Home » Bí quyết làm đẹp » Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu có an toàn hiệu quả không?

Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu có an toàn hiệu quả không?

Căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu là thắc mắc của rất nhiều chị em hiện nay. Bởi đây được xem là phương pháp tối ưu khắc phục mọi nhược điểm của làn da lão hóa. Giúp chị em lấy lại tuổi thanh xuân với làn da căng bóng tràn đầy sức sống. Mà làn da không hề bị phẫu thuật hay dao kéo động chạm. Thu hút nhiều nàng muốn được trải nghiệm nhưng lại đắn đo căng chỉ da mặt giá bao nhiêu tiền?. Và để gỡ khúc mắc của chị em, Shynh House đã cập nhập trong bài viết nhé! 

Làn da căng mịn
Làn da căng mịn với cấy chỉ collagen

Căng da mặt bằng chỉ collagen là gì?

Hiện nay phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen đang trở thành trào lưu làm đẹp làn da. Thu hút đông đảo chị em quan tâm và truyền tai nhau về hiệu quả của công nghệ này rất nhiều. Vậy căng da mặt bằng chỉ là phương pháp gì? Cấy được những vùng nào trên khuôn mặt?. Bạn tò mò vậy cùng tìm hiểu ngay đây. 

Cấy chỉ căng da mặt 

Căng da mặt bằng chỉ còn gọi cách khác là cấy chỉ căng da mặt. Được biết là một thủ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật xâm lấn da mặt. Bác sĩ  sẽ dùng chỉ luồn sâu vào lớp mô dưới da. Từ đó giúp nâng cơ, kéo căng vùng da chảy xệ trên khuôn mặt. 

Các sợi chỉ mảnh khi đưa vào cơ thể sẽ kết dính với nhau tạo nên mạng lưới chắc chắn. Lớp lưới này có khả năng tuyệt vời giúp da có độ đàn hồi và săn chắc. Ngoài ra còn sinh collagen cho làn da sáng hồng đầy nhựa sống. 

Tại các trung tâm thẩm mỹ thường sử dụng chỉ Bio Lift, S – soft hay collagen, và chỉ vàng 24K. Chỉ có nguồn gốc công dụng và nhược điểm khác nhau.  

Căng da mặt bằng chỉ
Căng da mặt bằng chỉ collagen

Những vị trí trên khuôn mặt cần cấy chỉ collagen

Dạo gần đây bạn thấy da mặt mình chảy xệ, nhăn nheo và bạn muốn cấy chỉ để mong muốn phục hồi nhan sắc. Tuy nhiên bạn chưa biết nên bắt đầu cấy chỉ ở đâu trên khuôn mặt của mình. Shynh House tiết lộ cho bạn biết những vùng nên căng chỉ da mặt. 

  • Da xung quanh vùng mắt.
  • Da xung quanh vùng má.
  • Da có nọng ở vùng cằm.
  • Da ở vùng  mép môi và rãnh cười.
  • Căng chỉ toàn bộ da khuôn mặt.

Tại sao căng da mặt bằng chỉ collagen khiến chị em “mê mệt”

Căng da mặt bằng chỉ là giải pháp giúp da căng mịn tự nhiên được chị em rất hài lòng. Vậy biện pháp này mang lại hiệu quả như thế nào, vì sao nên chọn để trẻ hóa làn da. Bạn muốn biết hãy theo dõi ngay sau đây nhé. 

Loại bỏ rãnh rồng và nếp nhăn khóe mắt

Bạn sẽ thấy bất ngờ vô cùng bởi nếp nhăn, rãnh rồng đã không còn trên mặt sau khi cấy chỉ căng da. Không những vậy những vết nám, thâm sạm và bọng mắt của bạn cũng biến mất. Cho bạn làn da sáng đều màu tươi trẻ lên mấy tuổi. 

Khắc phục nếp nhăn
Khắc phục nếp nhăn khóe mắt, rãnh cười

Căng da mặt bằng chỉ không đau 

Tâm lý chị em thường rất lo sợ khi cấy chỉ vào da sẽ khiến đau và khó chịu. Nhưng thực tế căng da mặt bằng chỉ là thủ thuật không phải phẫu thuật nên không gây đau rát. 

Các sợi chỉ sẽ được bác sĩ đưa xuống dưới da bằng kỹ thuật tiên tiến. Sau đó sẽ kéo căng sợi chỉ để nâng cao vùng xa bị chảy xệ lên nhẹ nhàng. Phương pháp này được thực hiện vô cùng đơn giản nhanh chóng chỉ khoảng 50 đến 60 phút cho một lần. 

Sợi chỉ collagen tự tiêu rất an toàn 

Chỉ collagen được các chuyên gia đánh giá cao nhờ lành tính và thích ứng tốt với da. Dùng nhiều trong lĩnh vực thẩm tại nước ta và toàn thế giới. 

Đặc biệt chỉ collagen có tính tự tiêu nên vô cùng an toàn với sức khỏe chúng ta. Trong sợi chỉ chứa nhiều vitamin, collagen giúp làn da có cấu trúc chặt chẽ, trẻ hóa làn da. 

Thời gian chỉ khoảng 1 tuần sau khi cấy chỉ collagen sẽ tiêu, làn da bạn sẽ săn chắc và mịn màng. 

Cấy chỉ collagen bao nhiêu tiền cũng thì thuộc vào vùng da bạn cấy cũng như tình trạng da bạn. Cùng loại chỉ collagen có tốt không và có giữ được lâu không. 

sợi chỉ collagen
Bạn có thể yên tâm về tính an toàn của sợi chỉ collagen

Hiệu quả bền lâu, làn da đẹp theo năm tháng 

Bạn đã trải qua nhiều phương pháp để mong khắc phục làn da lão hóa của mình nhưng đều không được lâu. Vậy hãy lựa chọn giải pháp căng da mặt bằng chỉ collagen để đạt được làn da mong muốn. Bởi các sợi chỉ sẽ giúp bổ sung collagen, các vitamin và dưỡng chất cho làn da. Mang hiệu quả làm da đẹp duy trì được rất lâu vượt trội hơn hẳn với các biện pháp khác. Bên cạnh đó nếu bạn biết hài hòa chế ăn uống, tập luyện nghỉ ngơi, chăm sóc thật tốt. Sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng mịn tươi trẻ đầy sức sống mãi theo thời gian. 

Căng chỉ collagen vùng mặt giữ được lâu không? 

Căng da mặt bằng chỉ giúp bạn xóa bỏ nếp nhăn các vùng mặt, khóe mắt, cằm và khóe miệng. Phương pháp sử dụng kỹ thuật nội soi tiên tiến vô cùng nhanh giúp da chảy xệ, nếp nhăn biến mất. 

Thông thường với phương pháp này giữ làn da trẻ hóa khoảng từ 4 đến 5 năm hoặc lâu hơn. Bởi thời gian duy trì bền lâu được ảnh hưởng từ nhiều yếu tố  khác nhau. Như có phù hợp với cơ địa hay phương pháp cấy, loại sợi chỉ dùng. Và cách chăm sóc sau khi cấy cũng quyết định đến làn da của bạn có đẹp không. Bởi vậy muốn làn da tươi trẻ theo năm tháng bạn hãy chú trọng từ mọi khía cạnh. 

Cấy chỉ collagen
Cấy chỉ collagen cho bạn sở hữu làn da mịn màng bền lâu

Căng da bằng chỉ collagen giá bao nhiêu tiền cho hiệu quả?

Bạn muốn cải thiện làn da với cấy chỉ collagen. Nhưng bạn băn khoăn căng da mặt bằng chỉ bao nhiêu tiền có mắc lắm không? Tuy nhiên việc cấy chỉ căng da không có mức giá chính xác chung cho mọi khách hàng. Mà giá tiền còn được quyết định những yếu tố mà Shynh House thông tin như sau. 

Căng da bằng chỉ collagen giá bao nhiêu do da

Để biết căng da mặt bằng chỉ giá như nào. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra làn da bạn thuộc mức độ lão hóa nào. Trường hợp da bạn bị lão hóa chảy xệ, nhăn nheo nhiều thì giá tiền sẽ nhiều. Ngược lại, làn da bạn ít lão hóa thì chi phí để cấy chỉ căng da cũng sẽ ít đi. 

Cấy chỉ collagen da
Cấy chỉ collagen da mặt

Cơ sở căng chỉ collagen căng da

Ngoài ra, căng chỉ collagen vùng mắt giá bao nhiêu còn do bạn chọn nơi nào để thực hiện cấy chỉ căng da. Cơ sở đó kỹ thuật máy móc hiện đại, tay nghề thiện cấy chỉ collagen có đảm bảo. Cũng như việc chăm sóc khách và độ nổi tiếng của spa thẩm mỹ. Những vấn đề này cũng góp phần quyết định giá tiền bạn phải trả để cấy chỉ làm đẹp da. 

Loại chỉ collagen dùng cấy căng da

Căng da mặt bằng chỉ collagen bao nhiêu tiền còn được ảnh hưởng rất nhiều từ loại chỉ bạn chọn. Để bác sĩ thực hiện cấy vào da giúp căng da mặt loại bỏ nếp nhăn. Hiện nay có rất nhiều lại chỉ collagen có nguồn gốc, chất lượng khác nhau để làm đẹp. Mỗi loại chỉ khác nhau sẽ cho giá thành không giống nhau. 

Để an toàn bạn nên chọn cơ sở uy tín, sử dụng các sợi chỉ collagen chính hãng, chất lượng. Mức giá giữa các cơ sở làm đẹp sẽ khác nhau, thường dao động khoảng 10 triệu đến 30 triệu VNĐ. Cho một lần căng da toàn vùng mắt với mức độ lão hóa trung bình. Khoảng từ 70 triệu VNĐ cho mức độ làn da lão hóa nặng hơn. 

Căng chỉ collagen vùng mắt giá bao nhiêu
Căng chỉ collagen vùng mắt giá bao nhiêu tùy thuộc vào chỉ collagen

Vùng cần căng da lớn hay nhỏ

Nếu bạn cần căng toàn bộ vùng da mặt thì lượng chỉ cần dùng rất nhiều. Từ đó chi phí bạn cần trả cũng cao hơn. So với bạn lựa chọn căng da từng vùng xuất hiện lão như rãnh múi, đuôi mắt và trán.

Bạn nên căng da mặt bằng chỉ collagen khi nào?

Nhiều nàng đang thắc mắc khi nào làn da của mình nên được căng da để phục hồi hiệu quả. Vậy đừng bỏ qua những biểu hiện da lão hóa mà Shynh House đã thông tin chi tiết nhé.

Da có nếp nhăn, chảy xệ 

Nếu da mặt bạn đang có dấu hiệu lão bởi tuổi tác. Khiến da chảy xệ, nhiều nếp nhăn đã hiện lên ở mắt, khóe miệng,… Để ngăn chặn tình trạng này cũng như cải thiện làn da của mình trở nên căng mịn hơn. Bạn hãy thực hiện căng da mặt bằng chỉ collagen. 

nếp nhăn
Da có nhiều nếp nhăn

Trên mặt có nhiều mỡ thừa khiến da chùng nhão

Có nhiều chị em bị béo mặt, các lớp mỡ tích tụ dưới lớp da. Theo thời gian khi tuổi bạn nhiều lên, những lớp mỡ này sẽ lão hóa. Chảy xệ phá vỡ cấu trúc da, nhìn da bạn lúc này rất nhão. Giải pháp bạn cần làm ngay là căng da mặt bằng chỉ collagen giúp da căng bóng, săn chắc. 

Độ tuổi 35 trở đi nên cấy chỉ căng da 

Thường chị em khi đến độ tuổi 35 trở lên. Làn da sẽ xuất hiện các nếp nhăn và có dấu hiệu xệ, nhão nhiều hơn. Chính vì vậy đây là thời điểm dù chị em có chăm sóc dưỡng da cũng khó cải thiện làn da của mình. Lúc này cấy chỉ căng da là giải pháp hoàn hảo cho làn da đẹp không tì vết lâu dài. 

Với những hiệu quả vượt trội mà công nghệ cấy chỉ collagen mang lại, rất nhiều chị em lựa chọn. Để giúp làn da của mình dần trở nên đẹp hơn, níu giữ thanh xuân tươi trẻ của mình. 

Tuy nhiên số ít trường hợp sẽ có dấu hiệu lão hóa ngay thời còn trẻ. Để tự tin với lứa tuổi của mình, bạn hãy thực hiện căng da mặt với chỉ collagen sớm.

dấu hiệu da lão hóa xuất hiện
Bạn bước sang tuổi 35 các dấu hiệu da lão hóa xuất hiện

Xem thêm: “Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

Vài điểm cần lưu ý để chăm sóc da phục hồi 

Bạn muốn có làn da đẹp như mong đợi, các bác sĩ đưa ra một số lưu ý. Mà bạn cần thực hiện đúng chăm sóc da sau khi căng da bằng chỉ.

  • Hãy chườm lạnh liên tục với 15 đến 20 phút mỗi lần để giảm sưng phù nề. 
  • Vệ sinh và giữ cho vết khâu khô ráo, tránh va chạm, massage da mạnh. 
  • Thực hiện vuốt da hất lên trên khi rửa mặt, đừng vuốt vuốt chiều xuống.
  • Theo chỉ định bác sĩ uống thuốc đúng đủ. 
  • Trong khoảng 1 tháng bạn cần kiêng ăn hải sản, gà, bò, rau muống. 
  • Tầm 7 đến 10, bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ để tháo chỉ và băng. Vết sẹo nhỏ ở chân kẽ tóc sẽ nhanh chóng mờ đi.
Dùng đá chườm lạnh
Dùng đá chườm lạnh cho da sau khi căng da

Gần đây da mặt bạn đang có dấu hiệu xệ, nếp nhăn xuất hiện rất nhiều. Bạn muốn lấy lại làn da tươi trẻ với kỹ thuật cấy chỉ collagen. Nhưng bạn đắn đo không biết căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu có mất nhiều không?. Gạt bỏ mọi lo lắng, bạn hãy đến với Shynh House để được hỗ trợ tư vấn chi tiết nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!