Home » Bí quyết làm đẹp » MÁCH BẠN CÁCH CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

MÁCH BẠN CÁCH CHĂM SÓC DA TOÀN THÂN TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

Cách chăm sóc da toàn thân sẽ giúp bạn luôn có được một làn da mịn màng, quyến rũ. Việc chăm sóc rất quan trọng cho mỗi người, đặc biệt là chị em chúng ta. Làn da được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn thêm tự tin, yêu đời. Thế nhưng, vẫn có nhiều chị em rất quan tâm đến da mặt và chăm chút từng ngày. Và lại quên rằng da cơ thể cũng cần được đẹp. Vì thế mà có những vùng da bị nám, bị sạm, bị lão hoá. Chính vì vậy làm đẹp da toàn thân là một trong những cách giúp bạn trẻ mãi không già. Cùng Shynh House khám phá những cách chăm sóc da cơ thể thú vị ngay trong bài viết này bạn nhé!

cách chăm soc da toàn thân tại nhà
Mách bạn cách chăm soc da toàn thân tại nhà hiệu quả

Lợi ích khi làm đẹp da toàn thân

Sau một ngày làm việc căng thẳng và tiếp xúc nhiều với các tác nhân xung quanh.  Chăm sóc da cơ thể sẽ là cách tốt nhất giúp làn da thêm khỏe khoắn, mịn màng. Dưới đây sẽ là lợi ích khi bạn chăm da cơ thể hàng ngày bạn cần biết

  • Làn da thêm mịn màng khi bạn thực hiện chăm sóc da và tẩy tế bào chết cho da thường xuyên.
  • Bên cạnh đó bạn hãy chăm sóc da bằng cách bổ sung dưỡng chất cho da. Như vậy sẽ giúp làn da cơ thể thêm săn chắc, tràn đầy sức sống.
  • Cải thiện được tone da khi sử dụng các dưỡng chất làm sáng da. 
  • Tránh được một số bệnh về da.
  • Giúp thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.
làm đẹp da toàn thân
Lợi ích khi làm đẹp da toàn thân

Nên đọc: Siêu tẩy thâm trắng sáng bằng peeling da sinh học

Mách bạn cách chăm sóc da toàn thân hàng ngày

Da là một bộ phận nhạy cảm nên dễ bị tác động bởi nhiều yếu tố xung quanh. Đặc biệt là ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,… Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, da của bạn trở nên tối màu. Khi đó, bạn cần có các giải pháp tốt nhất để làn da luôn căng bóng, rạng ngời. Sau đây sẽ là một số mẹo dưỡng da cơ thể buổi sáng, buổi tối mà Shynh House muốn mách bạn.

cách chăm soc da hàng ngày
Mách bạn cách chăm soc da hàng ngày

Chăm sóc da toàn thân vào buổi sáng

Buổi sáng trước khi ra khỏi nhà, bạn cần chuẩn bị cho mình một số việc làm cho da. Vì sau một đêm dài da của bạn đã không hoạt động nhiều nên dễ bị tổn thương bởi các tác nhân mà nó sẽ tiếp tục trong ngày mới.

Thoa kem dưỡng ẩm

Thoa kem dưỡng ẩm là một trong những bước đi quan trong đầu tiên. Nó sẽ giúp làn da bạn được cân bằng, an toàn. Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Chị em hãy thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm sau khi rửa mặt xong nhằm tránh tình trạng da bị bít tắc lỗ chân lông. 

Thoa kem dưỡng ẩm
Thoa kem dưỡng ẩm

Bôi kem chống nắng

Kem chống nắng được xem là một người bạn cực kỳ quan trọng của chị em, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cực độ. Kem chống nắng cho da mặt hoặc dòng kem chống nắng body riêng đều rất tốt khi bạn sử dụng. Bôi kem chống nắng hai lần vào buổi sáng nếu ngày đó bạn không ra nắng. Và bạn thực hiện bôi dặm lại vào đầu buổi chiều cho những vùng da không được che chắn. Hãy nhớ mặc kín, che chắn toàn thân khi ra nắng để bảo vệ các vùng da: tay, chân,…

kem chống nắng
Bôi kem chống nắng

Chăm sóc da toàn thân vào buổi tối

Buổi tối là thời điểm tốt nhất để bạn có thể chăm sóc da toàn diện hơn. Hãy tranh thủ thời gian rảnh của mình để được đẹp bạn nhé!

Dùng sữa tắm dịu nhẹ tắm sạch cơ thể

Việc dùng sữa tắm sẽ giúp cơ thể bạn thêm sáng trắng và quyến rũ bởi hương thơm dịu nhẹ. Bằng cách làm sạch da với sữa tắm dịu nhẹ và không sử dụng các sản phẩm sẽ giúp da tốt hơn. Nên nhớ không được chà xát mạnh lên da sẽ khiến da bị kích ứng. 

sữa tắm tắm dịu nhẹ
Dùng sữa tắm tắm dịu nhẹ cơ thể

Tẩy tế bào chết cho da

Các tế bào da chết đọng lại trong một ngày chắc chắn sẽ không thể tự loại bỏ hết khỏi da. Chúng khiến các tế bào da mới không được thay thế. Vì thế mà làn da của bạn thường gặp các tình trạng da xỉn màu, da không đồng đều màu và bị khô.

Tẩy tế bào chết
Tẩy tế bào chết cho da

Cân bằng độ pH bằng toner

Làn da toàn thân hay da mặt cũng đều sẽ bị mất độ cân bằng pH sau quá trình sử dụng các loại mỹ phẩm đẹp da. Vì vậy bạn nhớ sử dụng các loại toner nâng tông phù hợp nhé. Tuy nhiên, bạn có thể bỏ qua cách này nếu chỉ dùng các loại sữa tắm dịu nhẹ.

toner
Cân bằng độ PH bằng toner

Sử dụng mặt nạ cho cơ thể

Mặt nạ mặt thì chắc ai cũng biết nhưng mặt nạ toàn thân có lẽ ít ai dùng. Bạn có thể thực hiện cách này 2 lần 1 tuần nhé. Sự lựa chọn hoàn hảo của bạn đó chính là sử dụng các thần dược tự nhiên như: dưa leo, cà chua, khoai tây,…

mặt nạ cơ thể
Sử dụng mặt nạ cơ thể

Massage da cơ thể 

Tuần hoàn máu trong cơ thể được tăng cường khi bạn massage toàn thân. Bên cạnh đó còn giúp làn da được nuôi dưỡng để tươi tốt và khỏe mạnh hơn. Một số ưu điểm từ việc massage cơ thể như:

  • Loại bỏ được căng thẳng, hạn chế lão hóa da.
  • Giúp đào thải được những độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Mang đến một làn da tươi tắn và tràn đầy sức sống.
Massage
Massage toàn thân

Nên đọc: Cách dùng serum đúng chuẩn cho làn da khỏe đẹp tự nhiên

Một số lưu ý khi chăm sóc da toàn thân tại nhà

Để có được một làn da như mong muốn, bạn cần chú ý đến một số thông tin sau:

  • Có lối sống lành mạnh, tích cực: nếu chỉ chăm da thôi chưa đủ, bạn cần phải có một chế độ ăn ngủ đầy đủ, lành mạnh. Bạn nên thường xuyên tập thể dục để nâng cao sức khoẻ và tốt cho da.
  • Quan tâm đến các bữa ăn của mình: các bữa ăn của bạn cần được cân bằng thì cơ thể mới dung nạp được đầy đủ chất dinh dưỡng. Bạn hãy nhìn vào tình trạng da của mình để thiết lập một chế độ ăn hiệu quả. Bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả mỗi ngày nhé!
  • Rèn luyện sự kiên trì, chịu khó: chăm sóc da là cả một quá trình. Bạn hãy kiên nhẫn thực hiện và chờ đợi kết quả, chắc chắn da bạn sẽ thay đổi vượt bậc nếu bạn chăm sóc và bảo vệ đúng cách.
chăm sóc da toàn thân tại nhà
Một số lưu ý khi chăm sóc da toàn thân tại nhà

Trên đây chính là các cách chăm sóc da toàn thân mà Shynh House muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có được một kế hoạch làm đẹp da cơ thể hoàn hảo nhất. Qua đó, sở hữu được một làn da mịn màng, rạng ngời nhất nhé!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!