Home » Bí quyết làm đẹp » Laser fractional CO2 công nghệ làm đẹp da trị sẹo rỗ, sẹo lồi hiệu quả

Laser fractional CO2 công nghệ làm đẹp da trị sẹo rỗ, sẹo lồi hiệu quả

Laser fractional CO2 là giải pháp xóa mờ vết sẹo lồi, sẹo rỗ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Bởi laser CO2 công nghệ mới khắc phục mọi vấn đề da sẹo mà không gây tác dụng phụ. Vậy laser CO2 là gì, có nguyên lý hoạt động ra sao? Phương pháp này có mang lại những tác dụng tuyệt vời gì cũng như phù hợp với đối tượng nào? Mà được ứng dụng nhiều trong các trung tâm thẩm mỹ, spa và được chị em ưu ái lựa chọn đến thế. Bạn tò mò về công nghệ này, vậy đừng bỏ qua nội dung Shynh House chia sẻ dưới đây nhé!

Nội dung bài viết

Công nghệ laser CO2 fractional là gì bạn đã biết chưa?

Fractional là gì, đây là một công nghệ laser CO2 fractional thế hệ vi phân đầu tiên. Sở hữu nhiều đặc tính vượt trội đặc biệt là đặc trị mọi vấn đề da bị mụn thịt, trị sẹo lồi, lõm,… Cho kết quả an toàn tối ưu, không làm tổn thương da, giúp làn da mịn màng không tì vết. 

Phương pháp này xuất phát từ Hàn Quốc, hiện nay đã được áp dụng phổ biến tại Việt Nam. Được đánh giá cao bởi giới chuyên môn làm đẹp về độ an toàn, lành tính với mọi làn da. Nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng trải nghiệm công nghệ nhất là phái đẹp. 

Công nghệ laser fractional CO2
Công nghệ laser fractional CO2 trị sẹo lõm, sẹo rỗ

Nguyên lý laser CO2 hoạt động 

Laser fractional CO2 là thiết bị tái tạo da kỳ tốt với bước sóng có độ dài 10.600nm. Với các tia laser tác động sâu vào các lớp biểu bì da và giữ nguyên mô da xung quanh vị trí bắn. Thúc đẩy tế bào da mới tái tạo nhanh chóng, kéo dài thời gian sản sinh collagen, lấp sẹo lõm.  

Hơn nữa, năng lượng của công nghệ cực mạnh với tốc độ chiếu cao tức khắc. Giúp phá tan sự liên kết của các sắc tố da melanin biến mất cho làn da trắng sáng. 

Những đốm màu, sạm nám trên làn da sẽ được loại bỏ cho bạn sở hữu da sáng mịn. Đặc biệt sự co rút các mô liên kết giúp sẹo lồi, rỗ được tái tạo mới đẹp, căng hồng. 

Laser CO2
Laser CO2 giúp xóa mờ vết sẹo

Công nghệ laser fractional CO2 mang lại công dụng tuyệt vời 

Laser fractional công nghệ làm đẹp da trắng sáng, lấp đầy sẹo lõm, co rút sẹo lồi. Cho các nàng lấy lại làn da đẹp căng bóng, láng mịn đầy sức sống. Đặc biệt phương pháp này còn sở hữu những ưu điểm vượt trội chinh phục được mọi khách hàng như

Laser trị sẹo rỗ cho kết quả lên đến 90%

Trị sẹo bằng laser CO2 với ánh sáng hồng ngoại bước sáng lên tới 10.600mm. Giúp nâng cao khả năng hấp thụ rất mạnh vào sâu các mô mềm của da. Với thành phần là nước nên CO2 dễ dàng bóc tách các lớp mô da và sẹo lồi hiệu quả. 

Đặc biệt, các tia năng lượng laser còn cho khả năng thúc đẩy tăng sinh collagen. Cho làn da các bạn trở lên khỏe trong, săn chắc ngoài, mịn màng, căng hồng đầy sắc xuân. 

Phương pháp laser fractional
Phương pháp laser fractional mang đến kết quả trị sẹo cao

Laser fractional CO2 giúp tái tạo da mới trắng sáng đều màu 

Laser CO2 tác động liên tục trực tiếp vào vùng da sẹo lõm, sẹo lồi giúp làn da săn chắc, mềm mại. Tái tạo vùng da cũ xấu xí thành vùng da mới đẹp không tì vết chỉ sau vài lần điều trị. Không chỉ có tác dụng làm mờ các vết sẹo da, mà laser fractional giúp da khỏe đẹp từ trong. “Thay áo mới” cho vùng da cần điều trị trở nên láng mịn, màu sắc tương đồng với các vùng da xung quanh. 

Công nghệ trị sẹo bằng laser an toàn, không xâm lấn

Một trong những ưu thế mạnh nhất của công nghệ CO2 trị sẹo đó là không xâm lấn. Không cần phải phẫu thuật, sử dụng dao kéo làm tổn thương đến vùng da xung quanh. 

Sử dụng phương pháp laser thông minh giúp chọn lọc đúng, điều chỉnh khoanh vùng chính xác. Công nghệ laser CO2 fractional mang đến hiệu quả điều trị phù hợp với đúng diện tích sẹo. Hạn chế làm tổn thương đến các vùng da khác. Tuyệt đối an toàn, hiệu quả với người sử dụng công nghệ này để làm đẹp da. 

Trị sẹo với laser
Trị sẹo với laser không gây xâm lấn đau rát

Thời gian xóa sẹo nhanh, không cần nghỉ dưỡng 

Áp dụng công nghệ laser CO2 fractional trị sẹo lồi, mọi vết sẹo sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Chỉ sau một quá trình điều trị khoảng 3 đến 4 lần, sẽ trông thấy rõ kết kết quả. 

Hơn nữa, sau khi điều trị sẹo bằng laser CO2 bạn vẫn có thể sinh hoạt như bình thường. Không cần nghỉ ngơi, để vết thương hồi phục một trong điểm cộng được đánh giá rất cao. 

Quy trình điều trị sẹo lồi, sẹo rỗ với laser fractional CO2

Để thực hiện công nghệ trị sẹo bằng laser CO2 fractional đạt được kết quả như mong muốn. Đảm bảo tính an toàn từ mọi khâu giúp cho khách hàng có trải nghiệm tốt nhất. Shynh House sẽ bật mí cho các bạn quy trình laser CO2 trị mụn với các bước. 

Bước 1 bác sĩ thăm khám soi da chẩn đoán mức độ sẹo 

  • Đội ngũ bác sĩ da liễu sẽ thực hiện thăm khám và soi da với máy công nghệ cao. 
  • Tiến hành phân tích, xác định tình trạng, loại sẹo da mà bạn gặp phải.
  • Bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị sẹo chi tiết và hiệu quả với tình trạng sẹo. 
  • Đưa ra mức kết quả cải thiện sẹo sau khi thực hiện xong liệu trình điều trị. 
Thực hiện soi da
Thực hiện soi da để xác định mức độ sẹo

Bước 2 thực hiện tẩy trang vùng da cần điều trị

Đối với khách hàng có trang điểm hay bôi kem chống nắng. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành tẩy trang da sạch sẽ giúp khách hàng. 

  • Dùng bông tẩy trang thấm nước dung dịch tẩy trang và lau nhẹ lên khắp da mặt. Để loại bỏ hết lớp makeup, kem chống nắng, bụi bẩn da chết trên làn da. 
  • Sử dụng bọt biển cùng với nước để làm sạch dung dịch tẩy trang trên da bạn. 

Bước 3 chụp lại hình ảnh nốt sẹo 

Trước khi tiến hành điều trị sẹo bằng laser CO2, chuyên viên sẽ chụp lại hình ảnh vết sẹo. Để lưu giữ lại sau khi kết thúc liệu trình điều trị sẹo đem so sánh để thấy kết quả. 

Bước 4 thực hiện rửa mặt 

Chuyên viên sẽ dùng bọt biển nhúng vào nước rồi làm ướt khắp khuôn mặt.

Lấy sữa rửa mặt chấm lên 5 điểm gồm trán, mũi, 2 má, cằm rồi massage nhẹ nhàng. Nhớ vuốt tay theo hướng đi lên tầm 30 giây để tránh làm da chảy xệ, nhăn nheo.

Bước 5 ủ tê vùng da điều trị

  • Dùng một lượng thuốc tê vừa đủ, thoa đều khắp khuôn mặt trừ vùng mắt và môi.
  • Bọc kín vùng vừa bôi thuốc tê vùng màng bóng kính để nguyên cho thuốc tê phát tác dụng. Khoảng tầm 40 đến 60 phút thuốc tê đã ngấm hết. 
trị sẹo
Ủ tê vùng da cần trị sẹo

Bước 6 thực hiện sát khuẩn cho da

  • Chuyên viên lấy băng gạc lau sạch thuốc ủ tê trên vùng da.
  • Sau đó dùng bông gạc thấm vào dung dịch sát khuẩn và lau lên vùng da để sát khuẩn. 
  • Tiếp tục thấm bông gạc vào nước muối sinh lý để lau sạch dung dịch sát khuẩn trên da. 

Bước 7 bác sĩ thực hiện thủ thuật bóc tách sẹo 

  • Bác sĩ sẽ dùng kim y tế xuyên vào tế bào da tại vị trí miệng vết sẹo. Sau đó cắt các chân xơ cứng của sẹo dưới da. 
  • Tiến hành cắt tỉ mỉ, cẩn thận chuẩn xác từng chân sẹo của vết sẹo trên làn da măt.
  • Đồng thời dùng bông gạc thấm nước muối sinh lý để lau sát khuẩn da sau khi bóc tách sẹo. 

Bước 8 bắn tia laser fractional CO2

  • Vùng da mặt có vết sẹo các bác sĩ sẽ tiến hành bắn laser đều lên khắp da.
  • Tại các vị trị vết sẹo lồi, sẹo lõm bác sĩ sẽ bắn laser với bước sóng mạnh hơn.
  • Quá trình bắn laser đồng thời với phun lạnh để giúp giảm đau rát, sưng đỏ sau khi trị sẹo.
  • Thực hiện phun lạnh khoảng 10 phút để giúp làm dịu da sau khi bắn laser CO2. 
bắn laser trị sẹo
Tiến hành bắn laser trị sẹo

Xem thêm: Mụn áp xe: Nguyên nhân và cách điều trị nhanh chóng 

Bước 9 thoa serum dưỡng da

Serum dưỡng da có tác dụng giúp dưỡng ẩm và tăng trưởng các mô tế bào trung, thượng bì. Tăng sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da mới thay thế làn da sẹo rỗ, sẹo lồi. 

  • Thực hiện thoa serum thật đều lên vùng da vừa điều trị sẹo.
  • Thư giãn tầm 10 đến 15 phút giúp các dưỡng chất từ serum thẩm thấu đều vào làn da. 

Bước 10 bác sĩ hướng dẫn chăm sóc da 

Để có kết quả trị sẹo bằng laser fractional như ý muốn, các bác sĩ chỉ kê cho bạn một số loại thuốc. Cũng như cũng loại kem cần sử dụng để hỗ trợ giúp da sẹo nhanh chóng phục hồi. 

Liệu trình trị sẹo rỗ bằng laser CO2 fractional

Thông thường để điều trị dứt điểm sẹo với công nghệ laser CO2 bạn sẽ trải qua các liệu trình. Điều trị từ 3 đến 6 lần, lần 1 đến 3 mỗi lần cách nhau từ 4 đến 6 tuần. Điều trị từ lần 4 đến 6 cách nhau khoảng 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng bạn sẽ thấy làn da cải thiện rõ, căng hồng, láng mịn hơn. 

Những trường hợp nên áp dụng trị sẹo bằng laser CO2

Trước khi quyết định tiến hành trị sẹo rỗ bằng laser đảm bảo an toàn với da và sức khỏe. Các nàng nên tìm hiểu xem mình có phù hợp với tái tạo da bằng laser CO2 không nhé! 

  • Laser fractional CO2 phù hợp với trẻ hóa làn da
  • Làn da xuất hiện nếp nhăn, chân chim,…
  • Da bị sạm nám, màu sắc không đều
  • Lỗ chân lông trên da mặt to
  • Các loại sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo rỗ, sẹo quá phát,…
  • Da đang trong tình trạng nứt, rạn. 

Trường hợp chống chỉ định laser CO2 – Fractional 

Đối với phương pháp trị sẹo bằng laser fractional CO2, không phải cũng có thể áp dụng hiệu quả. Bởi vậy nếu da bạn thuộc trong số những vấn đề sau không nên thực hiện laser CO2. 

  • Người đã và đang có sẹo lồi thì nguy cơ bị sẹo lồi sau khi làm đẹp với công nghệ laser sẽ rất cao. 
  • Bạn đang dùng thuốc trị mụn isotretinoin trong khoảng 1 năm nay. Hãy nói với bác sĩ để được tư vấn và đưa ra quyết định đúng trước khi điều trị. 
  • Bạn đang mắc các bệnh về như như xơ cứng bì khu trú, bạch biến, vảy nến. Những trường hợp này khi điều trị sẹo với kỹ thuật laser CO2 da sẽ lâu lành hơn. 
  • Đã từng trị xạ sẽ cũng rất khó để da phục hồi sau khi trị sẹo bằng laser fractional. Chính vì vậy bạn nên cân nhắc cho cẩn thận ở trường hợp này trước khi quyết định trị sẹo.
  • Bạn đã phẫu thuật thẩm mỹ cũng không nên trị sẹo da bằng laser. Bởi quá trình trị sẹo có thể gây hoại tử và vết sẹo để lại nguy cơ cao hơn. 
  • Hay bạn đang trong thời kỳ mang thai, cho con bú cũng nên dùng phương pháp laser để trị sẹo. 
trị sẹo với phương pháp laser
Thời gian có bầu không nên trị sẹo với phương pháp laser

Cách chăm sóc da sau khi trị sẹo bằng fractional CO2

Quá trình trị sẹo rỗ bằng laser CO2 đạt được kết quả tốt nhất. Bạn cũng cần có cách chăm sóc da sau điều trị thật cẩn thận. Shynh House sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý để da nhanh chóng lành như.

  • Trong 3 tháng đầu sau khi trị sẹo với laser bạn không nên ăn tôm, cua, thịt bò, rau muống,… Những phẩm này khiến cho sẹo có nguy cơ lồi khỏi bề mặt da.
  • Vệ sinh, sát khuẩn vết thương nhẹ nhàng với Povidine 10% và nước muối sinh lý hàng ngày.  Thực hiện mỗi ngày 2 lần cho tới khi da bong vảy hoàn toàn. 
  • Nên sử dụng các sản phẩm tế bào gốc cùng kem dưỡng giúp tái tạo da nhanh chóng khi laser.
  • Khi vết thương đã tróc vảy, nên thoa kem chống nắng bảo vệ da khỏi bắt nắng.
  • Sau khoảng 24h vết thương sẽ đóng mài và bạn có thể cho vùng da tiếp xúc được với nước. Nhưng nhớ chỉ dội khi tắm không xà chát và lau khô bôi thuốc vào luôn. 
  • Sau 3 – 7 ngày vết thương sẽ tự tróc vảy, bạn chớ tự ý bóc vảy sớm làm nhiễm trùng để sẹo. 
  • Không nên xông hơi khi vùng da điều trị sẹo chưa tróc vảy.
  • Tuyệt đối không dùng mỹ phẩm, chất tẩy rửa mạnh khiến da bị ăn mòn trong khoảng 1 tháng. 
laser C O2 fractional
Những lưu ý cần cẩn thận sau khi điều trị sẹo với laser C O2 fractional

Laser fractional CO2 trị sẹo ở đâu uy tín, an toàn?

Nhu cầu làm đẹp của chị em với phương pháp laser CO2 ngày càng càng cao. Bởi vậy công nghệ này đã bùng nổ phát triển mạnh mẽ, xuất hiện khắp các spa, thẩm mỹ viện. Từ đây việc lựa chọn được cơ sở trị sẹo laser uy tín, chất lượng, hiệu quả không dễ dàng. Với nhan nhản thương hiệu làm đẹp, các bạn không biết nên chọn mặt gửi vàng nào cho an tâm. Nổi bật trong số đó Shynh House thương hiệu làm đẹp hàng đầu cả nước. Nơi đây hội tụ đầy đủ mọi yếu tố về con người, máy móc, dịch vụ cao, hiện đại nhanh chóng được đông đảo khách hàng tin tưởng. Vậy để biết ở Shynh có gì mời bạn cùng theo dõi phần tiếp.  

Shynh House thương hiệu trị sẹo làm đẹp da hàng đầu cả nước

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, thẩm mỹ làm đẹp da được đánh giá cao. Bởi Shynh House có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia da liễu giỏi giàu kinh nghiệm. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn có am hiểu sâu và các bệnh da rất tận tâm. Đảm bảo quy trình thăm khám và điều trị sẹo với laser fractional chuẩn y khoa, tuyệt đối an toàn. Trang thiết bị y tế 100% hiện đại bậc nhất Châu Âu, sản phẩm, mỹ dược chất lượng, cao cấp. 

laser fractional CO2 tốt nhất
Thương hiệu Shynh House với công nghệ trị sẹo laser fractional CO2 tốt nhất

Trị sẹo với laser CO2 tại Shynh an toàn 

Với phương pháp trị sẹo bằng laser CO2, bạn không hề cảm thấy đau rát. Bởi phương pháp sử dụng kỹ thuật không xâm lấn gây tổn thương. Không gây nên tác dụng phụ sau khi điều trị sẹo và phù hợp với hầu hết các loại da khác nhau. Đặc biệt sau khi điều trị vết thương nhanh chóng hồi phục không cần nghỉ dưỡng dài. 

Công nghệ laser CO2 fractional tại Shynh đến từ Hoa Kỳ

Shynh House liên tục cập nhật máy móc, thiết bị hiện đại từ các nước hàng đầu thế giới. Vượt qua mọi kiểm tra, thẩm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ. Mang tới công nghệ làm đẹp đỉnh cao, hiện đại bậc nhất giúp bạn lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ. 

Công nghệ laser fractional dùng ánh ánh vi điểm giúp điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm nhanh chóng. Với hiệu ứng nhiệt giữa các mô da đã thúc đẩy tái tạo da nhanh và làm lành vết thương tốt. 

Điều trị sẹo lồi
Điều trị sẹo lồi bằng laser co2

Hiệu quả trị sẹo bằng laser fractional lên tới trên 80% 

Chỉ sau một liệu trình trị sẹo với công nghệ fractional CO2, bạn sẽ sẽ ngạc nhiên với kết quả. Mức độ da sẹo được cải thiện và hồi phục hoàn toàn, cho bạn làn da mịn màng, căng láng. 

Cho bạn làn da hồng hào đầy sức sống

Bên cạnh công dụng làm đầy sẹo lõm, sẹo rỗ, laser CO2 còn giúp se khít chân lông. Xóa mờ các vết nám, sạm, tàn nhang cho da trẻ hóa có độ đàn hồi tốt. Chỉ với 1 liệu trình trị sẹo laser mà làn da bạn được cải thiện rất nhiều trở nên khỏe trong, đẹp ngoài. 

da sẹo, nám
Laser CO2 fractional cho bạn khắc phục mọi vấn đề da sẹo, nám

Tại Shynh có rất ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng

Ngoài chất lượng lượng dịch vụ cao cấp, hoàn hảo, đến với Shynh bạn sẽ có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi. Khi dùng công nghệ trị sẹo, xóa sẹo laser CO2 đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Tùy thuộc vào mức độ da sẹo mà Shynh sẽ đưa ra mức báo giá tốt nhất với phương pháp điều trị phù hợp.

Với những thông tin chi tiết về laser fractional CO2 được chia sẻ trên. Có thể nói, laser CO2 trị sẹo “bí quyết” xóa sẹo làm đẹp làn da mịn màng, khỏe mạnh. Và hy vọng, bạn sẽ có thêm kiến thức hữu ích cho mình về cách trị sẹo với những thông tin trên. Cũng như biết nên làm thế nào để chọn được cơ sở uy tín chất lượng. Đừng quên, Shynh House luôn đồng hành cùng các bạn trong hành trình trị sẹo làm đẹp. Hãy liên hệ với Shynh để được trải nghiệm liệu trình laser CO2 hiệu quả và giá tốt nhất nhé! 

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!