Home » Bí quyết làm đẹp » Sự thật liệu có hay không tác hại của điện di vitamin C với làn da 

Sự thật liệu có hay không tác hại của điện di vitamin C với làn da 

Tác hại của điện di vitamin c liệu là ảnh hưởng tốt hay không tốt đến làn da. Chắc hẳn không ít chị em băn khoăn khi muốn làm đẹp làn da với giải pháp điện di c. Bởi hiện nay chạy vitamin c dịch vụ rất “hot” mang đến hiệu quả bất ngờ cho da mặt.  Nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều nàng lựa chọn để “yêu chiều” chăm sóc làn da của mình. Tuy nhiên chăm sóc da sau khi điện di vitamin c như nào để tốt nhất giúp da mịn màng. Shynh House sẽ mách cho chị em trong bài viết hôm nay nhé! 

Bạn có biết điện di là gì chưa?

Điện di được biết với vai trò là công nghệ làm đẹp chăm sóc và phục hồi làn da. Phương pháp này sẽ đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sâu bên trong làn da không xâm lấn như lăn kim, laser,…

Điện di hoạt động dựa trên ứng dụng xung năng lượng, giải phóng mô tắc nghẽn. Thông qua đó đưa các các chất chất dễ dàng thấm vào sâu, mang lại làn đẹp tuyệt vời. 

Các dưỡng chất điện di đưa vào da đa dạng như vitamin c, điện di collagen và tinh chất collagen,… Các chất này được sản xuất dưới dạng tinh chất để giúp đưa vào và tăng khả năng hấp thụ. Mỗi người sẽ có chỉ định điện di khác nhau phụ thuộc vào da giúp nuôi dưỡng da tốt nhất. 

Điện di
Điện di một trong phương pháp chăm sóc làn da tối ưu

Máy điện di có tác dụng gì? 

Điện di là giải pháp chăm sóc làn da được đánh giá cao và ứng dụng nhiều tại các spa thẩm mỹ. Nhưng điện di chăm sóc da có tốt không là băn khoăn của nhiều chị em. Thế mạnh lớn nhất của điện di là cấp 99% dưỡng chất từ sản phẩm thẩm thấu hấp thụ vào da. Nhờ đó giúp da phục hiệu nhanh chóng và tối ưu nhất. Và để rõ hơn về công dụng tuyệt vời của điện di bạn hãy cùng Shynh House theo dõi tiếp. 

Điện di giúp kiểm tra thuốc, vacxin, phân tích DNA 

Theo các chuyên gia điện di có khả năng tách cô lập phân tử hữu cơ, phát hiện ra đặc điểm y sinh của chúng. Bởi vậy phương pháp này được áp dụng nhiều trong lĩnh vực y khoa. 

  • Kiểm tra thuốc nhờ cơ chế tách thuốc kháng sinh khỏi các tạp chất. Tạo thuận lợi hơn cho việc xác định và hàm lượng kháng sinh chính xác. 
  • Điện di giúp kiểm tra nồng độ tinh khiết cũng như nồng độ vacxin khi đưa đi sử dụng. Còn giúp nghiên cứu và phát triển vacxin tốt nhất, thích hợp với các mức độ, kháng thể khác nhau.  
  • Nhờ vào điện di phân tách các phân tử DNA mức phân giải cao, giúp phân tích cấu DNa dễ dàng, chuẩn xác. 
máy điện di
Công dụng của máy điện di mang lại

Điện di chăm sóc da tốt giúp trẻ hóa da 

Những năm gần đây điện di được đánh giá giá tích cực với phương pháp chăm sóc da chuyên sâu. Cho bạn sở hữu làn da tươi tắn, căng mịn, hồng hào mà không đau. Đồng thời, công nghệ này còn mang đến vô vàn tác dụng “lợi hại” như:

  • Giúp làn da bạn bái bai các rãnh nhăn “cứng đầu” lâu năm.
  • Đặc biệt giúp chị em sau sinh xóa sẹo, các nếp rạn da. 
  • Bảo vệ tốt nhất làn da khỏi các tổn thương từ laser, tia UV, hay phi kim và lăn kim khác,…
  • Giúp thẩm thấu các vitamin, khoáng chất cần thiết ngấm sâu vào làn da thuận lợi và nhanh chóng. 
  • Không những vậy điện di còn giúp trẻ hóa da dầu, giảm nguy cơ rụng tóc. 

Kỹ thuật điện di vitamin C là phương pháp gì? 

Điện di vitamin C hay còn được gọi chạy vitamin c. Kỹ thuật này sẽ đưa các ion vitamin C vào tận sâu trong  lớp biểu bì của da. Từ đó hỗ trợ quá trình tái tạo làn da mới, phục hồi làn da tổn thương. Do các yếu tố môi trường và thời tiết khiến da nám, tàn nhang, khô, mụn, lỗ chân lông to,…

Điện di được đánh giá là phương pháp phù hợp với mọi tình trạng của làn da. Cũng như mọi lứa tuổi đều có thể áp dụng phương pháp này để phục hồi da của mình. Đều mang lại hiệu quả tốt ưu nhất mà lại an toàn với sức khỏe của mỗi người. 

điện di vitamin C
Phương pháp điện di vitamin C

Tác dụng của việc chạy C cho da mặt 

Trở thành xu hướng là đẹp da được nhiều nàng ưa chuộng, tại sao lại vậy. Thực sự chạy c cho da mặt có tốt không, có mang lại làn da đẹp như lời đồn. Nhiều chị em đắn đo, hoài nghi vậy hãy để Shynh House cho bạn câu trả lời thích đáng nhé. 

Cấy vitamin C chống oxy hóa

Có thể bạn chưa biết việc trao đổi oxy ở cấp độ tế bào của cơ thể. Một electron của phân tử oxi mất đi, tạo nên gốc tự do. Chúng có thể lắp “trộm” electron từ tế bào bình thường cân bằng lại, gây ra rối loạn cơ thể. Khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, làn da của bạn yếu đi. Lúc này làn da nhạy cảm rất dễ bị tổn thương từ nắng mặt trời, bụi bẩn, hay do khói thuốc,.. 

Điện di C sẽ cung cấp cho lớp biểu bì của da lượng vitamin C đủ. Kết hợp với các chất chống oxy hóa như vitamin E, glutathione và amino acid… Nhờ đó mà các cân bằng tế bào gốc tự do mang đến tác dụng tuyệt vời cho làn da sáng trắng. 

Vitamin C
Vitamin C giúp chống chất oxy hóa

Tham khảo: “Bỏ túi” các bước chăm sóc da mụn đúng chuẩn cho làn da sạch – khỏe – đẹp

Phòng ngừa các tác hại từ tia UV 

Một trong những tác dụng tuyệt vời của điện di mà nhắc tới không ai không biết. Điện di vitamin C cùng các dưỡng chất giúp da đẩy lùi các tế bào Langerhans với số lượng rất nhiều. Từ đó làm tăng các tế miễn dịch “chiếm thế” trong cơ thể. Giúp bảo vệ làn da thoát khỏi các yếu tố bên ngoài tấn công một cách tối ưu nhất. Nhờ các ưu thế này của điện di, giảm khả năng ung thư da do các các tia cực tím. 

tia UV
Ngăn chặn tia UV

Điện di C trị thâm, nám tàn nhang làm sáng da

Bạn vẫn băn khoăn cấy vitamin c có tốt không?. Thì đây là một minh chứng cho lợi ích tuyệt vời của phương pháp điện di C. Khi da bạn tiếp xúc với ánh nắng kích hoạt melanin bảo vệ da khỏi tia cực tím. Thế nhưng các sắc tố này quá nhiều sẽ khiến da bạn bị sạm, tàn nhang, đồi mồi,…

Điện di C ức chế hoạt động của melanin, giúp ngăn ngừa nguy cơ hình thành các sắc tố da. Từ đó cho bạn làn da trắng sáng, đều màu, mịn màng không tì vết. Chính công dụng tuyệt vời này đã “chinh phục” nhiều chị em lựa chọn để “yêu chiều” làn da mình.

Điện di C giúp da có độ đàn hồi hơn 

Trong quá trình điện di vitamin C, giúp sản sinh các sợi collagen thuận lợi cho vết thương mau lành. Không những thế còn lấp đầy những vết sẹo, cho làn da không sẹo. 

Đồng thời phương pháp này còn bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể, giúp sinh collagen nhiều hơn. Các mô được tái tạo kịp thời, giảm mức tối đa sẹo lõm hình thành. Cũng như điều trị các vết thâm, nám tàn nhang hiệu quả cho bạn làn da đẹp thẩm mỹ. 

Cấy vitamin C
Cấy vitamin C tăng đàn hồi cho da

Giúp kháng viêm tuyệt vời 

Khi spa chạy vitamin C vào sâu trong da sẽ ức chế chất gây viêm da, các mụn viêm. Bởi vậy mà điện di đưa vitamin thấm sâu trong da có khả năng kháng viêm, trị mụn cực tốt. 

Đồng thời, thực hiện cấy vitamin C sẽ phát huy tối đa công dụng của vitamin C. Nhờ đó giúp quá trình làm lành các vết thương diễn ra nhanh hơn. Hạn chế sự hình thành của những vết thâm, lấy lại làn da mịn màng, trắng hồng sau liệu trình.

Những ai có thể thực hiện được điện di C

Không ít các bạn vẫn luôn đắn đo điện di vitamin C phù hợp với ai, khi nào cần điện di C?. Hay tác hại của điện di vitamin C có hay không? Để biết mình cần làm gì, nên điện di C lúc nào, hãy cùng Shynh House cập nhật nhé.

  • Điện di C phù hợp với nam và nữ chỉ cần mọi người có nhu cầu làm đẹp da.
  • Khi làn da bạn không đều màu chỗ sáng chỗ sậm đen.
  • Da bạn nhìn kém sức sống, lỗ chân lông quá to.
  • Hay làn da nhiều vết thâm bởi mụn để lại.
  • Làn da đang gặp vấn đề nám, tàn nhang và đồi mồi.
  • Da có nhiều nếp nhăn và chân chim hay xệ
  • Bạn muốn sở hữu làn da trắng, mịn màng đẹp tươi trẻ. 
Làn da nám tàn nhang
Làn da nám tàn nhang nên điện di vitamin C

Điện di vitamin C gồm các bước nào?

Để biết các bước điện di vitamin c là như thế nào, quá trình vitamin tái tạo da ra sao. Cũng như bạn sẽ trải qua những bước nào để có làn da đẹp như mong đợi. Bạn hãy “bỏ túi” những bước quan trọng mà Shynh House đã thông tin cho bạn dưới đây nhé!

  • Bước 1: Khám kiểm tra da để đưa ra liệu trình chăm sóc da phù hợp. 
  • Bước 2: Trước khi thực hiện, chụp lưu lại tình trạng da. 
  • Bước 3: Tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm. 
  • Bước 4: Thực hiện rửa sạch da
  • Bước 5: Tẩy da chết và lớp sừng trên da. 
  • Bước 6: Xông hơi da mặt, hút bã nhờn, bụi bẩn trên da. 
  • Bước 7: Massage da mặt giúp nâng cơ, tuần hoàn máu. 
  • Bước 8: Dùng khăn ấm lau kết hợp với ấn huyệt. 
  • Bước 9: Đắp mặt nạ để dưỡng da.
  • Bước 10: Điện di ion vitamin C.
  • Bước 11: Bôi kem dưỡng da và kem chống nắng. 
thực hiện điện di vitamin C
Quy trình điện di vitamin C

Thông tin hữu ích: Có nên dùng kem ủ trắng da? Cách làm kem ủ trắng tự nhiên

Tác hại của điện di vitamin C có hay không? 

Với những công dụng tuyệt vời của điện di C đối với làn da. Bạn đã có câu trả lời liệu có hay không tác hại của điện di vitamin C rồi chứ. 

Điện di C một trong phương pháp làm đẹp da lý tưởng cho mọi nàng và chàng. Không gây xâm lấn da làm đau hay khiến da tổn thương chảy máu. Đặc biệt kỹ thuật này giúp thẩm thấu được dưỡng chất gấp 5000 lần so với bôi kem lên da. 

Chỉ với một lần điện di, đã trả cho làn da bạn phục hồi mềm mại, khỏe đẹp nhanh chóng. Mỗi tuần bạn có thể thực hiện 2 đến 3 lần cho làn da tổn thương. Tuy nhiên bạn hãy đến cơ sở uy tín, bác sĩ tay nghề cao để giúp làn da khỏe đẹp. 

tác hại của điện di vitamin C
Có hay không tác hại của điện di vitamin C

Top những phương pháp điện di chăm sóc da tối ưu 

Hiện nay, phương pháp điện di được rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện. Với những giải pháp phổ biến như điện di vitamin C, điện di hađiện di collagen,… Mỗi giải pháp đều mang đến công dụng, phù hợp với mỗi làn da khác nhau. Bạn hãy tham khảo các phương pháp sau để biết nên chọn điện di nào cho làn da của mình. 

Phương pháp điện di vitamin C

Một trong phương pháp không còn quá xa lạ mà trở thành cái tên được chị em rất ưu ái. Trong giới làm đẹp, điện di C được đánh giá và công nhận là giải pháp làm đẹp da. Bởi vô vàn công dụng bất ngờ khiến chị em khó cưỡng nổi như.

  • Giúp làm mờ các vết thâm của mụn để lại, trị các đốm nâu như nám, tàn nhang, đồi mồi. Hay giảm các quầng thâm vùng mắt. 
  • Sản sinh làm tăng các tế bào da, làm lành các tổn thương làn da, nhất là từ tia UV.
  • Ngăn ngừa mụn mọc, ngăn chặn sắc tố da phát triển, giúp làn da trắng sáng. 
  • Hiệu quả điện di C đến làn da sẽ trông thấy chỉ sau một liệu trình. Hơn hẳn so với việc bôi kem dưỡng lên bề mặt da. 
Công nghệ điện di C
Công nghệ điện di C cho da nám

Điện di collagen cho làn da tươi trẻ

Bên cạnh điện di vitamin C thì giải pháp di tinh chất collagen chăm sóc làn da rất hữu nghiệm. Được đông đảo chị em ưu ái lựa chọn và cho kết quả hài lòng. Nếu làn da bạn gặp vấn đề lão hóa, kém “sắc xuân” thì hãy trải nghiệm điện di collagen. Để thấy được công dụng tuyệt vời của giải pháp trên làn da đẹp rạng ngời của bạn. 

  • Collagen đưa vào da giúp bổ sung dưỡng chất collagen thiếu hụt, cải thiện làn da lão hóa, nhăn, xệ,…
  • Cho làn da mềm mại, căng ẩm và có độ đàn hồi chắc khỏe.
  • Giúp bạn có làn da tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống.
  • Đặc biệt giúp trị mụn, tái tạo làn da mới rất phù hợp với làn da nhiều mụn trứng cá. 
điện di collagen
Thực hiện điện di collagen

Điện di tinh chất ha an toàn tuyệt đối

Bạn luôn thắc mắc điện di lạnh là gì, thì đây là tên gọi khác của điện di HA. Phương pháp đưa vào sâu trong da tinh chất Hyaluronic Acid đảm bảo an toàn, không xâm lấn, không đau. Đem đến hiệu quả tức thì, giúp làn da căng mịn, trắng sáng mà còn kháng viêm, trị mụn.

Nếu da bạn nằm trong một số các vấn đề sau hãy lựa chọn phương pháp di tinh chất HA. 

  • Tình trạng da xuất hiện mụn với nhiều loại như mụn ẩn, mụn bọc và mụn viêm,… Hay da bạn thương tổn da dùng kem trộn rượu thuốc hãy dùng phương pháp này để tái tạo da. 
  • Da bạn xỉn màu, không đều màu, khô thiếu nước, cần cấp ẩm, cấp nước. 
  • Bạn đang trong liệu trình lăn kim, laser da.
Kỹ thuật điện di
Kỹ thuật điện di tinh chất HA

Điện di tế bào gốc làm lành da tổn thương

Điện di mầm tế bào là kỹ thuật đưa tinh chất tế bào gốc vào sâu trong da. Từ đó giúp làm lành tổn hư da hiệu quả, nhanh chóng. Giải pháp này thường được ứng dụng nuôi dưỡng làn da trong thời gian trị mụn. Bằng lăn kim, laser hay dùng kem trộn và rượu thuốc khiến da bị tổn thương.  

Đồng thời tinh chất tế bào gốc sẽ giúp xóa nếp nhăn, nâng cơ và ngăn ngừa da chảy xệ. Giúp da tiết chế kiềm dầu nhờn, điều trị làn da khô, ráp hiệu quả tối ưu.  

Bên cạnh đó còn giúp giảm sưng, mưng mủ ở các loại mụn viêm, mụn bọc,… cho làn trắng sáng. Thậm chí phương pháp này còn được áp dụng cho các vùng da cổ, ngực, bụng, lưng và đùi,…

Những kinh nghiệm khi thực hiện điện di vitamin C

Lần đầu thực hiện điện di C. Chắc hẳn không ít chị em băn khoăn không biết nên chọn điện di vitamin C nóng hay lạnh. Cách chăm sóc làn da sau khi thực hiện điện di như nào cho đúng. Và để giúp chị em có sự lựa chọn chuẩn xác cũng như cách bảo vệ làn da đúng cách. Shynh House sẽ mách cho chị em những thông tin bổ ích này dưới đây nhé! 

Nên thực hiện điện di vitamin C nóng hay lạnh 

Điện di vitamin C gồm có 2 công nghệ đó là điện di nóng  và lạnh. Tuy nhiên để phát huy tối đa công dụng của vitamin C bạn nên kết hợp cả 2 giải pháp. Điện di vitamin C nóng sẽ giúp giãn nở lỗ chân lông, đưa các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng. Và để giảm cảm giác nóng khiến da bị kích thích bạn nên điện di lạnh. Giúp làn da dễ chịu, se khít lỗ chân lông, khóa dưỡng chất, giảm nguy cơ viêm da. 

“Mẹo” chăm sóc da sau khi điện di vitamin C 

Để có kết quả điện di tốt nhất, bạn cần có quá trình chăm sóc làn da thật cẩn thật. Với những gợi ý chăm sóc da vô cùng hữu ích sau đây.

  • Khi ra ngoài nhớ che chắn, bảo vệ da với áo chống nắng, nón, mũ. 
  • Dùng kem dưỡng da để khôi phục và bảo vệ làn da khỏi tác nhân môi trường.
  • Chú ý cấp ẩm đủ cho da, uống nhiều nước. 
  • Chớ nặn mụn, cạo lông mặt, tẩy mụn cám.
  • Không dùng kem tẩy trắng, kem trộn kém chất lượng. 
  • Hỏi bác sĩ nếu muốn sử dụng kem dưỡng da.
  • Rửa sạch da với sản phẩm dịu nhẹ
  • Thay đổi thói quen ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, lành mạnh.
  • Ăn nhiều rau củ quả, tránh các đồ chứa chất kích thích
Chăm sóc tốt cho làn da
Chăm sóc tốt cho làn da sau khi điện di vitamin C

Qua tất tần tật các thông tin về điện di trên. Bạn đã biết có hay không tác hại của điện di vitamin C chưa nhỉ? Có thể nói đây là giải pháp lý tưởng là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da đẹp mê. Nếu bạn đang gặp vấn đề về làn da, khiến bạn “kém xinh” và mất tự tin trong cuộc sống. Bạn muốn tái tạo làn da, giúp làn da trắng hồng, tươi trẻ thay đổi cuộc đời. Vậy chần chừ gì nữa, hãy điện di vitamin C để hữu làn da tràn đầy sức sống. Và đừng quên Shynh House luôn sát cánh bên bạn, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!