Home » Bí quyết làm đẹp » “Vén màn” bí mật về thay da sinh học có tốt như quảng cáo

“Vén màn” bí mật về thay da sinh học có tốt như quảng cáo

Thay da sinh học có lẽ còn là cụm từ khá lạ lẫm với những ai chưa hiểu rõ về phương pháp làm đẹp ưu tú này. Những ai nên sử dụng đến liệu trình thay da này? Bạn vẫn đang hoài nghi về hiệu quả thực sự của việc thay da theo nguyên tắc sinh học? Hôm nay Shynh House sẽ giúp bạn “đánh tan” mọi ngờ vực!

Trả lời cho thắc mắc thay da sinh học là gì?

Thay da sinh học (tên gọi theo tiếng Anh là Peel da). Đây là phương pháp sử dụng những axit hữu cơ (axit có trong hoa quả) cùng 1 số hoạt chất hóa học có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cho da. Trong đó phổ biến nhất là các bệnh lý về mụn, đồng thời thay da theo kiểu sinh học còn loại bỏ lớp tế bào da chết sau đó tái tạo lớp da mới sáng mịn và khỏe mạnh. 

Xét về bản chất thì thay da sinh học.là liệu pháp dùng 1 số thành phần hoạt tính sinh hóa để loại bỏ tế bào da cũ đã già cỗi ở phía trên tầng thượng bì. Dễ hiểu hơn thì liệu trình này dùng mỹ phẩm an toàn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên an toàn cho da. Nhờ đó mà thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và thay đổi làn da 1 cách tự nhiên. Do vậy nên sau 1 liệu trình hiệu quả là làn da được sáng mịn căng bóng da giống như được thay lớp áo mới vậy!

Từ đó mà hỗ trợ cải thiện đáng kể các tình trạng da lão hóa, da bị nám – sạm – tàn nhang, mụn, sẹo thâm,… Thay da tự nhiên còn có khả năng làm trắng cũng như trẻ hóa làn da cho hiệu quả tuyệt vời. Hơn nữa còn giúp giảm nếp nhăn và tăng sinh collagen cực tốt.

thay da sinh học
Thay da sinh học hay còn gọi với tên tiếng Anh là Peel da sinh học

Thay da sinh học cho da mặt nên hay không? 

Peel da sinh học là công nghệ làm đẹp còn khá mới mẻ nên khó tránh khỏi việc khách hàng còn giữ nhiều hoài nghi và thắc mắc:

Có nên peel da sinh học ở vùng da mặt

Khi đã tìm hiểu và biết thay da sinh học là sao thì chúng ta sẽ cùng nhau trả lời thêm 1 thắc mắc nữa. Đó là việc có nên áp dụng công nghệ thay da sinh học ở da mặt hay không?. Dựa theo nhận định khách quan của chuyên gia thì việc áp dụng cách thay da này ở mặt không phải là phương pháp phù hợp cho tất cả.

Để biết bản thân có thể sử dụng phương pháp thay da sinh học cho mặt được không. Thì mọi người đến đến viện thẩm mỹ lớn và uy tín để trực tiếp thăm quan. và nghe lời khuyên từ bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia có chuyên môn.

Những ai nên áp dụng thay da sinh học 

Những khách hàng trên 18 tuổi đang mong muốn sở hữu làn da mịn màng trắng hồng hào tự nhiên. Những người có làn da ngăm đen – không đều màu và da thâm sạm do mụn. Hoặc những ai làn da có lớp sừng dày, da thô kệch thiếu độ mềm mịn. Những khách hàng có tuổi làn da lão hóa, chảy xệ nhiều nếp nhăn và lỗ chân lông to. Tất cả những đối tượng khách hàng trên đều cần đến phương pháp peel da sinh học.

thay da sinh học
Peel da là liệu trình cho hiệu quả tái tạo tối ưu

Thay da sinh học và các ưu điểm nên kể tên

Nhắc đến ưu điểm của thay da sinh học cho mặt thì chúng ta cần liệt kê 1 số lợi ích chính bao gồm:

Peel da điều trị mụn tối ưu

Peel da sinh học bản chất là sử dụng các dung dịch axit AHA và BHA để tác động lên vùng thượng bì với mục đích cải thiện các vùng da sần sùi đốm mụn. Phương pháp này được kết hợp với các “bài toán” điều trị khác nhằm mang lại hiệu quả trị mụn tối đa.

Vì sao thay da sinh học trị mụn được?. Bởi vì peel da sinh học đưa acid chuẩn nồng độ cho phép vào bề mặt da để đào thải bã nhờn, lượng dầu thừa cùng bụi bẩn tích tụ gây ra mụn. Mà nguyên nhân hình thành mụn là vì lỗ chân lông bí bách với những ổ vi khuẩn, ổ bã nhờn dày đặc.  

Peel da xử lý vết thâm mụn và cả sẹo mụn

Thay da sinh học có khả năng tái tạo các lớp da chết và giải quyết các sắc tố khiến da không đều màu. Cứ như thế theo sát liệu trình từng buổi điều trị thì lớp da mới đã được hình thành, thúc đẩy tăng sinh collagen đem đến hiệu quả phục hồi da. Vì vậy mà loại bỏ triệt để tình trạng thâm sạm do mụn hoặc các vết sẹo do mụn để lại. 

thay da sinh học
Peel da cho hiệu quả trị mụn rõ rệt

Peel da hỗ trợ trị nám – tàn nhang

Các hoạt chất trong mỹ phẩm của phương pháp thay da sinh học sẽ tác động 1 cách nhẹ nhàng lên bề mặt lớp thượng bì. Hiệu quả mà Peel da đem đến chính là thúc đẩy quá trình tái tạo để hình thành lớp da non mới. Do đó mà giúp giảm và mờ dần các đốm thâm của sạm nám và tàn nhang.

Xóa tan nỗi lo không đều màu trên da

Toàn bộ các thành phần của liệu trình thay mới làn da đều đảm bảo được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên mát lành. Trải qua quá trình tinh lọc kỹ càng nhằm đem lại chất lượng thuần khuyết và nói không với việc pha trộn tạp chất. 

Cũng bởi lẽ đó mà sử dụng liệu pháp thay da sinh học thường không gây ra dấu hiệu bị kích ứng cũng như không có các tác dụng phụ.  Chỉ cần theo sát liệu trình từ 3 buổi đến 5 buổi mọi người sẽ nhận ra sự khác biệt bật tone rõ rệt và tươi sáng, khỏe mạnh hơn hẳn.

Peel da giúp trẻ hóa – giảm nếp nhăn tốt

Đối với chị em phụ nữ ngoài 25 tuổi là giai đoạn mà trên da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, da sạm đi,… Mà thay da sinh học lại hỗ trợ thúc đẩy tăng sản sinh collagen nên có thể tái tạo da mới và xóa nhăn thật hiệu quả.

Thông tin hữu ích: Các phương pháp trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay

Peel da giúp kiềm nhờn – se khít lỗ chân lông

Chỉ cần quan sát bằng mắt thường mọi người sẽ nhận thấy việc peel da đem đến tác động se khít lỗ chân lông. Thay da sinh học ngày nay được áp dụng nhiều bởi độ đàn hồi tốt cho da và giảm các vết nếp nhăn lâu năm. Hơn nữa còn giúp trẻ hóa làn da thật hoàn mỹ.

thay da sinh học
Peel da sinh học và hiệu quả thu nhỏ lỗ chân lông tối đa

Thay da sinh học cần lưu ý vấn đề gì?

Ngay khi vừa thực hiện liệu trình xong chúng ta sẽ cảm nhận thấy làn da bạn có chút ửng đỏ, có thể là rát nhẹ (điều này còn tùy vào nồng độ axit tự nhiên cùng thời gian điều trị). Tuy nhiên, theo thống kê thì sẽ có 2 trường hợp thường gặp nhiều nhất đó là: 1 là da bong tróc mạnh và đóng mài nhiều – 2 là da đóng mài ít và không thấy dấu hiệu bong tróc (cảm nhận thấy da hơi khô). 

Sau 1 tới 3 ngày nhìn trên da thấy hơi có phần sạm màu, da trở nên khô hơn, đôi lúc thấy rát nhẹ Nhưng chúng ta không cần phải quá lo lắng bởi đâu là biểu hiện của lớp da cũ của bạn đang dần bị đảo thải và thay vào đó là lớp da mới trắng trẻo, săn chắc.

Sau 4 tới 7 ngày trên da bắt đầu xuất hiện bong tróc vảy – bạn thấy có chút cảm giác ngứa (1 số người sẽ không thấy da bong tróc). Khi “thay da mặt mới” bạn soi gương thấy làn da lúc này có màu hồng nhạt nhạt. Cảm giác da mỏng hơn (nguyên nhân là do lớp tế bào chết đã bị loại trừ). Còn với ai có mụn ẩn sẽ thấy mụn nổi nhiều hơn bởi phương pháp này mang cơ chế đẩy.

Sau từ 1 tuần đến 2 tuần kế tiếp thì lớp da non đã dần hình thành, những đốm khô dần rồi xẹp xuống – cuối cùng bong tróc hoàn toàn khỏi bề mặt da. Trả lại cho làn da được đồng màu, trắng sáng mịn màng, các vết sạm nám và nếp nhăn cũng giảm đáng kể. 

thay da sinh học
Nên “lưu tâm” vài điều khi peel da sinh học

Địa chỉ peel da sinh học uy tín đáng tin cậy

Peel da tại spa hiện đang là dịch vụ được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi hiệu quả cao. Đảm bảo chất lượng và không tốn nhiều thời gian đi lại cũng như chi phí điều trị khá hợp lý. Và viện chăm sóc & trẻ hóa da số 1 châu Á Spa Shynh House tự hào là 1 trong số các địa chỉ uy tín top đầu trong lĩnh vực này.

Thẩm mỹ viện Shynh House luôn dẫn đầu thị trường trong việc điều trị các vấn đề về da gồm: mụn, sẹo rỗ, thâm nám – tàn nhang, lỗ chân lông to,… Tại Shynh House áp dụng các công nghệ điều trị hiện đại – tiên tiến và an toàn hàng đầu đã được chuyển giao trực tiếp từ các thiên đường làm đẹp uy tín như: Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,… về Việt Nam

Trước khi quyết định có sử dụng được liệu trình peel da sinh học hay không thì đội bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Shynh House sẽ trực tiếp thăm khám. Để căn cứ vào tình trạng da của chính khách hàng mà lên phác đồ điều trị riêng biệt. Peel da ở Shynh House bao gồm điều trị ở vùng mặt, vùng nhũ hoa, vùng nách, vùng bẹn, vùng mông, vùng đầu gối,…

Shynh House là thẩm mỹ viện nổi tiếng với dịch vụ thay da sinh hoc o TP HCM với những cam kết giúp quý khách thêm phần an tâm khi sử dụng dịch vụ peel da tại đây: 

  • Cam kết bằng văn bản với khẳng định có thể làm hồng vùng da từ tối thiểu là 30% trở lên.
  • Có thể loại bỏ được đa phần các vết thâm sạm và cải thiện sắc tố da.
  • Spa sẵn sàng hoàn tiền cho quý khách nếu không đạt đúng hiệu quả như đã cam kết ban đầu.
  • Toàn bộ quy trình điều trị đều đảm bảo nêu cao tiêu chí an toàn 100%. Nhờ đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm, có tay nghề và đã từng điều trị cho hàng trăm ca bệnh lý da với nhiều tình trạng cùng mức độ trên da khác nhau.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn thật bài bản. Đảm bảo sự thân thiện, luôn nhiệt tình và luôn thay phiên nhau túc trực thường xuyên với thời gian 24/24h sao cho kịp thời giải đáp chuẩn xác mọi câu hỏi mà khách hàng đặt ra. 
thay da sinh học
Peel da sinh học ở spa Shynh House nức tiếng gần xa

Sau khi tham khảo bài viết này chắc hẳn mọi người đã hiểu chi tiết và có cái nhìn khách quan hơn về thay da sinh học. Trong thời gian tới liệu trình điều trị này nhất định sẽ “chiếm sóng” thị trường và khẳng định được hiệu quả tuyệt vời và peel da đêm lại.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!