải chăng. Đến đây bạn không phải lo lắng về sự chặt chém giá cả như ở những tiệm spa, làm đẹp thiếu uy tín.
  • Thứ tư dịch vụ ở đây rất chuyên nghiệp, tận tâm. Đặc bệnh nhân lên hàng đầu với khẩu hiệu uy tín – chất lượng – đáng tin.

Những cách trị thâm nách ngay tại nhà tiết kiệm mà hiệu quả

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí trong việc trị thâm nách. Hãy theo dõi những cách trị thâm nách ngay tại nhà dưới đây cực kỳ dễ dàng, đơn giản mà hiệu quả.

1. Kem đánh răng

kem đánh răng trị thâm nách
Trị nách bị thâm bằng kem đánh răng

Phương pháp dùng kem đánh răng này đã được rất nhiều người áp dụng thành công. Chi phí rẻ mà hiệu quả lại cực kỳ cao.

Bởi trong kem đánh răng có chứa hàm lượng chất tẩy trắng rất cao. Hơn nữa nó còn có khả năng diệt khuẩn.

Chính vì thế, kem đánh răng với một ít thoa lên vùng nách thâm chờ trong 15 phút. Tuần thực hiện khoảng 2 – 3 lần thì bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Bên cạnh việc sử dụng kem đánh răng nguyên chất. Bạn còn có thể kết hợp với chanh, hoặc với muối. Những hỗn hợp này cũng trị thâm nách rất nhanh.

2. Mật ong

Mật ong nguyên chất được biết đến với rất nhiều công dụng khác nhau cho làn da. Nó không chỉ trị mụn, mờ sẹo, se khít lỗ chân lông mà còn trị thâm hiệu quả. Không chỉ trị thâm mụn bằng mật ong mà nhiều người còn dùng nó để trị thâm nách.

Vì trong mật ong có chứa rất nhiều vitamin B, canxi, kẽm, sắt… Chính vì vậy khả năng kháng khuẩn, trị viêm của mật ong rất cao.

Hơn nữa mật ong còn lành tính nên bất cứ làn da nào cũng có thể sử dụng nó được. Kể cả da nhạy cảm thì thoa mật ong cũng hết thâm mà không bị kích ứng.

Cũng tương tự như kem đánh răng, mật ong còn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác. Chẳng hạn hỗn hợp mật ong, kem đánh răng như đã giới thiệu; mật ong cùng sữa chua không đường cũng là một phương pháp trị thâm hiệu quả; hay sự kết hợp mật ong với chanh sẽ làm thâm xa lánh vùng nách của bạn.

3. Baking soda

Dẹp thâm nách
Dẹp thâm nách bằng baking soda

Đây được xem là một nguyên liệu đẩy lùi hắc sắc tố tuyệt vời. Bởi trong baking soda có chất tẩy trắng da, còn được gọi là thuốc muối.

Chính vì vậy, bạn bị mụn, bị thâm mụn hay nách bị hôi, bị thâm đen. Dùng baking soda nguyên chất hoặc kết hợp nó cùng nước hoa hồng sẽ trị được.

Tuy nhiên, nếu mật ong dùng được cho bất cứ loại da nào thì baking soda lại rất kỵ đối với da nhạy cảm. Chính vì vậy nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì không nên áp dụng phương pháp trị thâm nách này.

Tham khảo: Combo 3 in 1: Crystal skin Xoá nọng cằm – Căng bóng da

4.  Khoai tây

Trong khoai tây có thành phần diệt khuẩn, tẩy tế bào chết. Bên cạnh đó, khoai tây còn được tìm thấy trong nhiều công thức trị mụn, làm trắng da.

Chính vì vậy không khó hiểu khi dùng khoai tây để trị thâm vùng dưới cánh tay. Đây là một nguyên liệu lành tính và có thể phù hợp với cả làn da nhạy cảm của phụ nữ sau sinh.

Do đó, khi sự thay đổi nội tiết tố do sinh của bạn làm thâm nách. Thì biện pháp trị thâm chỉ với một củ khoai tây này chính là cứu tinh.

5. Chanh 

Trong chanh tươi có rất nhiều vitamin C,  acid citric và các chất chống oxy hóa. Thế nên trị thâm nách bằng chanh tươi cực kỳ hiệu quả mà rẻ nhanh.

Trị vùng nách thâm
Trị vùng nách bị thâm đen nhờ chanh

6. Dầu dừa

Trị thâm mà bỏ qua dầu dừa chính là một thiếu sót của bạn. Bởi trong dầu dừa có rất nhiều vitamin và khoáng chất cực kỳ có lợi cho da.

Với dầu dừa bạn có thể tẩy trang, tẩy tế bào chết, trị nám da, làm trắng da, trị mụn. Đặc biệt phần dưới cánh tay bị thâm đen bạn cũng không cần phải lo lắng.

Chỉ cần thoa dầu dừa lên vùng nách thâm thì vùng da đó không chỉ hết thâm. Mà nó còn trắng mịn không tì vết, se khít lỗ chân lông.

Dầu dừa thì có thể xài nguyên chất mình nó. Cũng có thể trị thâm bằng cách kết hợp với các nguyên liệu khác như: dầu dừa cùng chanh và muối, dầu dừa với khoai tây…

7. Phèn chua

Nhắc đến phèn chua ắt hẳn nhiều người đã biết đến công dụng kháng khuẩn, chống viêm, tẩy tế bào chết của nó. Hơn nữa, phèn chua còn giúp cân bằng được độ pH trên làn da.

Từ đó giúp cho da được thông thoáng, hết thâm. Với 1 – 2 thìa bột phèn chua là bạn đã có thể đánh bay nỗi lo thâm nách.

8. Nha đam và cà chua

nha đam và cà chua đánh bay thâm nách
Dùng nha đam và cà chua đánh bay nỗi lo thâm nách

Hỗn hợp nha đam và cà chua kết hợp với nhau có công dụng xóa thâm hiệu quả. Chỉ cần bạn thoa hỗn hợp lên vùng thâm nách trong tầm 10 – 15 phút thì công dụng sẽ được kiểm chứng rõ rệt.

Trên đây là những thông tin liên quan đến cách trị thâm nách tại nhà cũng như trị thâm nách ở bệnh viện da liễu. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được phương pháp loại bỏ được vùng nách thâm phù hợp.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!