Home » Bí quyết làm đẹp » Công nghệ giảm béo là gì? Công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay?

Công nghệ giảm béo là gì? Công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay?

Cân nặng tải có thể khiến bạn tự ti, di chuyển và sinh hoạt gặp nhiều cản trở, làm mất đi vóc dáng đẹp mà sau nhiều lần giảm cân bằng các phương pháp thông thường không có hiệu quả thì công nghệ giảm béo chính là sự lựa chọn tối ưu của bạn.

Công nghệ giảm béo
Công nghệ giảm béo nào tốt nhất hiện nay?

Nhờ có sự phát triển của khoa học mà đã có rất nhiều công nghệ giảm béo có tính hiệu quả cao nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho người thực hiện đang được áp dụng. Và nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu về giảm béo công nghệ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ giảm béo là gì?

Công nghệ giảm béo được hiểu theo cách đơn giản nhất chính phương pháp giúp chị em đốt cháy mỡ thừa để lấy lại vóc dáng nhanh chóng chỉ sau một liệu trình ngắn nhờ các máy móc và các thiết bị hiện đại. 

Những phương pháp thẩm mỹ giảm béo này thường mới chỉ được áp dụng tại các thẩm mỹ viện, spa lớn với đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chuyên nghiệp. Ngoài ra, tùy vào thể trạng và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và chỉ định kỹ thuật giảm béo phù hợp nhất.

Công nghệ giảm béo tiên tiến
Giảm béo bằng công nghệ là gì?

Có nên thực hiện giảm béo bằng công nghệ?

Bất kể phương pháp giảm béo nào cũng có sẽ có những ưu nhược điểm riêng nên bạn cần phải căn cứ xem xét thật kỹ để đưa ra quyết định chính xác nhất. Với phương pháp giảm béo bằng công nghệ có các ưu điểm nổi trội và một số điểm hạn chế như sau:

Ưu điểm của công nghệ sử dụng trong giảm béo

  • Các phương pháp giảm béo truyền thống như ăn kiêng, tập thể dục thường mang lại hiệu quả giảm mỡ chậm, thường phải vài tháng, thậm chí hàng năm. Vì thế, các nhà khoa học đã liên tục ứng dụng nhiều phát minh để cho ra đời các máy móc hỗ trợ cao việc làm tan mỡ, tăng hiệu quả giảm béo nhanh hơn và cao hơn nhiều.
  • Tuỳ theo từng công nghệ giảm mỡ và thể trạng của mỗi người mà liệu trình giảm béo sẽ khác nhau, trung bình sẽ 5-12 buổi, các vùng mỡ thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến các mô và da xung quanh khi ứng dụng công nghệ giảm béo. 
  • Giảm béo bằng công nghệ là phương pháp không cần ăn kiêng và không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện, đồng thời người thực hiện cũng không cần phải tập luyện khắc nghiệt vẫn có thể giảm mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.
  • Ngoài việc tác động làm cho vòng eo thon gọn cơ thể và làm loại bỏ các mô mỡ cứng đầu thì công nghệ cao còn rất thích hợp cho mọi người cả với nam lẫn nữ từ độ tuổi từ 18 trở đi. Đặc biệt là người đang làm công việc văn phòng hoặc là mẹ bỉm sữa không có nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao thường xuyên.
công nghệ để giảm béo
Những ưu điểm nổi trội khi ứng dụng công nghệ để giảm béo

Hạn chế khi giảm béo bằng công nghệ

  • Công nghệ giảm béo chỉ có thể áp dụng được với những người hoàn toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ vấn đề gì trong hiện tại cũng như tiền sử bệnh tật trước đây.
  • Không áp dụng cho những người mới trải qua các cuộc phẫu thuật ở vùng cần giảm mỡ.
  • Người có tiền sử mắc các bệnh về hệ tim mạch và cao huyết áp.
  • Chi phí khi thực hiện công nghệ giảm  béo sẽ cao hơn so với các phương pháp giảm béo thông thường khác.

Công nghệ giảm béo phù hợp với những đối tượng nào?

Nếu như bạn không mắc bất kỳ bệnh tật gì mà cân nặng lớn muốn giảm cân thì có thể áp dụng công nghệ để giảm béo. Tuy nhiên, phương pháp thẩm mỹ này phù hợp nhất với những đối tượng như sau:

Kỹ thuật giảm béo
Kỹ thuật giảm béo phù hợp với những đối tượng nào?
  • Với những người bị béo lâu năm, béo do cơ địa và đã từng gặp thất bại với rất nhiều các phương pháp giảm béo khác.
  • Phụ nữ sau sinh bị tăng cân mất kiểm soát mà không thể thực hiện chế độ ăn kiêng và cũng không có nhiều thời gian để tập thể dục.
  • Người bị bệnh tiểu đường, cao huyết áp mong muốn giảm cân nhưng lo ngại các phương pháp phẫu thuật có thể gây ra biến chứng không tốt cho cơ thể thì có thể áp dụng công nghệ kỹ thuật giảm béo Max Burn Lipo.
  • Người đang muốn giảm béo nhanh chóng mà không cần phải ăn kiêng hay phải tập luyện mất sức.
  • Nam giới trung niên đang muốn giảm béo bụng mà không mắc bất kỳ bệnh tật gì.
  • Người bị béo nhưng không đồng đều, mỡ thừa chỉ tập trung chủ yếu nhiều tại một vùng trên cơ thể gây mất tính thẩm mỹ như: vùng bụng, vùng đùi,…

Các công nghệ giảm béo đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Mỗi công nghệ để giảm béo sẽ có những đặc điểm riêng để phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Có rất nhiều công nghệ cho bạn lựa chọn như sau: 

Công nghệ giảm béo kỹ thuật cao Max Burn Lipo 2021

Max Burn Lipo 2021 là một trong những công nghệ để giảm béo đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm hội tụ RF giúp phá vỡ kết cấu của các tế bào mỡ thừa lâu năm, nhằm giúp tăng khả năng đốt cháy và hóa lỏng lượng mỡ thừa để đào thảo chúng ra ngoài môi trường một cách nhanh chóng nhất. 

kỹ thuật cao Max Burn Lipo 2021
Công nghệ giảm béo kỹ thuật cao Max Burn Lipo 2021

Giảm béo theo công nghệ Max Burn Lipo có khả năng giúp bạn giảm từ 7 – 10kg và 15 – 30cm tùy theo các vùng trên cơ thể chỉ trong 1 liệu trình đầu tiên. Mỗi liệu trình thường sẽ kéo dài 10 buổi, thời gian điều trị mỗi buổi chỉ từ 60 – 90 phút.

Không chỉ giúp giảm béo và lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, Max Burn Lipo 2021 còn giúp tái tạo và tăng khả năng sản sinh collagen, elastin trong cơ thể. Từ đó làm cải thiện tình trạng da đang hư tổn ở các vùng giảm béo như bị chùng não hay các vết rạn để làn da của bạn được căng mịn và trở nên săn chắc hơn hẳn sau quá trình giảm béo.

Điểm đáng chú ý nhất là mọi người ai cũng có thể giảm béo theo công nghệ Max Burn Lipo 2021, kể cả những người sở hữu cơ địa khó giảm cân nhất. Do đó, bạn sẽ không còn lo lắng về tính phù hợp với thể trạng bản thân hay cần phải tìm hiểu công nghệ để giảm béo nào đang tốt nhất hiện nay nữa vì đây chính là sự lựa chọn tối ưu của bạn rồi.

Công nghệ giảm béo nhanh Ultra Slim

Kỹ thuật giảm béo nhanh
Kỹ thuật giảm béo nhanh Ultra Slim

Ultra Slim được xem như là công nghệ giảm béo đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay. Cũng như công nghệ Max Burn Lipo 2021, Ultra Slim cũng không cần phẫu thuật hay dao kéo mà nó chỉ dùng sóng siêu âm và ion hóa khoáng chất để phá hủy những liên kết của các mô mỡ cứng để làm hóa lỏng, đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Sau khi thực hiện một liệu trình khi giảm béo Ultra Slim thì bạn có thể giảm được từ 3 – 5kg và 10 – 20cm kích thước vòng bụng sau 10 ngày. Ngoài ra, khi giảm béo bằng công nghệ Ultra Slim thì da bạn sẽ không bị chùng nhão hay bị chảy xệ.

Công nghệ giảm béo Sculpsure từ Mỹ

Công nghệ SculpSure đến từ Mỹ sẽ mang lại cho bạn rất nhiều bất ngờ và hiệu quả giảm béo vượt trội.  Công nghệ này ứng dụng laser có bước sóng 1060nm để phân hủy mỡ mà không hề làm tổn thương các vùng mô ở xung quanh. 

Đặc biệt, công nghệ này không chỉ giúp cơ thể giảm béo nhanh và hỗ trợ cải thiện tình trạng làn da sau khi giảm béo. Liệu trình khi giảm béo theo kỹ thuật giảm béo SculpSure sẽ diễn ra trong khoảng 3 – 4 lần và mỗi lần cách nhau 6 – 12 lần

Công nghệ siêu âm giảm béo Ultratherapy

giảm béo Ultratherapy
Công nghệ siêu âm giảm béo Ultratherapy

Công nghệ siêu âm giảm béo ultratherapy có nguồn gốc từ Mỹ, được nghiên cứu và thử nghiệm bởi các chuyên gia sắc đẹp giỏi hàng đầu thế giới. Thay vì phải sử dụng những công cụ truyền thống thì công nghệ ultratherapy áp dụng nguồn năng lượng có sóng điện từ tập trung vi điểm với mức cường độ an toàn để tác động trực tiếp lên cơ thể.

Sự tác động này sẽ làm chuyển hóa chất trong các mô mỡ và tạo nên một lượng nhiệt để hóa lỏng mỡ, đồng thời phá hủy liên kết của các tế bào mỡ tích tụ dưới da để giảm béo hiệu quả.

Hơn nữa, công nghệ để giảm béo ultratherapy còn giúp khách hàng lấy lại vòng eo săn chắc, thu nhỏ bắp tay, bắp chân nhỏ gọn cho chị em phụ nữ rất nhanh chóng và kết quả duy trì lâu dài.

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện các công nghệ giảm béo

Để duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu sau khi đã thực hiện liệu trình giảm béo theo công nghệ cao thành công thì bạn cần phải lưu ý một số điều như sau:

  • Bạn nên đeo đai định hình để giữ vòng eo đẹp sau khi giảm béo, đồng thời giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn, thon gọn hơn
  • Hạn chế vận động mạnh và tránh tiếp xúc đến các vùng da giảm béo để giúp bảo vệ vùng da đó một cách tốt nhất.

Những điều cần lưu ý sau khi thực hiện các kỹ thuật giảm béo

  • Thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý và khoa học theo đúng chỉ dân của bác sĩ. Bạn nên hạn chế đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và các loại đồ uống có ga nhằm duy trì được cân nặng hiệu quả nhất.
  • Uống thêm các loại nước detox để thanh lọc độc tố trong cơ thể và duy trì cân nặng.
  • Vệ sinh các vùng da đã thực hiện giảm béo bằng nước mát và tránh bôi kem dưỡng hoặc sử dụng xà phòng có các thành phần hoá chất mang tính tẩy rửa cao.
  • Sau mỗi buổi liệu trình giảm béo bạn nên thăm khám bác sĩ thường xuyên để kiểm tra tình trạng vùng da của mình sau giảm béo.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về công nghệ giảm béo, hy vọng đã giúp các bạn nắm được các thông tin hữu ích để đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp. Ngoài ra, nếu như bạn muốn được tư vấn công nghệ thẩm mỹ giảm béo tốt nhất với thể trạng của bản thân thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ chu đáo nhất.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!