Home » Bí quyết làm đẹp » Cẩm nang chi tiết về viện da liễu Hà Nội chất lượng uy tín

Cẩm nang chi tiết về viện da liễu Hà Nội chất lượng uy tín

Viện da liễu Hà Nội cơ sở khám chữa bệnh da liễu hàng đầu tại Hà Nội và khu vực phía Bắc. Bệnh viện da liễu Hà Nội nơi tập chung đông đảo bác sĩ da liễu Hà Nội giỏi chuyên gia về da liễu. Với nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng uy tín cùng hệ thống thiết bị tân tiến. Để hiểu rõ hơn về địa chỉ khám chữa da liễu hàng đầu này, Shynh House sẽ cập nhật cho bạn ngay nhé! 

Giới thiệu tổng quan về bệnh viện da liễu Hà Nội 

Viện da liễu Hà Nội được biết đến với vai trò là một bệnh viện lớn tuyến đầu chuyên về da liễu tại Hà Nội. Cũng như các tỉnh lân cận khác cũng tìm về khám chữa các bệnh da liễu rất nhiều. 

Tại bệnh viện da liễu này chuyên khám chữa trị các bệnh da liễu như nổi mày đay, viêm da. Hay các bệnh về zona thần kinh, tàn nhang, các loại mụn và cả ung thư da,…

viện da liễu Hà Nội
Khám các bệnh về da liễu ở viện da liễu Hà Nội

Quá trình xây dựng và phát triển của bệnh viện da liễu Hà Nội 

Bệnh viện da liễu Hà Nội Nguyễn Khuyến được thành lập vào 10/5/2004. Do Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội quyết định ban hành tổ chức tại Trung tâm Da liễu Hà Nội.

Những năm trước 2010, viện da liễu Hà Nội xếp hạng II theo quyết định của Ủy ban nhân dân Tp. Hà Nội. Đến 4/5/2010 bệnh viện đã được thăng hạng lên hạng III.

Bệnh viện được sáp nhập vào Trung Tâm da liễu Hà Đông vào cuối năm 2013. 

Thành tựu da liễu Hà Nội đạt được

Từ khi thành lập cho đến nay, bệnh viện da liễu đã đạt rất nhiều thành tựu to lớn. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền y khoa trong cả nước. Cơ sở này nhận được nhiều khen thưởng ghi nhận từ các cấp, không thể không kể đến như. 

  • Nhận “Huân chương lao động hạng III” vào ngày 5/7/1986 do Nhà nước trao tặng.
  • Nhận danh hiệu “Tập thể xuất sắc” vào năm 2009 từ UBND TP. Hà Nội. 
  • Bộ Y tế trao tặng bằng khen  vào năm 2009 với danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện”. 
  • Bệnh viện da liễu còn nhận giấy khen, bằng khen và danh hiệu danh giá khác. Cho các khoa, phòng, cá nhân xuất sắc của bệnh viện do Bộ Y tế, UBND TP.Hà Nội khen tặng. 

Hệ thống cơ sở vật chất 

Bệnh viện da liễu Nguyễn Khuyến với hệ thống trang thiết bị hiện đại. Áp dụng công nghệ mới trong khám chữa trị các bệnh về da liễu. Máy móc kỹ thuật đảm bảo mới 100%, nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển. Các thiết bị giúp điều trị bệnh không cần phẫu thuật hay các cuộc tiểu phẫu đơn giản, dứt điểm. 

Đồng thời công nghệ hiện đại giúp quá trình chuẩn đoán bệnh chính xác, hỗ trợ điều trị hiệu quả. Mang đến cho các bệnh nhân trải nghiệm khám chữa bệnh nhanh chóng, có thể an tâm tuyệt đối nhất.

Cơ sở hạ tầng khang trang rộng rãi, thoáng mát vô cùng. Thiết kế tiện nghi, đầy đủ các thiết bị máy móc, đèn, điều hòa,… Lại đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng. 

thẩm mỹ da
Khu thẩm mỹ da khang trang, thoáng mát rộng rãi

>>>> “Bật mí” 6 mẹo trị mụn nhọt tại nhà an toàn, hiệu quả mà rất dễ thực hiện

Các chức năng chính của viện da liễu Hà Nội 

Bệnh viện da liễu Hà Nội với chức năng chính là khám và điều trị các bệnh về da. Bên cạnh đó, viện da liễu còn có những nhiệm vụ cụ thể bao gồm như.  

  • Khám, tư vấn và chữa trị các bệnh về da liễu như viêm da, dị ứng, ghẻ hay vảy nến,… Tiếp nhận các xét nghiệm và điều trị nhiễm khuẩn, HIV/AIDS, các bệnh lây qua đường tình dục,…
  • Thực hiện nghiên cứu để sản xuất và cung cấp các loại thuốc bôi ngoài da. Giúp hỗ trợ điều trị chăm sóc da cho các bệnh nhân nhanh mau hồi phục.
  • Thường xuyên có các hoạt động tư vấn, tuyên truyền và giáo dục về bệnh da liễu. Cũng như cách phòng tránh, vận động phòng tránh HIV/ AIDS cùng các bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục,….
  • Đồng thời tổ chức nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học hội thảo trao đổi chuyên môn. Giúp các y bác sĩ  tuyến dưới được trau dồi kiến thức về chuyên khoa da liễu. Hơn nữa tại đây còn tổ chức giảng dạy, thực tập cho các sinh viên đến từ các trường Cao đẳng Y tế.
  • Thực hiện triển khai các nhiệm vụ do Bộ Y tế giao cho. 
  • Hợp tác cùng cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước, tổ chức từ chính phủ, phi chính phủ. Để hỗ trợ việc khám chữa bệnh da liễu cho các cộng đồng cũng như nghiên cứu y khoa về da liễu
Bác sĩ da liễu
Bác sĩ da liễu thực hiện khám da cho người bệnh

Các chuyên khoa tại da liễu Hà Nội 

Cho tới nay, viện da liễu Hà Nội gồm có 4 phòng chức năng với 10 chuyên khoa khám chữa. Trong đó gồm có các khoa chuyên môn chính như:

  • Khối khoa Lâm Sàng chia ra thành Khoa Dược, khoa khám bệnh I, II, khoa điều trị tổng hợp I, II. Và khoa điều trị Phong, khoa dinh dưỡng, khoa Y học cổ truyền hay khoa PT laser – VTTL – CDS.
  • Khối khoa cận lâm sàng chia thành khoa xét nghiệm. 

Các dịch vụ khám chữa thẩm mỹ da liễu nổi bật 

Viện da liễu Hà Nội hiện nay có đa dạng đầy đủ các khoa khám bệnh d liễu theo yêu cầu. Đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh da liễu cho người bệnh một cách tốt nhất. Phục vụ được lượng lớn khách hàng đến từ mọi tỉnh thành miền Bắc. Cụ thể bệnh viện thực hiện khám chữa bệnh lý da liễu với hầu hết các nhóm như.

  • Các bệnh da liên quan đến tuyến bã nhờn như mụn trứng cá, viêm da tuyến bã nhờn, u nang,…
  • Các bệnh ngoài da như thủy đậu, zona thần kinh, viêm da tiếp xúc, viêm da mủ, viêm chân lông,…
  • Các bệnh lý da về tự miễn gồm tổn thương da, da bạch biến hay xơ cứng bì, vẩy nến, viêm da cơ địa,…
  • Một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu hay HIV/AIDS,…
khám chữa tàn nhang
Viện da liễu Hà Nội dalieuhanoi khám chữa tàn nhang, nốt ruồi

Quy trình khám bệnh của viện da liễu Hà Nội  

Để có quá trình thăm khám tại bệnh viện da liễu nhanh chóng và suôn sẻ. Shynh House sẽ chia sẻ cho các bạn quy trình thăm khám bệnh chi tiết tại viện da liễu Hà Nội. Các bạn hãy tham khảo trước các bước cụ thể thể sau nhé! 

  • Bước 1: Người bệnh đăng ký khám theo yêu cầu, hay khám bảo hiểm điền đầy đủ thông tin vào phiếu khám.
  • Bước 2: Bệnh nhân nộp cọc phí khám nhận số thứ tự và bác sĩ sẽ chỉ định khu vực khám da liễu
  • Bước 3: Người bệnh đến khu điều trị chuyên biệt về bệnh lý da hay chăm sóc da. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám kiểm tra tình trạng da cho bạn.
  • Bước 4: Sau khi thăm khám xong, bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm nếu có. Bạn đến khu xét nghiệm để kiểm tra và chờ kết quả.
  • Bước 5: Nhận kết quả, người bệnh quay lại phòng khám để được bác sĩ chẩn đoán và đưa kết luận bệnh kê đơn cho bạn. 
  • Bước 6: Người bệnh đến quầy thuốc thanh toán đơn thuốc và phí khám bệnh. 
Quy trình khám chữa bệnh
Quy trình khám chữa bệnh đầy đủ các thủ tục

Bảng giá bệnh viện da liễu Hà nội về các dịch vụ da liễu 

Chi phí khám bệnh tại viện da liễu Hà Nội sẽ khác nhau tùy thuộc vào hình thức khám. Cũng như tình trạng bệnh của người đến khám nặng nhẹ ra sao. 

  • Mức giá cơ bản khám các bệnh da liễu như vảy nến, chàm, mề đay, viêm tầm từ  150.000vnd – 300.000vnd/lần. 
  • Trị sẹo thâm ở bệnh viện da liễu có giá khoảng từ 400.000vnđ tùy vào sẹo thâm nặng, nhẹ. 
  • Giá triệt lông vĩnh viễn ở bệnh viện da liễu ở vùng nách, chân, tay,…  Tùy theo vị trí triệt lông mà giá sẽ dao động tầm 1.000.000vnd đến 3.500.000vnd. Đã rất nhiều khách hàng cho review triệt lông ở bệnh viện da liễu có kết quả tốt, vĩnh viễn. 
  • Trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu Hà Nội dao động giá từ 400.000vnd. 
  • Chi phí trị mụn ở bệnh viện da liễu Hà Nội rơi vào khoảng 300.000vnd đến 1.000.000vnd. Tùy theo mức độ mụn và phương pháp điều trị mụn khác nhau. 

Tuy nhiên để biết giá chi tiết nhất bạn hãy đến da liễu Hà Nội để thăm khám chuẩn xác. 

tình trạng da
Giá cả tùy thuộc vào tình trạng da và công nghệ điều trị

Lịch làm việc của bệnh viện da liễu Hà Nội 

Không ít khách hàng đắn đo bệnh viện da liễu hà nội có làm việc thứ 7 không? Bệnh viện da liễu Hà Nội giờ làm việc tất cả các ngày trong tuần với thời gian cụ thế. 

  • Buổi sáng bắt đầu từ 6h30 đến 11h30.
  • Buổi chiều từ 13h30 đến 17h30. 

Hơn nữa, bệnh viện vẫn thực hiện khám bệnh vào cả những ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật. Ngay cả ngày Lễ cũng có dịch vụ khám theo yêu cầu đáp ứng mọi nhu cầu của người bệnh. Để tiết kiệm thời gian chờ khám bạn nên liên hệ trước để đặt lịch khám. 

Địa chỉ bệnh viện da liễu hà nội ở đâu?

Vậy địa chỉ bệnh viện da liễu Hà nội ở đâu có khó tìm không? Cho tới hiện nay, viện da liễu Hà Nội đã có 3 cơ sở. Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh da liễu cho người dân từ trong khu vực thành phố đến ngoại thành. 

  • Cơ sở 1 tại số 79B, Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cơ sở 2 ở số 20 đường Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội.
  • Cơ sở 3 khoa điều trị nội trú Quốc Oai, Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội. 
Bệnh viện da liễu Hà Nội
Bệnh viện da liễu Hà Nội Nguyễn Khuyến

Xem thêm: “Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

Spa Shynh House thẩm mỹ viện chăm sóc da uy tín hàng dầu

Shynh House một trong những spa chuyên về khám chữa thẩm mỹ da được đánh giá cao từ khách hàng. Bên cạnh viện da liễu Hà Nội, Shynh House luôn nhận là lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc da. Điều trị các bệnh da liễu như viêm da, dị ứng, mẩn ngứa, mụn,… Thẩm mỹ làn da lão hóa, nám, tàn nhang, nhăn nheo chảy xệ,… do tuổi tác. 

  • Với đội ngũ các chuyên gia hàng đầu về da liễu vừa có đức vừa có tài, kinh nghiệm cao. Khám chữa và điều trị bệnh da liễu chuẩn xác, nhanh chóng tận tâm, tư vấn chăm sóc da kỹ. 
  • Đặc biệt Shynh thiết bị máy móc chuyên sâu tiên tiến phù hợp với các dịch vụ thẩm mỹ da. Mang đến liệu trình điều trị thẩm mỹ làm đẹp tuyệt vời nhất so với bệnh viện.
  • Luôn đi đầu với máy móc hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến. Cho chẩn đoán chính xác, kết quả trị bệnh đạt hiệu quả cao mà không gây đau, tổn thương da. 
  • Shynh House có thủ tục thăm khám nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu, tiết kiệm thời gian công sức. 
  • Giá cả hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đảm bảo mọi quyền lợi cho mọi khách hàng. Đảm bảo cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi chăm sóc điều trị da liễu tại Shynh House. 
Shynh House
Shynh House địa chỉ khám chữa và thẩm mỹ làn da uy tín tại Hà Nội

Qua những thông tin về viện da liễu Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ trên. Có thể nói để tìm nơi khám chữa da liễu hãy đến với da liễu Hà Nội. Nhưng để chăm sóc da và thẩm mỹ da chuyên sâu hãy đến với Shynh House là lý tưởng nhất. Cho bạn sở hữu làn da đẹp mịn màng, trắng sáng, hồng hào tự nhiên nhé! 

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!