Home » Bí quyết làm đẹp » NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ SHYNH HOUSE

NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT VỀ SHYNH HOUSE

Trong cuộc sống của chúng ta, hầu hết mọi người ai cũng đều có nhu cầu đẹp, làm đẹp và làm đẹp. Ngày nay, khi kinh tế – xã hội phát triển hơn thì nhu cầu đó ngày càng tăng cao. Để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của anh chị em thì các viện thẩm mỹ, các spa ra đời ngày càng nhiều. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến Shynh House – một cái tên khá nổi tiếng và quen thuộc với nhiều người. Viện thẩm mỹ Shynh House ra đời như là vị cứu tinh của những người ưa cái đẹp. Là nơi để mang đến cho mọi người một nét đẹp tự nhiên và quyến rũ nhất. Vậy Shynh House có gì thú vị? Chúng ta sẽ cùng khám phá qua bài viết sau đây bạn nhé!

Shynh House
Tìm hiểu về Shynh House

Tổng quan về thẩm mỹ viện Shynh House

Ngày nay, cuộc sống hiện đại hơn, xã hội công bằng hơn, phụ nữ cũng được yêu thương hơn. Họ không còn bị gò bó bởi các định kiến xã hội hay các tiêu chuẩn truyền thống. Thay vào đó, chị em có thể tự làm điều mình thích và tận hưởng cuộc sống được trọn vẹn hơn. Để giải quyết các nhu cầu làm đẹp, “trùng tu nhan sắc” của mọi người, Shynh House spa ra đời từ đó. Hoạt động dựa trên sự cấp phép của Sở Y tế và là thương hiệu làm đẹp được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua. Shynh House ngừng nỗ lực hoàn thiện mỗi ngày, phấn đấu để trở thành một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Shynh House – Hệ thống Spa & Cosmetics 

Trong danh sách các thương hiệu chăm sóc da tại Việt Nam hiện nay, Shynh House là thương hiệu số 1 về uy tín và chất lượng. Tập đoàn Shynh Group tập hợp cả chuỗi hệ thống của Shynh bao gồm nhiều thương hiệu có tiếng vang lớn ở nhiều khu vực khác nhau. Trong đó không thể không nhắc đến Shynh House và Shynh Beauty. Tại đây có hàng trăm dịch vụ chăm sóc da và chăm sóc sức khoẻ, phục hồi vẻ đẹp. Shynh House đã và đang là chuỗi hệ thống được đông đảo khách hàng tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn. Hàng triệu khách hàng tại Việt Nam đã chọn Shynh House là nơi để đặt niềm tin và hy vọng về một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

spa shynh house premium
Tổng quan về Spa Shynh House premium

Tìm hiểu về Shynh Group

Shynh Group được biết đến là tập đoàn thẩm mỹ và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2013. Đến nay, tập đoàn đã trải qua biết bao thăng trầm và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng cũng như tập đoàn cùng ngành. Sua hơn 8 năm có mặt trên thị trường, Shynh Group đã từng bước khẳng định được vai trò, vị thế của mình. Điều đó càng thể hiện rõ qua sự hiện diện của 8 doanh nghiệp thuộc Shynh Group. Bao gồm: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.

Những dấu mốc quan trọng của Shynh Group

Từ khi thành lập cho đến nay, Shynh Group đã đạt được nhiều dấu mốc quan trọng. Trong từng giai đoạn, từng sự kiện xuất hiện đã một lần nữa thể hiện được chỗ đứng của Shynh Group.

Shynh Group
Những dấu mốc quan trọng của Shynh Group

Bước phát triển của Shynh trong từ năm 2013 đến 2017

  • Năm 2013: Thành lập công ty SHYNH BEAUTY tại Đoàn Thị Điểm, Phú Nhuận với chuỗi sản phẩm chăm sóc da, điều trị mụn và làm trắng da dành cho người Việt Nam.
  • Năm 2014: Tại địa chỉ 13/5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, một Shynh House 2 ra đời đó là SHYNH HOUSE KỲ ĐỒNG. Đây là showroom đầu tiên sẽ chuyên về điều trị chăm sóc da cơ bản, trị mụn, tắm trắng…. Đến nơi đây khách hàng không thể bỏ qua các sản phẩm làm đẹp từ Shynh Beauty.”
  • Năm 2015: Tại 278/26 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, SHYNH HOUSE TÔ HIẾN THÀNH ra đời. Nhằm đáp ứng nhu cầu lớn từ khách hàng cơ sở này hoạt động với tiêu chí bổ sung tất cả dịch vụ làm đẹp và mở rộng quy mô.
  • Năm 2016: Tại địa chỉ 22 Đường số 20, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, SHYNH HOUSE THỦ ĐỨC ra đời với mục đích phát triển rộng mở, phục vụ nhu cầu lớn thị trường cùng sự phát triển Showroom Shynh Beauty.”
  • Năm 2017: SHYNH HOUSE CENTER và Học viện đào tạo chính quy đồng thời ra đời. Từ đây có thể giúp tất cả mọi người định hướng được nghề nghiệp cho mình. Đồng thời chúng sẽ hoạt động và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về tuyển dụng & đào tạo nhân sự theo đúng tiêu chuẩn Shynh House.

Bước phát triển của Shynh trong năm 2018

  • Sang năm 2018, Shynh tiếp tục phát triển thêm cơ sở mới. Một cột mốc lớn quan trọng đánh dấu bước chuyển mình đẳng cấp của Shynh chính là thành lập SHYNH PREMIUM TRẦN QUỐC THẢO tại địa chỉ 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3. Đây cũng là nơi để Shynh lột phá và phát triển các xu hướng mới. Càng khẳng định hơn nữa vị trí và sự đi đầu về công nghệ thẩm mỹ hiện đại, đáp ứng nhu cầu làm đẹp tự nhiên không phẫu thuật.
  • Trên quy mô toàn quốc, chuỗi hệ thống Showroom & Spa ra đời với mở ra một hướng đi mới cho Shynh Group nói chung và thương hiệu Shynh Beauty nói riêng. NGười dùng sẽ tiếp nhận sản phẩm gần hơn.
spa Shynh Group
Bước phát triển của Shynh Group qua từng giai đoạn

Bước phát triển của Shynh trong năm 2019

  • Năm này, SHYNH GROUP đánh mạnh hơn về quan hệ hợp tác với khách hàng nước ngoài. Để có được nơi tiếp đón các đối tác trong và ngoài nước, Shynh đã cho ra đời văn phòng đại diện SHYNH GROUP. Đây cũng chính là trụ sở chính của các cuộc họp lớn được diễn ra và đào tạo cấp quản lý. Qua đó, chúng ta càng thấy rõ hơn nữa sự chuyên nghiệp của Shynh thông qua các dòng sản phẩm đạt chuẩn chất lượng quốc tế Shynh Beauty. Hơn nữa, hệ thống Shynh House ngày càng mở rộng quy mô đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu công việc, định hướng cho các doanh nhân tương lai muốn theo đuổi sự nghiệp ngành spa.
  • Năm nay tại Đà Nẵng, Shynh cũng đã cho ra đời một shynh house premium Đà Nẵng tại vị trí đắt địa. Đó là SHYNH PREMIUM ĐÀ NẴNG ngụ tại 27 – 29 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Sự sang trọng, đẳng cấp đã tạo điểm nhấn cho Shynh phát triển ở nơi đắt địa này và càng khẳng định vị thế Spa hàng đầu Việt Nam.
  • Tiếp tục vào cuối năm 2019, một chi nhánh của Shynh được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh. Đó là SHYNH PREMIUM NGUYỄN TRÃI ở 49 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1.  
spa Shynh làm đẹp
Shynh luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng

Bước phát triển của Shynh trong năm 2020

  • Ngay vị trí trung tâm TP. HCM, số 79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1; trụ sở SHYNH GROUP được mở rộng với quy mô lớn.
  • Nhằm phục vụ cho nhu cầu quảng cáo của tất cả các thương hiệu thuộc tập đoàn Shynh Group, SHYNH COMMUNICATION ra đời. Tại ây sẽ quảng cáo cho các đối tác của hệ thống Shynh Beauty Showroom & Spa, tất cả các khách hàng có nhu cầu quảng cáo.
  • Vào tháng 9.2020, Shynh tiếp tạo tạo nên cơn ngạc nhiên đối với mọi người khi mở rộng quy mô tại Hà Nội. Sự ra đời của chi nhánh Shynh Premium Hà Nội tại số 99 Triệu Việt Vương, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội đã mở đầu cho dự án mở rộng thị trường ra khu vực Hà Nội và miền Bắc.

Shynh spa – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam

Thẩm mỹ viện Shynh House được cấp phép và hoạt động minh bạch tại nhiều địa điểm khác nhau trong nước. Nơi đây được đánh giá là một trong những spa hàng đầu tại Việt Nam cũng như châu Á. Mỗi người khi đến với Shynh đều sẽ được khoác lên mình một vẻ đẹp say đắm lòng người. 

địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam
Shynh spa – địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam

Xem thêm: Top 15+ cách đánh tan mỡ bắp tay, mỡ vai, mỡ nách

Giá trị cốt lõi và sứ mệnh của Shynh 

Từ khi thành lập cho đến nay, Shynh luôn tự hào là nơi gửi gắm yêu thương và sự tin tưởng của khách hàng. Sau hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Shynh House đặt lên hàng đầu các giá trị về nghề, về tình. Shynh luôn lấy chất lượng để tạo nên thương hiệu, uy tín tạo nên thành công và niềm tin của khách hàng tạo nên vẻ đẹp. Sứ mệnh của Shynh chính là mang đến niềm hy vọng về vẻ đẹp cho hàng triệu khách hàng. Và từ đó Shynh luôn lấy phương châm: “See How Your New Hope” để mang đến cho khách hàng những giá trị về vẻ đẹp chất lượng nhất.

Dịch vụ tại Shynh House

Trong ngành spa, chắc hẳn Shynh House đã chiếm một vị trí rất quan trọng. Sở hữu một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với những thiết bị mới nhất, cao cấp nhất; Shynh House luôn tạo ra được cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên, chăm sóc viên cũng như bác sĩ thẩm mỹ, bác sĩ sức khỏe tại Shynh House là một đội ngũ chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm cao. Vì vậy, họ luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dịch vụ làm đẹp
Dịch vụ tại Shynh

Các dịch vụ có tại Shynh House

Shynh House spa không chỉ là nơi làm đẹp của chị em phụ nữ mà còn là nơi để cánh mày râu lấy lại phong độ của mình. Đến với Shynh House center, quý khách không thể bỏ qua các dịch vụ tuyệt vời cũng như hiện đại tại đây. Bao gồm: New Perfect Skin; Nặn mụn ống tre; Cấy trắng Laser Toning trẻ hóa làn da; Tắm cấp trắng Collagen 4D; Massage body chuyên sâu đá nóng; Head Spa trẻ hóa da đầu; Cấy HA định hình gương mặt; Cấy Protein thon gọn trẻ hóa làm da, Laser Điều trị nám,… Không chỉ vậy tại đây chúng tôi còn có đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ khác. Hứa hẹn Shynh House sẽ là nơi dừng chân đáng quý của bạn.

Dịch vụ điều trị da

Như các bạn cũng đã biết, da là một bộ phận vô cùng quan trọng của con người. Đặc biệt với chị em phụ nữ thì việc sở hữu một làn da mềm mềm, trắng hồng là điều ai cũng ao ước. Điều trị da tại Shynh House được ghi nhận và đánh giá cao. Có thể nói, các dịch vụ về da bên Shynh House đang đi đầu trên thị trường thẩm mỹ và làm đẹp. Không thể bỏ qua như là: Mụn, rỗ, nám, tàn nhang, lỗ chân lông to,… Các công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, Thái Lan, Hoa Kỳ, Nhật Bản,… đến với Shynh House nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng. Không chỉ vậy, đến đây điều trị da bạn còn được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa da liễu sẽ tư vấn tận tình và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Điều trị da
Điều trị da đem lại nét đẹp dịu dàng

Dịch vụ thẩm mỹ nội khoa

Thẩm mỹ nội khoa tại Shynh House được xem là một dịch vụ chất lượng. Bởi dịch vụ sở hữu một đội ngũ bác sĩ nội khoa tuyến 1 hàng đầu Việt Nam. Các trang thiết bị, máy móc cũng được trang bị hiện đại, mới mẻ nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, accs dịch vụ thẩm mỹ này đều có mức giá phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và cạnh tranh trên toàn thị trường.

Dịch vụ điều trị giảm mỡ

Hiện nay, tình trạng thừa cân béo phì đang ngày càng tăng cao khiến nhiều người lo lắng. Việc có một vóc dáng quyến rũ, săn chắc là điều mà ai cũng muốn. Hiểu được tâm tư, mong muốn của khách hàng, các dịch vụ giảm mỡ tại Shynh đã đáp ứng được điều đó. Điển hình như shynh house Nguyễn Trãi, shynh house premium Trần Quốc Thảo, shynh house premium Đà Nẵng, shynh house Nguyễn Đình Chiểu đã thực hiện những điều này rất thành công. Những liệu pháp giảm béo an toàn không phẫu thuật mà Shynh hướng đến sẽ giúp khách hàng có được vóc dáng như ý.

Các dịch vụ thẩm mỹ khác

Ngoài các dịch vụ ở trên thì Shynh House còn có các dịch vụ về tóc, mi,… Ví dụ như: Chăm sóc gót hồng, cấy tóc Meso Hair, phủ mi collagen, gội đầu Head Spa, tắm tẩy Organic,… Điều đặc biệt mà bạn có thể nhận thấy ở các dịch vụ này đó chính là đều được điều trị bằng các phương pháp hiện đại nhưng tự nhiên. Vừa đảm bảo được sức khoẻ khách hàng vừa đem đến cho bạn những cảm giác tự nhiên nhất, thoải mái nhất.

dịch vụ tại Shynh  House
Các dịch vụ tại Shynh House

Một số thành tựu nổi bật của Shynh House

Từ khi thành lập cho đến nay, Shynh may mắn vì luôn được khách hàng yêu thương và ủng hộ. Thương hiệu của Shynh ngày càng phát triển với quy mô lớn, được nhiều người biết đến. Mặc dù hơn 2 năm qua, Việt Nam chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19, điều này khiến kinh tế đi xuống và nhu cầu tận hưởng cuộc sống của con người cũng giảm đi. Thế nhưng, Shynh vẫn tồn tại và phát triển nở rộ. Đặc biệt trong tháng 5 năm 2022, Shynh House đã đạt được thành tựu lớn, là niềm tự hào và hãnh diện của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên tại Shynh House. 

Vào ngày 29/05/2022 vừa qua, Shynh House vinh dự được Jeisys Việt Nam trao giải thưởng Trung tâm trẻ hóa HIFU đầu tiên tại Việt Nam và cho ra mắt 3 công nghệ mới Shynh Skinbooster Hifu Therapy. Suốt nhiều năm qua, Shynh House luôn đứng ở vị thế dẫn đầu điều trị và trẻ hóa da. Niềm vui không thể giấu hiện rõ trên nét mặt của CEO Lê Thị Xuân, các cộng sự và khách hàng của mình trong buổi lễ vinh danh. Họ cùng nhau chúc mừng cho thành tựu to lớn, vinh danh Trung tâm trẻ hoá Hifu Ultracel Q+ chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

thành tựu  Shynh House
Thành tựu của Shynh House

Mách bạn chi tiết địa chỉ các chi nhánh Shynh House

Ở phần trên chúng tôi đã chia sẻ đến bạn các chi nhánh của Shynh Group. Bây giờ mời bạn đến với chi tiết chi nhánh của Shynh House để rõ hơn nhé.

  • Shynh Beauty: 79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
    Hotline: 093 785 1717
  • Shynh House Center: 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận
    Hotline: 0934101829 – 0981541818.
  • Shynh House Kỳ Đồng: 13/5 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3
    Hotline: 0902411818 – 0932991818.
  • Shynh House Tô Hiến Thành: 278/26 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
    Hotline: 0901241818
  • Shynh House Thủ Đức: 22 Đường số 20, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức
    Hotline: 0936285016
  • Shynh Premium Trần Quốc Thảo: 33 Trần Quốc Thảo, Phường 6, Quận 3
    Hotline: 0934331919
  • Shynh Premium Nguyễn Trãi: 49 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Hotline: 1900989800
  • Shynh Premium Đà Nẵng: 27-29 Lê Đình Lý, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Hotline: 0938 19 27 29
địa chỉ Shynh House
Các địa chỉ Shynh House chất lượng

Vì sao bạn nên đến Shynh House để làm đẹp?

Với những gì mà bài viết đã cung cấp thì có thể bạn sẽ nhận ra Shynh House chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài những dịch vụ có tại Shynh House thì đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, tư vấn viên và y bác sĩ đều chuyên nghiệp, tận tình. Máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển. Những mỹ phẩm hay sản phẩm để dưỡng da, thẩm mỹ cho khách hàng đều tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, chất lượng. Điều đặc biệt đó chính là giá cả các dịch vụ đều vô cùng rẻ chỉ từ 100.000 đồng nhưng chất lượng dịch vụ vẫn cao cấp. 

Shynh House uy tín
Shynh House là nơi đáng tin cậy dành cho bạn

Trên đây chính là một số thông tin chi tiết về Viện thẩm mỹ cao cấp Shynh House. Không thể phủ nhận rằng trong những năm qua Shynh House đã có bước phát triển vượt bậc. Đồng thời Shynh House đã tạo được uy tín và tiếng vang lớn, mang đến những thành quả đáng ngưỡng mộ. Uy tín và chất lượng dịch vụ của spa đã tạo niềm tin nơi khách hàng. Shynh House và chuỗi hệ thống của Shynh luôn biết ơn vì điều đó. Cảm ơn khách hàng đã luôn quan tâm và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Nếu bạn muốn đẹp, muốn giảm cân hay gặp các vấn đề về da, hãy đến ngay với hệ thống Shynh trên toàn quốc. Chúng tôi sẽ giúp bạn.

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!