Home » Bí quyết làm đẹp » Top 8 sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Top 8 sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Sữa tắm dưỡng ẩm đóng vai trò rất quan trọng và cần thiết trong công cuộc chăm sóc da hằng ngày. Không chỉ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, nó còn cung cấp nhiều chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng và cải thiện làn da. Đặc biệt, khi thời tiết hanh khô, da trở nên bị thiếu nước thì vai trò của sữa tắm dưỡng ẩm càng quan trọng. Trong bài viết này, Shynh House xin giới thiệu cho bạn 8 sữa tắm dưỡng da tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết để tìm được sản phẩm phù hợp với da mình nhé nhé!

Những công dụng mà sữa tắm dưỡng ẩm mang lại cho da

Sữa tắm dưỡng ẩm rất thích hợp với những người bận rộn nhưng vẫn muốn có làn da đẹp, trắng sáng. Việc sử dụng sữa tắm sẽ không tốn quá nhiều thời gian của bạn nhưng lại mang đến nhiều lợi ích cho làn da. Chỉ cần kiên trì sử dụng hàng ngày sẽ mang đến nhiều công dụng chăm sóc da tuyệt vời. 

Giữ ẩm và cấp ẩm cho da

Sữa tắm thông thường với chức năng làm sạch da đôi khi sẽ lấy đi hết các chất dầu tự nhiên trong da, khiến cho da trở nên khô ráp, sần sùi. Thế nhưng, đối với sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô, nó chỉ nhẹ nhàng lấy đi các bụi bẩn, vi khuẩn trên da vì thế nên da vẫn giữ được độ ẩm cần thiết. Đồng thời, nó còn cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Công dụng cấp ẩm
Công dụng cấp ẩm và khóa ẩm để nuôi dưỡng làn da

Giúp da trở nên mềm mại, mịn màng hơn

Làn da khô ráp, sần sùi là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mặc dù đã sử dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không thể cải thiện được. Đừng quá lo lắng nhé! Với sữa tắm cho da khô, sử dụng đều đặn một ngày sẽ giúp da trở nên mềm mại rõ rệt.

Với công thức dịu nhẹ, an toàn cho da sữa tắm sẽ giúp bạn lấy đi lớp tế bào chết, phần da khô, sần sùi mà không cần chà sát quá mạnh làm tổn thương da. Đồng thời, giúp cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng da tươi trẻ, mịn màng.

Sữa tắm dưỡng ẩm
Sữa tắm dưỡng ẩm giúp da trở nên mềm mịn hơn

Bài viết hữu ích: Tuyệt đỉnh nâng cơ xóa nhăn Thermage FLX

Các tiêu chí chọn sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô

Hiện nay trên thị trường, sữa tắm dưỡng da được phân thành nhiều loại và mỗi loại sẽ phù hợp với từng loại da khác nhau. Vì thế, bạn cần có những hiểu biết cơ bản về cách lựa chọn sữa tắm để có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Khi lựa chọn sữa tắm để dưỡng ẩm cho da khô bạn nên chú ý các tiêu chí sau đây.

Độ PH của sữa tắm

Khi lựa chọn sữa tắm dưỡng da bạn cần chú ý đến nồng độ PH. Các sữa tắm có nồng độ PH trung tính, không có hóa chất và cồn sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da tốt hơn, không gây kích ứng da.

Đối với da khô, bạn nên lựa chọn các sữa tắm có độ PH trung tính mà tốt nhất là 5,5  để không gây hại cho da. Hầu hết các sản phẩm sữa tắm đều ghi rõ nồng độ PH trên bao bì. Nếu không có, bạn có thể sử dụng quỳ tím để kiểm tra một cách dàng.

sữa tắm các loại
Nên chọn các sữa tắm có nồng độ PH trung tính

Chứa thành phần dưỡng ẩm cao

Khi lựa chọn sữa tắm để dưỡng ẩm, bạn cần đọc các thành phần có trong sữa tắm đó. Nên ưu tiên chọn các sản phẩm có các thành phần dưỡng ẩm hiệu quả sau đây:

  • Glycerin: Đây là chất giúp cấp ẩm và khóa ẩm hiệu quả. Nhờ đó, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, nứt nẻ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Axit hyaluronic: Với axit hyaluronic trong sữa tắm, da bạn sẽ được cấp ẩm đầy đủ và mềm mại hơn. Hơn nữa, thành phần này còn có công dụng giảm thiểu mụn nhờ làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.
  • Dầu Jojoba: Các loại sữa tắm có chứa dầu jojoba, sẽ giúp tạo nên một “màng chắn” kiên cố để giữ cho da không bị mất ẩm. Đồng thời, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá.
  • Bơ hạt mỡ: Đây là thành phần lý tưởng để làm mềm da với lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Đồng thời, còn có công dụng giúp chống viêm và chữa lành vết thương, làm cho da săn chắc, mịn màng.
  • Sữa dê: Với sữa dê, làn da sẽ được nuôi dưỡng một cách tối ưu nhất. trong sữa dê có rất nhiều chất béo có tác dụng nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da.
sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm cao
Ưu tiên chọn các sữa tắm có thành phần dưỡng ẩm cao

Chứa các thành phần tự nhiên

Xu hướng hiện nay của nhiều chị em là sử dụng các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên. Bởi vì, các sản phẩm này có độ an toàn tuyệt đối cho da, kể cả cá làn da “khó chiều” nhất như da nhạy cảm. Vì vậy, khi chọn sữa tắm dưỡng da hãy ưu tiên các sữa tắm có thành phần từ thiên nhiên nhé!

Các loại sữa tắm dưỡng ẩm cho da khô tốt nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, sữa tắm dưỡng ẩm mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da. Tuy nhiên, cần lựa chọn các sữa tắm phù hợp với từng loại da để có thể đem lại hiệu quả chăm sóc cao nhất. Sau đây, là 8 sữa tắm dưỡng ẩm tốt nhất mà Shynh House gửi tới cho bạn.

Sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing

Đứng đầu trong danh sách này là một sản phẩm đến từ một thương hiệu lớn của Nhật Bản. Với thành phần được chiết xuất từ hạt ý dĩ chứa nhiều axit béo và vitamin E, B1, B12, Hatomugi Moisturizing Washing giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng, trắng sáng từ bên trong.

Đồng thời, sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing còn mang đến công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da luôn tươi tắn và căng tràn sức sống. Sản phẩm đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn nên bạn cứ yên tâm nhé!

Hatomugi Moisturizing Washing
Sữa tắm Hatomugi Moisturizing Washing

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Làm sạch da một cách nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào chết, bã nhờn, vi khuẩn giúp da thông thoáng và kích thích tăng sinh collagen.
  • Dưỡng trắng da hiệu quả từ sâu bên trong, cải thiện nhanh chóng thâm mụn, nám, và khắc phục tình trạng da không đều màu.
  • Chất kem của sản phẩm có kết cấu dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh vào sâu bên trong da, không gây nhờn rít, khó chịu.
  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu và lưu hương lâu trên trên da.

Sữa tắm Thefaceshop Avocado Body Wash

Với thành phần chiết xuất từ quả bơ tự nhiên, sữa tắm Thefaceshop Avocado Body Wash giúp cải thiện hiệu quả làn da khô ráp, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ. Đồng thời, Thefaceshop Avocado Body Wash còn có công dụng giúp da trắng sáng, hồng hào. Đặc biệt, thành phần trong sữa tắm này rất lành tính nên không gây hại cho làn da.

The Faceshop Avocado Body Wash
Sữa tắm The Faceshop Avocado Body Wash

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm hiệu quả, nhờ đó mà da luôn nuôi dưỡng tốt nhất.
  • Sử dụng sữa tắm Thefaceshop Avocado Body Wash hàng ngày giúp da trắng sáng, mịn màng.
  • Có công dụng phục hồi làn da, ngăn ngừa lão hóa, giúp da dần trở nên săn chắc và đàn hồi.

Sữa tắm Dove Deep Moisture 

Sữa tắm Dove Deep Moisture là một trong những sữa tắm có công dụng dưỡng ẩm tốt nhất dành cho da khô. Với hiệu quả vượt trội và độ an toàn đã được kiểm chứng từ lâu. Vì thế, sữa tắm Dove Deep Moisture được rất nhiều chị em tin tưởng “trao gửi” làn da cho em sữa tắm này chăm sóc.

Dove Deep Moisture
Sữa tắm Dove Deep Moisture

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có công dụng phục hồi và tái tạo làn da hư tổn một cách hiệu quả.
  • Giúp cân bằng độ ẩm và làm mềm mại, mịn màng da, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp, sần sùi.
  • Khi sử dụng, em này tạo bọt nhiều và siêu nhẹ thích hợp với nhiều loại da.
  • Thành phần được làm với 100% nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho da.

Tham khảo: Da Mặt Nhiều Dầu Phải Làm Sao? Khắc Phục Như Thế Nào?

Sữa tắm Love Beauty&Planet Wave of Hydration Body Wash

Love Beauty&Planet Wave of Hydration Body Wash với thành phần kết hợp giữa chiết xuất tảo biển và dầu dừa organic giúp cấp ẩm cho da hiệu quả, nhờ đó cải thiện tình trạng da khô ráp, nứt nẻ. Em sữa tắm này rất thích hợp sử dụng làm sữa tắm dưỡng ẩm cho mùa đông.

Đặc biệt, tinh chất bạc hà có trong em sữa tắm này mang đến công dụng kháng khuẩn tuyệt vời, làm sạch sâu và hỗ trợ phục hồi và tái tạo da. Chính vì thế, làn da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ. 

Love Beauty & Planet Wave of Hydration Body Wash
Sữa tắm Love Beauty & Planet Wave of Hydration Body Wash

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

  • Có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp làn da luôn được căng mọng. Nhờ đó, giúp da mềm mịn, căng bóng.
  • Nhờ vào khả năng làm sạch sâu, sữa tắm Love Beauty&Planet Wave of Hydration Body Wash giúp làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả.
  • Giúp chống viêm, chống oxy hóa và làm dịu nhẹ làn da. Đồng thời, bảo vệ da siêu tốt.

Sữa tắm Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing

Với chiết xuất thiên nhiên từ dừa và chanh, sữa tắm Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing mang đến công dụng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Khi sử dụng, em này thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong các lớp da giúp mang đến một làn da trắng sáng, mềm mịn. Đây là một sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích và lựa chọn bởi hiệu quả và độ an toàn cao.

Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing
Sữa tắm Tree Hut Coconut Lime Shea Moisturizing

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Có công dụng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.
  • Giúp tái tạo phục hồi làn da hiệu quả nhờ chứa các protein.
  • Sản phẩm có công dụng loại bỏ tế bào chết, kích thích tăng sinh collagen giúp làn da mịn màng và tươi tắn.
  • Giúp se khít lỗ chân lông và hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn trên da.
  • Với thành phần dược làm chủ yếu từ thiên nhiên nhiên, không chứa paraben và các chất kích ứng nên rất an toàn khi sử dụng.

Sữa tắm Byphasse Caresse Shower Cream Lait D’olive

Tiếp theo trong danh sách này là Byphasse Caresse Shower Cream Lait D’olive, một loại sữa tắm dưỡng da đến từ Tây Ban Nha. Đây được xem là sữa tắm phù hợp để sử dụng vào mùa hè. Với công thức bí mật, Sữa tắm Byphasse Caresse Shower Cream Lait D’olive giúp da bạn trở nên căng mướt, mịn màng và trắng sáng. Đặc biệt, em này phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Byphasse Caresse Shower Cream Lait D’olive
Sữa tắm Byphasse Caresse Shower Cream Lait D’olive

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

  • Thành phần chứa nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết giúp chăm sóc và nuôi dưỡng làn da mịn màng, căng bóng.
  • Có công dụng chống lão hóa da hiệu quả, tái tạo và phục hồi làn da.
  • Chứa thành phần chủ yếu từ tự nhiên và các thành phần hóa học đã được kiểm chứng nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da.
  • Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu.

Sữa tắm on The Body Perfume Classic Pink

Sữa tắm dưỡng da On The Body Perfume Classic Pink có xuất xứ từ Hàn Quốc rất được lòng các tín đồ làm đẹp nhờ mùi hương dịu nhẹ, mới lạ từ thiên nhiên. Đồng thời, sản phẩm mang đến công dụng dưỡng ẩm và chăm sóc làn da tuyệt vời.

On The Body Perfume Classic Pink
Sữa tắm dành cho da khô On The Body Perfume Classic Pink

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm: 

  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem đặc, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, cuốn bay các bụi bẩn, bã nhờn trên da nhanh chóng.
  • Hỗ trợ cấp ẩm cho da, giúp tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng da hiệu quả.
  • Giúp cải thiện các vấn đề về da như: nám, thâm mụn, đem đến cho bạn một làn da trắng sáng.
  • Có mùi hương dễ chịu, quyến rũ lưu lại trên cơ thể trong một thời gian dài.    

Sữa tắm  old Spice Pure Sport 3X Clean Net

Tiếp theo là sữa tắm Old Spice Pure Sport 3X Clean Net một loại sữa tắm dưỡng ẩm cho nam. Sản phẩm mang lại làn da sạch sẽ, khỏe mạnh cho các chàng. Đặc biệt, với mùi hương nam tính, lịch lãm Old Spice Pure Sport 3X Clean Net dành được rất nhiều thiện cảm của các đấng mày râu.

Old Spice Pure Sport 3X Clean Net
Sữa tắm Old Spice Pure Sport 3X Clean Net

Ưu điểm nổi bật: 

  • Sản phẩm giúp làm sạch sâu và cung cấp độ ẩm để nuôi dưỡng làn da.
  • Có công dụng tẩy tế bào chết, giúp da mềm mại và khỏe mạnh.
  • Sữa tắm có mùi hương nam tính lịch lãm đánh thức mọi giác quan và giúp các chàng ghi điểm trong mắt các nàng.
  • Sản phẩm chứa các thành phần lành tính không gây hại cho da.

Trên đây, là 8 sữa tắm dưỡng ẩm dành cho da khô tốt nhất hiện nay mà Shynh House gửi tới bạn, ngoài ra, bạn có thể tham khảo sữa tắm Almond Clear. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một em sữa tắm ưng ý và phù hợp với làn da. Chúc bạn sẽ sở hữu cho mình một làn da tươi trẻ và mịn màng.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!