Home » Bí quyết làm đẹp » Tổng hợp các phương pháp để sở hữu eo thon dáng đẹp

Tổng hợp các phương pháp để sở hữu eo thon dáng đẹp

Eo thon dáng đẹp là điều mà chị em phụ nữ nào cũng mong muốn có được để bản thân trở nên thu hút hơn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp để chúng ta có thể lựa chọn và áp dụng. Cụ thể các cách giảm cân hiệu quả là gì? Hãy cùng Shynh House khám phá trong nội dung chuyên mục ngày hôm nay!

Cách giảm béo tự nhiên để có eo thon dáng đẹp

Giảm béo hạ cân nặng để có được vòng eo thon gọn cùng dáng đẹp có nhiều cách khác nhau. Trong đó, phương pháp giảm béo tự nhiên an toàn chi phí thấp cũng được nhiều người ưu tiên:

Phương pháp ăn uống kiêng khem

Mọi người thường có suy nghĩ việc tăng cân là do nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể. Nên nhiều người đã áp dụng chế độ ăn kiêng khá khắt khe để có thể eo đẹp dáng thon. Với cách ăn kiêng thì thực đơn chủ yếu bao gồm đồ ăn có chứa protein như thịt bò, các loại hạt, thịt gà (ức gà), rau củ và trái cây,…. 

Toàn bộ các thực phẩm này được chia nhỏ làm nhiều bữa để đảm bảo mỗi bữa ăn nạp số lượng ít. Và hầu như cách chế biến chỉ là hấp, luộc,  không dùng gia vị và hạn chế tối đa dầu mỡ. Chính vì vậy nếu chọn ăn kiêng theo phương pháp này bạn phải thực sự kiên trì bởi tác dụng sẽ hơi lâu và hương vị món ăn luộc hấp nhạt sẽ hơi khó ăn.

giảm mỡ bụng
Ăn uống kiêng khem theo thực đơn cũng giúp giảm mỡ bụng tốt

Tăng cường những bài tập thể dục – thể thao

Muốn có thân hình eo thon dáng đẹp nhiều người chọn phương pháp tập luyện thể dục – thể thao. Đều đặn thực hiện các bài tập thể dục kết hợp áp dụng thực đơn ăn kiêng sẽ giúp cơ thể “đánh bay” mỡ thừa sau 1 khoảng thời gian kiên trì. 

Mỗi ngày chúng ta chỉ cần dành ra từ 30 phút đến 45 phút tập thể dục, yoga, gym,… Cứ thực hiện liên tục như vậy 1 tháng trở lên sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa hiệu quả. Đồng thời còn mang lại sắc vóc đẹp, cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, rèn sức bền tốt. 

thân hình eo thon dáng đẹp
Ăn uống khoa học kết hợp tập luyện để có 1 thân hình eo thon dáng đẹp

Uống thêm nhiều nước ép từ quả chứa vitamin C

Trong phương pháp giảm cân dáng đẹp cũng hay được khuyên nên bổ sung các loại nước ép từ trái cây có chứa nhiều vitamin. Nhất là vitamin C, các loại quả giàu vitamin như: cam, chanh, việt quất, táo, cà chua,… Bởi các loại quả chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất cần thiết sẽ giúp cơ thể có được nguồn năng lượng cần thiết. 

Bên cạnh đó, uống đủ nước – nhất là bổ sung nước ép hoa quả còn giúp da đẹp, tăng đề kháng. Sức khỏe ổn định và có nguồn năng lượng duy trì hoạt động cơ thể trong 1 ngày dài. Phương pháp giảm béo tự nhiên này dễ thực hiện tại nhà nhưng lại không phù hợp với những ai quá bận rộn. Ngoài dịch vụ giảm béo tại nhà thì những ai đi làm không có nhiều thời gian cũng có thể lưu tâm đến dịch vụ giảm béo tại Spa.

nước ép hoa quả hỗ trợ giảm eo
Uống thêm nước ép hoa quả hỗ trợ giảm eo khá hiệu quả

Bài viết nên đọc: 30 phút giảm mỡ chân trước khi ngủ, sau 7 ngày có liền chân thon

Dịch vụ giảm béo hiệu quả ở Shynh House

Một xu hướng giảm béo đang thịnh hành trong xã hội và được mọi người quan tâm nhiều đó là dịch vụ hiện đại ở spa. Đây là cách giảm cân dáng đẹp nhưng không hề đụng chạm đến dao kéo – cũng không phẫu thuật. Tính tới thời điểm hiện tại dịch vụ giảm béo ở Shynh House đã giúp nhiều chị em có vóc dáng cân đối mà nhiều người mơ ước. Mà lại không mất nhiều thời gian để tập luyện và cũng không cần phải ăn uống kiêng khem quá. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại đã được chuyển giao nên dịch vụ giảm béo tại Spa Shynh House có 2 phương pháp phổ biến gồm:

Công nghệ giảm mỡ hiện đại – Nano Lipo Plus 

Nhờ ứng dụng công nghệ RF đa cực hiện đại kết hợp sự hỗ trợ của các xung từ trường sẽ tạo ra lượng nhiệt ở bên dưới bề mặt da (nhất là phần mỡ bụng). Từ đó mà thúc đẩy sản sinh collagen, elastin 1 cách tự nhiên – nhiệt nóng sẽ “đánh bay”mỡ thừa hiệu quả. Spa cam kết thon eo nhanh giảm 3cm tới 6cm sau những buổi liệu trình đầu tiên và tăng dần sau khi liệu trình kết thúc.

Hơn nữa với tần số vô tuyến đa cực cho lượng nhiệt ổn định trong suốt quá trình điều trị cùng công nghệ đa xung. Tất cả nhằm xác định đúng vị trí mỡ bụng cần điều trị và đem lại hiệu quả tối đa. Kèm theo đó, việc kết hợp massage đả thông kinh lạc và đắp bùn khoáng rồi sau đó chiếu tia hồng ngoại. Sẽ giúp vùng da được điều trị (vùng bụng, hông, đùi,…) trở nên săn chắc và đều màu. 

Công nghệ Nano Lipo plus
Công nghệ Nano Lipo Plus cho bạn thân hình chuẩn đẹp

Áp dụng công nghệ giảm mỡ Exilis 4.0 

Siêu công nghệ giảm mỡ mang tên Exilis 4.0 là phương pháp hiện đại hàng đầu Anh Quốc đã được Shynh House chuyển giao về Việt Nam. Đây cũng là công nghệ được cấp chứng nhận về độ an toàn bởi quá trình điều trị không can thiệp dao kéo.

Nhờ sự tác động của Radio Frequency (RF) đơn cực cùng sóng siêu âm Ultrasound hỗ trợ rút ngắn thời gian giảm mỡ. Không chỉ giúp quý khách có dáng đẹp eo thon mà còn mang đến làn da trẻ hóa, đồng đều sắc tố. Kết quả liệu trình có thể giảm tới 95% mỡ dư thừa và giảm tối thiểu 12cm cho 1 liệu trình.

Exilis 4.0
Exilis 4.0 – công nghệ giảm eo “xua tan”mỡ hiệu quả

Những lưu ý nên tránh khi áp dụng phương pháp giảm kg

Dù là giảm cân theo phương pháp tự nhiên hay sử dụng các dịch vụ giảm cân ở spa thì chúng ta cũng cần phải lưu ý 1 số điều sau:

  • Hạn chế các chất béo bão hòa trong suất ăn, không nên ăn đồ ăn sẵn (chế biến nhanh, đồ ăn công nghiệp). Đặc biệt hạn chế tối đa dầu mỡ trong khẩu phần ăn hằng ngày.
  • Không nên uống nước ngọt, nước có ga và cả chất kích thích như rượu bia, cafe,… Bởi những thức uống này không hề tốt mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả khi thực hiện các phương pháp giảm cân – giảm mỡ vùng bụng.
  • Để sở hữu eo thon dáng đẹp là cả 1 quá trình vì thế bạn chớ nên nóng vội mà hãy kiên trì thực hiện đúng liệu trình. Hãy áp dụng đều đặn và chuẩn giờ giấc quy định từ ăn ngủ đến luyện tập 1 cách khoa học nhất. Đừng bỏ dở hoặc thực hiện nửa chừng liệu trình.
  • Ăn đêm chính là kẻ thù “không đội trời chung” của quá trình giảm mỡ bụng. Vì thế tuyệt đối không nên ăn đêm dưới bất kỳ hình thức nào. Để tránh việc ăn kiêng cảm thấy đói bụng các bạn hãy ăn 1 bữa phụ trước 8h tối.
  • Không nên bỏ bữa sáng: bữa sáng rất quan trọng và là nguồn cung cấp năng lượng để cả ngày dài cơ thể vận động. Chính vì lẽ đó không ăn sáng sẽ khiến chúng ta mệt mỏi, không còn tập trung để thực hiện đúng theo kế hoạch giảm cân. Bỏ bữa sáng còn khiến cơ thể dễ dàng tích tụ mỡ thừa.

Giảm kg siết eo cần lưu ý 1 số điều cần tránh

Ngày nay, mong muốn sở hữu eo thon dáng đẹp  là nhu cầu tất yếu của mọi người. Để có thân hình “đồng hồ cát” hãy lựa chọn cho mình phương pháp giảm cân phù hợp. Và quan trọng hơn đó là lựa chọn được địa chỉ uy tín đáng tin cậy. Và Shynh House tự hào là cơ sở lớn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, giảm béo mà bạn chớ nên bỏ qua! Hãy nhanh tay truy cập website: https://shynhhouse.com/ để cập nhật thêm nhiều kiến thức hữu ích cho quá trình giảm béo nói riêng và làm đẹp nói chung nhé!

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!