Home » Bí quyết làm đẹp » Căng da mặt nội soi là gì? Quy trình thực hiện và địa chỉ ở đâu uy tín nhất?

Căng da mặt nội soi là gì? Quy trình thực hiện và địa chỉ ở đâu uy tín nhất?

Một trong những phương pháp giúp trẻ hoá làn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá và xoá mờ vết nhăn trên da mặt đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay chính là căng da mặt nội soi. Và nếu như bạn cũng đang muốn tìm hiểu các thông tin về phương pháp căng da mặt nội soi thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Căng da mặt nội soi là gì?

Căng da mặt nội soi được hiểu theo cách đơn giản nhất là một phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ hiện đại và máy móc tân tiến nhất để giải quyết một số trường hợp da bị nhăn nheo, lão hoá mà không thể thực hiện căng da theo những phương pháp thông thường.

Căng da mặt nội soi
Căng da mặt nội soi là một phương pháp thẩm mỹ đang rất được ưa chuộng

Khi phẫu thuật căng da mặt nội soi thì bác sẽ sẽ chỉ thực hiện với một đường rạch nhỏ ở rìa chân tóc, rồi sau đó đưa dụng cụ nội soi vào để làm căng cơ mặt, đồng thời kéo nâng da. Phẫu thuật này thường áp dụng cho trường hợp da đang bị chảy xệ nhiều và không cắt bỏ lượng da thừa nhiều.

Ưu điểm khi thẩm mỹ theo phương pháp căng da nội soi

Căng da nội soi là phương pháp thẩm mỹ giúp làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn đang hiện đang được nhiều chị em lựa chọn nhất vì có nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Khi thực hiện thẩm mỹ căng da nội soi luôn có sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại và sự chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ thực hiện nên sẽ đảm bảo tính chính xác cao, không gây tổn hại cho sức khoẻ và vết mổ sẽ được giấu kín gần như là không thể nhìn thấy.
  • Thời gian thực hiện phẫu thuật rất nhanh chóng, có tiêm thuốc tế nên khách hàng sẽ không có cảm giác đau đớn.
  • Hoàn toàn không để lại sẹo và không để lộ vết khâu gây mất tính thẩm mỹ.
phương pháp căng da nội soi
Ưu điểm nổi trội khi thẩm mỹ theo phương pháp căng da nội soi
  • Khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật căng da không cần phải nằm viện, không mất nhiều thời gian phục hồi sức khoẻ nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến công việc và các hoạt động của cuộc sống thường ngày.
  • Căng da thẩm mỹ luôn có độ an toàn rất cao, không tác động xâm lấn đến các mô và hệ thần kinh vùng mặt.

Quy trình căng da nội soi như thế nào?

Sau khi bác sĩ thăm khám và đảm bảo khách hàng đủ điều kiện để thực hiện phương pháp thẩm mỹ căng da nội soi thì sẽ tiến hành thực hiện theo các bước như sau:

Bước 1: Gây mê

Bác sĩ thẩm mỹ tiêm thuốc gây mê tĩnh mạch toàn thân cho bạn để trong suốt quá trình phẫu thuật được thoải mái và không cảm giác đau đớn. 

Một loạt các thủ tục khác kết hợp với nhau trong quá trình căng cơ da mặt nội soi như:

  • Cấy da mặt hoặc truyền cấy mỡ để cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
  • Kỹ thuật tái tạo bề mặt cấu trúc da để cải thiện tông màu cùng kết cấu của da mặt,
  • Giảm mờ các nếp nhăn bằng cách tiêm chất béo hoặc các chất làm đầy.

Bước 2: Rạch da để tiến hành căng da

Tuỳ thuộc vào tình trạng da đang bị lão hoá và mong muốn của bạn mà bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác: Căng da mặt truyền thống và căng da mặt hạn chế cho vết mổ hoặc thực hiện nâng da vùng cổ.

Quy trình căng da nội soi
Quy trình căng da nội soi được diễn ra theo từng bước rất rõ ràng

Bác sĩ thường tiến hành rạch một đường truyền thống trên da bắt đầu ở vùng chân tóc thái dương, tiếp tục đến quanh tai và kết thúc ở vùng da đầu dưới. Khi đó, chất béo có thể được điêu khắc hoặc cũng có phân bổ lại từ mặt. 

Đồng thời, bác sĩ sẽ định vị lại phần da cổ, các mô bên dưới, thường sẽ là các lớp sâu hơn của khuôn mặt và các cơ mặt cũng sẽ được nâng lên. Theo đó, da được tái tạo ở trên các đường viền nâng cao và da thừa được cắt bỏ.

Một phương pháp tối ưu để thay thế cho phẫu thuật căng da mặt truyền thống đó là sử dụng các đường rạch có kích thước ngắn hơn ở thái dương, tiếp tục đến khu vực quanh tai. “Nâng cơ mini” thường dành cho những người có da ít đàn hồi, vì sẽ cho kết quả thẩm mỹ ít trẻ hóa hơn so với khi thực hiện căng da toàn thân.

Nâng cổ nhằm mục đích giải quyết tình trạng chùng nhão và sự mỡ tích tụ ở vùng dưới cằm. Đường rạch nâng cổ thường sẽ bắt đầu ở phía trước vành tai và  được quấn quanh sau tai, kết thúc ở vùng tóc sau tai.

Bước 3: Đóng lại vết mổ

Các vết mổ sẽ được đóng lại một cách rất khéo léo bằng chỉ khâu tự tiêu hoặc có thể phải tiến hành rút chỉ sau vài ngày. Cũng có một số bác sĩ phẫu thuật còn sử dụng keo dán da lên vết mổ. 

Vết khâu mổ
Vết khâu mổ khi rạch da mặt được giấu rất cẩn thận để người khác không thể nhìn thấy được

Sau khi vết thương đã lành, các đường rạch do căng da mặt sẽ được giấu kỹ ở chân tóc và tai để mọi người khác không thể phát hiện ra.

Nên đọc: Cẩm nang các phương pháp chăm sóc da căng bóng Hàn Quốc

Bước 4: Xem kết quả căng da thẩm mỹ

Sau khi hoàn thành phẫu thuật căng da mặt nội soi, bạn có thể bị quấn băng quanh mặt để làm giảm thiểu sưng và bầm tím. Đồng thời, bác sẽ có những lời dặn dò và hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết mổ và đường dẫn lưu, bôi hoặc uống thuốc kháng khuẩn kháng viêm cùng lịch tái khám cụ thể.

Sau khi đã căng da thành công, các vết thương được lành hẳn, không còn tình trạng sưng nữa thì làn da của bạn đã được cải thiện rất đáng kế, các nếp nhăn và vùng da bị chảy sệ không còn nhiều hoặc có thể biến mất đến 80% nếu như bạn bị lão hoá ở mức trung bình để bạn có một nhan sắc trẻ đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống.

Sau khi căng da mặt nội soi
Sau khi căng da mặt nội soi thì da mặt của bạn sẽ trở nên tươi trẻ, căng tràn sức sống

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín?

Căng da mặt nội soi ở đâu đảm bảo đẹp, uy tín mà giá cả phải chăng đang là thắc mắc của rất nhiều người. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ này nhưng không phải đơn vị nào cũng cho ra các sản phẩm chất lượng.

Bạn nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ lớn, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao. Đặc biệt là phòng tránh tình trạng thẩm mỹ lỗi hay phẫu thuật thất bại sẽ gây ra rất nhiều tác hại không tốt với làn da và sức khỏe của bạn.

căng da mặt nội soi hiệu quả
Sau khi căng da mặt nội soi

Bạn cần chọn địa chỉ căng da mặt uy tín, đảm bảo chất lượng cao và giá cả phù hợp

Shynhhouse tự hào là trung tâm thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng và uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, mát tay và nhân viên phục vụ chu đáo, đặc biệt hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tân tiến sẽ giúp bạn lấy lại được nét xuân, tôn vinh nên vẻ đẹp rạng ngời.

Xem tiếp: Quy trình chăm sóc da mặt chuẩn nhất, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da bạn

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về phương pháp thẩm mỹ căng da mặt nội soi, hy vọng đã giúp các bạn đưa ra quyết định thẩm mỹ phù hợp. Bất kỳ ai cũng đều có nhu cầu mong muốn được làm đẹp nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Do đó, bạn hãy để Shynhhouse giúp bạn lấy lại vẻ đẹp rạng rỡ, tươi trẻ nhất nhé.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!