Home » Bí quyết làm đẹp » Tìm hiểu về bệnh viện da liễu hà nội – Địa chỉ, giờ làm việc như thế nào?

Tìm hiểu về bệnh viện da liễu hà nội – Địa chỉ, giờ làm việc như thế nào?

Bệnh viện da liễu Hà Nội là một trong những bệnh viện chuyên khoa da liễu hàng đầu tại Hà Nội cũng như các tỉnh khu vực phía bắc. Bệnh viện có tiền thân là Trung tâm da liễu và có chức năng chính là điều trị các bệnh về da. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về bệnh viện này, Shynh House sẽ cung cấp những thông tin như lịch làm việc, các chuyên khoa và quy trình khám chữa bệnh tại đây.

Tìm hiểu thông tin về bệnh viện da liễu Hà Nội

Giới thiệu lịch sử hình thành và thành tựu của bệnh viện da liễu Hà Nội.

Theo quyết định số 2821/QĐ-UB được ban hành bởi ủy ban nhân dân Hà Nội, ngày 10/ 5/ 2004 bệnh viện da liễu Hà Nội chính thức được ra đời trên cơ sở tổ chức lại của Trung tâm da liễu. Trãi qua một thời gian hình thành và phát triển bệnh viện đã trở thành nơi khám chữa bệnh uy tín ở khu vực phía bắc.

Với đội ngũ y bác sĩ da liễu Hà Nội có chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng, trong thời gian hoạt động benh vien da lieu này đã đạt được những thành tích đáng tự hào như sau:

  • Ngày 5/ 7/ 1986, bệnh viện vinh dự được nhà tặng huân chương lao động hạng III.
  • Vào năm 2009, được ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội trao tặng danh hiệu “Tập thể xuất sắc”.
  • Vinh dự nhận được bằng khen của bộ Y tế cho “bệnh viện xuất sắc toàn diện” vào năm 2009.
  • Ngoài ra, bệnh viện cũng vinh dự nhận được nhiều giấy khen khác của ủy ban thành phố Hà Nội, bộ y tế về chất lượng khám chữa bệnh. Đồng thời, các phòng, khoa, cá nhân cũng được nhiều giấy khen về thành tích khám chữa bệnh của mình.
viện da liễu Hà Nội
Bệnh viện da liễu Hà Nội

Cơ sở vật chất của benh vien da lieu Hà Nội

Để nâng cao hiệu quả chữa bệnh và phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân, benh vien da lieu Hà Nội luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị khám chữa bệnh. Hệ thống máy móc và các thiết bị y tế tiên tiến giúp quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh trở nên chính xác, an toàn hiệu quả hơn.

Hiện tại, bệnh viện đang sở hữu cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới như: Phòng tiểu phẫu thuật đạt tiêu chuẩn, công nghệ ánh sáng IPL (Israel), Laser Alextrivantage ( Hoa kỳ), Laser Picosecond (Italia), Máy Exilis (Anh)… và nhiều các máy móc hiện đại khác.

thiết bị khám chữa bệnh
Trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ phun trắng Nano Pure White

Nhiệm vụ và chức năng của bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện có những nhiệm vụ và chức năng như sau:

  • Thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh da liễu. Đồng thời, tư vấn và điều trị các trường hợp nhiễm khuẩn, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh HIV/AIDS.
  • Tư vấn, tuyên truyền, Vận động người dân chủ động phòng chống các bệnh lý về da, các bệnh lây lan qua đường tình dục và phòng chống HIV/AIDS.
  • Tiến hành nghiên cứu và sản xuất các thuốc chữa bệnh về da liễu cho bệnh nhân khám và điều trị tại bệnh viện.
  • Thực hiện nghiên cứu khoa học và đào tạo cán bộ có chuyên môn ngày da liễu cho tuyến dưới của thành phố. Những tài liệu nghiên cứu này sẽ được sử dụng để giảng dạy, thực tập cho các sinh viên trường Cao Đẳng Y tế Hà Nội.
  • Tổ chức triển khai nhiệm vụ chuyên khoa đầu ngành da liễu của thành phố.
  • Hợp tác với các tổ chức ở trong nước và nước ngoài đang hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học , khám chữa bệnh về da liễu.

Các chuyên khoa chính của bệnh viện da liễu Hà Nội

Với vị thế là một bệnh viện da liễu lớn của khu vực phía bắc cũng như cả nước, nên ở đây chú trọng nhiều dịch vụ, chuyên khoa để phục vụ khách hàng tốt nhất. Cụ thể, các chuyên khoa chính của bệnh viện đó là:

  • Khoa khám bệnh: Chuyên điều trị các bệnh về da với quy trình chuyên nghiệp, đúng chuẩn y khoa. Ở đây có sự kết hợp giữ Đông Y và Tây Y nên hiệu quả mang là rất cao, đặc biệt an toàn và ngăn không cho bệnh tái phát trở lại.
  • Khoa Dược: Nhiệm vụ của khoa dược là lập kế hoạch, cung ứng thuốc và đảm bảo số lượng và chất lượng thuốc để đáp ứng cho nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Ngoài ra, ở đây còn tổ chức và triển khai các hoạt động của hội đồng thuốc.
  • Khoa Y học cổ truyền: Khoa này phụ trách khám, chữa bệnh bằng các phương pháp cổ truyền. Thực hiện bốc thuốc và sắc thuốc cho bệnh nhân.
  • Khoa điều trị tổng hợp: Ở đây phụ trách điều trị các bệnh về da, các bệnh nhiễm khuẩn qua da.
Khoa khám bệnh
Khoa khám bệnh của bệnh viện da liễu hà Nội

Địa chỉ bệnh viện da liễu Hà Nội ở đâu?

Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, bệnh viện da liễu Hà Nội đã mở rộng và phát triển nhiều cơ sở trên địa bàn Thủ Đô. Cụ thể, đến nay bệnh viện có 3 cơ sở với địa chỉ như sau:

Cơ sở 1: Số 79A Nguyễn khuyến, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 20 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội.

Cơ sở 3: Xã Đông Yên, Huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Bệnh viện da liễu Hà Nội cơ sở 3
Bệnh viện da liễu Hà Nội gồm có 3 cơ sở

Bệnh viện da liễu Hà Nội giờ làm việc

Bệnh viện da liễu hà nội có làm việc thứ 7 không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thông thường, lịch làm việc của bệnh viện bắt đầu lúc 6 giờ 30 và kết thúc vào 17 giờ 30. Đặc biệt, ở đây khám chữa bệnh hàng ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ.

Lịch làm việc cụ thể của bệnh viện như sau:

  • Thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng bắt đầu từ 6 giờ 30 và kết thúc lúc 11 giờ 30, Buổi chiều kéo dài từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
  • Thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ (không khám bảo hiểm y tế): Buổi sáng làm việc từ 7 giờ 30 đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Giờ làm việc
Giờ làm việc của bệnh viện dalieuhanoi

Review một số dịch vụ chữa bệnh tại bệnh viện da liễu Hà Nội

Với vị thế của một bệnh viện lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao thì bệnh viện da liễu Nguyễn khuyến luôn được đánh giá cao trong các dịch vụ khám chữa bệnh. Sau đây chúng ta cùng nhau đi khám phá một số dịch vụ chữa bệnh nổi bật ở nơi này.

Trị sẹo rỗ ở bệnh viện da liễu Hà Nội

Đây là một địa chỉ xóa sẹo rỗ uy tín và được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ được điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm bằng công nghệ tiên tiến Laser CO2 Fractional với những ưu điểm vượt trội. Theo đó, chỉ cần sau 1 lần điều trị bằng phương pháp này sẽ giúp bạn loại bỏ tận gốc các vết sẹo trên gương mặt.

Liệu trình điều trị của phương pháp này chỉ kéo dài khoảng 1 giờ đồng hồ và hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị. Sau khi điều trị bằng Laser CO2 không chỉ giúp làm lành các tổn thương, lấp đầy các vết sẹo nhanh chóng mà còn giúp da trở nên căng bóng và mịn màng hơn. Đặc biệt, đây là phương pháp điều trị không xâm lấn nên rất an toàn, không gây đau đớn, không kích ứng.

sẹo rỗ
Trị sẹo rỗ

Trị mụn tại bệnh viện da liễu Hà nội

Khi trị mụn ở đây, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn điều trị bởi các bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao. Các máy móc, kỹ thuật được sử dụng vô cùng hiện đại và tiên tiến như Laser màu AYG, IPL, Fractional CO2, Alex Trivantag…Chính vì thế, bệnh viện được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và an toàn khi trị mụn.

Nếu nhìn vào bảng giá bệnh viện da liễu Hà Nội, ta có thể thấy rằng chi phí trị mụn ở bệnh viện da liễu Hà Nội có sự khác nhau giữa các phương pháp điều trị và mức độ tổn thương của mụn. Nhìn chung chi phí điều trị ở đây khá hợp lý và phù hợp với những giá trị bạn nhận lại sau khi điều trị.

điều trị mụn
Bác sĩ thăm khám điều trị mụn

Bài viết hay: “Tất tần tật” những thông tin bổ ích về protein giảm cân

Một số bệnh viện, phòng khám da liễu uy tín khác tại Hà Nội

Bên cạnh bệnh viện da liễu Hà Nội Nguyễn Khuyến, bạn cũng có thể khám và điều trị các bệnh về da ở một số bệnh viện khác như:

Bệnh viện da liễu Trung ương

Đây là một địa điểm thăm khám và chữa các bệnh về da hàng đầu tại khu vực hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại nên nơi đây luôn là địa điểm khám bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng. 

Đặc biệt, ở đây điều trị cả da liễu bệnh lý và da liễu thẩm mỹ bằng các kỹ thuật hiện đại như kỹ thuật laser, công nghệ tế bào gốc, các kỹ thuật thẩm mỹ… Vì thế khi đọc review về xóa sẹo lồi ở bệnh viện da liễu hay review triệt lông ở bệnh viện da liễu thì bệnh viện da liễu trung ương luôn được đánh giá cao.

Địa chỉ: Số 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

da liễu Trung Ương
Bệnh viện da liễu Trung ương

Phòng khám da liễu Hà Nội

Đây là một địa điểm khám bệnh uy tín và được rất nhiều người lựa chọn. Chi phí khám chữa bệnh ở đây được đánh giá là ở mức trung bình, thấp hơn một ít so với các bệnh viện và phòng khám da liễu khác.

Ở đây chuyên điều trị các bệnh lý da như vẩy nến, nấm da, viêm da,…và một số kỹ thuật thẩm mỹ da như trị mụn, trị nám, tàn nhang…

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 447 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 54 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Cơ Sở 3: Số 83 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội.

da liễu Hà Nội tốt
Phòng khám da liễu Hà Nội

Phòng khám da liễu Dr.Nguyễn

Phòng khám này chuyên về thẩm mỹ da. Các thế mạnh của Dr. Nguyễn là điều trị mụn, xóa tàn nhang, xóa xăm, trị nám, triệt lông,…

Địa chỉ: Số 38 Trương Hán Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trên đây là những thông tin cơ bản về bệnh viện da liễu Hà Nội mà Shynh House đã cung cấp đến bạn. Cùng với đó là những phòng khám, bệnh viện da liễu khác để mọi người thuận tiện hơn trong việc khám, điều trị các bệnh về da. Hy vọng những thông tin trên đã đem lại nhiều giá trị cho bạn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!