Home » Bí quyết làm đẹp » Khám da liễu là gì? Top những trung tâm da liễu uy tín trên cả nước

Khám da liễu là gì? Top những trung tâm da liễu uy tín trên cả nước

Bệnh da liễu là một căn bệnh phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Bệnh có hình thành từ nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan khác nhau. Nếu chữa trị kịp thời sẽ không để lại vết thâm hay sẹo trên da. Ngược lại, nếu không chữa trị kịp thời sẽ khiến bệnh nhân tự ti với những vết sẹo, vết thâm chằng chịt trên da.

Thấu hiểu được những điều đó, dưới đây Shynh House sẽ “mách” đến bạn những trung tâm da liễu có uy tín, chất lượng đạt chuẩn trên toàn quốc.

Nên khám da liễu khi nào?

Da liễu thường là tình trạng kích ứng hoặc viêm nhiễm ở bề mặt da do nhiều nguyên nhân gây nên. Da liễu có khả năng mắc ở mỗi đối tượng. Tuy nhiên, biểu hiện và mức độ bệnh sẽ có phần khác nhau. 

Thông thường, chịu chứng dễ nhận biết nhất của bệnh da liễu đó chính là gây ra những cơn ngứa ngáy khó chịu. Thậm chí, làm cho da bị thay đổi khiến cho người bệnh trở nên tự ti, ngại giao tiếp với đám đông. Nguy hiểm hơn hết là người có nguy cơ phải đối mặt với những biến chứng nghiêm trọng nếu không tiến hành thăm khám sớm và có phương pháp điều trị phù hợp. 

trung tâm da liễu
Nếu nhận thấy có dấu hiệu lạ cần đến trung tâm da liễu để nhận sự tư vấn da liễu và phương án điều trị kịp thời

Tốt nhất, người bệnh không nên có suy nghĩ bệnh da liễu sẽ có thể tự động khỏi mà không cần bất kỳ sự thăm khám hay tư vấn da liễu nào. Hãy triệt tiêu lối suy nghĩ đó ngay từ ngày hôm nay. Chính vì lối suy nghĩ đó mà biến bệnh tình chuyển sang giai đoạn nặng nề từ lúc nào không hay. Nguy hiểm hơn, bệnh da liễu còn tạo điều kiện cho các bệnh lý khác khởi phát.

Khám da liễu khám những gì?

Bên cạnh việc kiểm tra tình trạng đa thông thường ở bên ngoài. Bác sĩ có thể chỉ định bệnh nhân thực hiện thêm một số xét nghiệm khác nhằm chuẩn đoán đúng tên bệnh, đánh giá đúng được mức độ bệnh lý,..

Những hạng mục thăm khám bệnh da liễu điển hình có thể kể đến như:

  • Xét nghiệm nước tiểu
  • Xét nghiệm máu
  • Kiểm tra mức độ kích ứng da
  • Soi vi nấm
  • Test huyết thanh
  • Test lấy da
khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu
Khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu hiệu quả.

Khi thăm khám ngoài khám ngoài da, bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm khác để chẩn đoán đoán đúng tính chất của bệnh 

Ngoài ra, còn có rất nhiều hạng mục thăm khám khác mà bạn sĩ có thể chỉ định thêm. Ứng với mỗi trường hợp, bác sĩ sẽ đưa ra những hạng mục xét nghiệm phù hợp.

Top những trung tâm da liễu uy tín trên cả nước

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của con người nên bệnh viện da liễu mọc lên rất nhiều. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng, khám chữa bệnh tốt là điều không phải dễ. Không những ưu tiên chất lượng thăm khám mà thái độ nhiệt tình phục vụ bệnh nhân cũng là điểm cần lưu ý. Điều quan tâm tiếp đến chính là chất lượng cơ sở vật chất của trung tâm da liễu đó. Để giúp bạn không phải khó khăn trong việc chọn nơi thăm khám chất lượng. Dưới đây, Shynh House sẽ giới thiệu đến bạn Top những trung tâm da uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện da liễu Hà Nội được xem là một trong những bệnh viện đầu ngành về chuyên khoa da liễu. Tại đây tiếp nhận thăm khám cho cả trẻ em và người lớn. Bệnh viện da liễu Hà Nội sẽ thăm khám và điều trị hầu hết các loại bệnh liên quan đến đến biểu bì da như:

  • Tổn thương da như trị bỏng, trị sẹo thâm, trị sẹo lồi ở bệnh viện da liễu Hà Nội 
  • Các bệnh ngoài da do tiếp xúc với côn trùng, thủy đậu, zona thần kinh.
  • Những bệnh liên quan đến tuyến bã nhờn như mụn trứng cá, viêm tuyến bã nhờn, đa u nang, mụn ẩn.
  • Các bệnh lây qua đường tình dục như giang mai, lậu, sùi mào gà,..
  • Những bệnh liên quan đến lỗ chân lông như viêm da mủ, viêm lỗ chân lông,..

Thăm khám, chữa bệnh bằng thuốc bôi ngoài da, thuốc uống kết hợp sử dụng laze và sử dụng các công nghệ tái tạo lại da.

nhà thuốc da liễu 24h
Bệnh viện da liễu Hà Nội, nhà thuốc da liễu 24h
  • Địa chỉ: Số 79B đường Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
  • Lịch khám bệnh viện da liễu Hà Nội: Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 từ 6h30 – 17h30. Vào thứ 7 và chủ nhật sẽ khám theo yêu cầu của bệnh nhân bắt đầu từ 7h30 – 17h30.

Phòng khám da liễu Hà Nội

Phòng khám da liễu Hà Nội là một trong những phòng khám chuyên khoa da liễu uy tín và lớn nhất tại Hà Nội. Chi phí khám và điều trị ở đây rơi vào mức trung bình, thấp hơn một chút so với nhiều phòng khám da liễu khác.

Phòng khám da liễu Hà Nội thực hiện khám, chữa bệnh một số bệnh da liễu như vảy nến, nấm da, viêm da, dị ứng da, bạch biến, chàm, ghẻ,..) và một số kỹ thuật thẩm mỹ như điều trị nám, điều trị mụn, trẻ hóa da, căng bóng da, tàn nhang,…). Tuy theo nhu cầu và tình trạng cần thăm khám mà nhân viên văn phòng sẽ tư vấn bác sĩ phù hợp.

Hiện tại, phòng khám đang có 3 chi nhánh. Tuy theo nơi ở của mình mà bạn có thể lựa chọn nơi thăm khám phù hợp. 

  • Chi nhánh 1: số 447 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: số 54 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Chi nhánh 3: số 83 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
phòng khám da liễu Hà Nội
Hiện nay phòng khám da liễu Hà Nội đã có 3 chi nhánh khám chữa bệnh

Trung tâm da liễu Hải Phòng

Trung tâm da liễu Hải Phòng là phòng khám có sự phát triển nhanh chóng về chất lượng chuyên môn. Luôn áp dụng và triển khai những tiến bộ khoa học trong khám, chữa bệnh da liễu. Luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, xây dựng cơ sở vật chất, đào tạo chuyên môn cho các cán bộ tuyến dưới. Trung tâm da liễu Hải Phòng đã được bệnh viện da liễu Trung ương đánh giá là nơi có đội ngũ chuyên khoa mạnh. Là nơi đáng để tin cậy trong công tác khám chữa bệnh. Không những chỉ đối với nhân dân thành phố Hải Phòng mà còn đối với nhân dân trên cả nước.

Trung tâm da liễu Hải Phòng
Trung tâm da liễu Hải Phòng luôn coi trọng và đề cao chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân

Bệnh viện có nhiều phòng khám mở rộng. Hiện nay đã có 8 khoa, phòng, mỗi khoa phòng đều có chức năng nhiệm vụ hoạt động khác nhau. Nhưng nhìn chung mọi hoạt động đều được đảm bảo chất lượng và để lại được nhiều ấn tượng với mọi người.

  • Địa chỉ : số 140 Trần Phú, q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Bình Dương 

Đa khoa Nguyễn Trãi là một trong những trung tam da lieu o Binh Duong uy tín nhất hiện nay. Phòng khám chuyên điều trị về các bệnh xã hội, phụ khoa và nam khoa. Với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh chuyên khoa hiệu quả. Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi hứa hẹn sẽ là nơi tốt nhất giúp người bệnh an tâm điều trị.

Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi
Phòng khám đa khoa Nguyễn Trãi – Bình Dương

Bên cạnh đó, phòng khám còn ứng dụng các công nghệ như chống lão hóa, trẻ hóa làn da, thu nhỏ lỗ chân lông,… Đặc biệt phòng khám còn điều trị chuyên sâu về các bệnh da liễu như giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn cóc,.. Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh da liễu, cùng với sự yêu nghề và tận tâm, các y bác sĩ tại nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh hoàn hảo nhất. 

  • Địa chỉ: 303 đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

Bệnh viện Tâm Trí  – phòng khám da liễu tại Nha Trang

Bệnh viện Tâm Trí tại Nha Trang là một trong những chi nhánh thuộc tập đoàn Y khoa Tâm Trí nổi tiếng tại Việt Nam. Bệnh viện đa khoa Tâm Trí tại Nha Trang với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, chuyên môn các khoa cao, giàu kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nội ngoại khoa cơ thể. 

Bệnh viện đa khoa Nha Trang
Bệnh viện đa khoa Nha Trang – một trong những chi nhánh của tập đoàn Y khoa Tâm Trí

Hệ thống trang thiết bị y tế hàng đầu tại bệnh viện đa khoa Tâm Trí Nha Trang đã được bộ y tế chứng nhận và cho phép sử dụng trong điều trị. Máy móc, thiết bị hiện đại đều được nhập khẩu từ các nước hàng đầu Á – Âu như Pháp, Nhật, Đức,…

Bệnh nhân khi đến đây đều sẽ được điều trị và chăm sóc toàn diện. Nỗ lực của đội ngũ y tế tại nơi đây đã giúp xóa bỏ được định kiến giữa bệnh viện nhà nước và bệnh viện tư nhân.

  • Địa chỉ: 57 – 59 Cao Thắng, phường Phước Long, Tp. Nha Trang
  • Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa chỉ bệnh viện da liễu Nha Trang như bệnh viện da liễu Khánh Hòa, phòng khám da liễu – BS. Nguyễn Thị Kim Mai, Phạm Quốc Sự chuyên khoa da liễu,..

Bệnh viện đa khoa – bệnh viện da liễu tỉnh Quảng Ninh

Bệnh viện đa khoa – bệnh viện da liễu Quảng Ninh là một trong những cơ sở ý tế khám chữa bệnh có thành tích xuất sắc. Không chỉ khám và chữa bệnh mà chất lượng dịch vụ ở đây không ngừng được nâng cao. 

Hiện nay, bệnh viện đa khoa Quảng Ninh có tất cả 40 khoa, phòng và thực kê 1.200 giường với khoảng 692 cán bộ, nhân viên y tế. 

Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh
Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh là cơ sở y tế hạng 1 tại tỉnh Quảng Ninh

Tính đến nay đã đưa vào áp dụng 14.000 kỹ thuật và trong đó có 100% kỹ thuật theo tiêu chuẩn bệnh viện hạng 1 và 1.500 kỹ thuật đặc biệt tuyến trung ương. Đặc biệt, tại bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, luôn có tâm với nghề. 

  • Địa chỉ: phố Tuệ Tĩnh, phường Bạch Đằng, Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh 
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trong khung giờ từ 8h – 16h30

Phòng khám bác sĩ Chánh – Phú Yên

Phòng khám bác sĩ Chánh là phòng khám da liễu tư của bác sĩ Nguyễn Đình Chánh. Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại bệnh viện da liễu Phú Yên. Là một trong những bác sĩ được xếp trong danh sách bác sĩ giỏi nhất tại thành phố Tuy Hòa.

Biết được có số lượng bệnh nhân gặp vấn đề về da rất nhiều, nên ngoài giờ làm việc hành chính trong bệnh viện. Bác sĩ Chánh còn tiếp nhận khám và chữa bệnh tại phòng khám tư của mình nhằm phục vụ cho bà con địa phương. 

Nếu bạn đang gặp một trong những tình trạng dưới đây, thì phòng khám này là nơi uy tín đáng để bạn tham khảo:

  • Các bệnh ngoài da thường gặp
  • Làm đầy rãnh nhăn
  • Trẻ hóa da không cần phẫu thuật
  • Tái tạo da
  • Căng da không phẫu thuật
  • Xóa nếp nhăn

Bạn có thể đặt lịch trước để được tư vấn kỹ càng hơn. Hiện tại, phòng khám có lịch làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 nên rất tiện để bạn sắp xếp lịch trình. Nếu quá bận bạn có thể đặt lịch khám dịch vụ da liễu  để tiết kiệm thời gian, linh động thời gian hơn.  Theo đánh giá của những bệnh nhân đã khám tại đây thì phòng khám đa khoa bác sĩ Chánh có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, phù hợp với nhu cầu của người dân.

Phòng khám đa khoa bác sĩ Chánh
Phòng khám đa khoa bác sĩ Chánh – Phú Yên

Phòng khám đa khoa bác sĩ Chánh – Phú Yên là nơi khám da liễu uy tín, chi phí phù hợp với nhu cầu của người dân.

Những câu hỏi liên quan đến khám da liễu thường gặp? 

Soi da ở bệnh viện da liễu là gì?

Soi da ở bệnh viện da liễu là quá trình thực hiện dụng cụ công nghệ chuyên biệt tác động lên da. Giúp bạn hiểu được loại da của mình, phân tích được những vấn đề xảy ra trên da của bạn thông qua độ phóng đại cao và nguồn sáng đặc biệt.

soi da
Khi soi da bác sĩ sẽ tiến hành phân tích tình trạng da và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp

Khám sùi mào gà ở bệnh viện da liễu như thế nào?

Để giúp cho những bệnh nhân chưa có kinh nghiệm trong việc khám sùi mào gà ở bệnh viện da liễu. Dưới đây Shynh House sẽ tổng hợp một số kinh nghiệm khám sùi mào gà ở bệnh viện da liễu mà bạn có thể tham khảo:

  • Đối với bệnh nhân có bảo hiểm y tế:

➨Bước 1: Bệnh nhân cần di chuyển đến khu nhà điều trị, sau đó đến bàn hướng dẫn để lấy số khám bệnh. Đối với người đi khám lần đầu cần mua sổ mới và điền đầy đủ thông tin. 

➨Bước 2: Tiến hành đăng ký khám và nộp thẻ bảo hiểm và các giấy tờ tùy thân liên quan theo hướng dẫn. Đồng thời nhận phiếu có in số phòng khám chuyên khoa và số thứ tự phòng khám. 

➨Bước 3: Di chuyển đến đúng phòng khám và đợi đến lượt gặp bác sĩ. Sau khi thăm khám sơ bộ, bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm một số xét nghiệm cần thiết. 

➨Bước 4: Người bệnh thực hiện xét nghiệm tại khu nhà kỹ thuật cao. Đối với trường hợp chỉ định chuẩn đoán bằng hình ảnh thì cần di chuyển đến tòa nhà điều trị. 

➨Bước 5: Sau khi thực hiện các xét nghiệm cần quay lại phòng khám chuyên khoa ban đầu để nghe bác sĩ thông báo kết quả. Bác sĩ sẽ kê toa thuốc hoặc chỉ định phương án điều trị riêng cho mỗi trường hợp. 

➨Bước 6: Thanh toán một số chi phí nếu chênh lệch bảo hiểm và nhận lại thẻ tại bàn tiếp đón. 

➨Bước 7: Lấy thuốc tại nhà thuốc ở tầng 1 bệnh viện và sau đó ra về. 

  • Đối với trường hợp đăng ký khám dịch vụ sùi mào gà: 

➨Bước 1: Đăng ký thông tin tại bàn hướng dẫn của khu nhà điều trị. 

➨Bước 2: Nộp phiếu đăng ký sau đó đóng tiền phí khám, nhận số phòng khám và số thứ tự. 

➨Bước 3: Di chuyển đến đúng phòng khám chuyên khoa được in trên giấy. Sau đó đợi đến lượt thăm khám. 

➨Bước 4: Bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và kiểm tra các tổn thương bên ngoài. Sau đó chỉ định người bệnh làm xét nghiệm cần thiết. 

➨Bước 5: Đóng tiền chi phí khám tại bàn thu phí và tiến hành làm những xét nghiệm mà bác sĩ chỉ định. 

➨Bước 6: Di chuyển trở lại phòng khám để bác sĩ thông báo kết quả và chỉ định phương pháp chữa trị phù hợp. 

➨Bước 7: Di chuyển đến nhà thuốc ở tầng 1 để lấy thuốc (nếu có).

khám sùi mào gà
Tiến hành thực hiện khám sùi mào gà theo quy trình để tránh mất nhiều thời gian

Xem thêm: Mỹ phẩm cho bà bầu: Nên hay không nên sử dụng

Chi phí điều trị sùi mào gà ở bệnh viện da liễu là bao nhiêu?

Chi phí khám sùi mào gà sẽ bao gồm chi phí khám ban đầu và chi phí xét nghiệm. Chi phí khám ban đầu sẽ bao gồm chi phí đăng ký khám, sổ khám bệnh. Sau khi thăm khám sơ bộ bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định làm một số xét nghiệm nếu cần thiết. Chi phí xét nghiệm sẽ phụ thuộc và nơi bạn lựa chọn điều trị.

Thông thường, chi phí điều trị sùi mào gà ở bệnh viện da liễu sẽ dao động từ 2.000.000 vnđ – 5.000.000 vnđ trở lên. 

Khám rụng tóc ở bệnh viện da liễu có ổn không?

Khám rụng tóc tại bệnh viện da liễu hoàn toàn an toàn và hợp lý. Đây là nơi giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng rụng tóc mà không lo để lại bất kỳ biến chứng nào. Bên cạnh đó, đúng như tên gọi da liễu chuyên biệt da và tóc. Bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn với những trang thiết bị, máy móc tại nơi đây. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ da liễu khám rụng tóc đều là những người có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế hoàn toàn có thể chẩn đoán chính xác được căn nguyên và tình trạng của người bệnh. 

Trên đây là một số bệnh viện, trung tâm da liễu uy tín, chất lượng trên khắp cả nước mà Shynh House muốn chia sẻ đến bạn. Những bệnh viện, trung tâm được liệt kê trên đều là những nơi thăm khám chất lượng, nhận được nhiều đánh giá tích cực. Bạn cần tham khảo, cân nhắc những nơi phù hợp với nhu cầu, nơi ở của mình để tiến hành thăm khám. 

Nếu còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ đến Shynh House. Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc dành cho bạn. 

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!