Home » Bí quyết làm đẹp » Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu? Lưu ý khi làm trẻ hoá da mặt

Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu? Lưu ý khi làm trẻ hoá da mặt

Khi bước vào độ tuổi trung niên, da mặt của chúng ta sẽ xuất hiện những dấu hiệu lão hoá, dẫn đến nhiều nếp nhăn khiến cho làn da không được căng bóng, tươi trẻ nữa. Do đó, để gìn giữ nét xuân thì nhiều người đã tìm đến các công nghệ làm trẻ hoá da mặt. Tuy nhiên, liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu cũng đang là băn khoăn của rất nhiều người.

Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu
Liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu? Lưu ý khi làm trẻ hoá da mặt

Hãy cùng đi tìm hiểu các phương pháp làm trẻ hoá làn da và câu trả lời cho câu hỏi làm trẻ hoá da mặt giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu các phương pháp làm trẻ hoá mặt phổ biến nhất

Ai cũng có nhu cầu được làm đẹp nên các phương pháp giúp trẻ hoá làn da luôn được nhiều người quan tâm đặc biệt. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giúp xoá mờ vết nhăn để da căng bóng tươi trẻ, tuy nhiên về cơ bản nhất thì có những phương pháp như sau:

Sử dụng mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên

Trong tự nhiên luôn có rất nhiều loại nguyên liệu có công dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Do đó, sử dụng các nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ dưỡng da được xem như một phương pháp giúp trẻ hoá làn da đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Bạn có thể làm mặt nạ dưỡng da từ những nguyên liệu như: dầu oliu, mật ong, dưa leo, trứng gà, nha đam, cà chua, dầu dừa, bột nghệ, khoai tây,… để giúp da luôn được mềm mại, giữ được độ ẩm cần thiết để da luôn tươi sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cải thiện tình trạng da không đều màu, xoá mờ thâm nám, nếp nhăn,..

mặt nạ
Sử dụng mặt nạ từ những nguyên liệu tự nhiên

Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp tự nhiên để làm trẻ hoá da mặt sẽ tốn một khoảng thời gian tương đối dài thì mới cho hiệu quả rõ rết. Bù lại, độ an toàn và tiết kiệm của phương pháp này rất cao.

Sử dụng các loại mỹ phẩm có khả năng làm trẻ hoá da

Trên thị trường luôn có rất nhiều sản phẩm có các thành phần như collagen, vitamin cùng các hoạt chất khác có khả năng giúp cho làn da luôn khoẻ mạnh, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá, cải thiện tình trạng da bị chảy xệ và nếp nhăn.

Khi lựa chọn phương pháp làm trẻ hoá làn da này thì bạn cần chú ý là trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm thẩm mỹ kém chất lượng, có thể gây kích ứng da nên sẽ dẫn đến nhiều tác dụng phụ không mong muốn, thậm chí là bào mòn và làm hư tổn cho da. 

Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi sử dụng và chú ý nên mua hàng tại những cửa hàng lớn nhằm tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái với mức giá của hàng thật.

Ứng dụng công nghệ trẻ hoá làn da hiện đại

công nghệ trẻ hoá làn da hiện đại
Ứng dụng công nghệ trẻ hoá làn da hiện đại

Nhờ sự phát triển của y học trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mà đã có rất nhiều công nghệ làm trẻ hoá làn da được ra đời với nhiều ưu điểm nổi trội như: tác dụng nhanh, không cần phẫu thuật, không nằm viện, không sử dụng thuốc kích thích độc hại,… đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Hơn nữa, các thiết bị máy móc hiện đại tân tiến nhất có độ chính xác cao cùng tay nghề của bác sĩ giỏi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và yên tâm khi thực hiện phương pháp làm trẻ hoá làn da.

Trẻ hóa khuôn mặt bao nhiêu tiền?

Nhiều người thắc mắc tái sinh đa tầng giá bao nhiêu tiền hay tái sinh đa tầng giá bao nhiêu? Tuy nhiên, để đưa ra câu trả lời chính xác con số cho câu hỏi này là rất khó bởi sẽ phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ mà bạn muốn lựa chọn như sau:

Công nghệ trẻ hoá làn da Hifu

Đây là công nghệ trẻ hoá làn da đang được nhiều chị em ưa chuộng nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật như: dùng sóng siêu âm tụ cường độ cao để xoá bỏ nếp nhăn và giúp da căng tròn hơn và tăng độ đàn hồi cho làn da tốt, nâng cơ mặt một cách an toàn, không xâm lấn cho hiệu quả nhanh và duy trì lâu dài.

Công nghệ trẻ hoá làn da Hifu
Tái sinh đa tầng được bao lâu? Công nghệ trẻ hoá làn da Hifu đang được nhiều người quan tâm

Tuy nhiên, công nghệ trẻ hoá làn da này không có tác dụng nhiều với những người có độ tuổi từ 60 trở đi khi mà làn da đã có quá nhiều vùng chảy xệ và nếp nhăn. Trung bình chi phí của phương pháp trẻ hóa da theo công nghệ Hifu dao động trong khoản 20 – 30 triệu cho suốt liệu trình thực hiện.

Nên đọc: MÁCH BẠN CÁCH CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Công nghệ tái sinh làn da Bio Young

Công nghệ tái sinh làn da Bio Young là quá trình bác sĩ sẽ tác động vào phần biểu bì da để làm mờ vết nhăn nhỏ và vết chân chim tại khu vực đuôi mắt, khóe miệng,… Giúp làm chậm quá trình lão hóa da chậm lại và giúp bạn trở nên trẻ trung hơn. Phương pháp này phù hợp cho phụ nữ trong độ tuổi từ 25 tuổi trở lên.

Ưu điểm của phương pháp trẻ hoá làn da Bio Young là khả năng duy trì hiệu quả cao, giảm tình trạng da chảy xệ và nhăn tốt, mờ nám da, đồi mồi xuất hiện để bạn có được khuôn mặt đẹp rạng ngời. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nếu thực hiện ở địa chỉ không chất lượng thì rất sẽ gây ảnh hưởng xấu cho làn da. Chi phí cho phương pháp trẻ hoá làn da theo công nghệ này rất đa dạng khoảng vài triệu tùy theo cơ sở và tình trạng da của bạn.

Trẻ hoá làn da với công nghệ Thermage

Thermage là là công nghệ trẻ hoá làn da hiện đại khá nổi tiếng, phù hợp cả với những người bị da chảy xệ nhiều, lão hóa nặng. Công nghệ Thermage hoạt động bằng cách sử dụng tần số vô tuyến điện dung RF đơn cực nhằm tác động nhiệt vào bề mặt da giúp làm co thắt các chuỗi Collagen trên da mặt hiệu quả. 

công nghệ Thermage
Trẻ hoá làn da với công nghệ Thermage

Chi phí thực hiện trẻ hóa da mặt với phương pháp Thermage sẽ dao động tùy thuộc vào cơ sở thực hiện và tình trạng làn da cụ thể của mỗi người. Trung bình mức chi phí sẽ dao động khoảng vài trăm ngàn đồng cho từng khu vực vùng da khác nhau.

Phương pháp làm trẻ hoá làn da với tia Laser

Trẻ hoá da bằng tia Laser đang được rất nhiều bệnh viện và thẩm mỹ viện áp dụng để giúp khách hàng cải thiện vấn đề lão hóa da, cho làn da thêm săn chắc thông qua khả năng kích thích Collagen sinh sản tế bào mới thay thế cho những tế bào cũ để giúp làn da thêm tươi trẻ.

Lý do khiến công nghệ tia Laser được ưa chuộng trong làm đẹp là vì có khả năng làm săn chắc, xóa mờ nếp nhăn, loại sạch bụi bẩn cho da sạch sẽ và làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Từ đó, góp phần giúp phục hồi làn da bị tổn thương do mụn, loại bỏ được những sắc tố gây nám da và giúp cho làn da luôn được trắng sáng, mịn màng.

Bên cạnh nhiều tác dụng tuyệt vời thì công nghệ này cũng có một số nhược điểm đáng chú ý đó là bác sĩ thực hiện phải biết cách chỉnh bước sóng thích hợp mới đạt được kết quả tốt và đảm bảo an toàn cho da. Đồng thời, phương pháp trẻ hoá làn da này không tác dụng với da nhăn nheo và bị chảy xệ quá nhiều.

Phương pháp làm trẻ hoá làn da với tia Laser có mức giá khá thấp, chỉ trong khoảng từ 4 – 6 triệu tuỳ thuộc vào quy định của từng đơn vị thẩm mỹ.

Tái sinh da mặt bằng phương pháp tế bào gốc

phương pháp tế bào gốc
Tái sinh da mặt bằng phương pháp tế bào gốc

Đây là phương pháp làm trẻ hoá da mặt bằng cách cấy trực tiếp tế bào gốc vào bên trong tế bào da giúp thúc đẩy nhanh quá trình phân bào nhằm tạo ra tế bào mới để thay thế cho những tế bào cũ đã lão hóa. Từ đó cho làn da có được cấu trúc nâng đỡ tốt nhất để tăng khả năng phục hồi.

Tiêm căng bóng da bao nhiêu tiền? Chi phí của phương pháp trẻ hoá da mặt bằng phương pháp tế bào gốc thường dao động từ vài chục đến hàng trăm triệu, phụ thuộc chủ yếu vào loại tế bào gốc, cơ sở thẩm mỹ cùng với thời gian tiêm cụ thể.

Công nghệ tái sinh làn da chảy xệ với ánh sáng IPL

Công nghệ trẻ hoá da bị chảy xệ với ánh sáng IPL là phương pháp sử dụng nhiệt quang thích hợp nhằm kích thích sự tăng sinh Collagen và Elastin trong cơ thể giúp tăng khả năng đàn hồi cho da luôn tươi trẻ. Đồng thời, giúp cải thiện nếp nhăn, các vết chân chim, làm se khít lỗ chân lông và giảm tình trạng nám da, giảm mụn rất tốt.

Bên cạnh đó cũng có một số nhược điểm của công nghệ làm trẻ hoá da với ánh sáng IPL khiến khách hàng cân nhắc đó là khả năng cải thiện độ săn chắc chưa cao và dường như không có tác dụng những làn da bị chùng và chảy xệ nhiều. 

Mức chi phí trẻ hóa da khi quá trình áp dụng công nghệ tái sinh làn da chảy sệ với ánh sáng IPL sẽ dao động trong khoảng từ 3 – 5 triệu tùy vào tình trạng da cùng với quy định về mức giá của cơ sở thẩm mỹ thực hiện.

Các yếu tố cơ bản làm ảnh hưởng đến chi phí trẻ hoá da mặt

Trên thực tế có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí thực hiện trẻ hoá da mặt mà bạn cần nắm được như sau:

chi phí trẻ hoá da mặt
Các yếu tố cơ bản làm ảnh hưởng đến chi phí trẻ hoá da mặt

Công nghệ tái tạo làm trẻ hoá da mặt

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định chi phí khi thực hiện làm trẻ hoá da mặt của bạn. Mỗi một công nghệ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, tuỳ vào tình trạng làn da hiện tại cùng với mong muốn của bản thân mà bạn lựa chọn công nghệ làm thẩm mỹ giúp da tươi trẻ hơn phù hợp.

Với những phương pháp làm trẻ hoá làn da yêu cầu tính chuyên môn cao và các thiết bị máy móc hiện đại thì giá thành sẽ càng cao. Nhưng chỉ những công nghệ này thì mới có thể khắc phục được tình trạng da bị lão hoá và chảy xệ nặng.

Mức độ lão hoá và tình trạng nếp nhăn trên da mặt 

Đối với những ai có làn da bị lão hóa ít và nếp nhăn không hằn sâu thì chi phí liệu trình trẻ hóa da mặt sẽ thấp. Còn đối với ai đang gặp tình trạng da bị lão hóa nặng như chảy xệ hoặc bị chùng nhão, lỏng lẻo,…thì chi phí đắt hơn do phải ứng dụng thêm nhiều công nghệ hiện đại để điều trị.

Liệu trình thức hiện làm trẻ hoá làn da

Liệu trình thức hiện làm trẻ hoá làn da
Liệu trình thức hiện làm trẻ hoá làn da cũng là một yếu tố quyết định chi phí

Việc tái tạo làn da và phục hồi làn da bị lão hoá cần một quá trình dài, theo liệu trình thì mới có kết quả tốt nhất. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cá nhân mà bạn có thể sắp xếp để lựa chọn hình thức sử dụng dịch vụ làm trẻ hoá làn da theo buổi hoặc theo trọn bộ liệu trình.

 Hầu hết các đơn vị thẩm mỹ hiện nay đều áp dụng mức giá cho liệu trình trẻ hoá làn da trọn gói rẻ hơn dịch vụ tính theo buổi. Do đó, nếu như bạn mua dịch vụ theo gói thì sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều là làm dịch vụ tính tiền theo buổi.

Đơn vị thẩm mỹ thực hiện trẻ hoá làn da

Có thể nói mức giá cho dịch vụ trẻ hoá làn da hiện nay trên thị trường là vô cùng đa dạng từ thấp tới cao. Với những bệnh viện thẩm mỹ lớn thì sẽ có mức giá dịch vụ cao hơn hẳn so với những cơ sở thẩm mỹ bình dân. 

trẻ hoá làn da
Đơn vị thẩm mỹ thực hiện trẻ hoá làn da nổi tiếng thì giá sẽ cao

Tuy nhiên, tại bệnh viện thẩm mỹ luôn có đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn nên sẽ đảm bảo tỷ lệ thực hiện thành công để mang lại vẻ đẹp tươi sáng, rạng ngời nhất cho làn da của bạn. Đồng thời, còn đảm bảo độ an toàn cao nhất cho sức khỏe tối ưu.

Bạn không nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ hoặc viện thẩm mỹ bình dân mới mở mặc dù sẽ có giá rẻ hơn. Vì họ chưa có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nên khi xảy ra tình huống không may khi phẫu thuật sẽ rất khó khắc phục. 

Hơn nữa, bác sĩ ít kinh nghiệm sẽ cho hiệu quả làm trẻ hoá không cao, thậm chí còn gây nguy hiểm cho làn da cũng như sức khoẻ của bạn.

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn cũng đã nắm được các thông tin về liệu trình trẻ hóa da mặt giá bao nhiêu để dự trù tài chính tốt nhất. Ngoài ra, để biết thông tin chính xác về mức giá cả cũng như công nghệ phù hợp với làn da của mình thì bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thẩm mỹ để được tư vấn chính xác nhất.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!