Home » Bí quyết làm đẹp » “Bật mí” những nguyên tắc giảm mỡ tăng cơ chuẩn không cần chỉnh

“Bật mí” những nguyên tắc giảm mỡ tăng cơ chuẩn không cần chỉnh

Nguyên tắc giảm mỡ toàn body an toàn mà cho kết quả tốt nhất. Đó là những nguyên tắc nào, những nguyên tắc ăn chay giảm cân ra sao?. Có khó thực hiện không và thực sự mang lại kết quả chứ! Nếu bạn muốn sở hữu thân hình chuẩn, vóc dáng eo thon. Vậy hãy để Shynh House đồng hành cùng các bạn. Với những nguyên tắc giảm béo chắc chắn kiên trì thực hiện sẽ thành công. 

Những nguyên tắc giảm mỡ cực kỳ hữu ích

Chắc hẳn các nàng cũng biết giảm mỡ là một quá trình dài không dễ dàng gồm nhiều quy tắc khác nhau. Muốn giảm cân chị em cần đảm bảo thực hiện các nguyên tắc nhất định. Và để dễ thực hiện Shynh House đã tổng hợp dưới đây, bạn hãy cùng tham khảo nhé!

Nói không với các giải pháp giảm mỡ cấp tốc 

Giảm béo có vóc dáng đẹp là khao khát của không ít phái đẹp và cả các quý ông. Bởi vậy rất nhiều người tìm đến các phương pháp giảm cân cấp tốc như thuốc giảm cân. Để nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm số cân nhiều nhất, sở hữu thân hình săn chắc. 

Thế nhưng người xưa thường nói vụt tốc bất đạt. Giảm cân nhanh không thấy đâu mà rất nhiều chị em gặp phải những rủi ro lớn. Thậm chí nguy hiểm cả tính mạng. Chính vì vậy mà Shynh House khuyên các bạn hãy giảm cân một cách khoa học, đến cơ sở uy tín.

nguyên tắc giảm mỡ
Các nguyên tắc giảm mỡ bạn cần ghi nhớ

Nguyên tắc giảm mỡ với việc vạch ra mục tiêu 

Bạn có biết không, việc xác định mục tiêu để giảm cân sẽ giúp bạn nắm đến 50% thành công. Thế nhưng bạn, đừng nóng vội mà hiếu thắng muốn giảm cân thật nhanh với mục tiêu lớn. Mà hãy theo dõi sức khỏe của mình để điều chỉnh dần thực đơn ăn đến thời gian tập luyện. Sao cho giảm mỡ hiệu quả mà cơ thể bạn vẫn tràn đầy sức sống. 

Tập luyện kiên trì đúng kỹ thuật

Đây là một trong những nguyên tắc giảm mỡ tối ưu mà bạn cần thực hiện nghiêm túc. Bạn có thể kết hợp các bài tập gym để đốt mỡ, săn cơ bắp. Hay tập yoga để cho thân hình dẻo, giảm mỡ xấu tích tụ. Để thực hiện được điều này đầu tiên bạn cần lên kế hoạch tập luyện chăm chỉ. Khi tập luyện phải nhớ làm đúng động tác, nghỉ ngơi hợp lý. Theo dõi sự thay đổi từng ngày để tăng cường độ thích hợp với sức khỏe. Bạn hãy nhớ khó khăn nhưng chỉ cần kiên trì thì cái kết body sexy sẽ đến với bạn.  

tập thể luyện thể thao
Thường xuyên tập thể luyện thể thao

Kết hợp nguyên tắc ăn chay giảm cân đáng kể

Hiện nay, rất nhiều chị em đã hoàn thành giai đoạn giảm béo với trào lưu ăn chay giảm cân. Tuy nhiên để giảm mỡ các nàng cần phải tuân thủ nguyên tắc ăn chay giảm cân cơ bản như.

Nguyên tắc cân bằng chất dinh dưỡng khi ăn chay

Một trong những nguyên tắc quan trọng đầu tiên của việc ăn chay là đảm bảo các chất dinh dưỡng. Để cơ thể bạn khỏe mạnh và các hoạt động cơ quan diễn ra bình thường. 

Các dưỡng chất quan trọng đó là tinh bột, protein, vitamin, khoáng chất và chất béo. Trong thực đơn ăn chay giảm béo bạn hãy bổ sung đầy đủ các chất này cho cơ thể. Tuy nhiên cũng đừng nạp quá đà mà thừa chất, giảm không được lại khiến cân nặng bạn tăng lên. Hãy tham khảo cách tính lượng calo của thực phẩm qua bài chia sẻ của Shynh House số trước. Để xây dựng menu ăn chay giảm ký hợp lý nhất nhé. 

Ăn đủ chất
Ăn đủ chất để giảm mỡ hữu nghiệm

Thực hiện ăn đúng giờ, đủ liều lượng cần thiết 

Thường các bạn nghĩ đồ chay nên ít calo có thể thoải mái ăn hay không ăn đều được. Thế nhưng đây là cách ăn chay giảm béo hoàn toàn không đúng cách. Bạn hãy nhớ ăn hay không ăn chay giảm cân cũng cần đảm bảo ăn đúng giờ, ngủ đúng giấc. Ăn đúng liều lượng đã tính toán đủ năng lượng cần thiết cho thể cũng như giảm cân dễ dàng. Và để có cách uống khoa học này, bạn cần vạch ra khung giờ ăn. Các bữa ăn chính sáng, trưa tối và các bữa cụ thể với khẩu phần ăn đủ calo.

Hãy ăn đồ luộc và hấp 

Trong thực đơn ăn chay giảm cân, hầu hết các món ăn sẽ được sẽ biến biến luộc và hấp. Đây là cách tốt nhất để giúp bạn giảm calo, chất béo vào cơ thể, không cho mỡ tích tụ. 

Bên cạnh đó bạn có thể chế biến món chay với cách chiên xào bằng dầu mè, lạc, oliu,.. Để làm phong phú thực đơn có chất béo tốt cho cơ thể mà lại không lo lên cân. Tuy nhiên, không nên sử dụng dầu xào chiên quá lâu sẽ dẫn đến các chất béo xấu. Chất béo bị biến đổi sẽ không tốt cho sức khỏe cũng như cân nặng của bạn. 

Rau củ luộc
Rau củ luộc rất tốt cho giảm béo

Bổ sung nhiều rau có màu xanh 

Hầu hết các loại rau đều vô vàn dưỡng chất đặc biệt là chất xơ rất tốt để giảm mỡ. Tuy nhiên, bạn nên ăn nhiều các loại rau xanh như cải bó xôi, cần tây, rau diếp,… Các loại rau chứa vitamin, chất xơ mà còn nhiều canxi. Bởi canxi có vai trò quan trọng nếu thiếu canxi sẽ khiến việc giảm cân của bạn khó khăn hơn. Chính vì vậy ăn nhiều rau màu xanh là nguyên tắc ăn chay giảm cân bạn cần tuân thủ.

Tăng cường ăn các loại hạt 

Một trong những thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn giảm cân đó là các loại hạt nguyên chất. Các loại hạt này chứa nhiều dưỡng chất giúp bạn loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, ngăn mỡ tích tụ. Từ đó hỗ trợ quá trình giảm béo của bạn diễn ra thuận lợi.  

Các loại hạt giàu
Các loại hạt giàu chất xơ nên ăn nhiều

Ăn nhiều hoa quả để hấp thụ đường tự nhiên

Đường được xem là “thủ phạm” dẫn đến bạn có số kg vượt mức thân hình mất cân đối. Chính vì vậy để nạp đường cần thiết cho cơ thể bạn hãy ăn trái cây để bổ sung. 

bổ sung chất xơ
Trái cây bổ sung chất xơ

Hãy ăn chay đủ lượng, màu sắc đa dạng

Bạn chớ nên làm tưởng mọi món chay đều có thể giúp bạn giảm cân. Bởi một số thực phẩm nguồn gốc thực vật nhưng lại vô vàn chất tinh bột. Như khoai tây, sữa chua và hạnh nhân,.. Nếu bạn ăn quá nhiều dẫn đến tinh bột thừa khiến bạn tăng cân. Hãy ăn với lượng vừa đủ và đảm bảo kết hợp đa dạng các sắc xanh, đỏ, trắng, vàng và tím.  

ăn chay giảm cân hữu nghiệm
Hãy thực hiện nguyên tắc ăn chay giảm cân hữu nghiệm

Có thể bạn quan tâm: “Bỏ túi” những thực phẩm giàu chất xơ giúp giảm cân vào menu ăn kiêng

Uống thật nhiều nước 

Dù bạn ăn giảm cân với thực đơn như thế nào thì vẫn cần đảm bảo cung cấp nước cho cơ thể. Bởi nước không chỉ giúp cơ thể bạn đỡ khát và còn rất tốt cho việc tiêu hóa thức ăn. Từ đó giảm mỡ tích tụ trong cơ thể mỗi chúng ta. Hơn nữa việc uống nhiều nước còn giúp bạn no bụng giảm thèm ăn. Qua đó giúp thời gian giảm cân của bạn đạt được kết quả như mong đợi dễ dàng hơn. 

Ngoài nước lọc bạn có thể uống nước ép từ trái cây như ổi, bưởi, cần tây,… và nhiều loại rau củ quả khác. Nhớ đừng cho thêm đường, sữa hay mật ong pha vào để uống nhé. Mỗi ngày bạn cần bổ sung tầm 2l nước cung cấp cho cơ thể mà lại giúp giảm cân tối ưu.  

uống nước
Hãy uống nước nhiều mỗi ngày

Hãy nói tạm biệt với đồ ăn vặt 

Ăn vặt quả là đam mê khó từ bỏ của những team thừa cân. Nhưng khi bạn đã quyết tâm giảm cân thì hãy tuân thủ đúng nguyên tắc này nha. Bởi bạn có biết đồ ăn vặt cũng chính là “kẻ thù” với việc giảm cân của bạn. Mỗi một miếng bánh quy sẽ có có lượng chất béo gấp nhiều lần so với một quả táo. Bởi vậy đừng mắc sai lầm có miệng hại cái thân với các món bánh ngọt, khoai chiên, omai,…  

Nếu bạn mới thực hiện ăn chay giảm cân những ngày đầu để làm quen với thực đơn. Bạn có thể ăn trái cây để thỏa mãn cơn thèm đồ vặt của mình. Chỉ cần bạn vượt qua và thực hiện ăn chay đúng cách kết quả giảm cân sẽ rõ trông thấy.   

Với các nguyên tắc giảm mỡ mà chúng tôi chia sẻ trên. Mong rằng bạn sẽ có thêm thông tin hữu ích, để áp dụng thực hiện giảm cân hiệu quả nhất. Nếu bạn có thắc mắc về liệu trình giảm cân của Shynh House, hãy liên hệ với chúng tôi. Để nhận được tư vấn sớm nhất cũng như nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé! 

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!