Home » Bí quyết làm đẹp » Cẩm nang các phương pháp chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc

Cẩm nang các phương pháp chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc

Chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc là cách làm đẹp đang rất thịnh hành và được nhiều người quan tâm tìm hiểu và áp dụng. Bởi nét đẹp của làn da căng bóng, trắng sáng không tì vết như những cô gái Hàn Quốc là điều khiến nhiều người ao ước.  Nếu bạn đang loay hoay kiếm tìm quy trình chăm sóc da chuẩn vậy thì chớ nên lướt qua nội dung mà Shynh House chia sẻ sau đây!

Quy trình skincare chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc 

Hiện nay có khá nhiều cách chăm sóc da mặt để có thể sở hữu được làn da căng bóng như gái Hàn Quốc. Dưới đây là 1 số bước cơ bản trong quy trình skincare mà Shynh House muốn giới thiệu cho mọi người:

Quy trình skincare cơ bản – massage da mặt 

Để có thể dưỡng da căng bóng như Hàn Quốc chúng ta nên thực hiện đúng và đủ những bước trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Và trong quy trình đó sẽ bao gồm các bước tẩy trang, dùng sữa rửa mặt làm sạch, tẩy da chết đều đặn 2 lần 1 tuần sau đó đến nước hoa hồng (săn da) và thoa kem dưỡng.

Bí quyết để có da mặt căng bóng theo cách thức chăm sóc da của người Hàn Quốc đó là massage da mặt sau khi thoa kem dưỡng. Họ sẽ vỗ nhẹ và đều toàn bộ các vùng da mặt đã bôi kem để giúp dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu bên trong các lớp biểu bì.

Chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc
Chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc – các bước skincare rất đơn giản

Se khít lỗ chân lông phải có xông hơi da mặt

Xông hơi da mặt được biết đến là cách chăm sóc đơn giản mà hiệu quả để da căng bóng trắng hồng. Việc xông hơi da mặt còn giúp thư giãn, xả stress, làm sạch da và ngăn ngừa mụn. Đồng thời xông hơi còn giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả và cải thiện tuần hoàn máu giúp làm đẹp từ sâu bên trong. 

Nếu muốn xông da mặt tại nhà thì chỉ cần chuẩn bị 1 bát tô lớn (hoặc 1 chiếc thau vừa phải), khăn trùm và các loại lá quả thảo mộc tự nhiên. Chỉ cần đun nồi nước sôi và thả thảo mộc (gồm húng quế, tía tô, ngải cứu, bạc hà, hoa hồng, hoa cúc, vỏ cam,…). Hoặc có thể mua trà túi lọc hoặc gói thảo dược xông mặt bán sẵn cho tiện lợi để bắt đầu với chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc.

Kế tiếp là rửa sạch mặt và đổ nước thảo mộc đã đun sôi vào bát tô (thau chậu) rồi nghiêng mặt hướng vào hơi nước tỏa lên rồi trùm khăn chê lại để giữ hơi nóng không thoát nhiều ra ngoài. Cứ như vậy giữ và xông trong khoảng từ 5 -10 phút giúp da giãn nở, se khít lỗ chân lông và căng bóng. Nếu bạn không có thời gian lích kích chuẩn bị đồ xông thì có thể đến spa để xông da mặt bằng máy rất tiện lợi và thư giãn.

Căng bóng da
Căng bóng da và se khít lỗ chân lông tại Shynh House

Chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc với mặt nạ 

Đắp mặt nạ cũng là 1 trong các bước quan trọng của quy trình chăm sóc da chuẩn Hàn được khuyên nên dùng 2 lần 1 tuần. Đắp mặt nạ đều đặn giúp da mịn màng, hỗ trợ trị mụn và góp phần dưỡng da căng bóng, trắng hồng hào hơn. 

Hãy lưu ý chọn mặt nạ có thành phần tự nhiên nhẹ nhàng, lành tính và phù hợp với da mặt của bạn. Mỗi lần đắp mặt nạ thời gian khoảng từ 15 đến 20 phút là vừa đủ để dưỡng chất có thể thẩm thấu tốt nhất. Chúng ta có thể tự đắp mặt nạ tại nhà hoặc đắp mặt nạ tại spa (tùy theo nhu cầu và điều kiện).

Đắp mặt nạ
Đắp mặt nạ là cách góp phần hỗ trợ da căng bóng như gái hàn Quốc

Cấy trắng Laser Toning an toàn – cho da căng bóng

Công nghệ cấy trắng Laser Toning tại thẩm mỹ viện Shynh house là phương pháp làm đẹp vô cùng an toàn và đem đến hiệu quả ngoài mong đợi. Công nghệ hiện đại này thích hợp áp dụng với đối tượng khách hàng có làn da có biểu hiện lão hóa (nếp nhăn, sạm nám, da khô sần,…). 

Hơn nữa còn có tác dụng phục hồi làn da mỏng yếu sau khi điều trị bệnh lý giúp da trở nên căng bóng, nâng tone trắng sáng. Đặc biệt các Laser Toning của công nghệ này đều đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Đặc biệt các bước sóng thông minh có thể tự động điều chỉnh vì thế sẽ không gây kích ứng da.hay bỏng rát.

Nhờ năng lượng ánh sáng laser dịu nhẹ sẽ giúp tác động sâu vào từng lớp biểu bì trên da góp phần trẻ hóa da 1 cách nhanh chóng: Đây cũng là lý do vì sao công nghệ này lại có thể gây ức chế tăng sinh melanin. Và điều trị tận gốc bệnh lý sạm nám – tàn nhang, đồi mồi,… để có làn da căng bóng như Hàn Quốc.

Kèm theo đó còn kích thích da tăng sinh các sợi collagen để đẩy nhanh quá trình phục hồi cũng như tái tạo làn da mới khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó trong công nghệ  Laser Toning còn có than carbon hoạt tính giúp thẩm thấu thật sâu để loại bỏ bã nhờn, detox thải độc tố và mang đến kết quả làm đẹp 1 cách toàn diện.

Laser carbon còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa các vi khuẩn có hại gây ra mụn trên da. Cuối cùng trong công nghệ này còn cấy thêm nano diệp lục thông qua vi kim vi điểm. tất cả sẽ có tác dụng giúp da mặt trắng hồng hào nâng tone tuyệt đối và săn chắc – căng bóng hơn hẳn. 

Công nghệ cấy trắng Laser Toning
Công nghệ cấy trắng Laser Toning – cho da căng bóng mỹ miều

Xem tiếp: Quy trình chăm sóc da mặt chuẩn nhất, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bạn

Chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc quả thật không quá phức tạp như mọi người vẫn hay nghĩ. Nếu bạn quá bận rộn và không thể làm theo đúng và đủ các bước skincare cơ bản. Vậy thì hãy ghé qua spa Shynh House – nơi đây có đủ các phương pháp skincare từ cơ bản đến nâng cao để giúp bạn sở hữu vẻ đẹp căng bóng của tuổi đôi mươi.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!