Home » Bí quyết làm đẹp » Những điều cần biết về xóa sẹo thâm ở chân bằng laser

Những điều cần biết về xóa sẹo thâm ở chân bằng laser

Xóa sẹo thâm ở chân bằng laser là phương pháp được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn bởi hiệu quả cao và giá cả khá hợp lý. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến vùng da ở chân có sẹo thâm?. Và quy trình xóa vết sẹo thâm ở chân với tia laser có phức tạp không, chi phí điều trị liệu có cao hay không?. Shynh House sẽ cùng các bạn giải đáp mọi thắc mắc!

Sẹo thâm ở chân hình thành ra sao?

Vết sẹo thâm ở chân nói riêng và ở cơ thể nói chung xuất hiện là do ảnh hưởng trong quá trình tự làm lành của các tế bào da khi từng bị tổn thương ở mức độ khá nghiêm trọng. Có nghĩa là sau khi da bị tổn thương thì lớp thượng bì cũng như lớp trung bì trên da sẽ bị phá vỡ đi. Cứ như vậy cơ thể sẽ tự sản sinh ra những sợi collagen để có thể tự làm lành và phục hồi vết thương. 

Và khi quá trình này đang diễn ra mà gặp phải tác nhân gây hại có trong ánh nắng mặt trời hoặc 1 số tác nhân xấu khác ở môi trường sẽ làm tăng sinh sắc tố melanin khiến vết thương sau khi lành sẽ bị sậm màu hơn bình thường hay còn gọi là vết sẹo thâm. Bên cạnh đó cũng có 1 số nguyên nhân khác gây nên vết sẹo thâm ở chân là do da bị các tổn thương ví dụ như:

  • Da chân bị mụn: Cụ thể như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn mủ nếu quá trình điều trị không đúng cách sẽ rất dễ tạo thành những vết thương hở và rồi tăng nguy cơ để lại vết sẹo thâm.
  • Bị côn trùng đốt: Nọc độc của 1 số loại côn trùng cùng với việc các bạn dùng tay gãi xây xước da sẽ khiến da càng thêm phần tổn thương và cứ như vậy sẹo thâm cũng hình thành.
  • Mắc 1 số bệnh da liễu gồm: thủy đậu, lang ben, hắc lào, … cũng là 1 trong những khả năng khiến da có vết sẹo thâm.
  • Do bị bỏng bởi những vết bỏng như bỏng bô, bỏng dầu mỡ nóng, bỏng trong nhà bếp (bỏng nước nóng),… cũng dẫn đến các vết sẹo thâm lớn rất khó điều trị.
  • Do bị tai nạn, va đập mạnh: Cơ thể va đập mạnh vào bề mặt cứng sẽ gây tụ máu hoặc trên da có vết thương hở và dẫn đến vết sẹo thâm rất mất thẩm mỹ.
sẹo thâm xuất hiện ở chân
Có nhiều nguyên nhân dẫn đến sẹo thâm xuất hiện ở chân

Nên đọc: New Perfect Skin – Mụn: Trị Mụn – Sạch thâm

Có thể trị sẹo thâm bằng mẹo dân gian hay không?

Sẹo thâm khiến chúng ta mất tự tin với vẻ bề ngoài của mình, nhất là đối với chị em phụ nữ có sẹo ở chân sẽ rất tự ti khi mặc váy. Vì thế mà chị em rỉ tai nhau 1 số mẹo trị sẹo thâm giá rẻ tại nhà:

Trị sẹo thâm ở chân nhờ nghệ 

Nghệ tươi lâu nay vẫn rất tốt trong việc làm lành vết thương bởi trong thành phần của nghệ có chứa hoạt chất curcumin giúp tái tạo và làm mờ các vết sẹo thâm. Tuy nhiên nghệ chỉ phù hợp với những vết sẹo thâm nhỏ và đường kính bé và cũng chỉ có tác dụng làm mờ đôi chút chứ không thể dứt điểm xóa tận gốc vết sẹo thâm.

Giảm sẹo thâm ở chân nhờ nha đam

Nha đam có khả năng cung cấp 1 lượng nước lớn cho các tế bào mô trên da, từ đó mà giảm sự căng cứng của vết thâm sẹo. Nha đam cũng có tác dụng ức chế sự phát triển của các sợi collagen gây nên sẹo sâu. Vì thế nhiều người tìm đến nha đam để làm mờ đôi chút vết sẹo thâm ở chân.

Thuốc (kem) trị sẹo thâm ở chân 

Bên cạnh các mẹo thiên nhiên thì đa số mọi người chọn dùng kem bôi trị sẹo thâm ở chân. Tuy nhiên phần lớn các sản phẩm kem (thuốc) bôi có tác dụng chính là dưỡng trắng sáng da nên chỉ làm mờ đôi chút vết sẹo ở phạm vi không đáng kể. Như vậy có thể nhận định rằng vết sẹo thâm ở chân muốn xóa mờ dứt điểm thì cần phải nhờ đến các phương pháp hiện đại hơn. Còn những mẹo đơn giản bằng nguyên liệu tự nhiên tại nhà hoàn toàn không mang lại hiệu quả xóa sẹo thâm như ý muốn.

Mẹo giảm sẹo thâm
Mẹo giảm sẹo thâm dân gian không để trị sẹo dứt điểm được

Cơ chế xóa sẹo thâm bằng laser

Việc điều trị các vết sẹo thâm tồn tại sâu dưới da quả thực là điều không hề dễ dàng chút nào. Bởi vậy chúng ta cần có 1 năng lượng ánh sáng đủ mạnh để phá vỡ đồng thời loại bỏ các sắc tố melanin nằm ẩn tận sâu dưới da. Các phương pháp trị sẹo ngoài da thông thường sẽ khó có thể làm được điều này nhưng đối với phương pháp trị sẹo thâm bằng laser thì lại hoàn toàn có thể.

Cơ chế xóa/trị sẹo thâm bằng tia laser được hiểu là việc dùng các tia laser có bước sóng cực cao, vi phân cực nhỏ để tác động sâu vào vết sẹo ở biểu bì da. Nhờ đó mà có thể phá vỡ các sắc tố melanin rồi đào thải chúng ra bên ngoài 1 cách tự nhiên và hạn chế không làm tổn thương các mô da xung quanh. Phương pháp trị sẹo này còn có tác dụng giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn để hỗ trợ việc phục hồi, tái tạo làn da mới non trẻ. 

Ứng dụng tia laser trị sẹo thâm là cách điều trị nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao và chỉ sau vài lần điều trị các vết sẹo thâm sẽ mờ đi trông thấy, da thêm phần sáng mịn. Đây cũng là phương pháp an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe, người điều trị cũng không phải tốn công chăm sóc da hay là kiêng cữ quá nhiều. 

trị sẹo thâm bằng laser
Hiểu được cơ chế trị sẹo thâm bằng laser để việc điều trị đạt kết quả tốt

Thông tin hữu ích: “Điểm mặt” 1 số dòng serum trắng da cho da dầu hiệu quả nhất

Liệu có nên xóa sẹo thâm ở chân bằng laser?

Điều trị sẹo thâm bằng tia laser là phương pháp cao cấp và hiện đại, phù hợp với những người sở hữu vết sẹo lâu năm, vết sẹo sẫm màu với kích thước khá lớn. Mức giá trị sẹo thâm ở chân bằng laser tuy có cao hơn các phương pháp khác nhưng độ an toàn cũng như kết quả mang lại sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Công nghệ Laser thế hệ vi phân đầu tiên đã được nghiên cứu và phát triển đồng thời được ứng dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành trên thế giới. Tia Laser có khả năng kích thích tăng sinh Collagen 1 cách tự nhiên nhằm hỗ trợ tái tạo và phục hồi da bị sẹo và xóa mờ hẳn các vết thâm sẹo.

Trước khi bắt tay vào tiến hành liệu trình điều trị sẹo thâm bằng tia Laser Fractional CO2. Các bác sĩ sẽ thăm khám tình trạng vết sẹo thâm cụ thể của khách hàng để cân nhắc điều chỉnh mức năng lượng ánh sáng sao cho phù hợp. Sau khi điều trị vết sẹo thâm với tia Laser làn da chúng ta sẽ cải thiện đa tác động, ví dụ như:

  • Vết thâm sẹo mờ hẳn đi, vùng da đó cũng trở nên sáng đồng đều màu hơn. Hiệu quả mang lại rất nhanh chóng và có thể thấy được bằng mắt thường ở ngay sau lần điều trị đầu tiên. 
  • Tia laser sẽ tác động chính xác vào vị trí sẹo thâm cần điều trị, không xâm lấn nên sẽ hạn chế gây tổn thương các mô da ở xung quanh. Và đặc biệt sẽ không gây cảm giác đau đớn hay khó chịu.
  • Không chỉ điều trị sẹo mà còn nuôi dưỡng phục hồi cấu trúc da bị tổn thương từ đó giúp trẻ hóa làn da và se khít lỗ chân lông cho da sáng mịn màng, chống lão hóa tối ưu,…
  • Đặc biệt, điều trị sẹo thâm ở chân với tia Laser có thời gian nghỉ dưỡng ngắn nên không cần kiêng cữ quá nhiều. Vì thế mà ngay sau khi điều trị xong có thể ra về ngay và không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày.
Điều trị sẹo thâm ở chân bằng laser
Điều trị sẹo thâm ở chân bằng laser là phương pháp nên ưu tiên số 1

Spa Shynh House địa chỉ xóa sẹo thâm ở chân bằng laser

Xoá sẹo bằng laser là phương pháp tiên tiến nên đòi hỏi người kỹ thuật viên thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Vì thế khách hàng ngoài việc cân nhắc về giá thì cũng nên lưu ý đến việc chọn cơ sở lớn đảm bảo uy tín để thực hiện. Có như vậy mới đem lại hiệu quả xóa vết sẹo thâm tốt nhất cũng như không mất nhiều thời gian điều trị.

Thực tế cho thấy tại thẩm mỹ viện Shynh House đã điều trị thành công cho rất nhiều ca sẹo thâm ở chân nói riêng và ở các vùng da khác trên cơ thể nói chung. Đó là những vết sẹo thâm lâu năm rất phức tạp với kích thước lớn đều đã được điều trị xóa sẹo mờ thâm cực hiệu quả. Dịch vụ trị sẹo tại Spa Shynh House luôn được khách hàng đánh giá là chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm trong chăm sóc và phục vụ mà hiếm có cơ sở nào đáp ứng được.

Công nghệ xóa sẹo thâm ở chân bằng Laser hiện đại tại Spa Shynh House được nhập khẩu từ nước ngoài. Và toàn bộ máy móc trang thiết bị đều đảm bảo có đầy đủ giấy tờ xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa, quy trình thực hiện xóa sẹo thâm của thẩm mỹ Shynh House đều tuân thủ theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. tất cả nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của khách hàng. 

Khách hàng sẽ đều được kỹ thuật viên/bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm của Shynh House thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị thích hợp với thể trạng của bản thân. Cơ sở khang trang sạch sẽ và hiện đại Spa Shynh House sẽ là địa chỉ điều trị da liễu luôn đảm bảo vệ sinh và khử trùng tốt nhất. Không những thế mà chi phí dịch vụ xóa sẹo mờ thâm tại đây cũng vô cùng hợp lý và spa luôn có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. 

địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị sẹo thâm
Spa Shynh House tự tin là địa chỉ uy tín hàng đầu trong điều trị sẹo thâm

Xem tiếp: Công nghệ phun trắng Nano Pure White

Xóa sẹo thâm ở chân bằng laser quả thực là phương pháp điều trị cao cấp và hiện đại bậc nhất mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn điều trị dứt điểm sẹo thâm. Nếu quý khách đang phân vân không biết nên chọn địa chỉ nào uy tín để trị sẹo thâm. Vậy thì hãy để Spa Shynh House đồng hành cùng bạn xóa tan vết sẹo thâm chỉ sau 1 liệu trình điều trị. Quý khách vui lòng liên hệ website hoặc hotline của Spa Shynh House ngay hôm nay để nhận được bảng giá ưu đãi nhất!

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!