Home » Bí quyết làm đẹp » Top 10 thẩm mỹ viện trị sẹo thâm uy tín nhất hiện nay

Top 10 thẩm mỹ viện trị sẹo thâm uy tín nhất hiện nay

Sẹo thâm là nỗi ám ảnh của không ít người khi trải qua các kỳ mụn kinh điển. Hay khi bị thủy đậu, bị trầy xước da xong để lại sẹo lõm, sẹo lồi nghiêm trọng. Chính vì thế nhiều người đã tìm cách xóa sẹo, trị sẹo tại các thẩm mỹ viện. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá ra những thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay nên đến trị chữa sẹo.

Tiêu chí nào dùng để lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Các thẩm mỹ viện ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng uy tín, chất lượng để bạn tin tưởng trị sẹo.

Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho những chị em muốn làm đẹp chất lượng, giá rẻ. Vậy địa chỉ nào thì nên lựa chọn thẩm mỹ trị sẹo thâm nhanh chóng, hiệu quả?

thẩm mỹ viện trị sẹo
Tiêu chí nào dùng để đánh giá chất lượng của một thẩm mỹ viện trị sẹo?

1. Lựa chọn thẩm mỹ viện đầu tiên phải được cấp phép hoạt động kinh doanh

Yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất chính là chọn được thẩm mỹ viện đã được cấp giấy phép hoạt động. Bạn nên có những tìm hiểu chi tiết về dịch vụ của viện: Viện kinh doanh với những dịch vụ nào? Đã được cấp phép hoạt động của cơ quan có chức năng thẩm quyền chưa?

Bởi uy tín của bất cứ dịch vụ, cửa hàng kinh doanh nào, giấy phép kinh doanh là tiêu chí hàng đầu xác định độ uy tín. Các cơ quan có thẩm quyền kiểm định chặt chẽ, xác minh rõ ràng mới hoạt động được.

Vậy nên bạn trị sẹo, trị thâm hay làm đẹp như thế nào. Đều cần phải chú ý tìm một thẩm mỹ viện đã được chứng nhận kinh doanh chính thức, hoạt động công khai, có giấy phép.

2. Đội ngũ nhân viên của thẩm mỹ viện chữa sẹo thâm đó phải nổi tiếng giàu kinh nghiệm chuyên môn.

Tiêu chí thứ hai không thể bỏ qua để đánh giá chất lượng của một thẩm mỹ viện. Đó chính là đội ngũ nhân viên.

Trị mụn có tốt không, xóa sẹo có hiệu quả không, chữa thâm có thành công không… Đều phụ thuộc vào đội ngũ nhân viên. Máy móc chất lượng đến bao nhiêu mà nhân viên làm việc kém hiệu quả, thiếu chuyên môn thì cũng không làm được gì cả.

Chất lượng của nhân viên không chỉ đánh giá qua trình độ chuyên môn. Mà còn được nhận ở thái độ làm việc, cung cách phục vụ khách hàng.

Làm việc giỏi mà không tôn trọng khách hàng. Chữa sẹo nhanh mà không phục vụ khách hàng tận tâm. Thì nhất định sẽ đánh mất khách hàng. Đây là tiêu chí quan trọng trong lĩnh vực dịch vụ nói chung và thẩm mỹ viện nói riêng.

3. Hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng có hiện đại, tiên tiến không

Đi kèm với dàn nhân viên chất lượng là cơ sở thiết bị kỹ thuật có chất lượng không? Ngày nay trình độ khoa học kỹ thuật ngày càng tăng cao. Chính vì thế các thiết bị kỹ thuật, công nghệ tiên tiến ra đời hàng loạt.

Đó chính là lý do tiêu chí này càng đóng vai trò quan trọng trong khâu đánh giá chất lượng thẩm mỹ viện. Chẳng hạn nếu một cơ sở thẩm mỹ có đầu tư các công nghệ laser thì hiệu  quả mang lại cho việc chữa sẹo, trị thâm sẽ rất cao.

4. Chế độ bảo hành, chính sách ưu đãi của thẩm mỹ viện có hấp dẫn không?

Để cạnh tranh được trên thị trường làm đẹp hiện nay. Các thẩm mỹ viện đã tung ra các chiêu thức thu hút khách hàng độc đáo. 

Trong đó, các chính sách khuyến mãi và chế độ bảo hành là một chiêu thức. Việc đưa ra các khuyến mãi cực hot sẽ thu hút được nhiều người đến trải nghiệm dịch vụ hơn.

Hay chế độ bảo hành thời gian lâu, bảo hành rõ ràng từng mảng, từng mục… Đó cũng giúp tăng niềm tin của khách hàng đối với thẩm mỹ viện.

5. Quy trình trị sẹo có đảm bảo đầy đủ, chuyên nghiệp, bài bản

Một thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng thì liệu trình trị chữa sẹo nhất định phải đảm bảo đủ bước. Không chỉ đủ bước, từng bước phải đảm bảo chuyên nghiệp, bài bản.

Từ đó mới mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Và hiệu quả đạt được sau khi thẩm mỹ phải hoàn hảo nhất có thể.

Thông qua nhưng tiêu chí đánh giá trên, bài viết đã khám phá và tìm ra những thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết với 10 cái tên bạn không nên bỏ lỡ.

Những thẩm mỹ viện trị sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo các loại nổi tiếng nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện chữa sẹo lồi, sẹo thâm hiện nay không hiếm. Nhưng thẩm mỹ viện trị thâm nhanh chóng, xóa thâm hiệu quả thì không phải dễ tìm. Bài viết này sẽ chỉ điểm cho bạn 10 cơ sở được cho là uy tín nhất hiện nay.

1. Shynh House

Trị sẹo tại Shynh House
Trị thâm ở thẩm mỹ viện nào tốt? Trị sẹo ngay tại Shynh House để có một làn da đẹp tuyệt vời.

Nằm top đầu danh sách thẩm mỹ viện trị sẹo số 1 Việt Nam hiện nay không thể bỏ qua cái tên Shynh House. Điều gì đã làm nên tên tuổi nổi tiếng toàn quốc của thẩm mỹ viện này?

  • Thứ nhất chính là cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được đánh giá là đẳng cấp 5 sao. Shynh House luôn đầu tư cho vật chất kỹ thuật chất lượng nhất, mới nhất.
  • Thứ hai là quyền lợi của khách hàng luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Khi đến với Shynh House bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Hơn nữa, chế độ bảo hành tại Shynh House khiến khách hàng luôn hài lòng.
  • Thứ ba chính là đội ngũ nhân viên cực kỳ nổi tiếng trong mảng làm đẹp nói chung và trị sẹo nói riêng. Bên cạnh đó là công nghệ được đầu tư bài bản.
  • Thứ tư không thể bỏ qua công nghệ tiên tiến được áp dụng để chữa lành các loại sẹo. Đến với Shynh House, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ xóa sẹo bằng laser, công nghệ X.Gen 4.0 lấp đầy sẹo rỗ, công nghệ PRP xóa tan nỗi lo sẹo lồi, sẹo lõm

2. Ngọc Dung

Đánh bay sẹo
Đánh bay sẹo các loại khi đến với viện thẩm mỹ Ngọc Dung

Nhắc đến một cái tên làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay. Thì không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nay đã được hơn 20 năm. Thế nhưng cái tên này vẫn chưa bao giờ hết hot, bởi:

  • Công nghệ làm đẹp, chữa sẹo ở Ngọc Dung luôn được đầu tư đổi mới, vận hành theo chu trình tiến bộ của công nghệ kỹ thuật hiện đại.
  • Khách hàng đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn được chào đón nồng nhiệt. Đồng thời, được tư vấn kỹ càng, chăm sóc chu đáo và chữa trị hiệu quả.
  • Đặc biệt không thể bỏ qua đội ngũ nhân viên lành nghề trình độ cao. Và nhất là có kinh nghiệm làm đẹp lâu năm được nhiều người biết đến.
  • Được đánh giá cao nhất chính việc áp dụng liệu pháp công nghệ cao – Fractional Plus của Ngọc Dung. Cơ sở thẩm mỹ này đã khẳng định được tên tuổi, duy trì được vị thế của mình nhờ công nghệ này.

Đây là một phương pháp kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin trong cơ thể. Từ đó đã giúp tái tạo và lấp đầy những vết sẹo một cách thành công nhanh chóng.

3. Bo Clinic

Bo Clinic
Bo Clinic luôn khiến khách hàng hài lòng trong việc trị thâm sẹo mụn

Nằm trong danh sách 10 thẩm mỹ viện trị thâm sẹo lồi hiệu quả nhất hiện nay. Cái tên Bo Clinic đã quá quen thuộc với nhiều người.

Nhắc đến thương hiệu thẩm mỹ Bo Clinic là nhắc đến sứ mệnh “đánh thức vẻ đẹp của phái nữ”. Nhiều người khi đến với Bo Clinic đã không khỏi tấm tắc ca ngợi:

  • Đây là nơi chữa sẹo nhanh chóng, an toàn mà hiệu quả vô cùng.
  • Áp dụng nhiều liệu pháp chữa trị phù hợp với mọi túi tiền. Chẳng hạn như phương pháp tiêm tan sẹo lồi không xâm lấn. Hay dùng phương pháp lăn kim vi điểm trị sẹo, phương pháp peel da trị thâm, phương pháp PRP tế bào gốc tự thân…
  • Quy trình dịch vụ của Bo Clinic bài bản và được bộ Y tế kiểm định chất lượng.
  • Do đó mà việc lựa chọn dịch vụ trị sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo lồi hiện nay là một chọn lựa tuyệt vời.

4. Sky Diamond

Thẩm mỹ viện Sky Diamond
Thẩm mỹ viện Sky Diamond – thẩm mỹ viện trị sẹo lồi uy tín

Trị thâm sẹo hiệu quả mà không nhắc đến thẩm mỹ viện Sky Diamond thì chắc chắn sẽ là một thiếu sót của bạn. Bởi thẩm mỹ viện này đã được công nhận là vươn tầm thế giới khi:

  • Sky Diamond chú trọng đầu tư cả nhân lực, vật lực, tài lực. Từ đó đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp.
  • Hơn nữa, Sky Diamond còn được đánh giá cao bởi cung cấp nhiều dịch vụ uy tín an toàn như: Trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser, công nghệ SRM chữa sẹo rỗ, điều trị da Laser Plasma…
  • Chất lượng phục vụ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhờ việc phục vụ tận tâm, tư vấn kỹ càng, lắng nghe khách hàng và đầu tư bài bản.

Tham khảo thêm: Những cách trị mặt rỗ hiệu quả nhất hiện nay

5. Diva Spa

Diva Spa
Diva Spa – Thách thức mọi loại sẹo

Cái tên Diva Spa đã không còn xa lạ với những người có đam mê, nhu cầu làm đẹp, chữa sẹo, xóa thâm. Lý do vì sao Diva Spa được nhiều người đánh giá cao như vậy?

  • Thứ nhất đó chính là nơi được đầu tư các dịch vụ làm đẹp với công nghệ vô cùng hiện đại. Có thể kể tên như công nghệ tái tạo da mặt 4F, phương pháp vi kim tảo biển, công nghệ Laser CO2 Fractional…
  • Thứ hai, thẩm mỹ viện này luôn đưa tiêu chí quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Kim chỉ nam trong mọi hoạt động của thẩm mỹ viện Diva Spa luôn hướng về khách hàng.
  • Hơn nữa, Diva Spa đã được cấp giấy phép hoạt động gần 10 năm. Và lượng khách hàng đến Diva Spa chưa từng suy giảm, luôn giữ mức ổn định và tăng thêm.

6. La Ratio

La Ratio
La Ratio – “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”

Một cái tên đứng đầu trong xu hướng tìm kiếm địa điểm làm đẹp hiện nay chính là La Ratio. Với phương châm hoạt động “Hướng tới vẻ đẹp thẩm mỹ tỷ lệ vàng”, La Ratio đã khẳng định được vị thế của mình, bởi:

  • La Ratio luôn tập trung đầu tư vào cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất. Thẩm mỹ viện này đã mang đến những công nghệ tiên tiến nhất, những kỹ thuật máy móc hiện đại nhất. Để phục vụ cho khách hàng tốt nhất, an toàn nhất.
  • Đến với La Ratio, bạn còn được cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng khác như: trị mụn, trị thâm, đánh bay nám, tàn nhang, đồi mồi…
  • Khi đăng ký thẩm mỹ trị thâm sẹo ở La Ratio, bạn sẽ được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhất là đội ngũ bác sĩ da liễu chăm sóc tận tâm và đạt chất lượng rõ rệt.

7. JW Hàn Quốc

Sẹo lõm
Sẹo lõm không còn là nỗi lo khi đến với thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc

Cơ sở thẩm mỹ viện này đã hoạt động ở Việt Nam được 15 năm. Nên tên tuổi của nó không còn xa lạ với nhiều người. Đặc biệt cả đẳng cấp và phong độ của nó luôn ổn định trên thị trường làm đẹp.

  • Đồng hành cùng với nhan sắc Việt, JW Hàn Quốc luôn khiến cho khách hàng hài lòng. Nhất là trong mảng chữa trị mụn, thâm, sẹo.
  • Đến với thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc, bạn sẽ được lựa chọn nhiều cách chữa sẹo khác nhau như: Công nghệ cấy tế bào gốc, công nghệ Laser CO2 Fractional, vi kim tảo biển… 
  • Chính vì thế với mọi túi tiền, mọi đối tượng, đều có thể đến với JW Hàn Quốc. Và hoàn toàn an tâm về dịch vụ ở đây.

8. Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam
Thẩm mỹ viện Kangnam nói không với sẹo các loại

Bạn muốn trị sẹo bằng công nghệ ELLA, trị sẹo Scar Nano hay xóa sẹo bằng công nghệ laser, vi kim tảo biển… Đến với Kangnam, bạn sẽ có được “Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ”. Đây cũng chính là slogan làm nên thương hiệu của Kangnam.

Thẩm mỹ viện Kangnam này cung ứng quy trình làm đẹp vừa an toàn, vừa thời thượng. Và tất nhiên khi giới thiệu Kangnam trong top 10 thẩm mỹ viện uy tín nhất, thì đồng nghĩa cơ sở này đã được cấp giấy phép hoạt động.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không chỉ đầu tư về chất lượng công nghệ, máy móc hiện đại. Mà nguồn nhân lực, tài lực mà Kangnam mang đến cũng khiến nhiều người trầm trồ về trình độ chuyên môn cao.

9. Đông Á

xóa sẹo
Đông Á – xóa sẹo nhanh – an toàn – hiệu quả

Không kém cạnh các thẩm mỹ viện uy tín hiện nay, Đông Á luôn khẳng định đẳng cấp quốc tế của mình bởi:

Những giải pháp thẩm mỹ hiện đại nhất, tân tiến nhất như: công nghệ chữa sẹo lõm Bio Scar, công nghệ xóa sẹo lồi Nano Scar… luôn được Đông Á cập nhật để phát triển.

Những chính sách ưu đãi đến từ thẩm mỹ viện Đông Á cũng được đánh giá rất cao. Hay chính sách bảo hành tại đây được nhiều người tin tưởng, hài lòng.

Nhất là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đến từ Đông Á được nhiều người khẳng định giỏi giang, nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và xóa sẹo nói riêng.

10. Thu Cúc

Chữa sẹo hiệu quả
Chữa sẹo hiệu quả khi đến với thẩm mỹ viện Thu Cúc

Nằm trong top 10 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu hiện nay thì cái tên Thu Cúc nằm trong danh sách không có gì bàn cãi, bởi:

  • Thứ nhất chính là việc đầu tư về chất lượng kỹ thuật, công nghệ. Thu Cúc mang đến các công nghệ xóa sẹo hiện đại như: Công nghệ Laser Fractional CO2, lăn kim tinh chất P’Cell, điều trị sẹo bằng tinh chất P’Cell PRP…
  • Thứ hai là khâu đầu tư về nguồn nhân lực, tài lực. Từ nhân viên phục vụ, tư vấn, đến đội ngũ bác sĩ vô cùng chất lượng.
  • Thứ ba là các chính sách khuyến mãi siêu hấp dẫn cùng chế độ bảo hành tạo dựng niềm tin.
  • Thứ tư là quy trình làm đẹp, trị sẹo đạt chuẩn quốc tế được Bộ Y tế công nhận.

11. Seoul Spa

Seoul Spa có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với nhiều người. Bởi ngay từ khi mới thành lập, thẩm mỹ viện này đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực làm đẹp.
Đến với Seoul Spa, bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ, chất lượng của nó, bởi:

  • Thứ nhất chính là ưu thế về vị trí, địa điểm. Thẩm mỹ viện Seoul Spa này mở chi nhánh khắp mọi nơi ở thành phố Hồ Chí Minh. Seoul Spa đã mở tới 6 cơ sở để những người muốn làm đẹp dễ dàng đi tới trải nghiệm.
  • Thứ hai, khi được trị sẹo tại đây, bạn có thể lựa chọn những gói dịch vụ đa dạng, phù hợp với ngân sách của mình. Xóa sẹo ở Seoul Spa, bạn có thể lựa chọn tùy thích Công nghệ trị sẹo bằng Laser Fractional CO2. Hoặc là phương pháp lăn kim, phương pháp bóc tách sẹo. Hay công nghệ PRP 4.0, công nghệ Dr. Seoul SEL 5.0 tại Seoul Spa cũng được đánh giá cao.
  • Thứ ba, chính là quy trình trị liệu tại Seoul Spa đã được Bộ Y tế kiểm định và đảm bảo chuẩn chất lượng.

Chính vì thế mà đến với Seoul Spa bạn không cần lo lắng về chất lượng. Trị thâm, xóa sẹo hiệu quả, nhanh chóng, an toàn, đừng ngần ngại khi đến với Seoul Spa.

Tham khảo: Những cách trị sẹo lõm thủy đậu lâu năm hiệu quả nhất hiện nay

Những điều cần lưu ý khi điều trị thâm sẹo lõm, sẹo lồi tại thẩm mỹ viện

  • Đầu tiên phải nhắc đến chính là việc vệ sinh da mặt. Nước muối sinh lý chính là dung dịch vệ sinh da mặt an toàn nhất sau khi trị chữa sẹo tại thẩm mỹ viện.
  • Thứ hai là cần hạn chế việc trang điểm. Vì trang điểm nhiều, xài mỹ phẩm nhiều rất khó phục hồi da sau điều trị.
  • Thứ ba chính là lưu ý về việc sử dụng thực phẩm đúng cách, sinh hoạt khoa học. Hạn chế thức khuya, ăn uống đủ chất và kiêng ăn các thực phẩm làm thâm sẹo như tôm, thịt bò, rau muống…
  • Thứ tư là cần chống nắng cho da. Nếu bạn không chống nắng thì da sau khi chữa sẹo rất khó phục hồi, thậm chí còn bị tái phát sẹo.
trị sẹo tại thẩm mỹ viện
Những điều cần lưu ý khi trị sẹo tại thẩm mỹ viện xong

Trên đây là những thông tin cần thiết khi nhắc về việc chữa sẹo thâm các loại. Hy vọng qua bài viết này bạn đã chọn được thẩm mỹ viện trị sẹo chất lượng, uy tín và phù hợp nhất cho mình.

Từ Khóa

phone - Shynh Premium
1900989800
phone - Shynh Premium
Chat Ngay
thông tin đặt lịch

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

đăng ký nhận tư vấn miễn phí

Cám ơn bạn đã đặt lịch,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

MOBILE APP QR CODE
phiên bản android phiên bản android
phiên bản ios phiên bản ios
Thông Báo

Cám ơn bạn đăng ký,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!

Thông Báo

Đã xảy ra sự cố
vui lòng thử lại!

Shynhhouse Trở Lại

Cám ơn bạn đã đăng ký nhận ưu đãi,
Shynh House sẽ liên hệ hỗ trợ bạn ngay!