Home » Bí quyết làm đẹp » Bật mí cách giảm mỡ ngực nam dành cho các gymer mới bắt đầu

Bật mí cách giảm mỡ ngực nam dành cho các gymer mới bắt đầu

Bạn muốn khoác lên mình chiếc áo body trông thật điển trai và phong độ? Và hơn thế, bạn muốn sở hữu một vòng ngực vạm vỡ, rắn chắc không một gam mỡ thừa? Hãy nghiên cứu và áp dụng ngay cách giảm mỡ ngực nam dưới đây nhé. Từ đây mỡ ở ngực sẽ không còn là trở ngại đối với bạn nữa.

cách giảm mỡ ngực nam
Cách giảm mỡ ngực nam bằng các bài tập thể thao

Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập thể hình với tạ trên ghế phẳng

Công dụng của bài tập

Nếu bạn đang tìm cách giảm mỡ ngực nam thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn.

cách giảm mỡ ngực nam
Tập thể hình là một cách giảm mỡ ngực nam rất hay

Bài tập thể hình với tạ tập trung vào phần ngực sẽ giúp đốt lượng cháy mỡ dư thừa. Bên cạnh đó còn giúp rèn luyện thể chất cũng như sức khỏe đôi tay rất hiệu quả. Đồng thời giúp điều hoà nhịp tim và nhịp thở rất tốt. 

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nam bằng tạ trên ghế

  • Động tác 1: nằm trên ghế tập song song với mặt đất. Các bạn cũng có thể chọn ghế chếch 45 độ với mặt đất cũng phù hợp.
cách giảm mỡ ngực nam
Bài tập tạ giúp giảm mỡ ngực nam
  • Động tác 2:  Hai tay cầm chặt tạ và thực hiện động tác nâng lên hạ xuống đều đặn. Khi thực hiện động tác hạ khuỷu tay xuống, ngực phải căng hết cỡ. Thực hiện nâng lên hạ xuống 15 lần thì nghỉ giải lao 30 giây. Sau đó thực hiện tiếp.
cách giảm mỡ ngực nam
Bài tập ta đơn giản giúp giảm mỡ ngực nam

Khi đã quen dần với bài tập này cũng như cường độ tập luyện này thì bạn có thể điều chỉnh bài tập một chút. Cụ thể là điều chỉnh số lượng động tác và thời gian nghỉ ngơi sao cho hợp lý hơn.

Đây chắc chắn sẽ là cách giảm mỡ ngực nam rất hiệu quả và phù hợp với bạn.

Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập ép ngực cùng máy

Công dụng của bài tập

Lại thêm một bài tập nữa dành cho những bạn đang rất mong muốn tìm cách giảm mỡ ngực nam. Bài tập cũng rất đơn giản nhưng vẫn đòi hỏi sự kiên trì cao của người tập. 

cách giảm mỡ ngực nam
Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập ép ngực cùng máy

Cách giảm mỡ ngực cho nam bằng bài tập ép ngực trên thực sự rất hiệu quả. Vì bài tập này sẽ giúp kích thích ngực trên hoạt động mạnh và liên tục. Từ đó sinh cơ và đốt cháy mỡ dư thừa bên trong. Đồng thời làm săn chắc ngực hiệu quả.

Tuy nhiên vì bài tập này cần có máy tập nên tốt nhất các bạn hãy đăng ký tập ở các trung tâm nhé. Ở đó sẽ có các huấn luyện viên hướng dẫn và tư vấn cách tập cho bạn kỹ hơn và chính xác hơn.

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nam bằng ép ngực

  • Động tác 1: Ngồi theo tư thế thẳng lưng và dựa sát vào ghế tập. Thực hiện co tay liên tục với tay sao cho tạo thành góc vuông 90 độ.
  • Động tác 2: Vừa tập theo động tác trên vừa hít thở đều đặn. 
cách giảm mỡ ngực nam

Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập chống đẩy

Công dụng của bài tập

Với mục đích kích thích ngực và làm săn chắc vòng ngực. Đây là cách giảm mỡ ngực nam vô cùng hoàn hảo cho các gymer. Đặc biệt là đối với các gymer mới bắt đầu tập để giảm mỡ ngực. 

Ngoài tác dụng đốt cháy mỡ ở ngực, chống đẩy còn là  bài tập giảm mỡ ngực nam đơn giản nhất. Vì bạn có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi, và có thể không cần đến máy và các thiết bị hỗ trợ.

cách giảm mỡ ngực nam
Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập chống đẩy

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nam bằng chống đẩy

  • Động tác 1: Đặt hai tay rộng ngang bằng vai, chống hai tay xuống dưới mặt đất. , Giữ thẳng lưng và tay nâng toàn bộ cơ thể lên. Mũi bàn chân chạm sàn, bàn chân sẽ vuông góc với sàn. 
  • Động tác 2: Thở ra khi đẩy lên và hít vào khi hạ người xuống. Lúc hạ thân người xuống, khóa thật chặt khuỷu tay. Lúc này bạn sẽ cảm nhận toàn bộ vùng cơ ngực đang căng cứng.
  • Động tác 3: Thực hiện lặp đi lặp lại liên tục. Chú ý giữ cho chân đê yên, không di chuyển. Đồng thời hít thở đều đặn khi chống đẩy. Như vậy kết quả giảm mỡ ngực của bài tập mới đạt được cao nhất.

Hãy tận dụng những khoảng thời gian vào buổi sáng. Sau khi ngủ dậy hoặc buổi chiều. Để áp dụng cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập chống đẩy.

Hãy chọn cho mình một không gian lý tưởng để tập vì như vậy bạn sẽ thấy hứng thú và thoải mái hơn.

>> Bạn nên tìm hiểu: Phương pháp giảm béo cánh tay và vai cấp tốc

Cách giảm mỡ ngực nam bằng bài tập xà kép

Công dụng của bài tập

Đây là một cách giảm mỡ ngực nam vô cùng xuất sắc. Bởi vì bài tập sẽ giúp tăng độ bên và săn chắc vùng cơ ngực. Trong quá trình tập, lượng mỡ thừa sẽ dần bị đốt cháy. Từ đó bạn sẽ dễ dàng lấy lại được cơ bắp săn chắc của mình.

Cách thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nam bằng xà kép

  • Động tác 1: Hai tay nắm chặt lấy thanh tập để đu người trên không
  • Động tác 2: Vận động phần khuỷu tay sao cho cơ thể của bạn nghiêng ra phía trước sau đó hạ thấp người xuống. Chú ý khi nghiêng người ngực phải có cảm giác giãn căng hoàn toàn thì mới đạt được hiệu quả của bài tập
  • Động tác 3: Vận dụng hết lực thông qua 2 cánh tay đẩy thân minh lên cao. 
  • Động tác 4: Lặp lại các động tác này nhiêu lần
cách giảm mỡ ngực nam
Cách thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nam bằng xà kép

Cách giảm mỡ ngực nam bằng chế độ ăn uống hợp lý

Dù bạn áp dụng cách giảm mỡ ngực nam nào bạn phải hiểu và ghi nhớ một nguyên tắc bất di bất dịch. Đó là để giảm mỡ ngực nam nhanh và hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc tập thể dục. Mà bên cạnh đó bạn cần phải kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp. 

Những điều nên làm:

cách giảm mỡ ngực nam
Trà xanh giảm mỡ và rất tốt cho sức khởe
  • Nên uống nước trà xanh hằng ngày: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng trà xanh có thể giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng. Do đó hãy uống trà xanh thường xuyên và uống đúng cách. Vừa có thể giảm mỡ lại vừa tốt cho sức khỏe.
  • Nên ăn nhiều thịt lợn, thịt bò, thịt gà, cá.
  • Ăn nhiều rau xanh và trái cây. Vì những loại đồ ăn này sẽ giúp cơ thể hấp thu các chất cần thiết. Đặc biệt là giúp, tạo cơ bắp từ đó giúp giảm mỡ thừa hiệu quả. Đồng thời giúp thanh lọc cơ thể rất tốt.
cách giảm mỡ ngực nam
Ăn rau xanh giúp giảm mỡ thừa hiệu quả

Những điều không nên làm:

cách giảm mỡ ngực nam
  • Không nên uống các loại thức uống có cồn như rượu, bia,…. Vì chúng là nguyên nhân dẫn đến rất nhiều bệnh. Đặc biệt là các bệnh liên quan đến tim mạch, thận, gan. Đồng thời nó còn làm giảm lượng hormone testosterone trong cơ thể.
  • Tuyệt đối không được áp dụng phương pháp nhịn ăn để giảm mỡ. Bạn có thể chia bữa ăn thành 6 bữa nhỏ trong một ngày . Như vậy vừa giúp cho bạn hạn chế được cảm giác đói, cảm giác thèm ăn. Đồng thời tránh việc hấp thu quá nhiều năng lượng vào cơ thể
  • Không nên ăn nhiêu tinh bột và đường.
  • Không nên ăn đồ ăn vặt, thức ăn nhanh và những món ăn nhiều dầu mỡ.

>> Bạn nên đọc: Kế hoạch giảm béo đùi từ đơn giản đến chi tiết

Một số lưu ý khi thực hiện các bài tập giảm mỡ ngực nam

Đối với những bạn mới bắt đầu tập những bài tập giảm mỡ ngực thì cần lưu ý một số điều sau:

  • Luôn luôn phải tập các động tác khởi động trước khi thực hiện bài tập để tránh một số các vấn đề chấn thương. Ví dụ như chuột rút, căng cơ,….
  • Phải tìm hiểu thật kỹ về các động tác để đảm bảo mình đã tập đúng. Các bạn có thể tới các phòng tập thể hình để có huấn luyện viên hướng dẫn. Hoặc nhờ những gymer khác đã có kinh nghiệm chỉ dạy lại cho bạn. 
  • Phải biết sắp xếp thời gian tập thật hợp lý.
  • Kiên trì tập luyện thì mới có thể thu lại được kết quả.

Đối với 4 bài tập thể hình được chia sẻ ở trên chính là 4 cách giảm mỡ ngực nam vô cùng hiệu quả. Chỉ cần bạn sắp xếp kế hoạch tập luyện phù hợp. Biết thực hiện đúng các động tác, biết kết hợp với thực đơn ăn uống hợp lý. Và đặc biệt nếu bạn có thể kiên trì và chăm chỉ trong việc tập luyện thì bạn chắc chắn sẽ sở hữu cơ ngực hoàn hảo. Kiên trì thực hiện kế hoạch tập luyện thì sẽ giúp các bạn nam nhanh chóng lấy lại vòng ngực săn chắc khỏe mạnh.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!