Home » Bí quyết làm đẹp » Tiêm căng bóng da mặt và những điều bạn cần phải biết

Tiêm căng bóng da mặt và những điều bạn cần phải biết

Hiện nay, tiêm căng bóng da mặt đang được rất nhiều chị em sử dụng để giúp “hồi Xuân” cho làn da của mình. Vậy thì, tiêm căng bóng da mặt có chất lượng và an toàn không? Những ai phù hợp để tiêm căng bóng da mặt? Shynh House sẽ giải đáp tất cả các băn khoăn của bạn trong bài viết này.

Tiêm căng bóng da mặt là gì?

Thông thường, khi bắt đầu từ tuổi 25 làn da của các chị em phụ nữ sẽ bắt đầu bị lão hóa, đó là một quá trình tự nhiên không thể tránh khỏi. Việc lão hóa da sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên chùng nhão, chảy xệ, khô ráp và các vết nhăn, vết chân chim bắt đầu xuất hiện nhiều. Do đó, Tiêm căng bóng da mặt được lựa chọn để chị em phục hồi “thanh xuân” cho làn da của mình

Tiêm căng bóng da mặt là đưa Axit Hyaluronic (HA) vào sâu bên trong các mô mềm của da để cải thiện tình trạng chảy xệ, khô ráp, loại bỏ các nếp nhăn, vết chân chim…Nhờ đó giúp chị em sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng.

Tiêm căng bóng da mặt
Tiêm căng bóng da mặt là gì

Tiêm căng bóng da mặt có gây hại không

Chắc hẳn, ở đây sẽ có nhiều chị em băn khoăn liệu tiêm căng bóng da mặt có gây hại hay không? Câu trả lời của chuyên gia sẽ giúp chị em hãy yên tâm làm đẹp bằng phương pháp này. bởi lẽ các chuyên gia về thẩm mỹ đã nghiên cứu và khẳng định rằng tiêm căng bóng da mặt là một phương pháp an toàn và không có hại cho cơ thể người sử dụng.

Về bản chất, tiêm căng bóng da mặt đưa chất là đưa chất HA vào để làm căng bóng và mịn màng làn da. Mà HA mang hoạt tình tương đối nhẹ, không có khả năng phá hại hay thay đổi cấu trúc hoàn toàn của da.

Tiêm căng bóng da
Tiêm căng bóng da mặt vô cùng an toàn và không gây hại

Hiệu quả của tiêm căng bóng da mặt mang lại

Sau khi các chị em đã an tâm về mức độ an toàn mà phương pháp làm đẹp này mang lại. Vậy bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu xem khi làm đẹp bằng phương pháp tiêm căng bóng da mặt sẽ đem lại cho làn da những hiệu quả như thế nào.

  • Giúp kéo căng các vùng da bị chùng nhão, loại bỏ các nếp nhăn, ngăn ngừa quá trình lão hóa da diễn ra. Đồng thời, làm tăng độ đàn hồi cho da.
  • Giúp tăng cường độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng làm da quá khô ráp, nứt nẻ. Từ đó giúp da trở nên bóng mịn hơn.
  • Giúp cung cấp các dưỡng chất, kích thích sản sinh collagen trong cơ thể, để bạn sở hữu làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.
  • Sau khi thực hiện biện pháp này ta có thể cảm nhận độ thay đổi của làn da một cách nhanh chóng. Và hơn thế nữa, thời gian duy trì sự tươi trẻ, căng bóng của làn da khá lâu từ khoảng 3-5 năm.
Cấy căng bóng da mặt
Cấy căng bóng da mặt giúp làn da mịn màng, căng bóng

Nên tiêm căng bóng da mặt khi nào?

Chúng ta cần thấu hiểu làn da của mình, nhận ra được những vấn đề đang gặp phải của da. Từ đó, có thể tìm những biện pháp khắc phục nếu sức khỏe làn da của ta không được đảm bảo. Khi da mặt của ta có những vấn đề sau thì nên tiêm căng bóng da mặt:

  • Da xuất hiện nhiều nếp nhăn,vết chân chim
  • Da bị tình trạng chùng nhão chảy xệ.
  • Da bị khô, nứt nẻ
  • Da bị mất đi độ đàn hồi,săn chắc.
  • Mụn thâm, nám xuất hiện nhiều, màu da không còn trắng sáng.

Liệu trình Glass Skin giá bao nhiều?

Glass Skin là một trong những biện pháp được sử dụng để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa và làm căng bóng da. Đây là một bước cải tiến của công nghệ làm đẹp Châu Á. Về mức giá của Glass Skin thì tùy vào từng spa sẽ có mức giá khác nhau. Song sự chênh lệch mức giá của từng spa sẽ không quá nhiều. 

Cấy tế bào tươi bao nhiêu tiền?

Phương pháp trẻ hóa làn da đưa trực tiếp collagen vào bên trong tế bào da. Để mang lại hiệu quả, bạn nên thực hiện theo đủ liệu trình khuyến cáo. Giá cấy bào tươi dao động khoảng 13 triệu đồng cho 1 lần thực hiện. Liệu trình thực hiện thường là 3 lần.

Những tác dụng phụ có thể xảy ra khi tiêm căng bóng da mặt

Dù được đánh giá là một phương pháp làm đẹp an toàn, thế nhưng khi tiêm căng bóng da mặt vẫn có thể xảy ra các triệu chứng sau:

Gây nên tình trạng kích ứng da

Khi tiêm căng bóng da, HA sẽ được đưa và các mô mềm của da và tác động mãnh liệt với lớp biểu bì gây tình trạng kích ứng da. Khuôn mặt chị em sẽ bị tình trạng nóng rát, đỏ ửng, châm chích. Thế nhưng, hiện tượng này sẽ không kéo dài lâu, nó chỉ xuất hiện trong 1 đến 2 ngày rồi kết thúc.

Tiêm căng bóng da an toàn
Tiêm căng bóng da mặt có thể gây kích ứng da

Gây nhiễm trùng da 

Tiêm HA có thể khiến da bị nhiễm trùng và có mụn mủ. Nếu da của của chị em quá mỏng và trên bề mặt da đang bị trầy xước thì rất dễ gây nên các ổ viêm.

Gây các vết bầm dưới da

Hiện tượng xuất hiện các vết bầm cũng là một vấn đề có thể mắc phải khi tiêm căng bóng da mặt. Tuy nhiên tình trạng này không có gì nguy hiểm, chỉ cần bạn chườm đá hoặc chườm nóng là sẽ chấm dứt.

Các lưu ý sau khi tiêm căng bóng da mặt

  • Không được chạm hãy có những tác động và vùng da mặt vừa tiêm.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sau khi tiêm căng bóng da mặt.
  • Bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng, đặc biệt là trái cây để hỗ trợ quá trình làm căng bóng, mịn màng da mặt được tốt hơn.
  • Thực hiện theo đúng các chỉ dẫn và tái khám theo lịch hẹn  của bác sĩ.
sau khi tiêm căng bóng da mặt
Những lưu ý sau khi tiêm căng bóng da mặt

Đọc tiếp: “Bách khoa toàn thư” xoay quanh dịch vụ tắm trắng 

Để có thể tiêm căng bóng da mặt hiệu quả và an toàn. Tránh trường hợp “tiền mất tật mang”, gây nên những hậu quả đáng tiếc thì bạn cần phải lựa chọn các cơ sở làm đẹp uy tín, chất lượng. Tránh các nơi làm “chui” không được cấp giấy phép. Nếu chị em có nhu cầu làm đẹp bằng phương pháp này thì có thể liên hệ với Shynh House để được tư vấn cụ thể, chi tiết nhất.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!