Home » Bí quyết làm đẹp » LIỆU TRÌNH TRỊ SẸO RỖ GIÁ BAO NHIÊU TẠI SHYNH HOUSE?

LIỆU TRÌNH TRỊ SẸO RỖ GIÁ BAO NHIÊU TẠI SHYNH HOUSE?

Sẹo rỗ là một trong những tình trạng mà nhiều người gặp phải. Và tất nhiên nó gây không ít phiền toái cho người bị. Làm thế nào để dứt điểm hay hạn chế được hiện tượng này? Điều trị sẹo rỗ ở đâu uy tín? Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu? Đây là những thắc mắc mà nhiều người gặp phải trong quá trình điều trị sẹo của họ. Cũng dễ hiểu bởi lẽ hiện nay có rất nhiều người gặp vấn đề này. Chính vì vậy mà chi phí cũng như cơ sở điều trị sẽ khác nhau trên từng khu vực. Hiểu được nỗi lo của khách hàng, Shynh House muốn chia sẻ đến bạn bảng giá điều trị sẹo rỗ tại Shynh House cũng như các vấn đề liên quan. Từ đó, khách hàng sẽ đỡ phần nào mối bận tâm và lấy lại được làn da sáng mịn hơn. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu
Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Khái niệm sẹo rỗ là gì?

Có thể nói, mỗi người chúng ta ai cũng đã ít nhất một lần gặp các vấn đề trên da; đặc biệt là da mặt. Các vết nám, chân chim, mụn, sẹo mụn,… và sẹo rỗ là những bệnh bạn sẽ bắt gặp. Để hiểu rõ hơn về sẹo rỗ chúng ta sẽ đi tìm hiểu về khái niệm cũng như phân loại cụ thể từng loại để nhận biết dễ dàng hơn nhé!

Sẹo rỗ là gì?

Không thể phủ nhận rằng trên gương mặt của chúng ta sẽ có những vết sẹo không giống nhau. Nhưng chắc hẳn nếu là da nào thường xuyên bị mụn thì việc hiện sẹo rỗ là điều khó có thể tránh khỏi. Sẹo rỗ hay còn được gọi là sẹo lõm. Đây chính là di chứng của các tổn thương nghiêm trọng trên da. Bạn sẽ bắt gặp sự xuất hiện của nó bởi các các yếu tố như: mụn trứng cá, bệnh thủy đậu, dị ứng mỹ phẩm, tai nạn,… Những nơi có sẹo rỗ thường sẽ có vùng da tại vết thương không thể tự lấp đầy hình thành vết lõm.

Sẹo rỗ
Sẹo rỗ là gì?

Phân loại sẹo rỗ

Thông thường, sẹo rỗ sẽ được phân loại dựa vào các đặc điểm khác nhau của chúng. Cùng với đó sẽ là nguyên nhân hình thành và dấu hiệu nhận biết của từng loại. Sẹo rỗ được chia thành 3 loại chủ yếu. Bao gồm: sẹo chân đá nhọn (Ice Pick), sẹo hình vuông (Boxcar) và sẹo lượn sóng (Rolling).

  • Sẹo rỗ hình chân đá nhọn: sẹo rỗ hình chân đá nhọn hay còn gọi là Ice Pick Scar. Đây là một loại sẹo có dạng lỗ sâu, hẹp, giống như có vật nhọn đâm mạnh vào da. Đường kính của sẹo này thường không quá 2mm và sâu hơn 0.5mm. Nhiều người không hiểu rõ về sẹo rỗ sẽ dễ hiểu nhầm đây chính là hiện tượng lỗ chân lông to.
  • Sẹo lõm hình chân vuông: sẹo lõm hình chân vuông hay còn được gọi là Boxcar Scar. Boxcar Scar thường sẽ có dạng giống hố lõm. Nó có chân vuông, đáy hố tương đối bằng và nông. Đường kính của sẹo này thường rơi vào khoảng từ 2mm đến 4mm và sâu khoảng 1.5mm; có góc cạnh thẳng đứng.
  • Sẹo rỗ hình lượn sóng: Rolling Scar là tên gọi khác của sẹo rỗ hình lượn sóng. Sẹo này sẽ có dạng hố tròn và tương đối sâu; giống như những vết lượn sóng.

Với 3 loại sẹo này thì người ta còn chia theo mức độ nặng, trung bình và nhẹ khác nhau. Dựa vào đó mà sẽ các cách điều trị cho phù hợp. Vì vậy để biết được là sẹo hết bao nhiêu tiền thì bạn cần xác định được tình trạng sẹo của mình như thế nào.

Các loại sẹo rỗ
Các loại sẹo rỗ thường gặp

Nguyên nhân gây nên tình trạng bị sẹo rỗ

Có rất nhiều người khi bị sẹo rỗ sẽ trở nên hoang mang và mất tự tin. Họ không biết được lý do vì sao mình lại bị như vậy. Thật ra sẹo rỗ được hình thành từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây Shynh House sẽ chia sẻ đến bạn một số nguyên nhân cơ bản nhất để bạn tham khảo.

Sẹo rỗ được hình thành do mụn bọc, mụn trứng cá

Có lẽ bạn cũng biết rằng, mụn chính là nguyên nhân đầu tiên và chủ yếu hình thành nên sẹo rỗ. Những em mụn bọc, mụn trứng cá  nếu không được điều trị đúng cách sẽ khiến nó xuất hiện ngày càng nhiều. Từ đó các vùng da mụn sẽ dễ bị tổn thương, các sợi collagen liên kết trong tế bào da bị đứt gãy. Lúc này dưới bề mặt da sẽ hình thành các vết sẹo rỗ lõm sâu với nhiều mức độ khác nhau, lâu dần gây ra tình trạng mặt bị sẹo rỗ.

Nguyên nhân bị sẹo
Nguyên nhân gây sẹo

Sẹo rỗ được hình thành do mụn đầu đen

Ngoài mụn bọc, mụn trứng cá thì mụn đầu đen cũng là một trong những nguyên dân dẫn đến sự hình thành của sẹo rỗ. Đối với sẹo rỗ hình thành do mụn đầu đen thì nó sẽ có diện tích nhỏ hơn sẹo rỗ do mụn bọc, mụn trứng cá. Tuy nhiên so với các loại khác thì sẹo này sẽ có các chân sẹo ăn sâu vào da rất khó điều trị. Các lỗ nhỏ li ti sẽ xuất hiện gây mất thẩm mỹ vì lâu dần các chân sẹo này sẽ xỉn màu.

Sẹo rỗ được hình thành do thủy đậu hay bỏng rạ

Bệnh thuỷ đậu và bỏng rạ là những bệnh về da mà chúng ta thường hay gặp. Thủy đậu hay bỏng rạ gây nên sẹo rỗ thì sẹo này sẽ là một trong những dạng sẹo có bề mặt rộng hơn từ 3 đến 8mm xuất hiện rải rác. Dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhất của sẹo này là kích thước của nó thường rất lớn; không dễ chữa khỏi bằng các phương pháp thông thường.

sẹo rỗ
Các nguyên nhân hình thành sẹo rỗ

Một số tác hại của sẹo rỗ 

Như đã nhắc đến ở trên, sẹo rỗ là một hiện tượng trên da khiến cho người bị sẽ mất tự tin trong quá trình giao tiếp và làm việc. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ gây nên một số tác hại mà ai cũng có thể nhận biết được. Đó là:

  • Da trở nên xấu hơn: sẹo rỗ hình thành sẽ khiến da hiện lên các lỗ nhỏ li ti. Và đây cũng là nơi mà bụi bẩn và bã nhờn dễ bám và tích tụ nhất. Da dễ bị xỉn màu nếu bạn không biết cách chăm sóc tốt. Đồng thời các loại mụn như trứng cá, mụn đầu đen cũng hình thành và gây viêm da, xấu da.
  • Các vết lõm chai sần khô cứng gây mất thẩm mỹ: dưỡng chất sẽ không đi vào các vùng da bị sẹo lõm trong thời gian lâu dài. Điều này sẽ gây nên tình trạng da bị khô, da bị chai sần và gây ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ.
  • Điều trị khó, thời gian điều trị lâu và chi phí cao: mụn hình thành đã rất khó điều trị thì sẹo rỗ lại càng khó hơn. Chi phí điều trị sẽ phụ thuộc vào thời gian điều trị sớm hay mụn. Đặc biệt là ở giai đoạn đầu hiệu quả điều trị sẽ cao, các vết sẹo lõm sẽ được lấp đầy nhanh, rút ngắn được thời gian điều trị và chi phí.
  • Sẹo rỗ gây ảnh hưởng đến công việc, giao tiếp, tâm lý: các vấn đề về tâm lý như stress, căng thẳng, lo âu là điều khó tránh khỏi đối với những người bị sẹo rỗ. Trong vấn đề gặp mặt và giao tiếp với người khác họ sẽ cảm thấy lo lắng, ngại ngùng và thiếu tự tin. Điều đó gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. 
sẹo rỗ ảnh hưởng gì
Tác hại của sẹo rỗ

Mặt bị rỗ có điều trị được không?

Thông thường bạn sẽ thấy sẹo rỗ bị ở mặt là chủ yếu. Lý do đơn giản đó chính là da mặt là vùng da dễ bị tổn thương và dễ bị mụn nhiều nhất. Chính vì vậy mà nhiều người sẽ cảm thấy tự ti khi khuôn mặt mình có sẹo rỗ. Họ thắc mắc liệu rằng sẹo rỗ có chữa được hay không. 

Để trả lời được câu hỏi này thì chúng ta cần dựa vào tình trạng sẹo cũng như phương pháp điều trị. Làm mờ sẹo lõm tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên; hoặc áp dụng các kinh nghiệm dân gian truyền miệng thường sẽ là những phương pháp mà nhiều người đã sử dụng. Thế nhưng những điều này chắc chắn sẽ không mang tới hiệu quả nhưng mong đợi.

Mặc dù vậy, quý khách hàng cũng không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. Y học ngày càng phát triển không ngừng, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật công nghệ tiên tiến sẽ đủ khả năng và trình độ để điều trị và khắc phục các mô sẹo lõm lâu năm mà người bệnh gặp phải. Mặt rỗ, sẹo lõm lâu năm trên da không thể tự hết. Thay vào đó các phương pháp công nghệ cao sẽ giúp bạn cải thiện. 

Mặt bị rỗ
Mặt bị rỗ có điều trị được không?

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu?

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bao gồm: tình trạng sẹo của bạn đang ở mức độ nào? Loại sẹo của bạn là do nguyên nhân nào hình thành? Bạn áp dụng phương pháp nào để điều trị? Và địa chỉ mà bạn sẽ điều trị là đâu? Sau đây Shynh House sẽ mách bạn các phương pháp điều trị mụn rỗ cơ bản nhất và chi phí của từng yếu tố quyết định khác nhau nhé!

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo công nghệ điều trị sẹo

Có thể bạn cũng biết rằng, hiện nay lăn kim, Laser Fractional CO2, tiêm đáy sẹo, bóc tách sẹo, chấm TCA,… là những công nghệ điều trị sẹo rỗ mà chúng ta dễ bắt gặp trong quá trình điều trị. Không thể phủ nhận rằng ưu, nhược điểm của mỗi công nghệ sẽ khác nhau, có công nghệ cũ và mới. Thông thường mức giá cao hơn đối với những công nghệ mới.

Liệu trình điều trị sẹo rỗ
Liệu trình điều trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo công nghệ cao

Tuy nhiên, so với công nghệ cũ thì công nghệ mới sẽ có mức độ hiệu quả, tính an toàn và thời gian duy trì hiệu quả hơn.Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín, có tiếng trên thị trường khi điều trị sẹo rỗ.

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo cơ sở điều trị

Là sẹo rỗ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cơ sở điều trị. Thông thường những cơ sở kém chất lượng sẽ có mức giá thấp hơn so với những spa, thẩm mỹ viện uy tín. Bởi những nơi này sẽ không đầu tư nhiều về con người và công nghệ. Thay vào đó các công nghệ mới sẽ chú trọng đến con người, công nghệ, dịch vụ, mang đến sự an toàn cho khách hàng.

Đa phần những cơ sở uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, kỹ thuật viên tay nghề giỏi, có chứng chỉ hành nghề; công nghệ tiên tiến đảm bảo chất lượng. Không chỉ vậy so với những địa chỉ hoạt động trái phép, kém chất lượng thì những cơ sở uy tín sẽ có quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế hơn.

Liệu trình điều trị sẹo rỗ
Liệu trình điều trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo cơ sở điều trị

Để việc điều trị sẹo rỗ trở nên hiệu quả hơn thì bạn nên tìm kiếm những địa chỉ thật sự chất lượng. Khi đó, sự yên tâm trong bạn cũng nhiều hơn, an toàn hơn. Viện thẩm mỹ Shynh House có thể sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo tình trạng sẹo, dạng sẹo

Tình trạng sẹo, dạng sẹo cũng quyết định rất lớn đến chi phí điều trị. Bởi mỗi tình trạng sẹo khác nhau sẽ có liều trình và phác đồ điều trị khác nhau. Chính vì vậy, mức chi phí trị sẹo rỗ cũng khác nhau. Thông thường các loại sẹo rỗ nặng như sẹo rỗ lâu năm, sẹo rỗ có hình dáng gồ ghề, chân sẹo sâu thì thời gian và số lần điều trị sẽ lâu hơn những dạng sẹo nhẹ, sẹo mới chớm hình thành.

Liệu trình điều trị sẹo rỗ giá bao nhiêu
Liệu trình điều trị sẹo rỗ giá bao nhiêu theo tình trạng sẹo

Địa điểm điều trị sẹo rỗ uy tín dành cho bạn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khác nhau. Những nơi này đa số đều có dịch vụ điều trị sẹo rỗ. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng và giá cả. Chính vì vậy, để giúp quý khách hàng yên tâm hơn khi chữa sẹo rỗ, chúng tôi xin mách bạn một địa chỉ đang được khá nhiều người quan tâm và tin tưởng. Đó chính là Spa Shynh House. 

Địa chỉ trị sẹo rỗ
Địa chỉ trị sẹo rỗ uy tín

Một số thông tin về Shynh House

Shynh House chính là chuỗi hệ thống thương hiệu spa và cosmetic đứng đầu trong các danh sách trung tâm chăm sóc da hiện nay. Hệ thống này thuộc Tập đoàn SHynh Group và được khách hàng đánh giá cao. Shynh House sở hữu nhiều dịch vụ chăm sóc da và thẩm mỹ cao cấp nhất hiện nay. Hệ thống Shynh House trải dài khắp các tỉnh thành đắt địa của cả nước. Nơi đây đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Shynh House
Một số thông tin về Shynh House

Những dịch vụ có tại Shynh House

Với phương châm mang đến vẻ đẹp toàn diện cho phái nữ, Shynh House đã triển khai nhiều gói dịch vụ khác nhau. Điển hình như:

  • Chăm sóc da mặt toàn diện: với dịch vụ này Shynh House sẽ điều trị tất cả các vấn đề về da. Bao gồm: mụn, nám, tàn nhang, lão hoá da và không thể bỏ qua điều trị sẹo rỗ, sẹo lồi.
  • Chăm sóc body: đối với dịch vụ chăm sóc body tại Shynh House thì sẽ có các liệu trình, điều trị chăm sóc các bộ phận trên cơ thể. Ví dụ như: chăm sóc gót chân, phủ trắng body với collagen 4D; dịch vụ sử công nghệ hiện đại để triệt lông toàn thân,…
  • Chăm sóc tóc chắc khỏe, bóng mượt: các dịch vụ về phục hồi tóc hư tổn từ sâu bên trong cũng được Shynh House triển khai để phục vụ quý khách. Với dịch vụ này họ sẽ sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên. Qua đó khắc phục mọi vấn đề của tóc đem lại cho bạn một mái tóc suôn mượt chắc khỏe như mong đợi.

Những ưu điểm của Shynh House

  • Shynh House sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, bác sĩ trách nhiệm. Họ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đem đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất. Qua đó, họ sẽ tận tình thăm hỏi và tìm ra các dấu hiệu bệnh để điều trị cho phù hợp.
  • Shynh House sở hữu các thiết bị công nghệ hiện đại giúp quá trình điều trị sẹo rỗ trở nên dễ dàng hơn, chất lượng hơn.
  • Các cơ sở của Shynh House đều nằm ở các vị trí đắt địa như: Sài Gòn, Đà Nẵng,… thuận lợi để khách hàng ghé đến.
  • Giá trị sẹo rỗ và các dịch vụ khác tại Shynh House vô cùng rẻ.
ưu điểm của Shynh House
Những ưu điểm của Shynh House

Có thể bạn quan tâm: Cách xóa sẹo khâu trên mặt vĩnh viễn

Liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu tại Shynh House

Ngoài những thông tin về sẹo rỗ thì sẹo lồi cũng là vấn đề được quan tâm. Không chỉ chất lượng dịch vụ mà chi phí cũng là yếu tố mà bất kỳ khách hàng nào cũng để ý đến. Vậy nên chúng tôi sẽ thông tin đến bạn chi phí là sẹo rỗ và là sẹo lồi hết bao nhiêu tiền để bạn rõ hơn nhé!

Shynh House được đánh giá là một địa điểm là sẹo giá rẻ và chất lượng cao. Mức giá này phụ thuộc vào phương pháp bạn chọn cũng như tình trạng sẹo. Bảng giá trị sẹo rỗ tại Shynh House như sau:

STTDỊCH VỤBẢNG GIÁ LẺ
1PRP 3.03.000.000Đ
2DR.SEOUL TĂNG SINH SẸO RỖ SEL 5.05.000.000Đ
3PRP 4.04.500.000Đ
4Trị sẹo Doctor Laser Scar CO28.000.000Đ
5Cắt sẹo rỗ<2cm: 3.000.000/lần ;<5cm:4.000.000/lần ; <10cm:5.000.000 triệu/lần
6Tiêm sẹo lồi<2cm: 1.000.000/lần;<5cm: 3.000.000/lần;<10cm:5.000.000 – 7.000.000/lần;

Lưu ý: Đây là bảng giá ở hiện tại. Tuy nhiên mức giá này có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế. Để biết rõ hơn, bạn nên liên hệ hoặc đến trực tiếp với SHynh House để được tư vấn cụ thể nhé!

Liệu trình  trị sẹo rỗ tại Shynh House
Liệu trình trị sẹo rỗ tại Shynh House giá bao nhiêu?

Trên đây chính là các thông tin bạn cần biết về sẹo rỗ. Chắc hẳn bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi liệu trình trị sẹo rỗ giá bao nhiêu rồi phải không nào. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ lựa chọn Shynh House là điểm đến lý tưởng của mình. Đến đây để có được làn da như mong muốn, trắng hồng, mịn màng bạn nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!